Toàn quốc: Nho Khô Nguyên Cành Và Những Lợi Ích Bất Ngờ Cho Sức Khỏe Của Bạn

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi thanhaon7741, 1/12/2020.

  1. thanhaon7741

    thanhaon7741 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/9/2020
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Hiện nay, cụm từ “nho khô nguyên cành” đã không còn xa lạ tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là giới sành ăn thực phẩm sạch. Loại thực phẩm này được mệnh danh là “bình nạp năng lượng” - thứ không thể thiếu đối với vận động viên, những người tập thể hình hay ăn kiêng. Ngoài ra, vào mỗi dịp Tết đến xuân về, nho khô dần trở thành món không thể thiếu trong khay kẹo mứt truyền thống của các thế hệ gia đình Việt. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, nho khô nguyên cành còn chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể. Hãy cùng điểm qua một số tác dụng tiêu biểu của siêu thực phẩm này:

    Nho khô nguyên cành Bổ sung năng lượng cho cơ thể mỗi ngày
    [​IMG]

    Ăn nho khô nguyên cành là cách tốt nhất nạp thêm năng lượng cho cơ thể dành cho những vận động viên, tập thể hình, người ăn kiêng và cả bà bầu nữa đấy nhé. Bạn có biết trong thành phần của nho khô nguyên cành có chứa đường tự nhiên là fructose và glucose. Nho khô còn hỗ trợ cơ thể tăng cường hấp thụ các loại vitamin, các chất dinh dưỡng từ các nguồn thực phẩm khác khi được đưa vào cơ thể giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

    Nho khô nguyên cành tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa
    Nho khô rất giàu chất xơ giúp nhuận tràng tốt, giúp tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón giúp hệ tiêu hóa của cơ thể hoạt động tốt hơn mỗi ngày. Bạn biết đấy, nho khô hỗ trợ việc tiêu hóa diễn ra dễ dàng và loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng tối đa. Các thành phần kali và magie trong nho khô còn giúp giảm nồng độ axit có trong dạ dày. Chính vì vậy, nho khô như một thực phẩm bổ sung hàng ngày về sức khỏe cho gia đình bạn.

    Nho khô nguyên cành Bảo vệ răng chắc khỏe từ bên trong

    Ưu điểm lớn nhất trong thành phần dinh dưỡng của nho khô nguyên cành là chất axit oleanolic chứa trong nho khô giúp ngăn ngừa sâu răng và giảm thiểu việc nảy sinh các loại vi khuẩn gây ra bệnh nha chu và viêm nướu. Vì thế, việc sử dụng nho khô thường xuyên mang lại rất nhiều lợi ích cho răng miệng. Nho khô làm cho răng chắc khỏe và mang mùi thơm tự nhiên. Ngoài ra, còn giúp loại bỏ mùi khó chịu trong miệng nữa đấy.

    Nho khô nguyên cành ngăn ngừa loãng xương
    Công dụng tuyệt vời không thể nhắc tới của nho khô nguyên cành đó là ngăn ngừa loãng xương. Công dụng này chú trọng đặc biệt cho người già và người lớn tuổi bởi trong quả nho chứa nhiều chất dinh dưỡng như sắt và canxi giúp cho xương chắc khỏe đồng thời tăng cường hình thành khung xương. Đặc biệt đối phụ nữ sau thời kỳ mãn kinh, boron và canxi có trong nho khô còn có thể giúp ngừa bệnh loãng xương.

    Nho khô nguyên cành phòng chống bệnh tật
    [​IMG]

    Thành phần của nho khô chứa nhiều chất khoáng, vitamin B, sắt,.. giúp cơ thể đẩy mạnh quá trình sản xuất hồng cầu ngăn ngừa bệnh thiếu máu. Ngoài ra, hợp chất catechin của nho khô có chức năng hỗ trợ cơ thể bài tiết các yếu tố có thể phát triển thành các khối u, giúp phòng bệnh ung thư đặc biệt là ung thư kết tràng.

    Đối tượng sử dụng nho khô nguyên cành
    Nho khô nguyên cành là sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt là vận động viên, người tập thể hình, người ăn kiêng, trẻ em và người lớn tuổi.

    Phụ nữ mang thai và cho con bú vẫn có thể yên tâm sử dụng nho khô nguyên cành.

    Chú ý: Ăn nho khô nguyên cành với bia hoặc với các bữa ăn nhiều chất béo sẽ gây khó chịu cho dạ dày.

    Cách bảo quản nho khô nguyên cành:


    - Nho khô nguyên cành được bảo quản tốt nhất ở nhiệt độ 0 – 5oC hoặc trong ngăn mát tủ lạnh. Khi đó, thời hạn sử dụng của nho lên đến 18 tháng.

    - Nhưng nếu sau khi đã lấy nho ra khỏi tủ lạnh, để ở nhiệt độ thường thì sản phẩm chỉ bảo quản trong vòng 3 tháng.

    - Vậy nên, để nho khô nguyên cành đảm bảo được chất lượng tốt nhất, bạn hãy luôn đặt nho khô nguyên cành vào ngăn mát tủ lạnh nhé.

    Mua nho khô nguyên cành ở đâu?
    [​IMG]

    Nếu bạn đang tìm kiếm nho khô nguyên cành chất lượng tốt nhất, nho khô nguyên cành hoàn toàn tự nhiên, quy trình kiểm duyệt của các nông trại cao cấp nhất thế giới, giá hợp lý và tin cây, thì bạn có thể liên hệ tới Công ty TNHH Sơn Lâm Nutrifood. Sơn Lâm Nutrifood phân phối độc quyền nho khô nguyên cành Red Desert Nuts and Clusters. Tại đây, bạn có thể có được món nho khô ưng ý với giá vô cùng hợp lý.

    Nho khô nguyên cành Red Desert được nhập khẩu trực tiếp từ APDF – công ty trái cây sấy khô hàng đầu tại Úc được phơi khô hoàn toàn tự nhiên dưới ánh nắng chói chang của mặt trời Úc. Quy trình sản xuất khép kín từ nông trại tới tay người tiêu dùng, nói không với sấy công nghiệp, không chất hoá học và đặc biệt là hoàn toàn không hề có đường, mang lại hương vị tự nhiên ngọt lành nhất, đảm bảo sức khỏe cho mọi nhà.

    Với đội ngũ nhân viên tâm huyết trong ngành thực phẩm chăm sóc sức khỏe người dùng, Sơn Lâm Nutrifood sẽ đưa ra những gợi ý tối ưu nhất dành cho bạn. Từ đó bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng có được cho mình nho khô nguyên cành ưng ý và mang lại lợi ích sức khỏe tốt nhất dành cho gia đình bạn.

    Liên hệ ngay Sơn Lâm Nutrifood

    Địa chỉ: 51 An Phú, P. An Phú, Q. 2, Tp. Hồ Chí Minh

    Email: hello@sln.vn

    Điện thoại: 028 627 11 727
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhaon7741
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    mình cũng thích ăn nho khô vào những ngày thời tiết kiểu se lạnh như này
     
  3. hoalytim88

    hoalytim88 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/5/2018
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    51
    Điểm thành tích:
    28
    nho khô nguyên cành công nhận ăn ngon thật mn à
     
  4. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    80,877
    Đã được thích:
    14,678
    Điểm thành tích:
    10,313
    đánh dấu
     

Chia sẻ trang này