Nguồn Gốc Của Collagen - Có Công Dụng Làm Đẹp Da

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi collagenhoangphucnew, 30/10/2020.

  1. collagenhoangphucnew

    collagenhoangphucnew Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    16/10/2020
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chị em phụ nữ thực sự cần bổ sung thêm nguồn collagen từ bên ngoài thông qua các sản phẩm, thực phẩm chức năng bổ sung collagen giúp tăng cường sức khỏe. Nhưng một điều quan trọng mà bất kỳ người tiêu dùng nào cũng cần biết, đó là collagen được chiết xuất từ đâu? Và chúng có hiệu quả như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc giải đáp được câu hỏi trên.

    Collagen được chiết xuất từ thực vật

    Các loại cây họ đậu như đậu đen, đậu phộng, đậu đũa đều có chứa collagen, đặc biệt hàm lượng collagen có trong đậu nành thường rất cao.

    Trong đậu nành và cả những chế phẩm làm từ đậu nành đều có chứa hoạt chất Genistein, chất này có công dụng giúp kích thích cơ thể tăng cường sản xuất và tái tạo nguồn collagen tự nhiên https://hoangphucpharma.com/collagen-giai-phap-giu-thanh-xuan-cho-phai-dep/, nhằm giúp chống lão hóa da, giúp cho da được đàn hồi, căng mịn tốt hơn.

    Ngoài ra, thì collagen cũng có thể được tìm thấy trong một vài loại rau có màu xanh đậm như cải xoăn, súp lơ xanh, cải xoang, cải xoăn.... ăn nhiều những loại rau này sẽ giúp bổ sung thêm nhiều dưỡng chất để nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh, trẻ trung hơn.

    Nguồn gốc của collagen-1.jpg

    Collagen có nguồn gốc từ động vật

    Gà tây, bì lợn, một vài loại cá như cá trích, cá thu, cá mòi, cá ngừ... đều là những món ăn có chứa nhiều chất béo, omega – 3 có tác dụng giúp tăng cường sức khỏe và giúp tăng cường quá trình sản xuất collagen trong cơ thể.

    Collagen động vật thường được sử dụng nhiều và phổ biến, nhưng chúng cũng có chứa rất nhiều những nhược điểm như có chứa nhiều chất béo, cấu trúc sợi phân tử của collagen lớn, hoạt tính sinh học của chúng thấp và có khả năng bị nhiễm khuẩn cao.

    Collagen nhân tạo – được ứng dụng nhiều để tạo nên các thực phẩm chức năng bổ sung collagen cho cơ thể

    Collagen này là loại collagen được tổng hợp nhân tạo và là loại collagen thế hệ mới đáp ứng được tiêu chuẩn về vệ sinh, an toàn, thực phẩm. Đồng thời nhờ vào việc chúng được phân tách bằng enzyme, nên các phân tử collagen nhân tạo này thường có kích thước đồng nhất, khá nhỏ.

    Collagen nhân tạo cũng có chứa ít chất béo, công nghệ thủy phân và trích lý, ly tâm siêu sạch bằng các enzyme, giúp collagen này có hoạt tính sinh học và độ an toàn cao.

    Phần lớn loại collagen này được chiết xuất từ da cá, có hiệu quả hấp thu cao hơn gấp nhiều lần so với da của các loại động vật khác.

    Tìm hiểu về collagen Zokolazen Drink 5.000mg

    Collagen peptide sinh học có trong Zokolazen Drink 5.000mg vì được chiết xuất từ da cá và đã qua công nghệ thủy phân, nên chúng có cấu trúc phân tử nhỏ, nên cơ thể dễ hấp thu được nguồn collagen được bổ sung từ Zokolazen Drink 5.0000mg https://hoangphucpharma.com/san-pham/nuoc-uong-collagen-lam-dep-da-cua-nhat-ban/.

    Nguồn gốc của collagen-2.jpg

    (Công nghệ thủy phân collagen là cách giúp chia nhỏ các phân tử collagen ra, quá trình này giúp phá vỡ được mối liên kết giữa các phân tử trong chuỗi collagen bằng cách sử dụng axit, alkali, nhiệt. Từ đó giúp cho kích thước của phân tử collagen trở nên siêu nhỏ, để giúp cho collagen có thể dễ dàng hấp thu hơn vào cơ thể người. Đồng thời thì collagen sau khi thủy phân cũng sẽ có độ tập trung dưỡng chất, cũng như độ tinh khiết cao hơn lúc ban đầu nhiều.).

    Collagen peptide này được nhập khẩu từ Nhật và ngoài thành phần chính này thì collagen Zokolazen Drink 5.000mg còn có chứa thêm nhiều thành phần giúp hỗ trợ làm đẹp da và hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa da.

    Do đó, Zokolazen Drink 5.000mg mang lại hiệu quả hấp thu cao và thẩm thấu mạnh, để giúp hỗ trợ làm đẹp làn da toàn diện hơn, giúp làm mờ các nếp nhăn, vết sạm da, làm giảm tình trạng da khô, sần sùi....
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi collagenhoangphucnew
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    cảm ơn thông tin mà bạn chia sẻ
     
    collagenhoangphucnew thích bài này.
  3. collagenhoangphucnew

    collagenhoangphucnew Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    16/10/2020
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ok bạn, thanks bạn đã đọc nhé
     
  4. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,601
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    đánh dấu
     
    collagenhoangphucnew thích bài này.
  5. maki.dinh

    maki.dinh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/10/2020
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
  6. nhihuongxp

    nhihuongxp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/10/2015
    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    đánh dấu để tham khảo
     

Chia sẻ trang này