Thông tin: Chọn Gạo Tốt Cho Sức Khỏe Cả Nhà Và Cho Bé

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi nguyenvanthanh01412, 28/11/2020.

  1. nguyenvanthanh01412

    nguyenvanthanh01412 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/11/2020
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Gạo là một phần cung cấp năng lượng cho cơ thể, con người hấp thụ chất bột và 1 số vitamin từ gạo giúp con người khỏe mạnh, nhận thức tầm quan trọng của gạo trong từng bữa cơm của các gia đình Việt, hai nhà khoa học là ông Trần Ngọc Nam và tiến sĩ y khoa Đàm Duy Thiên đã đưa vào canh tác giống gạo hữu cơ Thần Nông Ong Biển không những sạch mà là vô cùng sạch.

    Vượt qua hơn 545 chỉ tiêu về chất lượng gạo hữu cơ Thần Nồng Ong Biển mang đến những bữa cơm thơm ngon, dinh dưỡng góp phần cải thiện và nâng cao sức khỏe con người.

    Đặc biệt trong gạo hữu cơ Thần Nông Ong Biển có 2 hợp chất được xem là quý hơn vàng vì có tác dụng phòng chống bệnh gút, đái tháo đường và béo phì đó là Momilactone A và Momilactone B (theo kết quả kiểm nghiệm của học viện Hiroshima Nhật Bản).

    Gạo Ong Biển tác dụng tốt như thế nào đối với trẻ nhỏ?
    Một lo lắng của nhiều bậc phụ huynh hiện nay là trẻ thường xuyên biếng ăn và không thích ăn cơm, từ đó dẫn tới việc trẻ không đủ dinh dưỡng, thiếu cân.

    Như chúng ta đã biết, trẻ em cần rất nhiều năng lượng cho sự phát triển của thể trạng, trí óc, đặc biệt là nhu cầu Protein, các khoáng chất như Canxi, kẽm, sắt và các vitamin như vitamin A, C, D, B1, E. Như vậy các loại gạo trắng thông thường sẽ không cung cấp đủ các nhu cầu thiết yếu trên, đối với các trẻ biếng ăn lại càng bị thiếu hụt. Tuy nhiên, không cần phải quá lo lắng vì giờ đã có giải pháp dành cho bạn.

    Gạo Ong Biển tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ em.


    Gạo hữu cơ Thần Nông Ong Biển
    • Với hàm lượng Amylose thấp (13.5%) và nhiệt độ tạo gel trung bình, cơm được nấu từ gạo hữu cơ Thần Nông Ong Biển cho cơm ẩm, mềm và dẻo thích hợp với trẻ em. Gạo Ong Biển còn có độ ngọt tự nhiên nhất định kích thích vị giác của trẻ.
    • Một chén cơm được nấu từ gạo hữu cơ Thần Nông Ong Biển chứa nhiều vitamin và khoáng chất hơn gạo thông thường, đáp ứng đủ nhu cầu cần thiết cho sự phát triển của trẻ.
    • Với hàm lượng Vitamin B1 (2 mg) cao hơn 20 lần so với các gạo thông thường (0.1mg) giúp tăng cường tuần hoàn máu và hỗ trợ trong việc hình thành máu, quá trình trao đổi chất carbohydrate cho trẻ.
    • Hàm lượng sắt đạt 1.76mg cao gấp đôi so với gạo thông thường sẽ cung cấp 20-30% nhu cầu sắt hàng ngày cho trẻ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và tham gia các hoạt động chuyển hóa trong cơ thể.

    Tác dụng vô giá với sức khỏe
    • Sử dụng tốt cho người tiểu đường
    Theo công bố của các nhà nghiên cứu sinh lý thực vật và hóa sinh tại trường Đại Học Hiroshima, Nhật Bản: “Gạo hữu cơ Thần Nông Ong Biển có 2 hợp chất Momilactone A cao gấp 100 lần và hợp chất Momilactone B cao gấp 50 lần so với các loại gạo hữu cơ ở Nhật Bản.”

    Các hợp chất Momilactone A và Momilactone B là các hợp chất quý. 1 gram có giá trị gấp 30.000 lần 1 gram vàng tương ứng. Hai hợp chất này có nhiều tác dụng trị bệnh quan trọng. Tiêu biểu là tác dụng phòng chống các bệnh rối loạn chuyển hóa như béo phì, gout và tiểu đường.

    Do đó, người bị bệnh tiểu đường có thể an tâm khi sử dụng gạo hữu cơ Thần Nông Ong biển mỗi ngày.

    • Không làm tăng cân, béo phì, tốt cho người dùng muốn giảm cân lành mạnh
    Như đã đề cập, gạo hữu cơ Thần Nông Ong Biển có các hợp chất MA, MB giúp ức chế các enzyme trong quá trình chuyển hóa - liên quan đến tình trạng gout và béo phì.

    Sự kết hợp của MA:MB theo tỷ lệ 4:1 cho kết quả ức chế tối ưu enzyme xanthine oxidase (enzyme đóng vai trò quan trọng trong việc gây ra bệnh gout). Hơn nữa, các nhà nghiên cứu còn chỉ ra khả năng ức chế hoạt động của MA và MB đến các enzyme nguyên nhân của bệnh béo phì.

    Từ đó, giúp ổn định cân nặng và tình trạng bệnh gout. Hỗ trợ tốt quá trình ăn kiêng, và điều trị bệnh. Khi sử dụng gạo này thay thế các loại thông thường trong bữa ăn, đều đặn và phối hợp với chế độ tập luyện, bạn sẽ sớm thấy được kết quả.

    Đối với người khỏe mạnh, sử dụng gạo Ong Biển thường xuyên, giúp giảm tránh các nguy cơ mắc bệnh béo phì, gout. Giữ gìn được dáng vóc, cơ thể khỏe mạnh.

    • “Ngon miệng, no lâu”
    Gạo hữu cơ Thần Nông Ong Biển sản xuất bằng công nghệ hữu cơ, không tồn dư các chất hóa học. Bên cạnh đó, lớp vỏ cám giàu dinh dưỡng được giữ lại nguyên vẹn. Nên khi ăn, có thể hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng tạo cảm giác “no lâu” cho người ăn.

    Gạo hữu cơ Thần Nông Ong Biển không chỉ ngon miệng mà còn đẹp mắt. Hạt gạo đều, bóng, lại mềm, dẻo ngon khi nấu. Mùi cám dịu nhẹ đầy hấp dẫn.

    Gạo hữu cơ Thần Nông Ong Biển là món quá thiên nhiên vô giá cho sức khỏe!

    Với nhiều công dụng và lợi ích quan trọng cho sức khỏe. Gạo hữu cơ Thần Nông Ong Biển nên được ưu tiên sử dụng trong mỗi bữa ăn của gia đình. Để bữa ăn không chỉ ngon mà no đầy hạnh phúc!


    Quy trình nuôi trồng sạch
    Ngoài ra, gạo hữu cơ Thần Nông Ong Biển xuất xứ 100% từ thiên nhiên, được sản xuất theo quy trình khép kín hoàn toàn:
    Không sử dụng phân bón hóa học
    Không thuốc BVTV
    Không chất kích thích
    Không sử dụng giống biến đổi gen



    Sản phẩm đang được phân phối bởi công ty Alpha Life, qua website thương mại điện tử hàng Việt uy tín AlphaDSO.asia

    Mua sản phẩm Gạo hữu cơ Thần Nông Ong Biển tại website AlphaDSO.asia ngay hôm nay, để nhận ưu đãi lên đến 10%. Đăng ký tài khoản thành viên để nhận thông tin và ưu đãi chiết khấu mỗi ngày!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenvanthanh01412
    Đang tải...


  2. nguyenvanthanh01412

    nguyenvanthanh01412 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/11/2020
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có ai đang sử dụng gạo Ong Biển không? Cho thêm ý kiến nhé!
     
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    bây giờ thấy mọi người chuộng gạjo lứt lắm ý
     

Chia sẻ trang này