Dành Cho Những Ai Vừa Nâng Ngực, Ngủ Chẳng Được Ngon Giấc

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi benhvienemcas, 1/12/2020.

  1. benhvienemcas

    benhvienemcas Bệnh Viện Emcas

    Tham gia:
    20/11/2020
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Sau khi phẫu thuật nâng ngực, bạn phải sẵn sàng trở lại cuộc sống bình thường gần như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Chà, không hẳn. Nâng ngực không chỉ là phẫu thuật, nó còn là quá trình chữa bệnh.

    Bạn sẽ cần phải thay đổi các hoạt động hàng ngày của mình một chút. Tập thể dục có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong ngày đầu. Bạn nên tránh xa việc tiếp xúc ánh nắng vì nó có thể gây tăng sắc tố, nghĩa là vùng da bên dưới vết sẹo sẽ sẫm màu hơn so với phần còn lại của cơ thể. Nếu bạn phải ra chợ ngoài trời nắng to thì hãy nhờ người yêu, chồng đi mua hộ mình. Trường hợp bạn không có người yêu hay chồng thì, đặt hàng online cho tiện.


    Giấc ngủ hỗ trợ quá trình phục hồi của bạn, giúp bạn chữa lành nhanh hơn. Không chỉ vậy, khi ngủ còn có thể xoa dịu cơn đau. Sau khi bạn trải qua cuộc phẫu thuật và ngủ khoảng 8 đến 10 giờ thực sự có thể giúp giảm thiểu cơn đau.

    Làm thế nào để ngủ ngon sau khi nâng ngực?

    Cách ngủ được khuyến nghị là nằm ngửa, đầu và vai hơi cao so với phần còn lại của cơ thể. Bằng cách này, bạn sẽ loại bỏ nguy cơ cấy ghép bị di chuyển ra ngoài và cũng tăng cường lưu thông máu. Cân nhắc sử dụng gối lớn hơn hoặc ghế tựa để đảm bảo rằng bạn sẽ ngủ đúng tư thế.


    Và một điều nữa cần ghi nhớ. Đừng quên mặc áo ngực phẫu thuật khi bạn đang ngủ. Bằng cách này, bạn sẽ có thể giảm sưng, giảm căng thẳng trên vết mổ và cũng giữ được vị trí cấy ghép.


    Bệnh Viện Thẩm Mỹ Emcas
    Đ/c: 14/27 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10
    Hotline: 0989771177 - 0909129698
    Web: Emcas.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi benhvienemcas
  2. demdainhoanh

    demdainhoanh Thành viên mới

    Tham gia:
    4/8/2017
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    thấy bà chị gái làm ngực xong cũng toàn mất ngủ
     

Chia sẻ trang này