Toàn quốc: Shop Nào Bán Đồ Sơ Sinh Tốt Nhất Tp.hcm?

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi HP COM GROUP, 23/7/2019.

  1. HP COM GROUP

    HP COM GROUP Thành viên mới

    Tham gia:
    17/6/2019
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mỗi bậc cha mẹ khi bước vào giai đoạn sắp có con luôn cần chuẩn bị rất nhiều thứ. Ngoài chọn bệnh viện sinh nở, còn phải sắm sửa chăn gối, giường niệm…cho bé. Trong đó, việc tìm ra những bộ quần áo với chất liệu êm ái, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là khá quan trọng. Để luôn đảm bảo rằng làn da non nớt của con trẻ sẽ không bị bất cứ tổn thương nào. Nhưng giữa rất nhiều shop bán đồ sơ sinh rải rác khắp nơi, thì việc tìm ra địa chỉ phù hợp là không phải dễ. Hiểu được điều đó, Toptotnhat.vn sẽ gửi đến bạn danh sách địa chỉ bán đồ sơ sinh tốt nhất Tp.HCM. Cùng tìm hiểu nhé!

    1
    Bibi Mart
    [​IMG]
    Xuất phát từ tình yêu tuổi thơ, sự cảm thông đối với sự lo lắng của những bậc làm cha mẹ, cửa hàng Bibo Mart đã ra đời với mong muốn đem đến cho thế giới tiện ích của những bà mẹ một nơi mua sắm an toàn, chất lượng và thuận tiện. Bibi Mart luôn hoạt động với sứ mệnh “Tận tâm chăm sóc cho mẹ và bé” để cố gắng phấn đấu thành hệ thống cửa hàng mẹ và bé số 1 tại Việt Nam, shop luôn cam kết:

    -Cung cấp 100% sản phẩm chính hãng. Các sản phẩm được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi bày bán, luôn có nguồn gốc, xuất xứ, chất liệu, màu sắc rõ ràng, độ an toàn tuyệt đối cho từng sản phẩm.

    -Các sản phẩm của hệ thống được bán ra với mức giá cạnh tranh so với thị trường

    -Các tiêu chuẩn sắp đặt, trưng bày, vệ sinh hàng hóa luôn được áp dụng đồng loạt để các mẹ dễ tham quan và lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất.

    -Đội ngũ nhân sự luôn nhiệt tình, tận tụy trong khi phục vụ khách hàng, sẵn sàng tư vấn những sản phẩm chất lượng, hợp túi tiền và sở thích cho bạn.

    Được thành lập từ năm 2006, hệ thống cửa hàng Bibi Mart đã phân phối khắp khu vực miền Nam và cả miền Bắc. Đây là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản) và các bé (trong độ tuổi từ 0-6 tuổi). Những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu được biết đến là: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, Drbrown… đều được kiểm tra và chứng nhận an toàn sức khỏe của Mẹ và Bé.

    Với tất cả những ưu thế của mình, Bibi Mart đã chiếm trọn lòng tin của hơn 80.000 mẹ bầu và cũng như trở thành nhà phân phối trực tiếp các dòng sản phẩm cao cấp cho bé từ Thái Lan, Hồng Kông, Pháp, Tây Ban Nha…Do đó, các mẹ còn ngại ngần gì mà không tin dùng những sản phẩm chất lượng đến từ Bibi Mart.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: Số 17 Phạm Văn Chiêu, phường 14, Q.Gò Vấp, Tp.HCM

    Số 40 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Q.1, Tp.HCM

    Số 160C Nguyễn Thị Đình, phường An Phú, Q.2, Tp.HCM

    Số 541 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, Q.7, Tp.HCM

    Điện thoại: 1800 6886

    Website: bibomart.com.vn

    2
    Kids Plaza
    [​IMG]
    Ra đời từ năm 2009, Kids Plaza đã xây dựng một hệ thống gồm 100 cửa hàng phân bố trên cả nước, cung cấp hơn 10 ngàn sản phẩm thông minh, tiện ích được chứng nhận an toàn cho mẹ và bé. Kids Plaza-là nơi hội tụ của các bà mẹ hiện đại với phương châm “An toàn cho bé. Tiết kiệm cho mẹ” để tất cả những bậc phụ huynh có thể trở thành những chuyên gia khi lựa chọn những sản phẩm an toàn, chất lượng thượng hạng với giá vô cùng tiết kiệm.

    Những yếu tố tạo nên thành công của Kids Plaza ngày nay

    -Đội ngũ nhân sự được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ, chế độ đãi ngộ thỏa đáng, xây dựng một lực lượng nhân sự trẻ trung, vui vẻ, sáng tạo chấp nhận thử thách. Tư vấn viên nhiệt tình và hiểu rõ về từng sản phẩm của thương hiệu mình.

    -Tất cả những sản phẩm của Kids Plaza đều đảm bảo cho khách hàng về mặt chất lượng, sánh ngang các thương hiệu cao cấp trên thế giới. Trước khi đi đến tay người tiêu dùng, Kids Plaza luôn đến tận nơi để kiểm tra tận tay từng sản phẩm mẫu, kiểm duyệt về nguồn gốc xuất xứ, có chứng nhận của cơ quan chức năng. Đặc biệt, hàng của thương hiệu có mức giá siêu tiết kiệm so với những mặc hàng ngoại nhập khác.

    -Thường xuyên có những chương trình, dịch vụ khuyến mãi khủng, tổ chức những hội thảo Tiền sản, hội thảo ăn dặm hàng tuần, miễn phí giao hàng một số khu vực…

    [​IMG]

    Thông tin liên hệ

    Địa chỉ: Số 500-502 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 2, Q.3, Tp.HCM - 02866806273

    Số 253 Khánh Hội, phường 5, Q.4, Tp.HCM – 02866803462

    Số 233 Hồng Bàng, phường 22, Q.5, Tp.HCM – 02838548595

    Số 525 Lê Hồng Phong, phường 2, Q.10, Tp.HCM – 028383063

    Website: kidsplaza.vn
    Truy cập vào website để xem thêm: https://toptotnhat.vn/top-5-dia-chi-ban-do-so-sinh-tot-nhat-tp-hcm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HP COM GROUP
  2. Kiếm Tiền Nuôi Con

    Kiếm Tiền Nuôi Con Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2020
    Bài viết:
    2,763
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    98
  3. MunMun_2k3

    MunMun_2k3 Thành viên mới

    Tham gia:
    12/10/2020
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    nhiều mẫu nhìn đẹp quá mom ơi
     

Chia sẻ trang này