Thông tin: 6 Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Thịnh Hành Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Học tập' bởi thietkenoithatNTDD, 10/9/2020.

  1. thietkenoithatNTDD

    thietkenoithatNTDD Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/9/2020
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1/ Phong cách thiết kế tối giản hiện đại (Minimalist)

    Hiện tại phong cách này đang dần trở nên ưa chuộng trong cuộc sống ngày nay bởi sự đơn giản dị và tinh tế của chúng. Ở Minimalist, các chi tiết phụ đều được tiết chế, chỉ giữ lại những nội thất chủ chốt và tích hợp công năng vào đấy. Vừa lại sự tiện nghi, vừa tiết kiệm không gian cho căn hộ.

    Đối với phong cách thiết kế này bạn sẽ tìm thấy được sự an yên trong tâm hồn và buông bỏ mọi phiền não bên ngoài. Màu sắc chủ đạo của phong cách thiết kế: Trắng, be, xám, đen, nâu gỗ tự nhiên,… Hạn chế các màu quá nổi bật cùng chi tiết hoa văn cầu kỳ. Dù bạn thuộc tầng lớp nào thì phong cách này vẫn phù hợp bởi tính tiết kiệm và không cầu kỳ.

    [​IMG][​IMG]2/ Phong cách thiết kế mộc mạc (Rustic)

    Phong cách này ưu tiên sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, chủ đạo là gỗ. Các nội thất gỗ tự nhiên cùng, sợi mây, tre, rễ cây,…. Thông thường các thiết kế nội thất này được bắt gặp nhiều ở các khu nghỉ dưỡng, nhà ở nông thôn hoặc những người yêu thích thiên nhiên, mộc mạc, đơn sơ.

    [​IMG]3/ Phong cách thiết kế cổ điển

    [​IMG]

    Trái ngược với phong cách thiết kế hiện đại, đây là một trong 6 phong cách thiết kế nội thất đề cao hoạ tiết cầu kỳ và phức tạp. Tuy nhiên, chúng vẫn rất tinh tế và sang trọng thường được dùng để thể hiện uy quyền và sức mạnh của các gia chủ. Vật dụng nội thất luôn có những đường nét tỉ mỉ với các vật liệu nội thất đắt tiền gợi nhớ về các cung điện của thời Vua Chúa ngày xưa. Phong cách này dùng nhiều cho tầng lớp thượng lưu.
    4/ Phong cách thiết kế Retro

    [​IMG]Đây là phong cách thiết kế cực kỳ thịnh hành vào những năm 50 – 70 của thế kỷ trước. Và hiện nay, một lần nữa chúng trỗi dậy một cách mạnh mẽ với từng thước hình trong khung ảnh của những quán cà phê, khu giải trí, căn hộ mini được upload trên Facebook, Web hay Instagram. Retro vẫn giữ được vẻ hoài cổ xinh đẹp, mộc mạc và tự nhiên cùng với đó là quá trình thay đổi khiến chúng trở nên mới mẻ, hiện đại và gần gũi hơn. Điểm nhấn không thể thiết trong phong cách này là những mảng tường đầy nghệ thuật khiến không gian bạn được bứt phá ra khỏi giới hạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thietkenoithatNTDD
    Đang tải...


  2. victorvictor

    victorvictor Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/9/2020
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mẫu thiết kế hiện đại luôn được ưa chuộng
     

Chia sẻ trang này