Thông tin: Nhảy Mũi Liên Tục Theo Ngày Giờ Nói Lên Điều Gì?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi dungk50tn, 7/11/2020.

  1. dungk50tn

    dungk50tn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/8/2020
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Nhảy mũi là một hiện tượng sinh lý thường gặp ở bất kỳ ai. Đôi khi hiện tượng nhảy mũi liên tục kéo dài hàng giờ, thậm chí cả nhiều ngày làm bạn cũng lo lắng. Nhưng liệu bạn có biết nguyên nhân sâu xa của hiện tượng này và điềm báo tâm linh của nó trong phong thủy hay không?

    Nhảy mũi 1 cái
    Theo phong thủy thì nhảy mũi là hiện tượng ẩn chứa những điềm báo nhất định. Tuy nhiên, theo đúc rút kinh nghiệm của ông cha ta từ nhiều năm nay thì điềm báo này phụ thuộc rất nhiều vào số lượng lần hắt xì. Vậy, nhảy mũi 1 cái có ý nghĩa gì?

    Hắt hơi 1 cái là gì?
    Hắt hơi 1 cái là hiện tượng hắt hơi chỉ diễn ra 1 lần duy nhất trong một khoảng thời gian xác định.

    [​IMG]

    Điềm báo khi hắt hơi 1 cái
    Trên thực tế, nhiều người bị hắt hơi 1 cái đều tự nhiên thốt lên rằng: “Không biết ai đang nhắc đến mình thế nhỉ?”.

    Đó là bởi vì khi bạn bị hắt hơi 1 cái cho thấy có điềm báo rằng đang có người nhắc nhớ đến bạn, nghĩ về bạn, thậm chí là mong muốn được gặp lại bạn.

    Nhảy mũi 1 cái như vậy mang đến điềm báo tốt cho con người nên bạn không cần phải lo lắng gì với hiện tượng này đâu nhé.

    Nhảy mũi 2 cái
    Tương tự như nhảy mũi 1 cái thì nhảy mũi 2 cái là gì và ý nghĩa của dấu hiệu này trong phong thủy ra sao? Rất nhiều người thắc mắc về vấn đề này và nội dung dưới đây sẽ là câu trả lời.

    Hắt hơi 2 cái là gì?
    Hắt hơi 2 cái cũng là một hiện tượng hắt xì hơi tự nhiên của con người. Trong hiện tượng này, con người bị hắt hơi 2 cái liên tiếp nhau trong cùng 1 lần hắt hơi.

    [​IMG]
    Điềm báo khi hắt hơi 2 cái
    Theo phong thủy tâm linh, khi bạn bị nhảy mũi khoảng 2 cái liên tiếp như vậy cho thấy đang có ai đó nhớ đến bạn, nhớ một cách da diết, nhớ những lần gặp bạn, nhớ nụ cười của bạn. Đó có thể là người yêu, người thầm thương trộm nhớ hay là người thân thiết của bạn.

    Biết được ý nghĩa của hiện tượng nhảy mũi 2 cái giúp bạn có thể luận giải xem liệu người đang yêu và nhớ tới bạn là ai, sau đó có cách xử lý phù hợp.

    Nhảy mũi 3 cái
    Nhảy mũi 3 cái là gì và hiện tượng này mang đến điềm báo gì cho bạn? Hãy cùng tiếp tục tìm hiểu nhé.

    Hắt hơi 3 cái là gì?
    Hắt hơi 3 cái là hiện tượng bạn bị hắt hơi 3 cái liên tục trong cùng 1 lần hắt hơi. Nhiều người cho rằng đây là dấu hiệu của bệnh cảm cúm hay di ứng với một thứ gì đó đột ngột xuất hiện nhưng trong phong thủy thì nó lại mang những ý nghĩa nhất định.
    [​IMG]

    Điềm báo khi hắt hơi 3 cái

    Khi bạn bị nhảy mũi khoảng 3 cái liên tục thì theo phong thủy, đây là một điềm báo không hề may mắn, thậm chí là xui xẻo bởi có người nào đó đang ganh ghét, đố kỵ bạn, và có thể họ đang chửi bới, mắng nhiếc, nhắc đến bạn trong sự hằn học, thậm chí là đang tính kế xấu với bạn.

    Ngoài ra, theo sự lý giải của các yếu tố phong thủy thì trường năng lượng không tốt phát ra từ “kẻ thù” có thể được dẫn qua rất nhiều đường, từ rất xa rồi truyền đến bạn khiến bạn bị hắt xì hơi 3 cái liên tục như thế.

    Nhảy mũi 3 cái không chỉ khiến bạn mệt hơn, tốn năng lượng hơn mà còn là một điềm báo xấu theo lý giải của phong thủy tâm linh. Chính vì vậy, mỗi khi bị hắt xì hơi 3 cái, nếu không phải là đang bị ốm thì bạn hãy cẩn thận những “kẻ thù” xung quanh mình nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dungk50tn
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. Phượng Lê 345

    Phượng Lê 345 Thành viên mới

    Tham gia:
    12/7/2017
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    cảm cúm dị ứng à
     

Chia sẻ trang này