Hàng Trăm Nhà Đầu Tư Kiếm Lời Nhờ Phương Pháp Đầu Tư Bất Động Sản Này

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi lantran93, 1/10/2020.

  1. lantran93

    lantran93 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/6/2017
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    “Sự lựa chọn quan trọng hơn nỗ lực” khi đầu tư bất động sản bạn chọn được một bất động sản tiềm năng. Khả năng sinh lời và phát triển đối của bạn với thị trường chắc chắn sẽ rất cao

    Thời gian tới đầu tư ở thị trường nào khu vực nào có khả năng sinh lời một các tốt nhất an toàn nhất, cũng như mang đến công cuộc đầu tư của bạn an toàn nhất?

    THỜI ĐIỂM ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN
    Đối với bất động sản yếu tố thời điểm là cực kỳ quan trọng và khi bạn nhen nhóm bước chân vào lĩnh vực bất động sản. Từ khóa ở trong thị trường này là “MUA KHI TRẦM LẮNG VÀ BÁN KHI SÔI ĐỘNG“

    [​IMG]

    Khi thị trường trầm lắng thì đấy mới là lúc bạn nên nhảy vào thị trường và tung tiền ra để mua những bất động sản vào cho mình. Khi các nhà đầu tư đổ xô đến để mua bán để đầu tư thì đấy là lúc bạn nên thoát hàng.

    Đừng theo số đông, ở đâu báo chí ca ngợi thông tin truyền thông nói nhiều thì lại phi đến để mua hàng. Điều đó là hoàn toàn sai và ngược lại với các nguyên tắc của đầu tư.

    CHỌN GIAI ĐOẠN THỊ TRƯỜNG
    Khi đi đầu tư bất động sản hãy chọn cho mình những khu vực đang trong giai đoạn PHÁT TRIỂN VÀ BÙNG NỔ . Bởi mỗi một thị trường khác nhau thì đều trải qua 4 giai đoạn của một thị trường. Đó chính là sơ khai - phát triển - bùng nổ - ổn định và duy trì.

    [​IMG]

    Chọn giai đoạn thị trường đúng sẽ giúp bạn kiếm được lợi nhuận gấp bội.

    ĐẤT Ở ĐÂU ANH HÙNG Ở ĐÓ
    Muốn tìm hiểu là hãy chỉ một thị trường cụ thể nào đó ví dụ như Phan Thiết, Hạ Long, Quảng Ninh. Hãy lưu ý cho chính bản thân mình đất ở đâu thì anh hùng ở đó. Nếu bạn muốn kiếm cho minh bội tiền từ bất động sản và có tính anh toàn cao. Nhà đầu tư nhất định phải nhớ bạn phải trở thành TRÙM khu vực bạn đang theo đuổi bởi mỗi một thị trường đều có sự phát triển riêng biệt.

    Nếu đi đến một thị trường đang có khả năng tăng trưởng nhưng thực chất lại không am hiểu về thị trường. Bạn cũng không bao giờ tìm kiếm được những bất động sản đẹp, giá tốt, sinh lời cao.

    [​IMG]

    Khi không phải là trùm khu vực bạn chỉ là kẻ đi lướt qua thị trường,. Chỉ là người mong muốn trong một thời gian ngắn tìm ra những món hàng thật ngon. Điều này hoàn toàn là không có.

    Ngay cả những thị trường Hà Nội, Sài Gòn có những khái niệm là “gà què ăn quẩn cối xay”. Có những NĐT đã làm những thị trường ở đây khi nó đang trong giai đoạn ổn định vào duy trì. Tuy nhiên họ là những nhà đầu tư lõi đời, họ cực kỳ am hiểu từng con phố từng giá đất từng vị trí chính.

    Vì vậy, họ vẫn mua được những sản phẩm rẻ hơn thị trường 20-30% rồi cải tạo sửa chữa. Sau đó bán ra vẫn kiếm được lợi nhuận cao. Trong khi đó, nhiều nhà đầu tư không am hiểu thị trường phải đi đến những khu kinh tế mới nổi.

    “Bạn không sâu ở thị trường bạn đầu tư thì không bao giờ bạn kiếm được những khoản lợi nhuận cao ở khu vực đó” - Diễn giả Rich Nguyen

    PHẢI CÓ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH RÕ RÀNG
    Nhà đầu tư phải có chiến lược kinh doanh rõ ràng, bao nhiêu phần trăm dành cho lãi vốn bao nhiêu phần trăm dành cho dòng tiền thời điểm nào thì tập trung sức cho lãi vốn.

    Thời điểm nào tập trung vào dòng tiền . Phải có kế hoạch - chiến lược - chiến thuật kinh doanh rõ ràng phương pháp đánh những cách đánh và thời điểm đánh “gọn đòn” thì bạn mới ăn to được

    49 CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN
    Có kiến thức và kỹ năng một cách vững chắc sẽ giúp bạn đầu tư một cách dễ dàng hơn. Có những người thành công trong thị trường này với số vốn chỉ là 0 đồng. Tại sao ư vì họ có đã trang bị cho mình đủ kiến thức, có tâm thế vững chãi trước một thị trường tiềm ẩn đầy nguy cơ như bất động sản.

    Khóa học online “49 chiến lược trong đầu tư bất động sản” của diễn giả Rich Nguyen hoàn toàn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư. Nhờ có khóa học này mà vô số người đã quản lý được quá trình kinh doanh của mình trên một thị trường đầu biến động như hiện nay.

    [​IMG]

    Khóa học này cung cấp cho bạn:
    • 49 chiến lược đầu tư trong lĩnh vực bất động sản, từng cách đánh đánh khôn ngoan của các nhà đầu tư lão luyện. Đây hẳn sẽ là bài học vô cùng quý giá cho các nhà đầu tư.
    • Kinh nghiệm về chiến lược đầu tư thực chiến của diễn giả Rich Nguyen. Những kinh nghiệm này sẽ giúp bạn hạn chế tối đa những rủi ro khi đi đầu tư.
    • Kiến thức thực tế bạn có thể áp dụng ngay trực tiếp vào thị trường Việt Nam
    • Đây là một trong những kiến thức không thể bỏ qua nếu bạn muốn trở thành một nhà đầu tư chuyên nghiệp...!
    Học online mà còn nhận được sự tư vấn từ nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp. Tại sao không??
    • Cam kết hoàn tiền 100% nếu cảm thấy không hài lòng
    • Nhận được sự tư vấn từ chính diễn giả Rich Nguyen. Người đã thành công trong rất nhiều thương vụ bất động sản trong hơn 10 năm qua
    • Mua một lần học trọn đời
    • Và hàng ngàn cơ hội rộng mở khác trong quá trình đầu tư bất động sản của bạn
    Không đủ vốn bạn có thể sử dụng tiền của người khác. Nhưng nếu không có kiến thức và kỹ năng thì bạn chẳng có thứ gì cả!!!

    “Nhờ nắm vững kiến thức mà hàng ngàn học viên của Rich Nguyen đã thành công trong lĩnh vực bất động sản này? Bạn có muốn trở thành một phần trong số đó?? Nhanh tay đăng ký hoặc gọi điện cho chúng tôi.


    RICH NGUYEN – CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO BẤT ĐỘNG SẢN CÁ NHÂN
    Hotline: 082.467.8686
    Email: info.richnguyen@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lantran93
    Đang tải...


  2. tusu1minh

    tusu1minh Thành viên mới

    Tham gia:
    31/7/2017
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    10 người thì 8 người toang , mua xong bán ko ai mua
     

Chia sẻ trang này