Những Việc Cần Làm Sau Khi Bị Sảy Thai Để Chị Em Nhanh Hồi Phục Sức Khỏe

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bởi support3, 6/11/2018.

  1. support3

    support3 Super Moderator

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    14,246
    Đã được thích:
    2,901
    Điểm thành tích:
    913
    (lamchame.vn) - Khi phát hiện ra mình đang mang thai, đó có lẽ là giây phút hạnh phúc nhất trong cuộc đời của nhiều người phụ nữ. Nếu vì 1 lý do nào đó, bị sảy thai thì đó cũng là khoảnh khắc địa ngục mà họ không muốn nhắc đến. Tuy nhiên, vượt qua những nỗi đau mất mát, chị em nên làm những điều sau để nhanh hồi phục sức khỏe.

    Bị sảy thai khi thai ở tuần tuổi nào thì sức khỏe của người phụ nữ đều chịu những tổn hại nhất định. Đặc biệt là về tinh thần. Đây là khoảng thời gian mà chị em cần sự chia sẻ thấu hiểu của người bạn đời, những thành viên trong gia đình và bạn bè và đông nghiệp nhất. Hãy làm những điều sau cho những phụ nữ mới sảy thai để họ có thể nhanh chóng đi qua quãng thời gian khó khăn đó.

    [​IMG]
    Hãy pha những cốc trà thảo mộc ấm nóng cho phụ nữ mới sảy thai

    Các loại thảo mộc như lá mâm xôi đỏ và mận anh đào có tất cả các chất dinh dưỡng như sắt và canxi để giúp tử cung của cơ thể chị em phụ nữ mới sảy thao phục hồi nhanh chóng. Chúng cũng giúp ổn định kích thích tố và giảm các triệu chứng trầm cảm.Trầm cảm được biết đến là biến chứng mạnh mẽ nhất đối với những chị em bị sảy thai.

    [​IMG]
    Phụ nữ mới sảy thai cần bổ sung sắt cho cơ thể

    Sẩy thai sẽ khiến chị em mất nhiều máu. Nếu thiếu máu trong cơ thể, tử cung có thể mất nhiều thời gian hơn để chữa lành. Vì vậy, cần phải nhanh chóng bổ sung chất sắt để cơ thể tái tạo máu, tăng khả năng chữa bệnh tự nhiên của cơ thể. Đối với những người phá thai, các thành tử cung có thể bị sẹo trong quá trình nạo, phá. Chất sắt sẽ giúp chữa lành vết sẹo và giúp tử cung trở lại kích thước bình thường. Nếu không lưu ý đến vấn đề này có thể dẫn tới hậu họa vô sinh sau này.

    [​IMG]
    Phụ nữ sau sảy thai cần chườm nóng vùng bụng để giảm đau

    Sau khi sảy thai, phụ nữ có thể bị đau ở vùng bụng dưới. Điều này có thể được giải quyết bằng cách đặt túi chườm nóng lên bụng. Hơi ấm cũng sẽ giúp tử cung trở lại kích thước bình thường và giảm đau. Bạn có thể chườm nóng bằng muối rang cùng lá ngải cứu, rất tốt trong việc giảm đau và đào thải chất độc ra khỏi cơ thể.

    [​IMG]
    Ăn uống đủ chất để cơ thể nhanh bình phục với người mới sảy thai

    Một chế độ ăn uống cân bằng sẽ đảm bảo cho cơ thể của bạn có đủ chất dinh dưỡng để hồi phục nhanh chóng. Các loại thực phẩm như trứng, phô mai, trái cây và rau quả sẽ giúp xây dựng lại sức mạnh của cơ thể, giúp bạn lấy lại thể chất cũng như tinh thần.

    [​IMG]
    Mới sảy thai hãy uống nước ấm

    Hydrat hóa là chìa khóa cho bất kỳ loại phục hồi nào. Hãy uống đủ nước, đặc biệt phụ nữ mới sảy thai nên uống nước ấm để đẩy nhanh quá trình chữa bệnh. Đừng nghĩ rằng cần kiêng uống nước nếu không cơ thể của bạn sẽ khó lòng hồi phục. Tuy nhiên, nên ngừng uống caffein trong một thời gian nếu muốn cơ thể phục hồi nhanh chóng.

    [​IMG]
    Phụ nữ sảy thai nên massage để tử cung sớm trở lại bình thường

    Massage là cách tốt nhất để bơm máu tới các cơ quan sinh sản của bạn. Tử cung sẽ trở lại bình thường sớm hơn nếu được chăm sóc đúng cách. Massage đúng theo tiêu chuẩn giúp tăng lưu thông máu trong cơ thể, làm giảm mệt mỏi và đau nhức, làm các cơ không bị căng gồng, giúp nâng tử cung về vị trí cũ.Có như vậy bạn mới có thể nhanh chóng hồi phục và sau 1 thời gian có thể mang thai tiếp tục được.

    Nguồn: https://lamchame.vn/nhung-viec-can-...-de-chi-em-nhanh-hoi-phuc-suc-khoe-76162.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support3
    Đang tải...


  2. Voimamuts

    Voimamuts Thành viên mới

    Tham gia:
    26/7/2017
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Các loại thảo mộc như lá mâm xôi đỏ và mận anh đào có tất cả các chất dinh dưỡng như sắt và canxi để giúp tử cung của cơ thể chị em phụ nữ mới sảy thao phục hồi nhanh chóng.
     
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    sau khi xảy thai cũng cần kiêng như mới sinh xong vậy
     

Chia sẻ trang này