Toàn quốc: Lợi Ích Của Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự Cho Cửa Hàng Ở Quảng Nam

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Havi258159, 2/12/2020.

  1. Havi258159

    Havi258159 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/7/2020
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Quản lí nhân sự sẽ không còn khó khăn nếu bạn biết đến phần mềm quản lý nhân sự. Một nền tảng tốt đang được rất nhiều người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

    Tầm quan trọng của quản lí nhân sự
    + Hiện thực hóa mục tiêu của doanh nghiệp: mục đích cơ bản của quản lí nhân sự là hỗ trợ doanh nghiệp nhanh chóng đạt được những mục tiêu kinh doanh đã đề ra. Vừa tiết kiệm thời gian, chi phí, bằng những biện pháp kích thích tốc độ làm việc của nhân viên, tận dụng tối đa nguồn nhân lực sẵn có.


    + Quản lí nhân sự thực hiện kế hoạch tuyển dụng và đào tạo cho doanh nghiệp: với chuyên môn sẵn có, người làm công tác quản lí nhân sự sẽ biết cách đánh giá cũng như sàng lọc chất lượng người lao động khi tuyển dụng, làm sao để đáp ứng được yêu cầu công việc. Bên cạnh đó, đội ngũ quản lí nhân sự tiến hành đào tạo những kĩ năng cần thiết cho người lao động, giúp họ hoàn thiện kĩ năng cũng như những tiêu chuẩn công việc đề ra.

    [​IMG]

    + Đào tạo chuyên môn sâu: thông qua quá trình tuyển dụng đánh giá năng lực, quản lí nhân sự sẽ thực hiện những chương trình nhằm huấn luyện chuyên môn cho người mới, người chưa có kinh nghiệm, phát triển và mở rộng những chuyên môn cần thiết phục vụ cho nhu cầu công việc của doanh nghiệp.


    + Giúp đánh giá năng lực và thái độ làm việc của người lao động: thực hiện việc giám sát chất lượng làm việc của nhân sự về thời gian lam việc, những yêu cầu về giờ giấc, trang phục, văn hóa tổ chức, mức độ hoàn thành công việc và nhu cầu thăng tiến. Đánh giá năng lực giúp doanh nghiệp không bỏ sót người tài, đồng thời có những biện pháp tạo động lực cho nhân viên năng nổ và thích thú, đam mê hơn với công việc, bên cạnh đó đào thải bớt những cá nhân không có năng lực và thái độ tốt.

    [​IMG]

    + Giải quyết các mâu thuẫn, tranh chấp nội bộ: trong một tổ chức với nhiều cá nhân sẽ có những tính cách riêng biệt, một khi không hòa nhập được với tổ chức hoặc có những bất mãn, sẽ rất dễ nảy sinh ra xung đột, ảnh hưởng đến bầu không khí làm việc chung.


    Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh giải pháp cho kinh doanh online

    [​IMG]

    Lợi ích của phần mềm quản lý nhân sự Abit
    Phần mềm quản lí nhân sự ra đời nhằm hỗ trợ doanh nghiệp cũng như người làm công tác quản lí nhân sự thực hiện chức năng quản lí nhanh chóng và hiệu quả hơn.

    + Giúp tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, có sự phân chia rõ ràng về quy trình xử lí qua hệ thống phần mềm cài đặt sẵn.

    + Vừa đảm bảo tính khoa học, lại giảm thiểu nhân sự trong phòng nhân sự.

    + Phần mềm có giao diện đa dạng, bảo mật cao, ổn định và ứng dụng với tất cả các doanh nghiệp có quy mô khác nhau.

    [​IMG]


    Tìm hiểu thêm về các công cụ hỗ trợ trong kinh doanh TẠI ĐÂY.

    Nguồn: Sưu tầm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Havi258159
  2. hanhothu

    hanhothu Thành viên mới

    Tham gia:
    3/8/2017
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    6
    người làm công tác quản lí nhân sự sẽ biết cách đánh giá cũng như sàng lọc chất lượng người lao động khi tuyển dụng, làm sao để đáp ứng được yêu cầu công việc.
     

Chia sẻ trang này