Thời Trang Đường Phố Các Nước Hiện Nay

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi seoelip, 26/10/2020.

  1. seoelip

    seoelip Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/9/2020
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8

    Thời trang đường phố hay còn được với cái tên street style, với tính thẩm mĩ và có thể phối hằng ngày, bất cứ ai cũng có thể diện cho mình một phong cách street fashion, chính vì thế xu hướng thời trang đường phố ngày càng phát triển mạnh mẽ. Vậy thì hãy cùng cùng chúng tôi điểm qua những nước có xu hướng phong cách này là những nước nào nhé!




    Anh
    Được bắt nguồn từ nền văn hóa nước Anh, được xem là cái nôi cho street style. Chất lượng của phong cách đường phố dựa trên chủ nghĩa cá nhân, thẻ hiện những mặt đa dạng của bản thân, chất riêng và không thể lẫn vào đâu được. Với sự cổ điển, chải chuốt,.. những phong cách phối đồ layer, người Anh thường chú trong những chiếc ao măng-tô dài, suit trơn kẻ sọc, tạo nên vẻ thanh lịch và sang trọng. Những chi tiết kẻ sọc vừa cổ điển, tinh tế, lại mang hơi thở của tuổi trẻ và sự nổi loạn.


    Nhật Bản

    Khi nó đến thời trang đường phố thì không thể nào bỏ qua Nhật Bản. Với nhiều phong cách độc lạ, tưởng chừng như không thể kết hợp chúng với nhau nhưng ở Nhật Bản thì có thể hết đấy, Những gam màu nổi bật, chi tiết kẻ sọc được kết hợp với nhau tạo nên chất “dị” nhưng độc lạ và rất bắt mắt.


    Các phong cách khác nhau được các bạn trẻ nơi đây phối lại một cách rất bắt mắt và lạ lẫm mà không nơi nào có thể làm được điều này. Thời trang Nhật bản ngày càng ảnh hưởng và lan rộng trên toàn thế giới. Và một điều đặt biệt mà chắc hẳn bạn không biết nhưng nếu bạn mặt một bộ đồ kết hợp rất dị màu này màu kia, khi ra đường bạn sẽ bị nhìn và nghe mọi người bàn tán xầm xì về trang phục của mình, nhưng nếu bạn mặc qua Nhật thì sẽ không ai nhìn bạn đâu, vì học cũng như bạn, vì thế hãy tạo cho mình một phong cách riêng nhé, đừng ngần ngại về điều đó nhé


    Trung Quốc
    Hẳn ai trong chúng ta có xài tik tok thì sẽ thấy những clip các anh chị Trung Quốc ngầu lòi khoác lên mình những bộ đồ theo phong cách đường phố bắt mắt mà đi ngang khiến ai cũng phải ngoái nhìn lại. Dạo gần đây street style của giới trẻ Trung Quốc thật sự bùng nổ, vì tính dễ mặc và bạn có thể học theo và tạo nên phong cách cho riêng mình. Và đặc biệt những bộ đồ mà các bạn ấ khoác lên mình là những bộ đồ các bạn có thể dễ dàng mua và giá thành rất rẻ. Không cần phải là đồ hiệu thì bạn mới có thể trở nên thời trang đúng không nào.


    Những set đồ đơn giản nhưng vẫn tạo được vẻ thời thượng, sang trọng đó chính là điểm nổi bật của của thời trang đường phố Trung Quốc


    Bên cạnh những set đồ bánh bèo thời thượng như thiên thần, còn có những cách phối đồ cá tính kết hợp với những đôi boot cổ cao hoặc thấp, các bạn có thể tham khảo http://aloviet.vn/


    Hàn Quốc

    Thời trang đường phố cũng là một trong những xu hướng hot nhất hiện nay. Với sự cập nhật nhanh chóng các xu hướng làm cho thời trang đường phố của Hàn không bao giờ lỗi thời. với những mẫu mã thiết kế đa dạng, những chiếc phụ kiện xinh xắn kết hợp sẽ tạo nên nét cá tính cho phong cách của bạn đấy


    Với những bạn thích sự phóng khoáng , rộng rãi, thì một chiếc quần ống rộng sẽ không làm bạn thất vọng đâu, kết hợp với đôi giày da sẽ tạo nên một phong cách cá tính và phá cách.


    New York
    Không phải là điều lạ lẫm gì khi nơi đây đóng một vai trò rất quan trọng trọng liên quan đến phong cách thời trang đường phố. Với hàng loạt các tuần lễ thời trang, chuỗi sự kiện quan trọng. Không chỉ xác định các xu hướng mà nó còn ảnh hưởng đến ngành công nghiệp thời trang trên toàn thế giới.


    Và trên đây là những nơi có phong cách đường phố nổi bật nhất hiện nay. Để tham khảo thêm những thông tin về thời trang mời các bạn hãy ghé thăm https://amthucbonmua.vn/ nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi seoelip
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    bài viết nên có ảnh đi kèm ạ
     
  3. ChuyenTinh.Vn Store

    ChuyenTinh.Vn Store Cho đi nhiều hơn là nhận lại

    Tham gia:
    26/8/2020
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    28
    toàn chữ không đọc chán quá bạn ơi
     

Chia sẻ trang này