Cần giúp: Thuê Người Giúp Việc Theo Giờ Nên Đặt Qua App Nào Thì Uy Tín Nhất?

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi mecuarik, 10/12/2020.

  1. mecuarik

    mecuarik Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/12/2020
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào các anh chị, em thì mới có con nhỏ gần 1 tuổi, nay cuối năm công việc cũng bận rộn. Trước đây cũng có ông ba ở quê lên hỗ trợ vợ chồng em chăm bé, với ít công việc nhà.

    Cuối năm rồi, nên ông bà cũng phải về quê để lo việc nhà ở đấy. Nên vợ chồng em cũng chật vật dữ lắm. Bé nhà em trộm vía khá dễ chịu nên em cũng tự chăm bé được.

    Chứ công việc nhà rồi nấu ăn, giặt giũ thì thật sự tụi em kham không nổi. Nên em đang rất cần tìm người giúp việc theo giờ để đỡ đần phần nào. (em chỉ cần giúp trong khoảng thời gian trong một số ngày của tuần thôi nên không cần người giúp việc theo tháng ở lại)

    Chồng em cũng có tìm hiểu thì biết tới Okiaf với btaskee, thấy ứng dụng cũng phổ biến trên báo chí nhiều nhưng không biết chất lượng dịch vụ thì như nào!? Cha mẹ nào có sử dụng qua rồi thì cho em xin ít review với ạ.

    Mẹ của Rik xin cảm ơn cả nhà nhiều ạ!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mecuarik
    Đang tải...


  2. quocbao5656

    quocbao5656 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/12/2020
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Lúc trước mình dùng okiaf, nhưng gần đây mình thường xuyên dùng bTaskee hơn. Dịch vụ thì cũng tương tự với okiaf nhưng họ tích hơp thêm một số dịch vụ khá ấn tượng: khử khuẩn, nấu ăn cho gia đình,... và điều đặc biệt mà mình ưu tiên lựa chọn bTaskee vì nó có ứng dụng trên điện thoại nên tiện lợi vô cùng. Mình khá thích dịch vụ vì các chị đến giúp việc khá nhanh nhẹn, nghiêm túc và hơn hết là cách nói chuyện vô cùng nhẹ nhàng và lịch sự. Bạn có thể tải về dùng thử xem, biết đâu lại hợp ý. À mà tranh thủ nha vì tháng này đang có chương trình bốc thăm trúng thưởng tới 75 triệu mà đa số là đồ tiện ích gia đình nên [​IMG] đáng để thử lắm nha.
     
  3. buiduy1410

    buiduy1410 Thành viên mới

    Tham gia:
    2/12/2020
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    nhà mình cũng đau đầu tìm người giúp việc khi vợ mình có em bé. Hỏi mấy chị đồng nghiệp trong công ty thì mình biết đến bTaskee. Do công việc văn phòng bận rộn nên mấy chị chỉ book giúp việc theo giờ mà nghe mấy chị nói người ta dọn dẹp rất sạch sẽ gọn gàng. Sau khi tìm hiểu sơ thì mình biết bTaskee là ứng dụng book người giúp việc nên mình tải về dùng thử. Rồi ưng bụng nên dùng đến giờ, chị có thể tải về đặt thử nha dù gì cũng chỉ là trải nghiệm nên càng nhiều trải nghiệm thì mới lựa chọn được dịch vụ tốt nhất đúng không nè!
     
  4. quocbao5656

    quocbao5656 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/12/2020
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    hổm giờ nhận được nhiều mã bốc thăm chưa ông :D
     
  5. buiduy1410

    buiduy1410 Thành viên mới

    Tham gia:
    2/12/2020
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    hổm giờ bận bù đầu do cũng cuối năm nên mình đặt tuần 2 lần có khi 3, hình như được 10 mấy mã rồi
     

Chia sẻ trang này