Có Mom Nào Đã Từng Trải Qua Những Chuyện Về Ghen Của 2con Như Mk K? Cho Mk Xin Ít Lời Góp Ý Với Ah

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi Trịnh ly 1988, 4/12/2020.

  1. Trịnh ly 1988

    Trịnh ly 1988 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/10/2020
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    3
    Có mẹ nào giống em không?
    Em đang stress quá ạ.
    Em có 1 bé trai 7 tuổi và vừa sinh bé thứ 2 được hơn 7 tháng. Sau khi sinh bé thứ 2 thì mọi thời gian đều dành cho cu e, ít có thời gian quan tâm tới anh cả. Hàng xóm, cô dì chú bác hai bên đến hỏi thăm, tặng quà mua quần áo.... đều chỉ tập trung đổ dồn vào em trai và không ai để ý tới anh lớn cả. Vì bận bịu bỉm sữa cho bé thứ 2, vợ chồng em không ai quan tâm tới cảm xúc của con. Càng ngày cứ như vậy, bản thân thằng cu đầu cũng thay đổi tính tình mà vợ chồng em không biết.
    Mỗi lần em nhờ con đi lấy bỉm, lấy quần áo cho em trai, con đều không chịu nghe. Nhiều lần như vậy còn cãi lại mẹ " Bố mẹ, ông bà, các cô chú cũng chỉ thương em thôi, chẳng ai thương con, lại còn sai con làm việc". Em nghe xong rồi bỏ qua, chỉ nghĩ trẻ con đứa nào cũng vậy. Cho tới 1 ngày các mẹ ạ, em đang bận nấu cơm nên sai anh cả bế em ra sân chơi, ai dè 30 phút sau nghe tiếng thằng em khóc. Lúc đó em bực không kiềm chế được cảm xúc nên có mắng cu đầu tại sao con để e khóc.vậy là cu anh trả lời lại với e là:"mẹ k biết gì, mẹ cứ thấy e khóc là mẹ mắng con.mẹ chỉ thương e thôi,mẹ k thương con nữa".
    Giờ ngẫm lại thấy thương thằng cu đầu quá. Bố mẹ vô tâm không dành thời gian cho con, không để ý tới cảm xúc của con khiến con nghĩ là bố mẹ không thương con nữa.
    Mẹ nào cho em xin lời khuyên với ạ ???.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trịnh ly 1988
    Đang tải...


  2. Mai hạnh 88

    Mai hạnh 88 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/10/2020
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chúng ta hãy cố gắng giành chút thời gian để bên con tạo cho con cảm giác vẫn dc yêu thương khi có em
     
  3. Maithanh3010

    Maithanh3010 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/10/2020
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Hãy quan tâm đến con đúng cách.
     
  4. Nguyễn lan anh 1988

    Nguyễn lan anh 1988 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/10/2020
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
     
  5. Nguyễn lan anh 1988

    Nguyễn lan anh 1988 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/10/2020
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    hãy làm bạn với con . và bớt chút thời gian để quan tâm con mom nhé
     
  6. KeKeGaTrong

    KeKeGaTrong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    6/8/2015
    Bài viết:
    2,389
    Đã được thích:
    235
    Điểm thành tích:
    203
    Chia sẻ với mom , nói dễ làm khó tớ đây này có 1 con gái duy nhất 7 y và cu cháu con e gái 6y, con nha tớ ngày nào cũng tị mẹ yêu cháu hơn con , nẫu quá
     
  7. Thịnh Bảo Ngọc

    Thịnh Bảo Ngọc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/10/2020
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giống nhà m cũng vậy. Nhưng trẻ con rất dễ bị tổn thương nên hãy yêu thương con đúng cách để con thấy m được yêu thương
     
  8. Nguyễnhạnh1991

    Nguyễnhạnh1991 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/10/2020
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Nhà mình cũng thế nhiều khi thương bé đầu các m ạ. E thì nhỏ nên thời dành cho em nhiều hơn
     
  9. ChuyenTinh.Vn Store

    ChuyenTinh.Vn Store Cho đi nhiều hơn là nhận lại

    Tham gia:
    26/8/2020
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    28
    đối xử với con làm sao để sau này già nó còn nuôi, chứ không già một mình lẻ bóng ráng chịu. ở đó mà con nít, con nít nó mới nhớ lâu đấy
     
  10. ngoducchinh

    ngoducchinh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/10/2020
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    BeHap có tốt không? Giá bao nhiêu?

    Làn da quyến rũ “cuốn hút mọi ánh nhìn” cùng mỹ phẩm BEHAP



    Để “sở hữu” chiếc chìa khóa “cuốn hút mọi ánh nhìn” từ làn da trắng mịn rạng ngời, ngày nay, chị em phụ nữ càng chú trọng hơn đến việc làm đẹp từ sâu bên trong bằng các sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ thiên nhiên. Thấu hiểu được điều đó, BEHAP đã cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng, giúp cải thiện sức khỏe sắc đẹp từ sâu bên trong một cách an toàn. Xin chia sẻ đến các bạn những sản phẩm làm đẹp nổi bật mà BEHAP đang cung cấp.



    THÁCH THỨC VỚI THỜI GIAN TỪ DÒNG KEM CHUYÊN NÁM

    Kem chuyên Nám – Tàn nhang – Giúp tái tạo da V-Nice

    [​IMG]


    Nếu bạn đang lo lắng, tự ti về những vết nám, sạm, tàn nhang trên gương mặt thì sản phẩm Kem chuyên Nám – Tàn nhang – Giúp tái tạo da V-Nice sẽ là một trợ thủ đắc lực trong việc đánh bay những lo lắng trên.

    Sản phẩm Kem chuyên Nám – Tàn nhang – Giúp tái tạo da V-Nice được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn với làn da khi sử dụng.

    Các dưỡng chất quý có trong sản phẩm giúp kiểm soát các hắc tố và loại bỏ hết các loại nám thể nặng, nám lì, mờ tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa da.

    Đi đôi với việc loại bỏ các vết nám, sạm, tàn nhang, sản phẩm Kem chuyên Nám – Tàn nhang – Giúp tái tạo da V-Nice còn có tác dụng chống tia cực tím, giảm thiểu tác hại của các yếu tố bên ngoài tác động lên da, cho bạn một làn da sáng mịn, trắng hồng rạng ngời.

    Kem chuyên Nám – Osachi Whitening Freckle Perfect Care Cream

    [​IMG]

    Kem chuyên nám – Osachi Whitening Freckle Perfect Care Cream - Sản phẩm với nhiều thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên có công dụng tốt trong việc cải thiện sức khỏe và sắc đẹp như: dầu thông, cam thảo, cây tầm bóp, nhân sâm, sữa ong chúa, dịch ốc sên, vitamin C,…

    Bằng cách làm phân tán melamin ngay dưới da, không đẩy lên trên bề mặt da, các dưỡng chất có trong sản phẩm Whitening Freckle Perfect Care Cream sẽ nhanh chóng được thẩm thấu vào da, hỗ trợ phục hồi da hư tổn từ trong ra ngoài. Từ đó, các vết thâm nám trên làn da sẽ nhanh chóng được làm mờ, giúp ngăn ngừa lão hóa da, cải thiện tối ưu các vùng da bị thâm nám, mang đến cho bạn một làn da tươi trẻ khỏe mạnh.



    ĐÁNH THỨC LÀN DA ĐEN LỲ BẨM SINH CÙNG CÁC SẢN PHẨM DƯỠNG TRẮNG THIÊN NHIÊN CAO CẤP

    Kem Dưỡng Trắng Da – Giữ Ẩm – Ngừa Lão Hóa Ngày Và Đêm V-NICE

    [​IMG]

    Bạn cảm thấy “phiền toái” khi phải sử dụng nhiều loại mĩ phẩm khác nhau để có thể chăm sóc tốt cho làn da của mình?

    Tuy nhiên, sản phẩm Kem dưỡng trắng da – Giữ ẩm – Ngừa lão hóa ngày và đêm V-Nice hoàn toàn giúp bạn có thể chăm sóc da chuyên sâu, đánh thức làn da sáng mịn rạng ngời chỉ trong một sản phẩm.

    Sản phẩm Kem dưỡng trắng da – Giữ ẩm – Ngừa lão hóa ngày và đêm V-Nice với các thành phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên quý hiếm, phù hợp với hầu hết các loại da, ngừa sạm da và lão hóa, giữ ẩm cho da và hỗ trợ da phục hồi sau hư tổn.

    Đồng thời, Kem dưỡng trắng da – Giữ ẩm – Ngừa lão hóa ngày và đêm V-Nice còn giúp bạn thay cho một lớp trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, vừa dưỡng trắng da, vừa có khả năng bảo vệ da của bạn trước tác động của tia cực tím.

    Kem Dưỡng Trắng Da – Whitening Skin Care Cream

    [​IMG]


    Điểm nổi bật của dòng sản phẩm kem dưỡng trắng da Whitening Skin Care Cream là các thành phần thảo dược thiên nhiên với xuất xứ từ Nhật Bản cùng tinh chất collagen kết hợp với vi tảo đỏ, cam thảo, vỏ thông, nhân sâm,… giúp bạn lấy lại được vẻ đẹp tươi trẻ mịn màng của làn da và đẩy lùi nhanh quá trình lão hóa da.

    Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần chống oxy hóa, kháng khuẩn, giảm các nếp nhăn, dấu chân chim, giữ cho da có độ ẩm.

    Là sản phẩm nuôi dưỡng da trắng hồng một cách tự nhiên nên sản phẩm kem dưỡng trắng da Whitening Skin Care Cream sẽ chinh phục được mọi làn da, dù là nhạy cảm nhất.

    Kem Dưỡng Trắng Da – Whitening SkinCare Cream

    [​IMG]

    Kem dưỡng trắng da cao cấp Whitening SkinCare Cream được chiết xuất từ các tinh chất quý hiếm như: vi tảo đỏ, cam thảo, vỏ thông, nhân sâm kết hợp với các thảo dược thiên nhiên được khai thác từ đất nước Nhật Bản.

    Chất kem mềm mịn với hương thơm dễ chịu, sản phẩm là kết quả của công thức phức hợp làm trắng da hoàn hảo và an toàn.

    Sản phẩm phù hợp trên nhiều loại da, ngăn tia cực tím, ngừa sạm và lão hóa da. Đồng thời, chống oxy hóa và giúp sản sinh collagen làm trắng da, giữ ẩm cho da, phục hồi da sau khi bị tổn thương, cho bạn một làn da mịn màng và trắng hồng tự nhiên.

    Kem Dưỡng Trắng Toàn Thân Whitening Body Cream

    [​IMG]

    Bạn mong muốn cơ thể mình có được làn da trắng hồng, đều màu để “cuốn hút mọi ánh nhìn”? Kem dưỡng trắng da toàn thân Whitening Body Cream là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

    Kem dưỡng trắng da toàn thân Whitening Body Cream với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp với vitamin C và collagen nguyên chất sẽ nhanh chóng cải thiện làn da của bạn, giúp làm đều màu da cho các vùng da khó tác động, dưỡng trắng chuyên sâu cho làn da, dù là làn da đen lỳ bẩm sinh.

    Kem có độ bám lâu và có chỉ số chống nắng SPF 30 PA++ ở ngưỡng cao, do đó có thể bảo vệ da bạn trước tác động của môi trường, không gây cảm giác bết dính khó chịu.

    Serum Dưỡng Trắng Và Phục Hồi Whitening & Revitalizing

    [​IMG]

    Bạn thường xuyên gặp các vấn đề về da như bị mẩn đỏ, nếp nhăn, thâm, đốm nâu… Sản phẩm Serum dưỡng trắng và phục hồi Whitening & Revitalizing có thành phần chiết xuất từ nọc ong (Bee Venom Extract) sẽ giúp da bạn giảm nhanh các dấu hiệu lão hóa, giúp làn da trở nên săn chắc, cải thiện nếp nhăn.

    Các cấu trúc da sẽ được tái tạo, da của bạn sẽ trở nên đàn hồi và có được độ ẩm tốt, Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt sau một thời gian sử dụng.




    “NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH” CÙNG SẮC ĐẸP

    Gel Tắm V-Nice Shower Gel Flower

    [​IMG]


    Việc dưỡng trắng da toàn thân là điều vô cùng quan trọng. Không phải chỉ có các sản phẩm dưỡng da đắt tiền mới mang lại hiệu quả, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm hiệu quả giúp làn da trắng sáng, đều màu từ Gel tắm V-Nice Shower Gel Flower.

    Gel tắm V-Nice Shower Gel Flower là sản phẩm có các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên. Đặc biệt trong Gel tắm V-Nice Shower Gel Flower có chứa thành phần Hydrolyzed Collagen giúp bổ sung Collagen cho cơ thể, làm giảm quá trình lão hóa của da. Các tinh chất có trong cánh hoa lan tím kết hợp với hương hoa sẽ làm sạch các bụi bẩn bám trên cơ thể, loại bỏ đi hết những tế bào chết, giúp da dẻ mịn màng và giữ được độ ẩm cao.

    Làn da của bạn được chăm sóc thường xuyên bởi Gel tắm V-Nice Shower Gel Flower không chỉ mang lại cho bạn sự quyến rũ mà còn là sự tươi trẻ, mịn màng thách thức với thời gian.

    Gel Tẩy Tế Bào Chết V-Nice

    [​IMG]


    Gel tẩy tế bào chết V-Nice là dòng sản phẩm chuyên sâu có khả năng tẩy tế bào chết vô cùng hiệu quả. Các thành phần làm nên sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên và được sản xuất bằng phương pháp tiên tiến nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng.

    Ngoài ra, Gel tẩy tế bào chết V-Mice còn hỗ trợ hấp thụ kem dưỡng và làm tăng tuần hoàn máu cho da, khiến làn da của bạn lúc nào cũng sáng mịn và hồng hào.



    Kem Chống Nắng V-Nice Sun Whitening Cream

    [​IMG]


    Khác hẳn với các loại kem chống nắng thông thường hiện đang có trên thị trường, Kem chống nắng Sun Whitening Cream V-Nice ở dạng sữa nên không gây cảm giác rít dính trên da khi sử dụng.

    Đặc biệt, Kem chống nắng Sun Whitening Cream V-nice có độ bám cao nên duy trì được tác dụng trong thời gian dài và có thể sử dụng thay cho lớp kem nền trang điểm. Sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như: nha đam, cây liên mộc, cây ô liu,... Đây đều là những tinh chất quý, rất tốt trong quá trình bảo vệ da của bạn tránh khỏi tác động của tia UVA, UVB mà còn sản sinh các sắc tố giúp ngăn ngừa sự lão hóa của da làm da căng mịn hơn.

    Các sản phẩm làm đẹp của BEHAP đều được làm từ các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bạn. Trên đây là TOP các sản phẩm chăm sóc da nổi bật của BEHAP. BEHAP hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp để sớm lấy được chiếc chìa khóa “cuốn hút mọi ánh nhìn” từ làn da trắng mịn rạng ngời.

    CÔNG TY CỔ PHẦN KHỎE ĐẸP BEHAP

    + Số 47 Đường C18, Phường 12, Tân Bình, TPHCM

    + Phone: 028. 6686 7889

    + Email: behapgroup@gmail.com

    + Web: www.behap.vn --- www.behap.com.vn

    + Kênh Youtube Khỏe Đẹp Cùng Behap : https://bit.ly/3hp4cVT

    + https://www.facebook.com/khoedepcungbehap
     
  11. ngoinha1

    ngoinha1 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/3/2016
    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    141
    Điểm thành tích:
    43
    Khéo léo, tùy cơ ứng biến mẹ nó ạ
     
    mehieuthuong thích bài này.
  12. mehieuthuong

    mehieuthuong Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/3/2018
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    18
    đúng như mẹ chia sẻ, trẻ con cần được nâng niu không dễ bị tổn thương lắm hi
     
  13. Vũ tình 1989

    Vũ tình 1989 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/10/2020
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    3
    Các con luôn muốn mình được yêu thương nên đừng đe những lời nói của bố mẹ vô tình làm con thấy bị tổn thương.
     
  14. tranthikhuyen

    tranthikhuyen Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/5/2020
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    cố gắng thôi mom ạ ,dành thời gian quan tâm chia sẻ với con là được .giải thích cho con những vấn đề con không hiểu mom nhé
     
  15. Phamhang2502

    Phamhang2502 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/12/2020
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
     
  16. Phamhang2502

    Phamhang2502 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/12/2020
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hãy yêu thương con nhiều hơn m nhé
     
  17. Vũ Thị Hương1993

    Vũ Thị Hương1993 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/12/2020
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trẻ con luôn muốn được bm yêu thương nên hãy quan tâm con hơn để con ko bị tủi thân
     
  18. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    Chúng ta hãy cố gắng giành chút thời gian để bên con tạo cho con cảm giác vẫn dc yêu thương khi có em
     

Chia sẻ trang này