Bật Mí Bí Quyết Pha Nước Rửa Tay Khô Ngay Tại Căn Nhà Nhỏ Của Bạn

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi aztech123, 28/11/2020.

  1. aztech123

    aztech123 Thành viên mới

    Tham gia:
    18/9/2020
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Nước rửa tay khô là một trong những trợ thủ đắc lực của nhiều người trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp hiện nay. Đây sẽ là vị cứu tinh dành cho bạn nếu không có điều kiện rửa tay với nước và xà phòng ngay tức thì. Thay vì tìm mua những loại nước rửa tay vừa tốn kém, vừa không rõ xuất xứ ngoài thị trường, bạn cũng có thể tự pha nước rửa tay khô ngay tại chính căn nhà nhỏ của mình. Để có thể tự pha cho mình những lọ nước rửa tay khô chất lượng, bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé.

    >> Bạn cũng có thể tham khảo thêm bí quyết đeo khẩu trang khi tập gym như thế nào để đảm bảo an toàn trong mùa dịch hiện nay

    1. Quy trình tự pha nước rửa tay khô tại nhà

    Để có thể tự pha nước rửa tay khô tại nhà một cách hiệu quả, bạn cần phải đảm bảo chuẩn bị đúng nguyên liệu, đồng thời thực hiện đúng theo những hướng dẫn tự pha nước rửa tay khô chuẩn Bộ Y tế dưới đây.

    Nguyên liệu cần chuẩn bị
    [​IMG]
    Những nguyên liệu cần có để pha nước rửa tay khô tại nhà bao gồm: 1 bình thủy tinh để đựng dung dịch, dung tích khoảng 500ml, chai xịt và ống xilanh để dễ trộn lẫn đúng tỉ lệ các nguyên liệu, 415ml cồn 90 độ, 20ml oxi già, 2.5ml tinh dầu yêu thích của bạn (có thể là tinh dầu trà, tinh dầu hoa lavender, khuynh diệp hoặc nước chanh, 55ml nước sạch và 7.5ml Glycerin). Bạn cần đảm bảo chuẩn bị nguyên liệu đúng theo liệu lượng được quy định để có thể tạo ra dung dịch rửa tay khô chất lượng nhất.

    Quy trình pha nước rửa tay khô tại nhà đơn giản
    [​IMG]
    Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ những nguyên liệu kể trên, bạn có thể bắt đầu tự pha nước rửa tay khô tại nhà rồi đấy. Đầu tiên, lần lượt cho cồn 90 độ, oxi già, tinh dầu, nước và Glycerin theo thứ tự vào một chiếc bát thủy tinh. Tiếp theo, trộn đều dung dịch trong bát bằng muỗng sạch. Cuối cùng, sau khi dung dịch đã được trộn đều, bạn đã có thể cho dung dịch vừa được hoàn thành vào bình thủy tinh đã được chuẩn bị sẵn để sử dụng dần rồi đấy.

    2. Cần lưu ý điều gì khi tự pha nước rửa tay khô tại nhà
    [​IMG]
    Khi tự thực hiện pha nước rửa tay khô tại nhà, bên cạnh việc đảm bảo lựa chọn đúng nguyên liệu, bạn còn cần lưu ý những điều sau đây:

    Thứ nhất, đảm bảo nồng độ cồn của nước rửa tay ít nhất là 60% để tiêu diệt được virus gây bệnh.

    Thứ hai, không chạm tay vào dung dịch khi nó chưa được pha chế xong

    Thứ ba, chia tỷ lệ các nguyên liệu đúng với những gì đã được hướng dẫn trong phần quy trình để tránh làm giảm hiệu quả của nước rửa tay khô.

    Thứ tư, không pha chế hoặc sử dụng nước rửa tay khô khi tay bạn đang bị ướt.

    Thứ năm, hạn chế sử dụng dung dịch này cho trẻ em, thay vào đó bạn có thể sử dụng xà phòng và nước sạch để đảm bảo an toàn cho da trẻ.

    Trên đây là những bí quyết tự pha nước rửa tay khô cực đơn giản và hiệu quả do khẩu trang y tế giá rẻ Thảo Ngọc tổng hợp. Hãy thử áp dụng những hướng dẫn này để tự tạo cho mình một lọ dung dịch rửa tay đúng chuẩn bạn, từ đó hạn chế nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh thật tốt bạn nhé. Chúc bạn thành công.

    >> Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo cách để trở thành địa điểm phân phối khẩu trang y tế của Khẩu trang Thảo Ngọc, để qua đó có thể cung cấp những chiếc khẩu trang y tế loại tốt nhất đến tận tay người dân, hạn chế lây nhiễm dịch bệnh trong cộng đồng. Tham khảo ngay thông tin tại đây: https://khautrangthaongoc.com/can-tim-dai-ly-khau-trang-y-te-tai-vinh-long/ hoặc liên hệ với chung tôi qua Hotline: 0944 146 039 để được hướng dẫn kịp thời bạn nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi aztech123
    Đang tải...


  2. Gió Hạ

    Gió Hạ Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/5/2020
    Bài viết:
    163
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    gel rửa tay khô cũng rất tiện lợi đấy mn
     

Chia sẻ trang này