Toàn quốc: Hút Sữa Rảnh Tay

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Sambe Nguyễn Khang, 3/10/2019.

  1. Sambe Nguyễn Khang

    Sambe Nguyễn Khang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/10/2019
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    ❤️❤️❤️Spectra Handsfree❤️❤️❤️
    Đáng ngại lo nhất đối với các mom công sở hay là những mom bận bịu với công việc mà không có thời gian rảnh để hút sữa cho bé. Với bộ Cup Handsfree của Spectra những vấn đề đấy không còn là nỗi lo nữa!!!!!!
    Với bộ cup hút sữa rảnh tay Spectra Handsfree rất kín đáo và lịch sự, cho phép mẹ hút sữa mà không cần cởi bỏ áo ngực để hút sữa một cách thoải mái trong lúc làm việc nhà, di chuyển trên đường hay làm việc tại cơ quan. Mẹ sẽ không phải dùng tay để giữ bình sữa hoặc sử dụng áo hút sữa rảnh tay chuyên dụng khi hút sữa nữa.
    Được thiết kế ôm vừa vặn với bầu ngực của mẹ, cho mẹ có cảm giác nhẹ nhàng và êm ái giúp mẹ ra sữa nhanh và đều hơn.
    Bên cạnh đó, sản phẩm góp phần giúp các mẹ giữ gìn vóc dáng vòng 1, cải thiện tình trạng ngực chảy xệ trong quá trình cho con bú.
    Bộ cup hút sữa rảnh tay speCtra Handsfree tương thích với hầu hết các dòng máy hút sữa đang có trên thị trường như speCtra, Medela, Philips Avent, Unimom…từ loại hút điện đơn đến điện đôi. Đặc biệt khi kết nối các dòng máy hút sữa đều không làm giảm áp lực hút.
    Sản phẩm có bộ phận chặn sữa thông minh, ngăn sữa không chảy ngược vào động cơ giúp máy hút sữa luôn an toàn trong quá trình hút sữa.
    Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh
    #giá 1.200.000đ
    ***************************************
    ------------------------------------------------------------------------------
    Hệ thống SAMBE:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Sambe Nguyễn Khang
  2. Quyên Mother_V

    Quyên Mother_V Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/9/2020
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dành cho các mẹ đang tìm kiếm trung tâm bảo hành máy hút sữa Spectra:

    Nếu so về chính sách bảo hành tại điểm bán thì Kids Plaza dường như đang tiện lợi hơn cho người tiêu dùng khi mà ở đây áp dụng chính sách không cần dùng phiếu bảo hành giấy, mọi thông tin bảo hành của khách hàng đã được Kids Plaza lưu trữ trong hệ thống và áp dụng chính sách khi khách phát sinh nhu cầu đúng.

    Còn đối với các hệ thống bán đồ mẹ và bé khác, việc bảo hành vẫn cần xuất trình phiếu giấy, đây là điều khá bất lợi cho các mẹ bỉm sữa khi mà trí nhớ quá ngắn hạn, thường rất hay quên. Sau khi xác minh đủ điều kiện bảo hành, điểm bán tiếp nhận bảo hành sẽ ghi nhận và chuyển máy sang bên hãng. Tại đây hãng sẽ hỗ trợ luôn khi cần và tiến hành sửa chữa. Lưu ý là thời gian thực hiện quá trình bảo hành máy có thể mất khá nhiều thời gian nên mẹ cần chuẩn bị trước các phương án gây đến sữa về tràn bờ.

    >>> Tham khảo tại đây: https://mayvatsuame.com/trung-tam-bao-hanh-may-hut-sua-spectra-la-o-dau/
     

Chia sẻ trang này