Sài Gòn: Địa Chỉ Bán Mũ Bảo Hiểm Chính Hãng Tại Tp. Hcm

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Irisss, 18/11/2020.

  1. Irisss

    Irisss Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/8/2020
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Xem chi tiết: https://protec.com.vn/tu-van/ban-mu-bao-hiem-tai-tphcm.html
    Mũ bảo hiểm
    là một trong những đồ vật không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày của chúng ta. Chiếc mũ là người bạn đồng hành trong mọi chặng đường, không chỉ có tác dụng làm đẹp, chống nắng mà nó còn có tác dụng vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ an toàn cho bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được cho mình những chiếc mũ bảo hiểm chính hãng, đảm bảo chất lượng. Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn không biết địa chỉ bán mũ bảo hiểm tại TPHCM nào uy tín, đảm bảo thì Protec là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

    Vì sao nên lựa chọn mũ bảo hiểm đến từ Protec?
    Thành lập lâu đời, có uy tín trong ngành sản xuất mũ bảo hiểm
    Hàng năm, có đến hàng chục ngàn vụ tai nạn thương tâm, và rất nhiều những người đã tử vong. Có rất nhiều nguyên nhân. Trong đó, một phần không nhỏ do người tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm hoặc đội mũ bảo hiểm không đạt chuẩn. Vì thế, Protec ra đời với sứ mệnh bảo vệ an toàn, đặc biệt là bảo vệ phần đầu cho người tham gia giao thông.

    Trong những năm 2001, Protec đã xây dựng nhà máy Protec đầu tiên tại Lô 35 và 36 Khu công nghiệp Nội Bài, xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội. Đây cũng là nhà máy sản xuất mũ bảo hiểm phi lợi nhuận đầu tiên trên thế giới, với mục đích đảm bảo an toàn tốt nhất cho người dân.

    Mẫu mã phong phú, vừa vặn và phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam
    Những chuyên gia của chúng tôi không ngừng lên ý tưởng cho để cho ra đời một chiếc mũ sành điệu nhưng không kém phần an toàn.

    [​IMG]
    Mẫu mã phong phú

    Để mang đến cho người dùng sự thoải mái, vừa vặn nhất, công ty đã tiến hành đo chu vi đầu của hàng nghìn người. Từ đó, tìm ra được những thiết kế có kích thước phù hợp nhất. Đem lại sự thoải mái cho khách hàng khi sử dụng cũng như đảm bảo an toàn tối đa khi chẳng may xảy ra va đập.

    Protec – mục tiêu sản xuất vì phát triển cộng đồng
    Hiện nay, Protec đã tạo công ăn việc làm cho khoảng hơn 100 công nhân là những người khuyết tật. Họ đóng vai trò lắp ráp các chi tiết cho mũ bảo hiểm tại nhà máy. Một phần lợi nhuận khi bán mũ bảo hiểm của Protec được dùng để tài trợ cho các chương trình nâng cao nhận thức của người dân về an toàn giao thông cũng như ngăn chặn mũ bảo hiểm giả, kém chất lượng. Một phần lợi nhuận khác được dùng để nghiên cứu những sản phẩm mới, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt là các sản phẩm mũ bảo hiểm dành cho trẻ em.

    Có nhiều cửa hàng/showroom khác nhau tại TpHCM
    Một trong những lý do khiến Protec là lựa chọn hàng đầu khi bạn đang đi tìm cho mình địa chỉ bán mũ bảo hiểm tại TPHCM là hãng có rất nhiều cửa hàng cũng như đại lý khác nhau tại TpHCM. Bạn có thể lựa chọn cửa hàng gần nhất để trực tiếp tìm cho mình một sản phẩm mũ bảo hiểm phù hợp, hoặc hoàn toàn có thể mua hàng tại website hay Fanpage của hãng.

    Địa chỉ showroom Protec tại TpHCM:

    1017 Cách mạng Tháng 8, P.7, Q. Tân Bình, TPHCM (028) 6270 1891

    74 Mạc Đĩnh Chi, P.Đa Kao, Q.1, TPHCM (028) 6299 1404

    309 Phan Đình Phùng, P.15, Q.Phú Nhuận, TPHCM (028) 3845 5698

    133 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TPHCM (028) 6682 9353
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Irisss
  2. Irisss

    Irisss Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/8/2020
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8

Chia sẻ trang này