Toàn quốc: Sàn Giao Dịch Tiền Điện Tử Là Gì? Top Các Sàn Giao Dịch Tiền Ảo Uy Tín (bitcoin, Ethereum, Altcoin)

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi trammangtienao, 4/12/2020.

  1. trammangtienao

    trammangtienao Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    29/10/2020
    Bài viết:
    380
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sàn giao dịch tiền điện tử là gì? Top các sàn giao dịch tiền ảo uy tín (Bitcoin, Ethereum, Altcoin)

    Đối với phần lớn giới đầu tư tiền tệ phương pháp số, có thể kể sàn phân phối là nhân tố quan trọng nhất. Cùng Phân tích top các sàn giao dịch tiền ảo uy tín.

    [​IMG]

    đại lý phân phối tiền điện tử (cryptocurrency) là gì?
    những sàn tiền ảo này là nền tảng cho phép những nhà đầu tư chuyển đổi tiền pháp định thành Token crypto và trái lại. Các sàn giao dịch cũng cho phép chuyển đổi giữa những Token crypto không giống nhau. Chúng đóng một vai trò chẳng thể thiếu trong lĩnh vực công nghiệp tiền mã hóa, và ko có chúng, sẽ phần nhiều chẳng thể đàm phán và sử dụng các Token crypto.

    Có các sàn phân phối tiền điện tử (cryptocurrency) nào trên thị trường?
    Hiện nay, việc đàm phán coin và Token được tiến hành trên các đại lý phân phối và chúng ta có hai loại sàn phân phối ấy là đại lý phân phối tụ hội (Centralized Exchange – CEX) và đại lý phân phối phi hội tụ (Decentralized Exchange – DEX). Phần đông mọi người đang giao dịch trên sàn giao dịch tập kết như Binance, Polo, Bittrex, Bibox, Cryptopia, Coinexchange, HitBTC,…

    tuy thế, sau những vụ sàn phân phối tập trung bị Hacker tiến công thì mọi người cũng dần chuyển sang thương lượng trên sàn phi tụ họp. Có nhẽ, trong một ngày mai gần DEX sẽ thay thế dần CEX.

    Top những sàn phân phối Bitcoin, Ethereum, Altcoin khác uy tín
    sàn giao dịch Bitcoin Binance
    Binance là sàn giao dịch được có mặt trên thị trường tại Thượng Hải. Hiện nó là đại lý phân phối to nhất thế giới và có tốc độ tăng trưởng chóng mặt. Tuy mới xây dựng thương hiệu được hơn 1 năm nhưng Báo cáo mà Binance mang đến chỉ mất khoảng qua đã phải khiến cho cả toàn cầu ngỡ ngàng.

    sàn phân phối Bitcoin Bittrex
    Bittrex có hội sở chính tại New York – Mỹ, được Nhận định uy tín với rất nhiều đồng tiền điện tử được thương lượng qua đó. Bittrex trước đây từng được xem là sàn phân phối tiền ảo to nhất toàn cầu, trước khi bị Binance soán ngôi.

    Để sắm bán tiện dụng và tránh được các rủi ro thì rất nhiều những nhà đầu cơ và thợ đào chọn lựa sàn Bittriex là nơi để đàm phán.

    sàn giao dịch Bitcoin Poloniex
    Poloniex của Mỹ là sàn giao dịch uy tín, nơi mà những trade tha hồ lướt sóng với nhiều đồng coin được hỗ trợ. Đặc trưng, ở sàn Poloniex có cung ứng cho nhà đầu tư hai hình thức trade coin là: Trade Exchange và Trade Margin.

    sàn phân phối Bitcoin Gemini
    Gemini là một sàn giao dịch Bitcoin và tiền điện tử được có mặt trên thị trường vào tháng năm 2015, bởi hai anh em song sinh nhà Winklevoss là Cameron và Tyler Winklevoss.

    Sàn Gemini là một thương hiệu của công ty Gemini Trust Company, LLC. Là một tổ chức được cấp phép tại New York, và là một đơn vị giải quyết được những tiêu chuẩn như tiêu chuẩn đối với một ngân hàng tại Mỹ, Do vậy nên nó tạo đem lại uy tín rất tốt đối với quý khách và những nhà đầu cơ.

    sàn giao dịch Bitcoin CoinEx
    CoinEx là sàn phân phối có hội sở tại Trung Quốc, được có mặt trên thị trường năm 2017, tuy thời gian hoạt động chưa nhiều nhưng đầu tháng 7/2018 mới đây, sàn giao dịch này bất thần vượt qua Binance để trở nên sàn phân phối lớn nhất về khối lượng trao đổi. Những đồng bạc điện tử trên sàn này đang được đàm phán với BCH, BTC, ETH, and USDT.

    đại lý phân phối Bitcoin BiBox
    Bibox là đại lý phân phối tiền điện tử được xây dựng thương hiệu vào 9/2017, nó cũng là sàn giao dịch đến trong khoảng Trung Quốc giống như Binance và Kucoin. Một trong các đối thủ cạnh tranh trực tiếp với 2 sàn giao dịch đàn anh.

    Hiện tại Bibox là sàn Đứng thứ 8 thế nam nữ theo khối lượng giao dịch.

    sàn giao dịch Bitcoin OKEx
    OKEx là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử to nhất trên thế giới xét về khối lượng trao đổi. Điều này có nghĩa rằng các cặp thương lượng của nó có tính thanh khoản cao.

    đại lý phân phối sắm bán tiền điện tử – tiền ảo thời kì vừa qua được có mặt trên thị trường cực nhiều tại Việt Nam và trên thế giới. Trước tình hình tăng trưởng bùng nổ của xu hướng đầu cơ bằng tiền điện tử trong thời đại cách mệnh 4.0, Với kinh nghiệm khai triển hơn 10 sàn phân phối to nhỏ về sàn phân phối quy tụ – phi tụ hội, giúp các bạn phát triển những sàn giao dịch dựa trên mô phỏng của Binance, Bittrex hoặc một sàn phân phối mới theo buộc phải của các bạn.

    Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu về sàn Alinex, Mong rằng nó sẽ giúp ích cho bạn. Không chỉ thế, các bạn có thể Tìm hiểu thêm về tiếp thị liên kết.

    Cùng cập nhật thông tin mới nhất về tiền ảo: https://mangtienao.com/gia-tien-ao-bitcoin-lam-cac-gian-khai-thac-chat-vat-kiem-loi-nhuan/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trammangtienao
  2. bonghoanho2

    bonghoanho2 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    5/9/2016
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    18
    Phần đông mọi người đang giao dịch trên sàn giao dịch tập kết như Binance, Polo, Bittrex, Bibox, Cryptopia, Coinexchange, HitBTC,…
     

Chia sẻ trang này