Kinh nghiệm: Tòa Thành Cổ Nhất Nổi Tiếng Tại Kinh Châu Trung Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 18/11/2020.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Du lịch Kinh Châu cổ trấn choáng ngợp trước khung cảnh thành cổ kính nhất ở China và tuyệt hảo trước dòng Dương Tử hùng vĩ, uy nghi.

    [​IMG]

    >>>>Dịch vụ làm visa Hàn Quốc nhanh tại Hà Nội

    hành khách đi du lịch đến thăm Kinh Châu cổ trấn sẽ ảnh hưởng ấn tượng bởi cảnh đẹp thiên nhiên, những bản vẽ xây dựng khác biệt hút hồn bởi Kinh Châu là 1 điểm du lịch không thể bỏ lỡ trong cuộc hành trình đi tìm hiểu và khám phá hồ Bắc – Vũ Hán, được nhiều bạn ca tụng từ Cây cầu Vũ Hán trên sông Dương Tử hay Hoàng Hạc Lâu từ thơ văn cổ rồi sải bước bước chân xuống phố đi dạo Giang Hán.

    Đôi nét về thành cổ Kinh Châu , tỉnh Hồ Bắc
    Kinh Châu cổ trấn hay còn có tên gọi khác là thành cổ Kinh Châu danh tiếng là được xây dựng từ thời Xuân Thu Chiến Quốc và nó gắn kèm với cuộc đấu tranh của 3 nước nước Ngụy - Thục - Ngô thời Tam Quốc. Đó cũng là thành phố sở tại tỉnh đại dương Bắc, Trung Quốc nằm bên sông Dương tử với diện tích 14.069 km2.

    [​IMG]

    trước khi Được biết đến là địa điểm du lịch China thu hút, nơi đây từng là trung taam vận tải và cung ứng mặt hàng từ thời rất lâu rồi. Khoảng chừng 6000 năm kia, nhân loại đã sinh sống trong Kinh châu & làm cho nền văn hóa cổ truyền Đại Khê. Kinh Châu cũng là kinh đô của 20 vị vua trong 411 năm nước sở thời Xuân Thu & thời Chiến QUốc thuộc họ nhà Chu. Cho tới thời điểm bây giờ, người ta vẫn xem đây chính là một vùng đất quà, lưu giữ những âm thầm làm cho các anh hùng Nước Trung Hoa giao tranh khốc liệt. Đặt vé máy bay giá rẻ đi bắc kinh vietjet tìm hiểu và khám phá điểm đến chọn lựa lôi cuốn này.

    Đi du lịch Kinh Châu cổ trấn uy nghi của đất nước Trung Hoa
    Du lịch Kinh Châu cổ trấn, quý khách chắc chắn sẽ ảnh hưởng choáng ngợp trước khung cảnh thị trấn cổ kính nhất tại Nước Trung Hoa này. Bờ tường được gìn giữ & bảo tồn cho đến tận ngày ngay mà nó vẫn còn giữ được nguyên vẹn mang đậm dấu ấn kiến trúc giao đoạn vào thời điểm cuối nhà Minh, đầu nhà Thanh với tổng chiều dài là 10.5 km, cao 8.83 met & có 6 cổng thành vững chắc như bàn thạch.

    [​IMG]

    tiếp tục chiêm ngưỡng bức tượng Quan Công lớn số 1 nhân loại tại Kinh Châu cổ thành, bức tượng phật này cao 58 mét, Bức Ảnh điêu khắc với ngụ ý Quan Công qua đời năm 58 tuổi nên được điêu khắc 58 met, nặng trĩu khoảng 1300 tấn, bên trong được sử dụng thép để cho cố định còn bên ngoài dát hơn 4000 miếng đồng. Đôi mắt Quan Công hơi ngà ngà say, không giận mà uy, tư thế uy nghiêm trong gió chuẩn bị đối đầu với sóng gữ, tay phải cầm đao dài 70 met.

    Đến Kinh Châu, hành khách đặt vé máy bay giá rẻ đi vũ hán còn tồn tại thời cơ dạo chơi sông Dương Tử danh tiếng. Còn Theo luồng thông tin có sẵn đến với cái tên là sông Trường Giang hay la Kinh giang: 'Trăng đêm Dương Tử, mây chiều Giang Nam', ý nói con sông soi bóng trăng đêm sáng sủa rõ rệt và huyền ảo diệu kỳ. Dòng sông mẹ của các sông hồ tại Nước Trung Hoa này, cũng chính là dẫn chứng cho lịch sử hào hùng, gìn giữ bao vết tích theo chiều dài dựng nên đất Nước Trung Hoa.

    [​IMG]

    Du ngoạn dọc Dương Tử giang, người lữ khách có dịp mục sở thị vô quà những địa danh danh tiếng dọc kè sông, đang đi đến lịch sử dân tộc, văn hóa truyền thống và tâm thức người dân Nước Trung Hoa từ ngàn đời nay. &Amp; tất nhiên, hành khách sẽ được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn Kinh Châu thành cổ bối cảnh khi xuôi dòng Dương Tử - một công trình kiến trúc đồ sộ, rất dị, với bức tượng điêu khắc Quan Công uy nghi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    muốn xem ảnh quá mà ảnh bị lỗi mất rồi
     
  3. Đất Việt 21

    Đất Việt 21 Thành viên mới

    Tham gia:
    12/10/2020
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Trung Quốc là quốc gia của những thành cổ nhỉ, đi đâu cũng thấy tường thành kiên cố.
     

Chia sẻ trang này