Thoát Khỏi Lưỡi Hái Tử Thần Nhờ Giảm Cân

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi MinhThanhHoang, 5/11/2020.

  1. MinhThanhHoang

    MinhThanhHoang Thành viên mới

    Tham gia:
    5/11/2020
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mọi người trong diễn đàn có có ai từng suýt bị trầm cảm vì giảm cân chưa ạ? Em năm nay 21 tuổi và xin phép mọi người cho em xưng em để dễ nói chuyện ạ.

    Khoảng từ năm lớp 8 thì em dậy thì và lúc đó cơ thể bắt đầu mập lên không kiếm soát, lúc đó bố mẹ cũng cho em ăn nhiều thứ để con gái có dinh dưỡng, mong con gái phát triển hơn, cao hơn, và kết quả chỉ phát triển theo bề ngang mà bề dài thì không tăng bao nhiêu. Đỉnh điểm vào năm lớp 10, em 1m55 mà nặng tới hơn hơn 80kg, mặc áo dài người như đòn chả luôn lạ, không thấy cổ đâu, thật sự lúc đó em rất nản. Đi học có rất nhiều bạn bè trêu ghẹo nói con mập này, con mập kia, mấy bạn nam thì toàn lấy em ra làm trò đùa, các bạn nữ thì có lẽ thấy chơi với đứa mập như em rất mất mặt nên cũng né tránh. Lúc đó em stress kinh khủng luôn, vừa áp lực học hành vừa áp lực bạn bè, em tìm rất nhiều cách để giảm cân, em nhịn ăn, mỗi ngày chỉ ăn 1 bữa vào buổi sáng, nhịn mấy tháng trời chỉ thấy xanh xao chứ không giảm được mấy, em cũng có chạy bộ nhưng thật sự cũng kiệt sức mọi người ạ. Đã có lúc em suy nghĩ hay thôi không sống nữa, quá áp lực, nhưng mà nghĩ lại tự nhiên người ta muốn sống không được tại sao mình lại chết vì chuyện cỏn con này. Rồi từ đó em bắt đầu tìm kiếm nhiều sản phẩm giảm cân, tốn nhiều tiền nhưng uống vào cũng không giảm mà cơ thể hay bị chóng váng, mệt mỏi, đổ mồ hôi và đi ngoài nhiều. Sau này tình cờ em thấy review của một bạn gái xinh đẹp trên instagram về sản phẩm sủi trái cây Bora Slim, em cũng liều mua 3 lọ về dùng thử. Mấy ngày đầu thì chỉ thấy cơ thể nhẹ hơn thôi nhưng sau 1 tuần thì bắt đầu giảm rõ rệt, em kiêng trì uống hết 3 lọ, là khoảng 1 tháng ạ, giảm dc hẳn gần 6kg. Chời ơi lúc đó mừng rơn luôn mọi người, em mua về uống tiếp thêm 5 lọ. Và tổng em giảm được gần 20kg ạ. Bây giờ em vẫn còn hơi mập, 61kg ^^ nhưng em mãn nguyện rồi, bắt đầu tiếp tục uống bora slim để giảm cân và kết hợp với tập thể thao để hỏe mạnh hơn ạ.

    upload_2020-11-5_17-35-34.png

    (Ảnh trước và sau khi em giảm cân ạ)
    Sủi có màu xanh dương nhạt nhạt giống màu hoa đậu biếc ấy mọi người, thơm thơm ngon ngon, uống thích lắm ạ chứ không khó uống như mấy loại giảm cân trước đây em đã uống. Thời gian đầu thì em uóng ngày 2 viên nhưng bây giờ em uống ngày 1 viên thôi ạ, và nó vẫn đang giảm mỗi ngày.

    Em sắm hẳn một cái cân để cân luôn đó mọi người, mỗi ngày trèo lên cân thấy cân nặng giảm khiến mình có động lực hơn, hehe.

    Bây giờ em tự tin hơn nhiều luôn, không ngại mặc đồ hở như trước nữa và cũng cười nhiều hơn (bạn em bảo vậy hihi). Thật sự sủi giảm cân Bora Slim rất đáng để thử luôn đó mọi người ơi, em cảm thấy may mắn vì mình dám liều sử dụng.

    upload_2020-11-5_17-35-34.png

    (lúc em bắt đầu uống, tay còn ú lắm ạ hihi)
    Mọi người cứ gõ google là ra nhiều bài báo và các diễn đàn khác em cũng thấy có người review tốt lắm nên mọi người yên tâm nha. Hãng cam kết sản phẩm ứng dụng công nghệ bóc tách chất béo thủy phân tiên tiến nhất của Hàn Quốc, giảm mỡ nhanh chóng, an toàn với cơ thể vì toàn thành phần thiên nhiên, và em thấy hiện tại người em cũng khỏe mạnh, thoải mái chứ không hề mệt mỏi tí nào luôn

    Ai muốn giảm cân thì cứ mạnh dạn thử nha, em chỉ review vì thấy tốt thôi chứ không hề bán hàng nha mọi người nên mọi người đừng hỏi em giá bao nhiêu nha ^^

    Chúc mọi người nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn săn chắc ạ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MinhThanhHoang
    Đang tải...


  2. MyMax

    MyMax Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/11/2020
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngưỡng mộ bạn quá, nếu được thì bạn chia sẻ kinh nghiệm sử dụng sản phẩm này rõ hơn cho mình với nhé
     
  3. Mỹ Nguyệt

    Mỹ Nguyệt Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/11/2020
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình cũng gặp tình trạng như bạn, nhờ thông tin của bạn mình sẽ đặt dùng thử, mong là sẽ đạt hiệu quả giống bạn
     
  4. Hồng_Liên

    Hồng_Liên Thành viên mới

    Tham gia:
    24/6/2020
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình cũng giảm cân nhờ vào sủi Bora Slim này, giảm cân rất hiệu quả mà lại an toàn nữa
     
  5. MinhThanhHoang

    MinhThanhHoang Thành viên mới

    Tham gia:
    5/11/2020
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    mình mới đặt 2 lọ đưuọc tặng 1 là 3, hy vọng giảm dc 5kg hehe
     

Chia sẻ trang này