7 Tuyệt Chiêu Thiết Kế Nội Thất Khách Sạn Trong Kỳ Nghỉ Lễ

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi noithattuangiang, 9/9/2020.

  1. noithattuangiang

    noithattuangiang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/7/2020
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Kỳ nghỉ lễ cuối năm đang tới rất gần. Điều này đồng nghĩa với việc các chủ khách sạn đang phải đau đầu suy nghĩ xem nên làm thế nào để thiết kế nội thất khách sạn một cách đẹp mắt nhất để có thể thu hút khách hàng lựa chọn khách sạn của mình là điểm đến dừng chân khi đi du lịch.

    Để thiết kế nội thất khách sạn đẹp cũng cần có những yêu cầu kĩ càng về việc phân bổ không gian và phối màu sử dụng cũng như lựa chọn phong cách thiết kế khách sạn phù hợp. Vậy nên,nếu bạn đang sở hữu một khách sạn nhỏ, bạn có thể tham khảo ngay 7 tuyệt chiêu dưới đây để thiết kế nội thất khách sạn hút khách trong kỳ nghỉ lễ sắp tới nhé!

    Trang trí nội thất thanh lịch, tinh tế
    Tùy theo phong cách thiết kế nội thất khách sạn mà bạn lựa chọn, bạn có thể biến hóa và sử dụng linh hoạt đồ nội thất, sắp xếp và bố trí hợp lý để mang đến vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế cho không gian.

    [​IMG]
    Mẫu thiết kế nội thất khách sạn đẹp
    Thông thường theo nguyên tắc chung, bạn nên tránh thiết kế và trang trí khách sạn với các gam màu quá sặc sỡ mà nên lựa chọn gam màu nhẹ nhàng hoặc trầm hơn để mang lại cảm giác ấm cúng và gần gũi.

    Tùy thuộc và từng phong cách và giá trị thương hiệu mà khách sạn muốn hướng đến, chọn lựa những màu sắc phù hợp, cổ điển gợi nhớ về mùa lễ hội.

    Bạn cũng có thể sử dụng các họa tiết như: tán lá, hoa để khiến cho không gian khách sạn trở nên mộc mạc, giản dị, gần gũi với thiên nhiên hơn.

    Thiết kế nội thất khách sạn bắt trend
    Đây cũng là một tip rất thú vị để bạn có thể đổi mới cho không gian của khách sạn. Khi đi nghỉ dưỡng ở bất kỳ đâu, khách hàng thường có xu hướng check-in tại các khu vực đẹp mắt và chia sẻ những bức ảnh đó trên mạng xã hội về điểm đến họ lựa chọn, bao gồm cả khách sạn nghỉ dưỡng.

    [​IMG]
    Mẫu thiết kế nội thât khách sạn đẹp
    Đây là cơ hội tuyệt vời cho bạn để marketing mà không cần tốn quá nhiều tiền. Chỉ cần bày trí và sắp xếp đồ nội thất bắt trend đẹp mắt, đảm bảo chất lượng cho đồ nội thất, vật dụng và phụ kiện trông như mới, trạng thái hoạt động luôn tốt để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

    Khi khách hàng hài lòng họ cũng có xu hướng chia sẻ nhiều hơn cho bạn bè và người thân. Như vậy bạn sẽ được PR một cách miễn phí vì “Tiếng Lành đồn xa” mà.

    Tập trung vào các khu vực chung
    Bạn nên tập trung trang trí nội thất cho các khu vực chung của khách sạn, như khu vực sảnh và hành lang, khu vực nhà hàng, khu vực tiện ích để mang lại cảm giác thoải mái và hài lòng cho khách hàng.

    [​IMG]
    Thiết kế nội thất sảnh khách sạn đẹp
    Thông thường với các không gian riêng tư như phòng khách cũng không cần phải quá chỉnh trang, cầu kỳ nhiều chi tiết. Sử dụng đường nét nhẹ nhàng, trang trí vừa đủ, sẽ mang lại hiệu quả cao hơn rất nhiều. Đồng thời cũng tạo cảm giác thoải mái thư giãn cho các “thượng đế” khi sử dụng dịch vụ bên bạn.

    Ánh sáng “mềm”
    Vẻ đẹp đến từ những ánh nến hoặc đèn trang trí mang phong cách cổ điển nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo tạo nên vẻ đẹp lung linh và lãng mạn hơn cho khách sạn của bạn. Đặc biệt phù hợp với dịp nghỉ lễ cuối năm vì cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng mà nó mang lại.

    Bạn có thể bố trí sắp xếp tại các khu vực góc phòng, cầu thang hoặc trên bàn ăn để tạo nên bầu không khí dễ chịu và tạo điểm nhấn thu hút ánh mắt của du khách nhé.

    [​IMG]
    Lãng mạn với ánh nến trong không gian
    Trang trí vừa đủ thiết kế nội thất khách sạn
    Trang trí vừa đủ luôn là một yếu tố căn bản trong thiết kế nội thất khách sạn, trang trí và thiết kế khách sạn theo mùa lễ hội trong khoảng thời gian cuối năm là một lựa chọn đúng đắn nhằm mang tới cho khách sạn của bạn cảm giác ấm áp và luôn nồng nhiệt chào đón khách hàng.

    Bạn không nên quá ôm đồm nhiều chi tiết trong trang trí , thiết kế nội thất cho khách sạn của mình, mà nên phân bổ không gian, sử dụng vật dụng hợp lý và thông minh để tránh gây hiệu quả ngược cho chính khách hàng khi đến trải nghiệm tại khách sạn của bạn.

    [​IMG]
    Mẫu thiết kế nội thât khách sạn hiện đại
    Nắm bắt kịp xu hướng trong thiết kế nội thất khách sạn
    Mạng xã hội đang tác động vô cùng lớn đến chung ta. Đặc biệt khi đi du lịch, mọi người thường thích “sống ảo” chụp ảnh với khung cảnh đẹp mắt để lưu giữ kỷ niệm.

    Theo một nghiên cứu của Siteminder về khách sạn và marketing trên mạng cho thấy rằng 74% khách du lịch sử dụng mạng xã hội khi đi du lịch, 97% thế hệ thuộc gen Y cũng chia sẻ hình ảnh của họ lên các nền tảng mạng xã hội khi đi du lịch.

    Điều này đang là cơ hội tuyệt vời cho các chủ khách sạn để có thể cải thiện khả năng tiếp cận khách hàng. Lựa chọn đa dạng các phong cách thiết kế nội thất khách sạn đẹp mắt để có thể tạo nên những không gian “sống ảo” và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

    [​IMG]
    Mẫu khách sạn thanh lịch, đẹp mắt
    “Cá nhân hóa” trải nghiệm cho khách hàng
    Hiện nay xu hướng của ngành dịch vụ khách sạn là nâng cao trải nghiệm cá nhân cho khách hàng. Đặc biệt trong những kỳ nghỉ lễ tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ và sự hài lòng cho khách hàng

    Bạn có thể tạo ra trải nghiệm thú vị này bằng cách tặng riêng thẻ nghỉ dưỡng, thẻ dịch vụ chăm sóc như Spa, Massage, tặng quà cá nhân hay các gói dịch vụ khác. Điều này sẽ giúp khách hàng cảm thấy rằng họ đang được chăm sóc và quan tâm đặc biệt, khiến khách hàng cảm thấy hài lòng hơn và từ đó thúc đẩy khách hàng chia sẻ những hình ảnh dịch vụ của bạn lên mạng xã hội.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi noithattuangiang
    Đang tải...


  2. Phượng Lê 345

    Phượng Lê 345 Thành viên mới

    Tham gia:
    12/7/2017
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tùy thuộc và từng phong cách và giá trị thương hiệu mà khách sạn muốn hướng đến, chọn lựa những màu sắc phù hợp, cổ điển gợi nhớ về mùa lễ hội.
     

Chia sẻ trang này