Ý Nghĩa Phim Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi seoelip, 14/11/2020.

Tags:
  1. seoelip

    seoelip Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/9/2020
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Bộ phim Chúa tể của những chiếc nhẫn là bộ phim giả tưởng thu hút được lượng lớn người theo dõi. Bởi những kỹ xảo hút mắt và ý nghĩa ẩn sâu trong bộ phim mang lại.

    Và sau đây aloviet.vn muốn giới thiệu đến mọi người một số câu nói ý nghĩa mà bộ phim đình đám này mang lại nhé!

    Bài học thứ I: "Tất cả những gì chúng ta cần quyết định là phải làm gì với thời gian được ban tặng cho chúng ta" - Gandalf
    Cuộc sống này thật sự rất công bằng, mọi người đều có 24h để sống và làm việc, quan trọng là cách chúng ta sử dụng chúng như thế nào để hiệu quả. Gandalf muốn nhắn nhủ chúng ta rằng, bạn có thể mua được một chiếc đồng hồ nhưng không thể nào mua được thời gian, hãy sống sao cho xứng đáng với thời gian mình có và sử dụng nó một cách xứng đáng để không phí hoài tuổi trẻ.

    Bài học thứ II: "Sẽ thật là vô nghĩa nếu thù hận nối tiếp thù hận: nó sẽ không chữa lành bất cứ thứ gì" - Frodo.
    Cuộc sống là để tận hưởng chứ không phải sống là để thù hận, những người luôn sống trong sự thù hận sẽ luôn cảm thấy cuộc sống chán nản, bế tắc. Chúng ta cần yêu thương nhau, quan tam lẫn nhau, vid khi bạn làm cho ai đó hạnh phúc thì chính bản thân bạn lại hạnh phúc gấp 2 lần đấy. Và khi bạn buông bỏ mọi thứ lòng bạn sẽ cảm thấy được thanh thản và yêu đời hơn đấy.

    Bài học thứ III: “Đôi khi ta không muốn nhìn thấy một kết thúc, vì ta sợ rằng nó có thực sự hạnh phúc không.
    Cuộc sống luôn có mở đầu và kết thúc, mở đầu lúc đầu lúc nào trong tâm trí ta lúc nào cũng là đẹp nhất như mối tình đầu, lần đầu được mẹ mua một đôi giày đẹp hay chỉ là lần đầu được ăn món mình thích. Và ngược lại có mở đầu thì cũng sẽ có kết thúc, nhưng bạn hãy hiểu một điều rằng cuộc sống luôn chạy theo quỹ đạo nhất định và kết thúc không hẳn là buồn, chúng ta chỉ cần mạnh mẽ bước qua nó và đứng dậy một lần nữa thì mọi chuyện rồi sẽ ổn.


    Bài học thứ IV: “Không phải những người đi lang thang đều bị lạc đường” - Tolkien
    Một điều đặc biêt trong câu nói này khiến mình phải suy ngẫm đấy, vì từ trước đến giờ nhiều người lại nghĩ rằng, à tôi đang bị lạc lối hay tôi đang đi nhầm đường rồi phía trước tôi thật là mù mịt. Nhưng không trong phim Chúa tể của những chiếc nhẫn lại khiến ta phải suy nghĩ lại vì mặc dù bạn đang lang thang đi trong vô định không biết mục tiêu của mình là gì cả nhưng hãy suy nghĩ lại trong hành trình lang thang ấy bạn lại tìm ra chính mình và nhiều cơ hội hơn sẽ đến với bạn khi bạn không biết đấy. Bạn chỉ cần tin tưởng vào bản thân mình thôi nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi seoelip
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    ngày trước thích phim này lắm ạ, xem một lần rồi nhớ mãi
     
  3. lananhnguyen030879

    lananhnguyen030879 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/11/2020
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình cũng thích xem phim này
     

Chia sẻ trang này