Bí Quyết Học Tiếng Anh Dành Cho Người Mất Gốc!

Thảo luận trong 'Học tập' bởi phươngho thi, 17/12/2020.

  1. phươngho thi

    phươngho thi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/12/2019
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Ngày nay việc học tiếng anh không còn trở nên xa lạ với nhiều người, nhưng để học tiếng anh là sao cho hiệu quả không phải ai cũng biết. Hãy học tiếng anh ngay hôm nay để việc học tiếng anh của bạn luôn được nâng cao và có thể cải thiện hơn với việc giao tiếp bằng tiếng anh nhé. Cùng trung tâm tiếng anh tìm hiểu những cách học tiếng anh nào mà bạn cần có để việc học tiếng anh hiệu quả hơn trong việc giao tiếp và học tiếng anh mỗi ngày.
    [​IMG]
    Tiếng anh là một ngôn ngữ rất tuyệt vời, bất kể mục đích học tiếng anh của bạn là để ứng dụng vào công việc, đi du lịch hay vì các mục tiêu cá nhân khác. Chính vì vậy khi học tiếng anh bạn sẽ có thêm cho mình nhiều lỹ năng cùng kinh nghiệm. Việc học bất kì một ngôn ngữ nào cũng đòi hỏi phải siêng năng, có quyết tâm cao, không ngại mắc lỗi, và tiếng anh cũng không phải trường hợp ngoại lệ.
    - Bạn sẽ có thể trò chuyện với những người nói tiếng anh từ khắp nơi trên thế giới, có những người bạn mới, tham gia vào những cộng đồng, clb, hội nhóm, đưa sự nghiệp của bạn lên một tầm cao mới.
    Bạn có thể tự mình đi du lịch, thăm thú những cảnh đẹp, khám phá những điều mới mẻ. Nhiều điều hay vẫn đang chờ bạn đón và học nhiều hơn mới có thể biết được.
    - Tham gia câu lạc bộ tiếng anh, kết bạn với một ai đó và thường xuyên gặp gỡ họ, bạn sẽ được truyền động lực học tập rất nhiều. Hai bạn nên sử dụng tiếng anh khi trò chuyện và giúp nhau sửa lỗi. Chỉ cần bạn chăm chỉ thì tiếng anh giao tiếp cơ bản bmt cũng sẽ chinh phục được thôi.
    -Luyện nói mỗi ngày một ít: Hiển nhiên cách tốt nhất để học một ngoại ngữ mới là phải nói, bạn cứ mạnh dạn nói cho dù mình chỉ biết vỏn vẹn năm từ hay đã thực sự thông thạo. Không phỉa nói nhiều thì sẽ giỏi nhưng luyện tập nói mỗi ngày giúp bạn thêm giỏi hơn và ngày càng hiệu quả.Tập nói tiếng anh với người xung quanh là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để cải thiện kỹ năng nói bạn cũng có thể nói một mình và hãy nhìn những đồ vật xung quanh và mô ta hình dáng bẳng những từ vựng bạn có thể nói , điều này sẽ giúp bạn phản xạ được với tiếng anh , nên dùng phương pháp này 10' mỗi ngày.
    • Phát âm chính xác và rõ ràng là điều cốt yếu nếu bạn muốn nâng cao trình độ tiếng Anh. Hãy lắng nghe kỹ cách phát âm một số từ và âm tiết của người bản xứ và cố gắng bắt chước theo họ.
    • Đặc biệt chú ý tới bất kì âm tiết nào mà bạn không quen phát âm hay không tồn tại trong tiếng mẹ đẻ. Ví dụ, một số người gặp khó khăn khi phát âm âm "r" vì nó không có trong tiếng mẹ đẻ của họ, trong khi đó một số người khác lại gặp khó khăn với các nhóm phụ âm, chẳng hạn như nhóm "th".
    • Hãy nhớ rằng một số từ tiếng Anh có cách phát âm khác nhau tùy vào mỗi khu vực trên thế giới. Ví dụ, tiếng Anh của người Mỹ rất khác với tiếng Anh của người Anh. Do đó nếu bạn định đi du lịch hay tới định cư ở một nước nói tiếng Anh thì nên tìm hiểu về vấn đề này khi học cách phát âm một số từ.
    - Một cách khác để tăng thời gian đàm thoại tiếng anh trong sinh hoạt hằng ngày là đăng ký lớp học, tham gia thảo luận nhóm. Đây là cách học hiệu quả và giúp bạn thêm tự tin nói trước đám đông.
    Khi học tiếng anh giao tiếp cơ bản mỗi ngày bạ có thêm tự tin và sự chăm chỉ cũng như là cách học tiếng anh hiệu quả hơn cho việc học tiếng anh của bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phươngho thi
    Đang tải...


  2. vũ văn hoài

    vũ văn hoài Thành viên mới

    Tham gia:
    26/7/2018
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    Mình người sống không cónguyên tắc hay là vạch ra phương hướng gì hết,hứng lên thì làm thế thôi,như học tiếng anh đây cũng vậy nek,nói trước quyết tâm cho cố vô rồi có ra hồn gì đâu,làm biếng vấn làm biếng ,hứng lên thì học vậy đó,nên mình cũng tạm tạm ,nhưng được cái hay tò mò,cái nào không hiểu thì tìmhiểu tới cùng ,thôi,chậm mà chắc chứ giờ sao
     
  3. cu pin

    cu pin Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/8/2019
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Nghe bắt đầu là thấy oải lắm rồi,nhưng cứ cố gắng đi nhất là tiếng anh ,nói bắt đầu thì bắt đầu chứ mình học mà chịu khó thì học nhanh lắm,và cũng tùy theo môi trường nếu như học tiếng anh mà tiếp xúc vs người nữa thì chắc sẽ nhanh biết nói lắm,dạng như mưa dầm thấm lâu mà,mà thích nhất học tiếng anh mà phát âm chuẩn là thấy hay rồi
     

Chia sẻ trang này