Kinh nghiệm: Nhà Mình Có Ai Sử Dụng Bột Diệp Lục Chưa Ạ?

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi lamhaivtp, 30/8/2017.

  1. lamhaivtp

    lamhaivtp Thành viên mới

    Tham gia:
    29/8/2017
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn có thể đã nghe rất nhiều tin đồn xung quanh sự lành mạnh của các loại rau, đặc biệt là lá rau xanh với nhiều tông màu sắc phong phú. Trong nhiều cách, chúng đang được xem là thực phẩm hoàn hảo và phần quan trọng là tác dụng chlorophyll (diệp lục tố) mà ra xanh có được.


    Chất diệp lục có màu xanh đó là công cụ trong quang hợp. Nghiên cứu cũng cho thấy nó là tác nhân trong việc thúc đẩy sức khỏe tốt. 10 lợi ích sau đây chứng minh tính linh hoạt tuyệt vời của diệp lục và sức mạnh công dụng.



    1. Giúp kiểm soát việc đói – thèm ăn

    Trong một nghiên cứu đã xác định rằng các hợp chất diệp lục có thể giúp ngăn chặn cơn đói. Hai mươi phụ nữ thừa cân vừa được cho ăn thử nghiệm trên ba lần riêng biệt một tuần - hai bữa ăn có chất diệp lục, một không có. Họ báo cáo giảm đói sau bữa ăn có chứa chất diệp lục và các bài kiểm tra máu cho thấy lượng đường trong máu ổn định. Những kết quả này cho chất diệp lục cần được xem xét như là một cách hiệu quả để quản lý đói và giảm cân.



    [​IMG]

    10 lợi ích của diệp lục có thể bạn chưa biết.



    2. Giảm mùi hôi cơ thể

    Chất diệp lục là tốt cho cơ thể của bạn từ trong ra ngoài. Điều này bao gồm mùi cơ thể và cả mùi phân. Khi thử nghiệm tại một nhà dưỡng lão với 62 bệnh nhân, một nghiên cứu báo cáo cải tiến trong các mùi khó chịu phát ra từ các đối tượng thử nghiệm. Ngoài việc giảm mùi hôi, nó cũng làm giảm bớt táo bón.



    3. Khuyến khích lành thương nhanh

    Việc sử dụng chất diệp lục để thúc đẩy quá trình chữa bệnh lần đầu tiên được báo cáo gần 100 năm trước đây. Một báo cáo được xuất bản bởi Đại học Butler (vào năm 1950) thảo luận việc sử dụng nó để cải thiện thời gian chữa bệnh. Một nghiên cứu gần đây phát hiện ra rằng, khi được sử dụng diệp lục, chất diệp lục điều trị vết thương lành nhanh đáng kể. Nghiên cứu chỉ rõ và ủng hộ hiệu quả của nó trong khu vực điều trị vết thương hở này.



    4. Thúc đẩy quá trình làm sạch cơ thể

    Ô nhiễm môi trường như các kim loại độc hại có thể nhanh chóng hủy hoại sức khỏe. Chất diệp lục liên kết với các kim loại độc hại để cản trở sự hấp thụ, và nghiên cứu đã cho thấy nó có thể làm tương tự với một số chất gây ung thư. Một nghiên cứu chéo với 4 người tình nguyện thử nghiệm khả năng của chất diệp lục để loại bỏ độc tố aflatoxin nuốt phải, một chất gây ung thư được biết đến. Mỗi tình nguyện viên nhận được ba phần ăn của aflatoxin, theo sau với một bữa ăn. Kết quả cho thấy những người có dùng chất diệp lục loại bỏ nhanh chóng với 95% trong vòng 24 giờ.

    [​IMG]

    10 lợi ích của diệp lục có thể bạn chưa biết.



    5. Bảo vệ DNA tránh nhân tố tác hại trong các thực phẩm chiên (rán).

    Các loại thực phẩm chiên không chỉ có hại cho vòng eo của bạn, chúng cũng chứa hóa chất được biết gây tổn hại mô ruột kết và các DNA của các tế bào ruột kết. Trong một nghiên cứu, những người tham gia đã ăn chiên thực phẩm kết hợp với các loại thực phẩm bảo vệ, bao gồm chất diệp lục, đã được quan sát có ít thiệt hại DNA của tế bào ruột. Và ý tưởng tốt nhất để không ảnh hưởng đến sức khỏe, hãy tránh xa hoàn toàn với các loại thực phẩm chiên.



    [​IMG]

    10 lợi ích của diệp lục có thể bạn chưa biết.



    6. Hoạt chất siêu chống oxy hóa.

    Chất diệp lục như là một “siêu thực phẩm” là do tính chất chống oxy hóa và dinh dưỡng mạnh của nó. Diệp lục bảo vệ các tế bào khỏi bị hư hại oxy hóa bằng cách loại bỏ các gốc tự do. Các nghiên cứu khoa học cho thấy, nó có khả năng làm giảm các gốc tự do đồng thời giảm tổn thương tế bào.



    7. Tiềm năng đầy hứa hẹn cho điều trị ung thư
    Mặc dù các nghiên cứu hiện tại không cho thấy rằng chất diệp lục là tất cả, để điều trị chữa bệnh ung thư, nhưng các nhà nghiên cứu đang vui mừng về tiềm năng của nó như là một liệu pháp. Một nghiên cứu cho thấy những người đàn ông có nồng độ thấp của chất diệp lục chế độ ăn uống có nguy cơ cao bị ung thư ruột kết. Một nghiên cứu khác đã lưu ý rằng, nó có hiệu quả việc kích thích các enzym gan giải độc và có thể bảo vệ chống lại các chất gây ung thư khác.


    8. Hiệu quả chống lại bệnh nhiễm nấm Candida

    Nhiễm nấm Candida là một vấn đề lớn đối với nhiều cá nhân và có thể dẫn đến mệt mỏi, trầm cảm, và các vấn đề tiêu hóa. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất diệp lục cũng là một giải pháp cô lập ngăn chặn sự tăng trưởng Candida.



    9. Làm giảm đỏ và sưng toàn thân

    Y học cổ truyền từ lâu đã sử dụng lá màu xanh lá cây cho bệnh nhiễm trùng. Với các phương pháp hiện đại, chúng ta thấy có một danh sách dài các hạn chế cũng như tác dụng phụ, biện pháp tự nhiên đang nhận được một cái nhìn khác. Các nghiên cứu trên động vật đã phát hiện ra rằng lá xanh giúp giảm sưng và đỏ!


    10. Tăng sinh hồng cầu

    Một hình thức biến đổi của chất diệp lục được gọi là chlorophyllin có thể có hiệu quả cao cho bệnh thiếu máu, làm trắng da. Bằng cách trao đổi sắt cho magiê ở trung tâm của phân tử, nó cung cấp một hình thức sinh học của sắt trong cơ thể có thể sử dụng. Trong khi các nhà khoa học có thể tìm cách để phát triển bằng sáng chế các loại thuốc, có thể, không cần phải chờ đợi, chúng ta có thể dùng chất diệp lục để đạt được lợi ích.

    ST:Baomoi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lamhaivtp
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773

Chia sẻ trang này