4 Ý Tưởng Cực Kỳ Sáng Tạo Từ Đá Hoa Cương

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi thinhangia, 20/11/2020.

  1. thinhangia

    thinhangia Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/11/2020
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình thích tìm cách tái chế những vật liệu đã sử dụng. Biến những điều cũ trở nên hữu ích là cách để góp phần bảo vệ môi trường thiết thực. Đây là một số ý tưởng tái chế đá hoa cương.

    Tấm lót ly

    [​IMG]

    Ngay cả khi bạn chỉ có một lượng nhỏ đá hoa cương còn sót lại, bạn có thể sử dụng những lát nhỏ được gọi là tàn dư đá hoa cương để tạo ra những chiếc đế lót ly độc đáo. Các miếng đế lót ly phải là hình vuông hoàn hảo? Không đâu. Hình tròn, hình tam giác và thậm chí là những hình dạng bất kỳ có thể trông đặc biệt thú vị khi xếp lên nhau trên mặt bàn.

    Chiếc bàn sang trọng từ đá hoa cương

    [​IMG]

    Đối với những miếng đá hoa cương lớn hơn, việc tạo ra một chiếc bàn là một cách tuyệt vời tạo nên thiết kế của hai vật liệu riêng biệt với nhau. Bạn có thể có đủ diện tích cho mặt bàn, hay không thì đá hoa cương vẫn tạo nên một bề mặt bền chắc, ít tốn công chăm sóc để thưởng thức tách cà phê.


    Khay đựng hoặc trang trí
    [​IMG]

    Dù bạn là người thích giải trí hay thích những thứ đẹp đẽ, khay đựng bằng đá hoa cương là một ý tưởng đáng yêu cho bộ sưu tập đồ trang trí của bạn. Mình đặc biệt yêu thích ý tưởng sử dụng khay để trang trí các loại pho mát hoặc trái cây. Vì đá hoa cương có bề mặt sáng bóng và sang trọng.

    Chân đèn hiện đại
    [​IMG]

    Tạo một chân đèn bằng đá hoa cương còn sót lại là một cách chắc chắn để "thắp sáng" bất kỳ căn phòng nào. Mình thích ý tưởng này vì nó có thể được thực hiện với các mảnh đá còn sót lại ở hầu hết mọi kích thước hoặc hình dạng. Với các miếng đá lớn, bạn có thể tạo một đế hình vuông hoặc hình chữ nhật kiểu dáng đẹp, trong khi những miếng đá hoa cương nhỏ hơn hoặc có hình dạng bất thường có thể được xếp chồng lên nhau để tạo thành một đế có kết cấu mộc mạc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thinhangia
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    nhiều cách sử dụng quá
     
  3. Đất Việt 21

    Đất Việt 21 Thành viên mới

    Tham gia:
    12/10/2020
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Quá đẹp. Nhưng mà chắc chi phí cũng không thể rẻ được, nhất là những loại đá quý hiếm.
     

Chia sẻ trang này