Thông tin: Mụn, Một Bệnh Chứng Dễ Gây Hoang Mang Vì Không Được Tư Vấn Đúng Mức!

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongladep, 2/12/2020.

  1. hongladep

    hongladep Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/12/2020
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mụn nằm ngoài da nhưng không đơn thuần là bệnh ngoài da. Biết bao nghịch cảnh xã. hội trớ trêu đã không tránh khỏi chỉ vì người trong cuộc thuở thiếu thời từng là nạn nhân oan uổng của mụn.

    Theo nhận xét của Trung tâm Thông tin Y khoa ở Essen, CHLB Đức, nhược điểm hàng đầu của quy trình trị mụn không liên quan trực tiếp với phương pháp hay tư liệu điều trị, mà chỉ vì đại đa số người bị mụn không được tư vấn đúng mức.

    Theo kết quả cuộc thăm dò ý kiến ở CHLB Đức vào cuối năm 2000, rất ít người tiêu dùng, không nhiều hơn 3%, có trong tay kiến thức tối thiểu về mụn và thành phẩm trị mụn! Ở Đức, mụn vẫn chưa được chú trọng giải thích trong chương trình trung học, trong khi chức năng sinh dục lại được trình bày cặn kẽ cho học sinh... tiểu học! Con số thống kê chắc chắn sẽ phác họa hình ảnh không khả quan gì hơn, nếu cuộc điều tra được tiến hành trên quốc gia khác. Con số người bệnh không được tư vấn, hay thậm chí còn bị thông tin sai lầm, trên các quốc gia đang phát triển, như ở quê nhà, chắc chắn còn bi đát hơn nhiều.

    Xem ngay https://suckhoetuoitre.com/tri-mun/

    [​IMG]
    Vì vẫn còn khiếm khuyết phương pháp điều trị ngắn hạn và hiệu quả, rất nhiều người bị mụn thường nhận định bi quan về liệu pháp trị mụn. Nhiều đối tượng chấp nhận bó tay bỏ mặc cho định mệnh. Một số khác có đủ điều kiện tài chánh thì ngược lại tìm cách thử qua mọi loại thuốc trị mụn theo kiểu cầu may. Hiện thực này đã tạo cơ hội để bộ máy kỹ nghệ dược và mỹ phẩm khai thác triệt để niềm hy vọng của người tiêu dùng. Đối tượng bị mụn, như cánh chim non giữa trời bão tố trong khi xoay trở tìm cách tự điều trị, không thể nào đánh giá chính xác hiệu quả trị mụn. Thị trường sản phẩm trị mụn vì thế là môi trường “dễ ăn” cho nhà sản xuất, vì người tiêu dùng nếu thất bại với mỹ phẩm A nào đó, thì chỉ còn cách đặt liền hy vọng vào dược phẩm B vừa mới được quảng cáo!

    Tham khảo website

    Ngày nào đối tượng bị mụn vẫn chưa nắm vững kiến thức cơ bản về mụn thì hiện tượng nêu trên còn tiếp tục tồn tại. Để minh họa cho tình trạng này, không gì cụ thể cho bằng dẫn chứng với bài phóng sự của tạp chí Okư-Test, phổ biến vào đầu năm 2001 ở CHLB Đức. Đặc san Okư-Test nổi tiếng nhờ hoạt động kiểm soát và đánh giá các mặt hàng tiêu dùng một cách khách quan trên quan điểm sinh học và nhằm mục tiêu bảo vệ môi trường.

    Trên thị trường Đức hiện có gần 50 thành phẩm trị mụn, trong số đó khoảng 1/3 là sản phẩm của các tập đoàn sản xuất dược phẩm nổi tiếng quốc tế. Theo TS.BS. Lâm Cát Lộc, khoảng 2 triệu người Đức phải thường xuyên mua thuốc trị mụn. Con số doanh thu hàng năm qua sản phẩm trị mụn không bao giờ dưới... 500 triệu Đức Mã! Tạp chí Okư- Test sau khi phân tích thử nghiệm 30 sản phẩm đã có mặt trên thị trường Đức tối thiểu từ hai năm, nghĩa là sản phẩm đã được hàng chục ngàn người áp dụng, cuối cùng đã đi đến nhận xét bất ngờ như sau:

    - Không có thành phẩm nào hội đủ tiêu chuẩn TỐT!

    - Chỉ có 1 thành phẩm được đánh giá KHÁ!

    - Chỉ có 4 thành phẩm đạt được chỉ tiêu TRUNG BÌNH!

    - 15 thành phẩm KHÔNG HỘI ĐỦ TIÊU CHUẨN TRỊ LIỆU!

    - 6 thành phẩm hoàn toàn KHÔNG CÓ TÁC DỤNG!

    Và tệ hơn nữa, có đến 4 thành phẩm chẳng những không hữu ích mà còn TAI HẠI cho người tiêu dùng vì chứa ĐỘC CHẤT CÓ KHẢ NĂNG SINH ƯNG THƯ trong thành phần!

    Bên cạnh đó còn thêm ít điểm vô cùng lý thú:

    - Tất cả thành phẩm thuộc loại trắng trợn móc túi người tiêu dùng đều là sản phẩm của các công ty nổi tiếng trên, thị trường quốc tế!

    - 10 trong số 30 thành phẩm được bày bán để trị mụn thậm chí lại chứa độc chất SINH MỤN trong công thức!

    - 8 trong số 30 thành phẩm có chứa tá chất đang bị cấm lưu hành vì tác dụng gây hại lâu dài trên da, gan, thận, tủy xương...

    Dẫn chứng trắng đen của tạp chí Okư-Test không chỉ vạch trần bộ mặt thương mại của bộ máy kỹ nghệ dược và mỹ phẩm. Đó còn là dữ kiện biện chứng cho nhu cầu khẩn thiết của người tiêu dùng với khuynh hướng càng lúc càng chú trọng vào sản phẩm trị mụn thực sự đảm bảo về chất lượng.
    [​IMG]

    Mụn, trên cơ bản chỉ là một phản ứng viêm nhiễm ngoài da!

    Một cách tổng quát, có thể định nghĩa mụn như thể dạng bệnh ngoài da khu trú trên vùng tập trung nhiều tuyến bã. Cơ chế sinh mụn Sức Khỏe Tươi Trẻ có thể phác họa một cách tóm lược như sau: dưới ảnh hưởng của tình trạng gia tăng hàm lượng nội tiết tố nam tính trong thời kỳ tuổi dậy thì, tuyến bã dưới da phản ứng bằng cách bài tiết quá nhiều chất nhờn so với nhu cầu tiêu dùng của lớp da. Một mặt, lượng chất bã thừa thãi ứ đọng trên mặt da là nguyên nhân gây bội nhiễm ngoài da. Mặt khác, hiện tượng ứ đọng chất xuất tiết trong lòng nang tuyến bã là tiền đề giúp hình thành cồi mụn. Phần lộ ra ngoài da của cồi mụn khi tiếp xúc với không khí sẽ đổi dần sang màu đen và gây ấn tượng bẩn thỉu trên lớp da của đối tượng.

    Chính vì hình ảnh này mà người có mụn thường bị kết án oan uổng là người sống thiếu vệ sinh! Người bị mụn không chỉ là bệnh nhân mà thường khi còn là nạn nhân dưới ánh mắt ít thông cảm của kẻ bàng quan thiếu hiểu biết!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongladep
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mọi người không nên sử dụng những sản phẩm lungtung kém chất lượng trên thị trường
     

Chia sẻ trang này