Toàn quốc: Tư Vấn Cung Cấp Lắp Đặt Tủ Cơm Công Nghiệp Giá Rẻ Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi tucomcongnghiep, 20/6/2019.

  1. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một số lưu ý khi lắp đặt bếp á công nghiệp :
    Lắp đặt hệ thống bếp á là việc không thể thiếu trong gian bếp á công nghiệp, dưới đây Bếp Nguyên Khang xin đưa ra một số lưu ý khi lắp đặt bếp á công nghiệp cho khu bếp ăn công nghiệp như nhà hàng, khách sạn, nhà ăn bệnh viện, nhà ăn trường học, xưởng sản xuất, đặc biệt là hệ thống bếp của nhà hàng khách sạn.

    Lắp đặt hệ thống bếp á là việc làm cần thiết và quan trọng :

    Thiết bị nhà bếp công nghiệp là yếu tố quan trọng nhất trong khu bếp ăn công nghiệp, nó giúp cấp nhiệt cho hầu hết các món ăn từ chiên xào đến ninh hầm nhất định phải nhắc đến là bếp Á. Với thân bếp được làm từ inox 304 cao cấp dễ dàng vệ sinh và chống han gỉ, ăn mòn, bền bỉ với thời gian. Hơn nữa, với thiết kế thông minh có vòi nước ngay trên bề mặt bếp giúp hạ nhiệt tức thì và lấy nước nấu nhanh. Đặc biệt Bếp Á có thành bếp che chắn ngăn chặn dầu mỡ bám quanh và có các chân trụ cao vừa tầm người nấu. Bếp sử dụng gas thường có van điều áp nên an toàn nếu sử dụng đúng cách, theo đúng hướng dẫn.

    [​IMG]

    Lắp đặt hệ thống bếp á - Thiết bị bếp Nguyên Khang

    Nhìn tổng thể hiên nay thì 99% các nhà hàng, khách sạn, quán ăn lớn nhỏ đều đã lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp hoạt động thuận lợi và thu lại nhiều lợi nhuận đáng kể. Tuy nhiên việc lắp đặt bếp á và hệ thống bếp á cũng cần có những điều hết sức lưu ý như sau :

    Một số lưu ý khi lắp đặt bếp á và hệ thống bếp á :

    Khác với việc lắp đặt bếp cho gia đình vì quy mô và hệ thống bếp công nghiệp lớn hơn nhiều, do đó khi lắp đặt bếp á cho nhà bếp công nghiệp luôn cần phải được thiết kế công phu, chuyên nghiệp , đúng kỹ thuật và cần được tính toán kiểm tra kỹ lưỡng.

    +) Cần sắp xếp các thiết bị bếp á công nghiệp một cách hợp lý tránh làm ảnh hưởng cản trở năng suất. Nhất thiết phải bố trí thiết bị hợp lý để không gây phản ứng đối lập nhau. Bởi vì các món ăn á luôn có phương pháp nấu đa dạng. Yêu cầu về nhiệt độ cũng sẽ khác nhau cho từng món ăn.

    +) Lựa chọn những sản phẩm bếp á có kích thước phù hợp với diện tích và quy mô căn bếp. Không gian , diện tích của mỗi khu bếp công nghiệp là khác nhau và đặc biệt là nhu cầu cần phục vụ là khác nhau do vậy tỷ lệ và công suất bếp không giống nhau.

    +) Cần phải chọn đúng những loại bếp á cần thiết và an toàn, phục vụ tốt yêu cầu của người nấu. Khi lựa chọn bếp á, hãy tham khảo ý kiến của các đầu bếp để mang đến hiệu quả tốt nhất.

    +) Cần phải nắm rõ những hoạt động quy trình làm việc trong gian bếp và thiết kế từng vùng làm việc riêng biệt như khu dành cho việc làm sạch thực phẩm, nướng, nấu ăn … Mỗi phụ bếp sẽ làm việc ở khu vực đã phân bổ, tránh va chạm, căng thẳng gây ảnh hưởng lớn đến sự phục vụ công tác bếp , năng suất bếp.

    + ) Việc thiết kế lắp đặt hệ thống bếp cần phải xem xét, nghiên cứu hướng thiết kế nhà bếp đáp ứng được yêu cầu trong nhà hàng là cơ hội để chúng ta tham khảo ý kiến bổ ích từ nhân viên, chắc chắn bạn sẽ nhận được kết quả từ điều này thông qua thành quả là các món ăn do những người đầu bếp của mình làm ra cũng như chất lượng dịch vụ của nhà hàng.

    + ) Quy trình thiết kế lắp đặt cần được kiểm tra tỉ mỉ cẩn thận, tuyệt đối không được xẩy ra sai xót, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, và đảm bảo an toàn lao động, an toàn cháy nổ.

    [​IMG]

    Hình ảnh thiết kế lắp đặt hệ thống Bếp á đôi cho khu bếp công nghiệp tầm trung

    Việc thiết kế lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp là giải pháp giúp mọi người hoạt động có khoa học hơn. Hơn nữa, các thiết bị bếp công nghiệp đạt chuẩn được làm từ inox dễ dàng vệ sinh dọn dẹp sau mỗi ngày tất bật.

    Bên cạnh đó một hệ thống bếp công nghiệp hoàn chỉnh không thể thiếu đi các thiết bị sơ chế như: máy cắt thịt, máy cắt rau củ, máy chia bột, tủ sấy công nghiệp, Tủ nấu cơm công nghiệp, chậu rửa công nghiệp....… Thiết bị phụ trợ là những vật dụng cần dùng đến cho bất kể món ăn nào. Các thiết bị điện công nghiệp giúp đun nấu thức ăn nhanh hơn, hiệu quả hơn như lò nướng, lò vi sóng, nồi nấu phở bằng điện......

    Quý khách có nhu cầu về thiết kế lắp đặt hệ thống bếp á công nghiệp hoặc cần mua các sản phẩm về bếp á công nghiệp như Bếp á đơn, bếp á đôi, bếp á 3, .... mời liên hệ cùng công ty Thiết bị bếp Nguyên Khang, chúng tôi đảm bảo mang đến cho quý khách hệ thống bếp á chính hãng, chất lượng cao, bảo hành bảo trì dài hạn uy tín mà giá thành rất cạnh tranh ưu đãi so với thị trường.

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN KHANG

    VPGD: Khu CN, Tầng 3, Tòa nhà Á Long, Lô A2, Nam Từ Liêm

    Địa Chỉ: Xóm 1, thôn An Trai, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

    Nhà xưởng: Ngõ 254, Đường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0973 835 590 - 0941 693 514

    Website: Thietbibepnguyenkhang.com - Tusaycongnghiep.com
    Xem thêm tại : https://tr.im/Tucomvabepacongnghiep
     
  2. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những mẫu bếp á thông dụng hiện nay :
    Bếp á là sản phẩm hữu dụng và gần như không thể thiếu trong khu bếp công nghiệp, Thiết bị nhà bếp công nghiệp Nguyên Khang xin giới thiệu Những mẫu bếp á công nghiệp thông dụng nhất hiện nay

    1. Mẫu bếp á đơn :

    Bếp á đơn hay còn gọi là Bếp á 1 họng đốt , đây là loại bếp phù hợp với lượng nấu ăn quy mô nhỏ và nó phù hợp với những loại quán ăn nhỏ . Cho dù chỉ có 1 họng đốt nhưng Bếp á đơn vẫn giữ được những giá trị cốt lõi của một chiếc bếp công nghiệp sử dụng ngọn lửa lớn và mạnh để chiên xào nhanh các món ăn. Bên cạnh đó, Bếp vẫn có hệ thống đánh lửa tự động, van điều áp gas, kiềng chắc chắn và thành bếp để hạn chế dầu mỡ bám lên tường.

    Đặc điểm của Bếp á đơn công nghiệp là : nhỏ gọn, dễ dàng tháo rời các bộ phận và vệ sinh sạch sẽ nên chúng ta thường thấy ở các quán ăn quy mô nhỏ chỉ phục vụ một buổi trong ngày hoặc quán nhậu bình dân. Nếu đem so sánh với một số loại bếp thì Bếp á đơn rất hữu dụng, tiêu tốn ít nhiên liệu hơn các loại bếp khác nên rất được lòng các đầu bếp và chủ quán kinh doanh nhỏ, quy mô hạn chế.

    Hiện nay bếp á đơn có loại có quạt thổi và loại không có quạt thổi.

    [​IMG]

    2. Bếp á đôi

    Bếp á đôi hay còn gọi là Bếp á 2 họng đốt , tương tự như Bếp á đơn 1 họng đốt , Bếp á đôi cũng được cấu tạo từ inox cao cấp chống gỉ, chống ăn mòn bền bỉ với thời gian .

    Với nhu cầu hiện nay thì dòng sản phẩm Bếp Á đôi là một trong những dòng sản phẩm luôn được khách hàng hỏi mua và lắp đặt nhiều nhất ở Thiết bị bếp Nguyên Khang với những đặc tính nổi trội.

    - Bếp á đôi công nghiệp có thiết kế thông minh với 2 họng bếp có khoảng cách đủ lớn cho phép bạn thực hiện cùng lúc 2 món ăn song song để kịp phục vụ khách hàng. Đặc biệt là Bếp á đôi còn có vòi nước ngay bên trên bề mặt bếp để giảm bớt nhiệt độ hạn chế nguy cơ cháy nổ và thao tác lấy nước nhanh, điều này đảm bảo chất lượng món ăn nấu ra luôn chín đều, thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó, bếp còn có thành bếp che chắn, toàn bộ thân bếp đều được làm từ inox 304 cao cấp, chống han gỉ trong môi trường ẩm ướt và dễ dàng vệ sinh sau mỗi ngày làm việc;

    Theo cấu tạo thì Bếp á đôi có 4 chân trụ cao, vừa tầm người nấu, mua về chỉ cần sắp xếp ở một vị trí cố định, lắp đặt với bình gas theo đúng hướng dẫn là có thể sử dụng ngay đảm bảo bếp hoạt động tốt và rất an toàn.

    Bếp á 2 đôi 2 họng đốt tại Thiết bị bếp Nguyên Khang là dòng bếp có hệ thống đánh lửa bằng Mangator nên an toàn và dễ sử dụng, tiết kiệm gas, nhưng hiệu năng cao, không hư đánh lửa, không gây dính khói đen vào chảo mất vệ sinh như một số loại bếp gas công nghiệp thông thường.

    Và Tùy theo nhu cầu mà Quý khách có thể sử dụng thiết bị bếp công nghiệp với kích thước và kết cấu khác nhau....

    Quý khách có thể tham khảo thêm về Ưu điểm bếp á đôi tại website Thietbibepnguyenkhang.com

    [​IMG]

    Bếp á đôi 2 họng đốt có quạt thổi

    Tương tự như Bếp á đơn, Bếp á đôi cũng có loại có quạt thổi & không có quạt thổi.

    3. Bếp á 3

    Nếu như một số bếp ăn công nghiệp cần năng suất nấu lớn thì có thể lắp đặt thành hệ thống bếp á đôi, hoặc sử dụng bếp á 3 hay lắp thành hệ thống bếp á 3.

    Những gian bếp công nghiệp có quy mô lớn như khách sạn, nhà hàng 4 sao đến 5 sao luôn có nhu cầu về tần suất phục vụ món ăn lớn với kỹ thuật nấu nướng thượng hạng. Để làm được điều đó, các đầu bếp luôn đòi hỏi những chiếc bếp Á 3 họng để đảm bảo tốt năng suất và nhiệm vụ nấu.

    Về cấu tạo tương tự như bếp á đơn và bếp á đôi , Bếp á 3 công nghiệp có thiết kế hoàn toàn bằng inox cao cấp không gỉ, không oxy hóa . Bếp có thiết kế 3 họng, kiềng tô hoặc kiềng thông thường tùy theo yêu cầu của người sử dụng. Vì thế mà bếp Á 3 họng đáp ứng được công suất lớn trong thời gian ngắn.

    Sản phẩm Bếp á 3 tại Thiết bị bếp Nguyên Khang là dòng sản phẩm với thành bếp cao giúp chắn gió và bụi khi nấu ở ngoài trời, còn khi nấu ở trong nhà, nơi kín gió thì thành bếp giúp chắn mỡ bắn vào tường làm bẩn tường.

    Sản phẩm Bếp á 3 với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, được đúc bằng gang vỏ inox, có độ bền lâu dài. Đây cũng là dòng bếp kè có năng suất cao, nấu chín nhanh lượng lớn thức ăn bằng nồi hoặc chảo, mang lại hiệu quả kinh tế và thời gian thuận lợi cho các nhà hàng, quán ăn

    [​IMG]

    Bếp á 3 họng công nghiệp

    Tại Hà Nội hoặc các tỉnh thành miền bắc , Nếu bạn đang có ý định kinh doanh nhà hàng, khách sạn hay chuyển đổi từ bếp nấu thông thường sang bếp Á, bạn hãy tham khảo 3 loại bếp Á công nghiệp kể trên.

    Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu cùng quý khách Những Mẫu bếp á thông dụng hiện nay .Nếu xét trên 3 mẫu bếp kể trên thì bếp Á đôi vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu, sản phẩm Bếp á đôi . Tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác quý khách có nhu cầu mua được những chiếc bếp Á chất lượng với giá tốt so với trên thị trường hiện nay, hãy liên hệ cùng Thiết bị bếp Nguyên Khang.

    Bên cạnh đó Nguyên Khang còn cung cấp các thiết bị nhà bếp khác như: Tủ sấy công nghiệp, Tủ nấu cơm công nghiệp, nồi nấu phở bằng điện, tủ hấp bánh bao, bếp chiên nhúng điện, lò quay vịt gà heo, chậu rửa công nghiệp....… Liên hệ cùng Thiết bị bếp Nguyên Khang , bạn sẽ được tư vấn tận tình miễn phí về các thiết bị nhà bếp, đồng thời báo giá sản phẩm với giá thành ưu đãi , sản phẩm luôn được bảo hành dài hạn uy tín.

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN KHANG

    VPGD: Khu CN, Tầng 3, Tòa nhà Á Long, Lô A2, Nam Từ Liêm

    Địa Chỉ: Xóm 1, thôn An Trai, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

    Nhà xưởng: Ngõ 254, Đường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0973 835 590 - 0941 693 514

    Website: Thietbibepnguyenkhang.com - Tusaycongnghiep.com
     
  3. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhiều đơn vị muốn tiết kiệm tiền và tìm mua tủ nấu cơm công nghiệp cũ, vậy câu hỏi đặt ra là Có nên mua tủ cơm công nghiệp thanh lý, tủ cơm công nghiệp cũ không? Thiết bị bếp Nguyên Khang xin được cùng bạn tìm hiểu vấn đề này qua nội dung bài viết dưới đây

    Công ty Thiết bị bếp Nguyên KhangĐơn vị chuyên cung cấp lắp đặt các sản phẩm thiết bị bếp chất lượng cao tại Hà Nội

    Trước tiên chúng ta cần tìm hiểu tại sao tủ cơm nghiệp lại bị thanh lý, những nguyên nhân thanh lý tủ nấu cơm là gì ?

    Sản phẩm Tủ nấu cơm hiện nay cũng như các đồ dùng khác, tuy tủ nấu cơm công nghiệp rất dễ sử dụng và có tuổi thọ cao nhưng nếu chúng ta không biết cách để tuổi thọ giảm chậm thì cần phải thanh lý tủ nấu cơm công nghiệp ngay bởi những lý do sau đây:

    [​IMG]

    + Tủ cơm công nghiệp khi rơi vào tình trạng hư hỏng nặng sẽ làm cho các bộ phận khác hỏng theo dẫn đến chi phí sửa chữa sẽ rất tốn kém mà chất lượng cũng khó đảm bảo như cũ

    + Mặt khác khi sử dụng tủ nấu cơm quá lâu , các thiết bị giảm tuổi thọ sẽ dẫn đến tình trạng hao tổn năng lượng điện hoặc ga chúng ta đang dùng.

    + Đặc biệt điều chúng ta quan tâm khi dùng tủ cơm nấu cơm công nghiệp là cho chất lượng cơm ngon đồng đều, tuy nhiên khi tủ cơm công nghiệp đã cũ thì nên thanh lý tủ nấu cơm công nghiệp vì nếu dùng quá lâu thì chất lượng cơm không ngon, hay bị bén cháy hoặc sượng, chín không đều.

    Qua đó chúng ta có thể thấy không ít bên đang chào bán nhằm Thanh lý tủ nấu cơm công nghiệp cũ với những lời chào rất hấp dẫn như: tủ mới 99%, tủ mới qua sử dụng lần đầu, hoặc thanh lý với lý do không kinh doanh nữa và một số lý do khác.... nhưng thực sự những lý do chính đáng ở đây thì không người bán hàng nào chịu nói thật. Chính vì vậy, chúng ta đi mua hàng phải hết sức cẩn thận, xem xét kỹ tránh gặp phiền toái suốt ngày đem đi sửa chữa khi đó tốn nhiều tiền hơn cả những chi phí cho một chiếc tủ mới mà vẫn không được yên tâm, thậm chí mang lại sự bực bội cũng như ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh.

    [​IMG]

    ( ** ) Nếu để phục vụ cho mục đích kinh doanh lâu dài và bạn có khả năng đầu tư thì Thiết bị bếp Nguyên Khang vẫn khuyên bạn là không nên chọn những loại tủ đã qua sử dụng hay tủ thanh lý mà hãy chọn cho mình một chiếc tủ mới, có xuất xứ rõ ràng, bảo hành ổn định. Chúng ta sẽ không phải lo về vấn đề nấu cơm nữa, mà chất lượng cơm cũng luôn được đảm bảo đầy đủ ngon với số lượng lớn.

    Mặc dù vậy không phải đơn vị nào cũng có ngân sách dư giả, và nếu như ngân sách dành cho việc đầu tư của bạn đang hạn hẹp không thể đủ tiền để mua một chiếc tủ mới, hoặc mục đích của bạn chỉ cần dùng tủ nấu cơm công nghiệp trong khoảng thời gian ngắn khi nấu cơm phục vụ dự án ngắn hạn thì cũng có thể chọn mua loại tủ thanh lý. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý khi mua tại những nơi thanh lý tủ nấu cơm công nghiệp bạn cũng nên tìm hiểu kỹ xem tủ đã sử dụng bao lâu? tình trạng của tủ hiện tại như thế nào? Cấu tạo loại tủ đó có phù hợp với cơ sở của mình hay không? Từ đó cân nhắc và đưa ra quyết định việc mua tủ, để tránh phải lãng phí một khoản đầu tư mà lại không mang lại lợi ích sử dụng.

    Tại Hà Nội, quý khách hàng có nhu cầu cần tư vấn và mua tủ nấu cơm công nghiệp, cũng như các thiết bị nhà bếp khác như Bếp á đơn , Bếp á đôi , Bếp hầm, bếp xào, các thiết bị về chậu rửa công nghiệp, tủ sấy công nghiệp .... Mời liên hệ cùng công ty Thiết bị bếp Nguyên Khang , các nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp của Nguyên Khang sẽ tư vấn tận tình miễn phí cho bạn, các sản phẩm của Thiết bị bếp Nguyên Khang với chất lượng cao, chính hãng , tem mác rõ ràng được bảo hành bảo trì dài hạn cùng giá thành cạnh tranh ưu đãi . Sẽ mang lại cho quý khách sự yên tâm cao nhất.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN KHANG

    VPGD: Khu CN, Tầng 3, Tòa nhà Á Long, Lô A2, Nam Từ Liêm

    Địa Chỉ: Xóm 1, thôn An Trai, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

    Nhà xưởng: Ngõ 254, Đường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0973 835 590

    Website: Thietbibepnguyenkhang.com - Tusaycongnghiep.com

    Cảm ơn quý khách đã theo dõi nội dung bài viết : Có nên mua tủ nấu cơm công nghiệp cũ , mọi chi tiết về tủ nấu cơm công nghiệp quý khách có thể tham khảo tại website Thietbibepnguyenkhang.com

    Trân Trọng
    Xem thêm tại : https://tucomcongnghiep.jweb.vn/bep-a-don-cong-nghiep-do-ben-va-tham-my-cao.html
     
  4. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cung cấp Phân phối lắp đặt bếp á tại Thái Bình :
    Bạn đang có nhu cầu mua bếp á hoặc lắp đặt hệ thống bếp á cho cơ sở của mình tại Thái Bình, Thiết bị bếp Nguyên Khang chính là công ty chuyên phân phối các sản phẩm bếp á đơn, bếp á đôi, bếp á 3 , lắp đặt hệ thống bếp á chất lượng cao, sản phẩm chính hãng uy tín - giá rẻ , đáp ứng mọi nhu cầu về Bếp Á cho bạn.

    12 năm Tham gia thị trường cung cấp & phân phối các thiết bị nhà bếp , Công ty Thiết bị bếp Nguyên Khang chúng tôi luôn luôn giữ chữ tín với khách hàng, đó cũng là kim chỉ nam trong mọi hành động của chúng tôi. Thiết bị bếp Nguyên Khang đã cung cấp thiết bị bếp và thi công lắp đặt cho hàng ngàn dự án lớn nhỏ khác nhau, Công ty cũng rất vui mừng khi nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng.

    Tư vấn phân phối lắp đặt hệ thống bếp á tại Thái Bình :

    Với mọi nhu cầu của khách hàng thì quá trình Tư vấn rất quan trọng , kể cả khách hàng mua lẻ sản phẩm hay là trong quá trình thi công hệ thống bếp á công nghiệp nhà hàng. Vì điều đó giúp cho khách hàng và công ty nắm bắt rõ nhu cầu và thông tin cần thiết về sản phẩm, giá thành cũng như mọi thông tin cần thiết khác . Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc thi công thiết kế phân phối lắp đặt hệ thống bếp á, Thiết bị bếp Nguyên Khang có thể đưa ra các tư vấn phù hợp để:

    + Chúng tôi tư vấn đúng đủ thiết bị bếp đáp ứng tốt công năng và mục tiêu sử dụng của khách hàng

    + Công ty chúng tôi sẽ tối ưu chi phí, thời gian thi công lắp đặt cho khách hàng

    + Tối ưu không gian diện tích bếp nhưng vẫn đảm bảo diện tích phù hợp để nhân viên thao tác;

    + Tư vấn các giải pháp cần thiết cho nhà bếp, để nhà bếp có thể hoạt động hiệu quả nhất;

    + Bếp Nguyên Khang tư vấn quy trình thiết bị cũng như quy trình thực phẩm để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và các thủ tục cấp phép vệ sinh an toàn thực phẩm;

    + Tư vấn hệ thống gas an toàn và các giải pháp an toàn phòng cháy chữa cháy cho nhà bếp;

    [​IMG]

    Lắp đặt Hệ thống bếp công nghiệp - Thiết bị bếp Nguyên Khang

    Bên cạnh đó các cơ sở , các đơn vị sản xuất nhỏ , các khu bếp ăn tầm trung cần các thiết bị bếp á cỡ bé như Bếp á đơn công nghiệp , Bếp á đôi công nghiệp, Bếp á đơn và bếp á đôi họng xòe, bếp hầm, bếp xào các loại , công ty chúng tôi đều đáp ứng đầy đủ với số lượng đầy đủ, chất lượng cao chính hãng. Bảo hành dài hạn

    [​IMG]

    Bếp á xào đơn công nghiệp

    [​IMG]

    Bếp xào đôi công nghiệp

    Toàn bộ các sản phẩm bếp á được Thiết bị bếp Nguyên Khang cung cấp là sản phẩm chính hãng, có thiết kế từ inox không gỉ , độ bền cao được chúng tôi bảo hành dài hạn

    Quý khách hàng tại Thái Bình cũng như các tỉnh thành miền bắc khác có nhu cầu về Bếp á đơn, bếp á đôi, Bếp á 3, Lắp đặt hệ thống bếp á mời liên hệ cùng công ty Thiết bị bếp Nguyên Khang chúng tôi. Với nhiều năm kính nghiệm và uy tín trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và thi công hệ thống bếp nhà hàng , khách sản, xưởng sản xuất, khu bếp ăn trường học, nhà ăn bệnh viện....... Chúng tôi có thể thi công và cung cấp cho dự án của bạn tất cả các thiết bị cần thiết, chất lượng cao, đáp ứng những yêu cầu khắt khe của một khu bếp công nghiệp. Việc thi công, sản xuất, lắp đặt thiết bị đều được đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệp của Thiết bị bếp Nguyên Khang thực hiện, đảm bảo tính thống nhất đồng bộ của hệ thống Bếp. Đội ngũ thiết kế của công ty chúng tôi sẽ tới tận nơi khảo sát thực tế và thiết kế hoàn thiện khu bếp của quý khách theo đúng mong muốn của chủ đầu tư. Sau khi thi công, lắp đặt thiết bị, chúng tôi cũng thực hiện đầy đủ các bước nghiệm thu, bàn giao công nghệ cho nhân viên nhà hàng. Hướng dẫn cụ thể cách sử dụng đơn giản an toàn nhất.

    Bên cạnh đó trong suất quá trình công ty Thiết bị bếp Nguyên Khang chúng tôi vẫn sẽ đồng hành cùng quý khách hàng của mình trong suốt quá trình hoạt động, bảo trì, bảo hành sản phẩm chu đáo, tổ chức kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ, thay thế linh kiện chính hãng khi có yêu cầu, đảm bảo bếp nhà hàng hoạt động an toàn và hiệu quả nhất.

    Mọi chi tiết cần tư vấn Phân phối lắp đặt bếp á công nghiệp tại Thái Bình và các tỉnh thành khách quý khách vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN KHANG

    VPGD: Khu CN, Tầng 3, Tòa nhà Á Long, Lô A2, Nam Từ Liêm

    Địa Chỉ: Xóm 1, thôn An Trai, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

    Nhà xưởng: Ngõ 254, Đường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0973 835 590 - 0941 693 514

    Website: Thietbibepnguyenkhang.com - Tusaycongnghiep.com

    Cảm ơn quý khách đã đồng hành cùng công ty chúng tôi

    Trân Trọng
     
  5. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đơn vị cung cấp tủ cơm công nghiệp 12 khay tại Thanh Hóa :
    Công ty Thiết bị bếp Nguyên Khang là đơn vị Cung cấp lắp đặt tủ cơm công nghiệp 12 khay chính hãng giá rẻ tại Thanh Hóa , một địa chỉ tin cậy để các nhà quản lý bếp ăn công nghiệp tại Thanh Hóa trang bị cho cơ sở của mình sản phẩm tủ nấu cơm 12 khay dễ dàng sử dụng, giúp sẵn sàng phục vụ cơm cho hàng trăm suất ăn chỉ trong khoảng thời gian 45 – 50 phút.

    Thiết bị bếp Nguyên Khang là công ty chuyên cung cấp lắp đặt các thiết bị bếp như Bếp điện, Bếp Gas , Tủ cơm công nghiệp chính hãng, Chậu rửa, tủ sấy ......uy tín giá rẻ hàng đầu hiện nay.

    [​IMG]

    Tủ cơm 12 khay dùng điện

    Ưu điểm tủ cơm công nghiệp 12 khay do Thiết bị bếp Nguyên Khang cung cấp :

    - Tủ cơm 12 khay Hoạt động trên nguyên lý đun sôi nước, tạo hơi nóng giúp hạt cơm chín nhanh, đều, thơm ngon, giữ trọn hương vị đặc trưng;

    - Sản phẩm Tiết kiệm 40% chi phí nhiên liệu, thời gian và công sức nấu so với các phương pháp truyền thống cũ;

    - Tủ cơm 12 khay có đáy tủ được làm từ inox dày 1.2mm; hệ thống buồng đốt sử dụng pép đốt 13 hàng, các ống gia nhiệt dày giúp gia nhiệt, nhanh sôi, tiết kiệm gas. Bộ đánh lửa Magneto cao cấp, có chức năng cảm biến - chỉ cấp gas khi có lửa, tránh trường hợp rò rỉ khí gas gây cháy nổ hoặc tiêu hao nhiên liệu;

    - Cấu tạo của Tủ được làm từ chất liệu inox 201 hoặc inox 304 sáng bóng, có độ bền và thẩm mỹ cao, phần vỏ tủ gồm 2 lớp dày 0.6mm, ở giữa là lớp bọt cách nhiệt polyurethane với nguyên liệu nhập khẩu từ châu âu (Đức ) giúp chống nóng, giữ nhiệt hiệu quả;

    - Tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay dễ dàng lắp đặt, sử dụng, giúp sẵn sàng phục vụ cơm cho hàng trăm suất ăn chỉ trong khoảng thời gian 45 – 50 phút;

    - Bên cạnh đó tủ có hệ thống 4 bánh xe có phanh, chịu lực, giúp di chuyển vị trí đặt tủ dễ dàng;

    - Tủ có thiết kế van xả đáy chất lượng cao, không kẹt, không gỉ sét; giúp dễ dàng vệ sinh tủ cơm;

    [​IMG]

    Hệ thống Van xả đáy

    Nguyên lý và Hướng dẫn sử dụng :

    Các bước để đấu nối sử dụng Tủ cơm công nghiệp 12 khay hay các loại tủ cơm có năng suất khác như tủ cơm mini , tủ cơm 8 khay, tủ cơm 10 khay, tủ cơm 24 khay đều có chung các bước như sau :

    ♦ Bước 1: Khi mới mua về ta đấu nối vào hệ thống điện sử dụng qua 1 trong các cách sau:

    - Đấu trực tiếp vào hệ thống điện.

    - Đấu qua cầu giao điện.

    - Đấu qua 1 aptomat để an toàn khi sử dụng

    ♦ Bước 2: Kiểm tra kỹ thuật trước khi nấu:

    - Kiểm tra nguồn nước cấp tự động cho buồn đốt, kiểm tra nước trong buồn đốt và cho nước vào khay khoảng gần 1 đốt ngón tay tùy loại gạo;

    - Kiển tra nguồn điện cấp "Nếu dùng điện cấp" hoặc kiểm tra gas nếu chúng ta nấu bằng gas;

    ♦ Bước 3: Nếu bước 1 và bước 2 đã xong, chúng ta tiến hành nấu cơm

    - Thiết lập thời gian nấu khoảng 40-50 phút để nấu cơm và đặt nút điều chỉnh nhiệt độ về 0℃ để tắt khống chế nhiệt;

    - Bật nguồn điện Aptomat trên tủ để khở động nấu cơm;

    - Thời gian nấu cơm mất khoảng 40-50 phút chúng thì hệ thống tự động ngắt nguồn để tủ giảm áp xuất cũng vừa để ủ cơm;

    - Sau khoảng 10-15 phút tắt nguồn ta mới được lấy cơm ra;



    [​IMG]



    Hiện nay Thiết bị bếp Nguyên Khang là đơn vị nhập khẩu và sản xuất phân phối tủ nấu cơm công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam , trụ sở chính tại Nam Từ Liêm Hà Nội và các đơn vị chi nhánh của chúng tôi có mặt trên khắp các tỉnh thành miền bắc. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp tủ nấu cơm công nghiệp số 1 tại Thanh Hóa. Nếu bạn ở Thanh Hóa cần mua tủ nấu cơm thì hãy tham khảo dòng tủ nấu cơm đa năng này;

    Hiện nay Tủ cơm công nghiệp 12 khay là thiết bị công nghiệp mới được thiết kế chuyên dụng dành cho môi trường nấu ăn tập thể. Bạn có thể dùng tủ hấp cơm để nấu cơm, hấp, luộc các món ăn khác nhau. Nhờ sử dụng bằng điện nên sản phẩm tiện hơn trong quá trình sử dụng. Bạn có thể kết hợp dùng chung với tủ hấp cơm bằng gas để quá trình nấu nướng nhanh hơn.

    Bên cạnh tủ cơm công nghiệp thì một gian bếp không thể thiếu các thiết bi bếp để Hầm - Xào - Chiên - Rán như bếp á đơn 1 họng đốt, Bếp á đôi 2 họng, Bếp á 3 .....

    Quý khách có nhu cầu mua tủ cơm công nghiệp hay có nhu cầu về thiết kế lắp đặt hệ thống bếp á cho gian bếp của cơ sở mình. Mời liên hệ cùng Thiết bị bếp Nguyên Khang để làm nên sự hợp tác thành công. Nguyên Khang cam kết sản phẩm chất lượng chính hãng, bảo hành bảo trì dài hạn giá thành cực kỳ hợp lý và mềm mai.

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN KHANG

    VPGD: Khu CN, Tầng 3, Tòa nhà Á Long, Lô A2, Nam Từ Liêm

    Địa Chỉ: Xóm 1, thôn An Trai, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

    Nhà xưởng: Ngõ 254, Đường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0973 835 590

    Website: Thietbibepnguyenkhang.com
     
  6. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tủ cơm điện 8 khay tại Ninh Bình :
    Bạn muốn mua tủ cơm công nghiệp 8 khay, 12 khay tại Ninh Bình ? Thiết bị bếp Nguyên Khang chính là địa chỉ tin cậy để bạn có thể sở hữu những chiếc tủ nấu cơm công nghiệp chính hãng sử dụng điện hoặc gas chất lượng cao mà giá thành lại ưu đãi so với thị trường.

    Tủ hấp cơm công nghiệp 8 khay hoặc 12 khay loại sử dụng điện hoặc gas là loại thiết bị khá phù hợp cho các gian bếp ăn khu công nghiệp, công ty lớn hay các khu trường mầm non, nhà hàng , khách sạn ... Nhằm hỗ trợ cho công việc ăn uống phục vụ được tốt hơn thì thiết bị này là quan trọng trong các nhà bếp. Vậy còn đợi chờ gì mà không sắm ngay dụng cụ nấu nướng công nghệ hoàn hảo này dành cho các bạn để có được những tiện ích đáng mong đợi.

    Thiết bị bếp Nguyên Khang rất vui được là đơn vị sẽ mang lại cho các bạn những điều tốt nhất với những chiếc máy tủ hấp cơm công nghiệp 8 khay thương hiệu việt nam. Chất lượng cũng như giá thành đảm bảo các bạn hài lòng khi đến cơ sở chúng tôi.

    Liên hệ ngay số máy/zalo 0973 835 590 Báo giá tủ cơm công nghiệp 8 khay tốt nhất hiện nay. Thiết bị bếp Nguyên Khang tư vấn miễn phí cho bạn

    [​IMG]

    Những công dụng của tủ hấp cơm công nghiệp 8 khay dùng điện

    + Tủ dùng để hấp cơm, thịt, xôi, và các loại thực phẩm.

    + Dùng hấp các loại củ quả như: khoai lang, khoai mì, ngô, …

    + Sử dụng tủ để hấp các loại bánh: bánh tét, bánh chưng, bánh bò, bánh bao, …

    + Sử dụng hấp giò chả, lạp xưởng và các loại bò viên, xúc xích, cá viên…

    Cấu tạo và các thông số kỹ thuật của tủ cơm điện 8 khay do Thiết bị bếp Nguyên Khang phân phối tại Ninh Bình :

    + Chất liệu : Tủ cơm công nghiệp 8 khay thương hiệu việt nam được cấu tạo từ chất liêu Inox

    - Loại tủ nấu cơm : Tủ nấu cơm bằng điện

    - Công suất : 9kW

    - Kích thước : 750mm x 615mm x 1.120mm

    + Nguồn điện áp 220V - 380V

    - Áp lực 0,02 MPa

    - Phạm vi sử dụng 200 suất ăn

    - Số khay 8 khay

    - Dạng khay : Khay phẳng/ khay lỗ

    - Lượng gạo 24kg/40 phút

    - Lượng mỳ 24kg/40 phút

    - Lượng thịt 24kg/8 phút

    - Thương hiệu Sản xuất tại Việt Nam

    - Bảo hành Thiết bị bếp Nguyên Khang bảo hành Phần điện (12 tháng), Phần vỏ (36 tháng)

    [​IMG]

    Tủ cơm điện công nghiệp 8 khay thuong hiệu việt nam - Thietbibepnguyenkhang.com

    Tủ cơm công nghiệp dùng điện 8 khay thương hiệu việt nam hoạt động với nguyên lý là làm chín cơm bằng hơi bao quanh hoàn toàn, làm cơm chín đều hơn, ngon hơn và tiết kiệm thời gian hơn so với phương pháp nấu cơm truyền thống. Sản phẩm cơm sau khi nấu ra không bị cháy, không bị nhão, hạt gạo chín đều, giữ được màu sắc và hàm lượng dinh dưỡng của gạo, do đó giúp tiết kiệm gạo,tiết kiệm chi phí nhiều hơn cho người sử dụng và cơ sở kinh doanh.

    Cách sử dụng tủ cơm công nghiệp 8 khay thương hiệu việt nam :

    Chúng tôi xin hướng dẫn quý khách sử dụng tủ cơm điện 8 khay qua 4 bước nhu sau :

    - Trước tiên chúng ta vo gạo và cho vào khay với lượng nước tùy từng loại gạo và nhu cầu nấu.

    - Kết nối tủ với nguồn nước, luôn mở van để nước được bơm tự động suốt quá trình nấu.

    - Cho các khay gạo vào tủ. Đóng kín cửa tủ, cài chốt khóa để tủ kín hơi. Bật công tắc cho tủ vận hành.

    - Khoảng 45 -50 phút là cơm chín (không tính 20 phút làm nóng tủ), bạn mở tủ rút từng khay cơm ra là được.

    Lưu ý là khi mở cửa tủ cần đứng tránh sang bên , đề phòng hơi nóng phả ra từ tủ đột ngột làm phỏng bạn.

    Mặt khác, đối với một gian bếp công nghiệp ngoài tủ nấu cơm thì không thể thiếu các loại bếp hầm, bếp xào hay tủ sấy, chậu rửa bát công nghiệp...

    Quý khách có nhu cầu tham khảo thêm về các sản phẩm Bếp á đơn, bếp á đôi , bếp á 3, bếp hầm bếp xào 1 họng, 2 họng, 3 họng đốt mời liên hệ cùng công ty chúng tôi, Thiết bị bếp Nguyên Khang cam kết sản phẩm chính hãng với giá thành ưu đãi so với thị trường.

    Mọi chi tiết cần tư vấn hoặc mua tủ cơm công nghiệp 8 khay tại Ninh Bình mời quý khách liên hệ :

    Công ty Thiết Bị Bếp Nguyên Khang

    VPGD: Khu CN, Tầng 3, Tòa nhà Á Long, Lô A2, Nam Từ Liêm

    Địa Chỉ: Xóm 1, thôn An Trai, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

    Nhà xưởng: Ngõ 254, Đường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0973 835 590 - 0941 693 514 Website: Thietbibepnguyenkhang.com

    Trân Trọng
     
  7. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay Thiết bị bếp Nguyên Khang là đơn vị chuyên Bán tủ cơm điện 8 khay chất lượng chính hãng giá rẻ tại Thanh Hóa , sản phẩm thương hiệu Việt Nam

    Thiết bị bếp Nguyên Khang là thương hiệu sản xuất và phân phối thiết bị bếp khá lâu năm tại thị trường Hà Nội, hiện nay Thiết bị bếp Nguyên Khang mở chi nhánh cung cấp và phân phối các sản phẩm thiết bị bếp như các loại tủ cơm công nghiệp, tủ hấp công nghiệp , bếp á công nghiệp, chậu rửa công nghiệp, tủ sấy khay công nghiệp do hãng này sản xuất hoặc nhập khẩu được khách hàng đánh giá là chất lượng tốt.

    Đặc biệt 1 điều làm khách hàng chưa hài lòng khi quan tâm đến các loại thiết bị do Thiết bị bếp Nguyên Khang phân phối ở chỗ giá cả các loại thiết bị không được công khai. Điều này dẫn đến nhiều ý kiến cho rằng hãng mập mờ và không chuyên nghiệp trong việc phân phối thiết bị toàn quốc. Tuy nhiên trong thời gian sớm Nguyên Khang sẽ điều chỉnh và công bố mức giá bán rõ ràng, chi tiết và cụ thể. Việc không công bố giá ở thời điểm vừa qua và hiện tại là do giá bán các thiết bị tại các tổng kho phân phối luôn được để ở mức giá gốc , việc bán thiết bị đến thị trường tỉnh nào cần căn cứ vào vị trí địa lý để xác định thêm mức cước vận chuyển và kho bãi tối ưu nhất mà khách hàng có thể phải thanh toán thêm. Hơn thế việc công bố giá công khai sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến việc bán hàng tại hệ thống các chi nhánh phân phối thiết bị của hãng tại các tỉnh trên cả nước. Trong thời gian tới hãng có thể sẽ xem xét đến phương án loại bỏ việc bán hàng qua các đại lý nhằm đưa thiết bị trực tiếp đến tay khách hàng nhằm giúp khách hàng sở hữu thiết bị do hãng phân phối với mức giá tốt nhất.

    Thiết bị bếp Nguyên Khang cung cấp phân phối Tủ cơm công nghiệp 8 khay thương hiệu việt nam tại Thanh Hóa :

    Tủ cơm công nghiệp 8 khay sản xuất tại Việt Nam là tủ được thiết kế 3 lớp

    [​IMG]



    Tương tự như Tủ 12 khay - Tủ cơm công nghiệp 8 khay cũng được thiết kế 3 lớp

    Tủ nấu cơm 8 khay thương hiệu Việt Nam là dòng sản phẩm được biết đến bởi những tính năng chuyên nghiệp và năng suất hiệu quả. Tủ mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng, xứng đáng là trợ thủ đắc lực giúp bạn nấu cơm với số lượng lớn, thơm ngon.

    Các thông số kỹ thuật của tủ cơm 8 khay thương hiệu việt nam :

    + Chất liệu : Inox

    + Loại tủ nấu cơm : Tủ nấu cơm bằng điện

    + Công suất : 9kW

    + Kích thước : 750mm x 615mm x 1.120mm

    + Nguồn điện áp 220V - 380V

    + Áp lực 0,02 MPa

    + Phạm vi sử dụng 200 suất ăn

    + Số khay 8 khay ( tương đương 24kg gạo )

    + Dạng khay : Khay phẳng/ khay lỗ

    + Lượng gạo 24kg/40 phút

    + Lượng mỳ 24kg/40 phút

    + Lượng thịt 24kg/8 phút

    + Thương hiệu Sản xuất tại Việt Nam

    + Bảo hành Thiết bị bếp Nguyên Khang bảo hành Phần điện (12 tháng), Phần vỏ (36 tháng)

    Tủ cơm điện công nghiệp 8 khay thương hiệu việt nam là loại tủ đa năng :

    Tủ nấu cơm công nghiệp đa năng 8 khay dùng điện thương hiệu việt nam giúp cho bạn có thể nấu cùng lúc 8 khay với lượng gạo khoảng 24kg trong vòng 40 phút (đáp ứng nhu cầu 200 suất ăn), Bên cạnh đó nếu bạn dùng hấp mỳ hấp thịt thì 24kg mỳ trong 40 phút, 24kg thịt chỉ với 8 phút, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho bạn. Sử dụng tủ cơm điện 8 khay thương hiệu việt nam thì gạo sẽ chín đều trên mỗi khay để có được lượng cơm ngon sau khi nấu mà không hề có hiện tượng cháy khét, làm hao hụt nguyên liệu.

    [​IMG]

    Tủ cơm điện công nghiệp 8 khay là loại tủ đa năng

    Cấu tạo :

    Vỏ bằng Inox 201, Lớp cách nhiệt cao cấp chống nóng và giữ nhiệt.

    Van xả áp đồng đảm bảo an toàn.

    Van cấp nước tự động cao cấp.

    Bánh xe vận chuyển dễ dàng và bền bỉ.

    Van xả đáy cao cấp

    Zoăng cách tủ cao cấp chống thoát nhiệt.

    Lưu ý khi sử dụng tủ cơm 8 khay :

    - Trước khi vận hành tủ phải đảm bảo rằng các van nhiên liệu, van cấp nước đã được mở.

    - Khi tủ hoạt động, tuyệt đối không được mở tủ.

    - Khi tủ đã hết thời gian nấu, bạn chờ khoảng 3– 5 phút để áp suất hơi trong tủ giảm thì mới mở tủ.

    - Khi mở tủ phải đứng tránh phía cửa mở để tránh bị bỏng hơi.

    - Thường xuyên vệ sinh tủ để nâng cao tuổi thọ và vệ sinh an toàn thực phẩm

    Quý khách có nhu cầu mua tủ cơm công nghiệp 8 khay tại Thanh Hóa mời liên hệ cùng Thiết bị bếp Nguyên Khang chúng tôi. Cam kết quý khách sẽ sở hữu chiếc tủ nấu cơm công nghiệp thương hiệu việt nam chất lượng cao chính hãng với giá thành ưu đãi, bảo hành uy tín. Mọi chi tiết thắc mắc cần giải đáp chúng tôi sẽ tư vấn tận tình miễn phí cho quý khách.

    Địa chỉ chính thức của công ty :

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN KHANG

    VPGD: Khu CN, Tầng 3, Tòa nhà Á Long, Lô A2, Nam Từ Liêm

    Hotline: 0973 835 590

    Website: Thietbibepnguyenkhang.com - Tusaycongnghiep.com
     
  8. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tủ nấu cơm công nghiệp 24 khay tại Hà Nội :
    Thiết bị bếp Nguyên Khang là địa chỉ uy tín và tin cậy , để bạn có thể tìm mua tủ nấu cơm công nghiệp 24kg dùng điện thương hiệu việt nam, sản phẩm chính hãng bảo hành dài hạn với giá thành ưu đãi so với thị trường tủ cơm hiện nay

    Thiết bị bếp Nguyên Khang là công ty chuyên cung cấp phân phối các thiết bị nhà bếp chất lượng cao uy tín, sản phẩm chính hãng bảo hành dài hạn với các loại sản phẩm chủ đạo như : Tủ cơm công nghiệp, Tủ sấy công nghiệp, Chậu rửa công nghiệp , Bếp á công nghiệp .....

    * Tủ nấu cơm công nghiệp 24 kg sản xuất tại việt nam đơn giản nhưng mang lại nhiều tiện ích

    - Tủ cơm 24kg thương hiệu việt giúp Thực phẩm chín nhanh, đều mà giữ được nhiều dưỡng chất nhất.

    - Năng suất cao, nấu từ 2 – 3Kg gạo/khay, nấu 24Kg gạo chỉ mất khoảng 45-50 phút.

    - Thực phẩm chín đều trên tất cả các khay, hao hụt bằng 0%.

    - Nấu hấp đa năng nhiều loại thực phẩm với khay hấp và khay nấu

    - Tiết kiệm và luôn chủ động khi dùng điện

    - Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    - Sử dụng đơn giản, tự động hoàn toàn.

    [​IMG]

    Tủ nấu cơm công nghiệp 24kg - ThietbibepNguyenKhang

    Thông số kỹ thuật tủ cơm điện công nghiệp 24kg

    - Cấu tạo & Chất liệu : Inox 304

    - Loại tủ nấu cơm : Tủ nấu cơm bằng điện

    - Công suất : 9kW

    - Kích thước : 750mm x 615mm x 1.120mm

    - Nguồn điện áp 220V - 380V

    - Áp lực 0,02 MPa

    - Phạm vi sử dụng 200 suất ăn

    - Số khay 8 khay

    - Dạng khay : Khay phẳng/ khay lỗ

    - Lượng gạo 24kg/40 phút

    - Lượng mỳ 24kg/40 phút

    - Lượng thịt 24kg/8 phút

    - Thương hiệu Việt Nam

    - Bảo hành Thiết bị bếp Nguyên Khang bảo hành Phần điện (12 tháng), Phần vỏ (36 tháng)

    Với các thông số như vậy nên Tủ cơm công nghiệp 24kg hay còn gọi là Tủ nấu cơm công nghiệp 8 khay . Với tủ cơm công nghiệp trước đây, dù là thương hiệu Việt Nam hay nhập khẩu từ Trung Quốc chỉ được làm từ inox 201, tuy vẫn có những ưu điểm song vẫn không tránh khỏi những nhược điểm như: dễ bị gỉ sét, độ bền không quá cao. Để cải tiến các tình trạng trên, đối với dòng tủ nấu cơm mới hiện nay đã có những cải tiến tốt nhất

    Hiện nay toàn bộ tủ nấu cơm công nghiệp mới này đều được làm từ chất liệu inox 304 sáng bóng, cao cấp, độ bền cao, hạn chế tối đa tình trạng gỉ sét, không bị biến dạng ở môi trường nhiệt độ cao.

    Không chỉ vậy, đây là dòng máy nấu cơm công nghiệp inox được sử dụng nhiều cho các thiết bị hỗ trợ nhà bếp khác trong ngành chế biến thực phẩm bởi đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và dễ dàng vệ sinh sau khi nấu

    [​IMG]

    Hệ thông van cấp nước, van xả tủ cơm điện 24kg

    Tủ cơm công nghiệp mới 24kg có thiết kế bên trong với các khay được thiết kế khoa học, khoảng cách đều nhau và có tay nắm giúp dễ dàng kéo ra vào trong quá trình vận hành. Với hai dạng khay chính là khay nấu không lỗ và khay hấp có lỗ.

    Bên cạnh đó bên trong tủ còn được thiết kế hệ thống van cấp nước, van xả hơi và hệ thống cấp điện an toàn.

    Đặc biệt đối với dòng tủ nấu cơm 24kg Việt Nam chất liệu inox, đã khắc phục một số nhược điểm khác mà các dòng tủ cũ gây ra khi sử dụng như: xì hơi cửa tủ, nước không thoát hết, khay bị sét khi nấu cơm… mang lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng sản phẩm.

    ** Tủ cơm 24kg dùng điện thương hiệu việt nam hay còn gọi là Tủ cơm điện công nghiệp 8 khay thương hiệu việt, ngoài nấu cơm còn có thể đồ sôi, hấp thịt, cá, gà, hải sản… tuỳ theo những loại sản phẩm thì có thời gian hoàn thành khác nhau.

    + Tủ cơm 24kg được làm bằng hai lớp inox và một lớp bảo ôn cách nhiệt , siêu bền, đẹp, có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chống trầy xước , các mối hàn bằng khí agon chống ôxi hóa , roăng tủ chịu nhiệt cao sử dụng máy số chuyên dụng , tiết kiệm điện năng chịu được nhiệt độ cao .

    + Cửa được gắn vào lớp đệm silicone chịu được nhiệt độ, lớp đệm vững chắc. Nguồn cung cấp nguyên liệu điện, áp suất tự động , có nhiều chức năng bảo vệ. Hệ thống an toàn ngắt tự động khi có sự cố xảy ra như bị thiếu nước hoặc bị chập điện.

    + Chân tủ có bánh xe có thể di chuyển dễ dàng ,bản lề tay nắm có thể tùy chỉnh , có hệ thống dẫn tiếp nước tự động ,phục vụ cho rất nhiều người trong thời gian ngắn . Tủ đạt được 100 độ C làm cho Cơm chín đều, ngon , không cháy . Hơn thế nữa đáy tủ còn có van xả vệ sinh thật dễ dàng .

    Quy trình lắp đặt và vận hành tủ cơm công nghiệp 24kg

    Để đưa tủ cơm công nghiệp vào sử dụng đầu tiên chúng ta cần chọn vị trí đặt tủ cơm, sau đó tiến hành đấu đường cấp nước cho tủ cơm. tiếp theo , chúng ta cần tiến hành lắp đường ống nhiên liệu

    Sau đó là quá trình vận hành tủ. Đầu tiên, chúng ta phải sơ chế gạo và thực phẩm. Đối với gạo, bạn vo sạch, để ráo nước, sau đó đổ vào các khay. Chú ý, không nên nén gạo quá chặt, điều này sẽ làm cho gạo không chín đều. Đặc biệt là đối với thực phẩm, không nên nén, chất đống mà nên dàn đều trong khay.

    Sau khi đã cho gạo, thực phẩm vào khay, chúng ta bắt đầu đẩy các khay vào theo các rãnh của tủ đã được định vị sẵn, sau đó đóng tủ bằng các chốt cài.

    Lưu ý : Trước khi bật nguồn cấp nhiệt cho tủ ta phải kiểm tra kỹ , đảm bảo rằng tủ đã được khóa kỹ và đường cấp nước đã mở. Sau đó, ta tiến hành bật nguồn cung cấp năng lượng và đợi trong thời gian yêu cầu của thông số kỹ thuật tủ.

    Khi buồng đốt bắt đầu hoạt động, nước được đun sôi, tỏa hơi đi khắp tủ để làm chín gạo và thực phẩm, đây là lúc chúng ta có thể làm việc khác. Đặc biệt, cần chú ý, trong quá trình tủ đang hoạt động, tuyệt đối không được mở cửa tủ đột ngột, không sờ vào thành tủ, điều này rất dễ gây bỏng cho người sử dụng.

    Kết thúc thời gian nấu, trước khi mở tủ lấy cơm hoặc thực phẩm, ta phải tắt nguồn cấp nhiệt. Ngoài ra, khi mở cửa tủ, không đứng về phía cửa mở để tránh hơi nóng phả ra. Những điều này rất quan trọng trong việc đảm bảo độ an toàn cho nhân viên bếp, tốt nhất hãy dán các chú ý trên vào cửa tủ hoặc gần vị trí của tủ để nhắc nhở nhân viên hàng ngày. Đảm bảo an toàn tuyệt đối trong lao động

    Chúng ta cũng nên thường xuyên vệ sinh tủ, quét sạch những hạt cơm, thực phẩm rơi vãi và làm sạch các khay để sử dụng lần sau. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

    Bên cạnh dòng tủ cơm điện 24kg, công ty chúng tôi còn rất nhiều tủ cơm khác với nhiều kích cỡ to , nhỏ nữa . Mời các bạn cùng tìm hiểu qua website : ThietbibepNguyenKhang.com

    Quý khách hàng tại Hà Nội có nhu cầu mua tủ nấu cơm công nghiệp 24kg , mời liên hệ cùng Thiết bị bếp Nguyên Khang để được tư vấn miễn phí và báo giá tốt nhất. Cam kết sản phẩm chất lượng cao chính hãng, bảo hành dài hạn

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    Thiết Bị Bếp Nguyên Khang

    VPGD: Khu CN, Tầng 3, Tòa nhà Á Long, Lô A2, Nam Từ Liêm

    Địa Chỉ: Xóm 1, thôn An Trai, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

    Nhà xưởng: Ngõ 254, Đường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0973 835 590

    Website: Thietbibepnguyenkhang.com

    Cảm ơn quý khách đã quan tâm
     
  9. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thông tin về tủ cơm công nghiệp dùng gas :
    Hiện nay tủ nấu cơm công nghiệp gồm có 3 loại :

    - Tủ nấu cơm công nghiệp dùng gas

    - Tủ cơm công nghiệp dùng điện

    - Tủ cơm công nghiệp sử dụng kết hợp cả gas và điện

    Nội dung bài viết dưới đây Bếp Nguyên Khang xin giới thiệu các thông tin về tủ nấu cơm công nghiệp dùng gas để quý khách có cái nhìn cơ bản về dòng sản phẩm tiện ích này

    Sản phẩm Tủ nấu cơm công nghiệp là một trong những sản phẩm hữu ích và cần thiết trong hệ thống nhà bếp công nghiệp bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Dòng sản phẩm tủ cơm công nghiệp với thiết kế cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động đặc biệt mang lại những hiệu quả thực tế vô cùng thiết thực , có thể cho ra đời hàng trăm hàng ngàn suất cơm ngon cùng lúc trong một khoảng thời gian ngắn chỉ bằng 1 lần nấu. Nếu Trái so với nồi cơm truyền thống chỉ nấu được vài kg gạo cho hơn 10 người ăn thì sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp có khả năng đáp ứng nhu cầu cho hàng trăm, hàng ngàn suất ăn, đặc biết là việc nấu nhanh, đơn giản mà vẫn đảm bảo cơm ngon đủ dinh dưỡng.

    Tủ nấu cơm công nghiệp dùng gas :

    Tủ nấu cơm công nghiệp dùng gas là dòng tủ sử dụng dòng nhiệt chính là gas hoạt động với nguyên lý đun sôi nước để tạo hơi và được phân bố đều bao quanh các khay chứa gạo, giúp gạo chín đều hoàn toàn thành cơm mà không gây nhão, cháy, đảm bảo giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng của gạo.

    Tủ cơm công nghiệp dùng gas có nhiều loại cho năng suất khác nhau, như tủ cơm gas mini, tủ cơm gas 8 khay, tủ cơm gas 10 khay, tủ cơm gas 12 khay, tủ cơm gas 24 khay....

    Được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất hiện nay là tủ cơm 12 khay, Tủ có thể cho ra đời hơn 200 suất ăn trong vòng 40 phút giúp đầu bếp tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian và công sức nấu nướng.

    [​IMG]

    Tủ cơm công nghiệp dùng gas

    Tùy theo loại tủ lớn nhỏ mà tủ cơm gas có kích thước khác nhau, Vỏ ngoài được thiết kế bằng thép không gỉ ( thường là inox nên tủ cơm công nghiệp còn gọi là tủ cơm inox ) đạt tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Tủ cơm công nghiệp dùng gas với thiết kế tinh tế dựa trên công nghệ của Nhật Bản giúp cho tủ hấp thụ được 90% lượng nhiệt qua đó giúp tiết kiệm đến 40% lượng gas tiêu thụ

    Tủ nấu cơm công nghiệp dùng gas hay còn gọi là tủ hấp cơm công nghiệp dùng gas. nấu hấp thực phẩm bằng hơi nước và áp suất cao nên thực phẩm chín nhanh và đều trên tất cả các khay. Đặc biệt hệ thống đốt khí gas đun sôi nước sinh hơi nóng trong môi trường kín tạo áp suất lớn nên hơi nóng tuần hoàn khắp tủ.

    Một điều vô cùng tiện lợi và đa năng giúp người sử dụng vô cùng yêu thích là ngoài khả năng nấu cơm, tủ cơm dùng gas còn rất đa di năng trong việc chế biến các món ăn khác như nấu thịt, hấp cá, hải sản, hầm xương, đỗ, ngô, khoai, xôi… trong thời gian ngắn chỉ 15-40 phút là xong. Như thế việc nấu cơm phục vụ cho hơn 100 suất ăn đã được đơn giản hóa đi rất nhiều.

    [​IMG]

    Tủ cơm công nghiệp 12 khay gas

    Tủ nấu cơm công nghiệp dùng gas thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng như nhà hàng - khách sạn, các quán ăn, khu bếp tập thể doanh trại , các bếp ăn trường học, khu công nghiệp. ....Tủ cơm dùng gas được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như những tính năng vượt trội, ứng dụng tốt giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi sử dụng trong việc nấu cơm hay hấp thực phẩm

    Tủ cơm công nghiệp dùng Gas do Thiết bị bếp Nguyên Khang cung cấp là dòng tủ cơm cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các linh kiện nhập ngoại. Tủ cơm Nguyên Khang là sự lựa chọn hoàn hảo giúp việc nấu cơm trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, mang tới những suất cơm ngon với số lượng lớn phục vụ thuận tiện cho việc kinh doanh của bạn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như sự hài lòng của người tiêu dùng.

    Tủ cơm dùng gas có ưu điểm gì?

    Ưu điểm của tủ nấu cơm công nghiệp bằng Gas

    + Tủ cơm gas giúp cơm chín đều trên tất cả các khay

    + Cơm không bị cháy, vón cục như nấu nồi cơm công nghiệp

    + Tủ nấu cơm dùng gas cho năng suất cao, nấu từ 2-3Kg gạo/khay chỉ mất 45-50 phút/mẻ

    + Tủ cơm dùng gas cho khả năng nấu hấp nhanh, đa năng rất thích hợp cho các bếp ăn công nghiệp

    + Đặc biệt tủ cơm dùng Gas thích hợp cho các khu vực hay bị mất điện

    + Cấp thoát nước, van sụt áp tự động đảm bảo an toàn

    + Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

    + Tủ cơm gas hiện nay của Nguyên Khang được cấu tạo bằng inox không gỉ và có bánh xe giúp cho việc di chuyển dễ dàng

    Không giống như những tủ cơm thông thường, tủ cơm công nghiệp gas thích hợp cho mọi đối tượng với số lượng lớn.

    Tủ cơm công nghiệp dùng gas của Thiết bị bếp Nguyên Khang sẽ giúp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, diện tích như những tủ cơm truyền thống. Đa chức năng, không chỉ dùng để nấu cơm, tủ cơm dùng gas còn sử dụng để đồ xôi, hấp thịt, gà hay hải sản…..

    Tủ cơm công nghiệp dùng gas của Thiết bị bếp Nguyên Khang được thiết kế từ inox 201 và inox 304 sáng bóng, bền, đẹp và có khả năng chịu nhiệt độ cao hoàn hảo, không lo bị trầy xước. Đặc biệt sử dụng hệ thống an toàn ngắt ga tự động khi có sự xố xảy ra, có lớp đệm silicone chịu nhiệt rất tốt.

    Quý khách có nhu cầu mua tủ cơm công nghiệp dùng gas hay tủ cơm điện, tủ cơm gas - điện kết hợp, mời liên hệ cùng Thiết bị bếp Nguyên Khang chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí mọi thông tin cần thiết cho quý khách. Bảo hành dài hạn với giá thành ưu đãi cạnh tranh so với thị trường hiện nay.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN KHANG

    VPGD: Khu CN, Tầng 3, Tòa nhà Á Long, Lô A2, Nam Từ Liêm

    Địa Chỉ: Xóm 1, thôn An Trai, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

    Nhà xưởng: Ngõ 254, Đường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0973 835 590 ( Quý khách có thể liên hệ zalo qua số này )

    Website: Thietbibepnguyenkhang.com

    Đơn vị liên kết kinh doanh : https://luatminhanh.vn/tu-van-thay-doi-dang-ky-kinh-doanh.html
     
  10. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thiết kế lắp đặt hệ thống bếp á khách sạn:
    Thiết bị bếp Nguyên Khang
    với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên Thiết kế thi công lắp đặt hệ thống bếp á khách sạn đảm bảo công năng, tính thẩm mỹ, tiện dụng và khoa học cho một hệ thống . Đồng thời giá thành luôn mềm mại cạnh tranh so với giá cả thị trường.

    Thiết Bị Bếp Nguyên Khang khi tham gia thiết kế thi công hệ thống bếp nhà hàng khách sản đảm bảo :

    + Bếp nhà hàng đạt hiệu suất tối đa trong lao động, an toàn và đáp ứng đầy đủ các chức năng.

    + Đảm bảo đủ không gian, lối đi dễ di chuyển khi mang thức ăn nóng.

    + Đảm bảo nhân viên không cần phải lãng phí thời gian, vì nơi làm việc chật chội thì hiệu quả được tăng lên, sự mệt mỏi và sự cố sẽ được giảm.

    Bên cạnh đó :

    - Đảm bảo an toàn lao động cho việc phòng cháy chữa cháy phải được đáp ứng tốt.

    - Các không gian đảm bảo đẹp.

    - Khu bếp nấu cần lắp đặt hệ thống xử lý chất thải, để đảm bảo an toàn vệ sinh.

    - Đảm bảo kích thước và nhiệt độ công suất của từng thiết bị sử dụng.

    [​IMG]

    Sau Đây Quy trình thiết kế – thi công hệ thống bếp công nghiệp nhà hàng của Thiết Bị Bếp Nguyên Khang

    + Khảo sát thực tế khu bếp dự kiến thi công;

    + Tư vấn các giải pháp thiết kế cho khách hàng;

    + Thảo luận các phương án thiết kế với khách hàng và thiết kế bản vẽ;

    + Lập dự toán cho khách hàng;

    + Nếu khách hàng đồng ý thì sẽ tiến hành thi công lắp đặt;

    + Bàn giao, hướng dẫn sử dụng;

    + Bảo hành, bảo trì;.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế thi công hệ thống bếp nhà hàng khách sạn

    Đi đôi với thống bếp, còn có Hệ thống thiết bị inox đồng hành đi cùng, Bao gồm các sản phẩm bàn thao tác, chậu rửa, các loại quầy tủ thao tác, các loại kệ, tủ cơm công nghiệp tủ sấy công nghiệp... Có tác dụng bổ trợ sử dụng và đảm bảo an toàn thực phẩm.

    [​IMG]

    Hệ thống quầy tủ SUS 304 x1.5 mm

    Quý khách hàng có nhu cầu Lắp đặt hệ thống bếp khách sạn nhà hàng mời liên hệ cùng Thiết Bị Bếp Nguyên Khang chúng tôi, Chúng tôi tư vấn miễn phí giải đáp và đáp ứng mọi yêu cầu về quy cách, chủng loại của khách hàng với giá cả cạnh tranh.

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN KHANG

    VPGD: Khu CN, Tầng 3, Tòa nhà Á Long, Lô A2, Nam Từ Liêm

    Địa Chỉ: Xóm 1, thôn An Trai, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

    Nhà xưởng: Ngõ 254, Đường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0973 835 590

    Website: Thietbibepnguyenkhang.com
     
  11. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bếp á 2 họng đốt được tìm kiếm nhiều nhất :
    Nội dung dưới đây Thiết bị bếp Nguyên Khang xin gửi đến quý khách thông tin Tổng hợp các loại Bếp á 2 họng được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

    Ngày nay với nhu cầu càng cao và ngày càng mở rộng của người tiêu dùng, bên cạnh đó là sự tiện dụng của bếp á hai họng , bếp á 3 họng làm cho thị trường càng trở nên sôi động

    Bên cạnh đó dưới cạnh tranh khốc liệt về chất lượng và mẫu mã nên = >> Các loại bếp á hiện nay đều được cải tiến cả về mẫu mã, kích thước lẫn kiểu dáng đa dạng.

    Và dưới đây là Thông tin về các loại bếp á 2 họng được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay :

    1. Bếp á hai họng tích hợp bầu nước

    Bếp á 2 họng tích hợp bầu nước có khá nhiều loại như: bếp á 2 họng 1 vòi nước, bếp á 2 họng lò gang 1 vòi nước và bếp á 2 họng 2 bầu nước….. Chính điều này đã mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn trước. Bên cạnh đó thì sự tích hợp bầu nước ngay trên bếp á đã tạo nên sự tiện dụng, giúp người đầu bếp đỡ mất công đi lại di chuyển , tiết kiệm nhiều thời gian trong quá trình làm bếp bận rộn. Mặt khác thì điều này cho phép họ cũng có thể chế nước kịp thời, làm các món ăn trở nên đúng vị, ngon lành hơn, thu hút hấp dẫn thực khách hơn.

    Mặc dù vậy thì sự tích hợp này cũng đặt ra các vấn đề về an toàn và cần nhân viên nhà bếp phải chú ý hết sức cẩn trọng khi sử dụng bởi nước sẽ có thể vương ra bếp, vương tới bộ phận cháy dẫn đến việc tắt bếp, hỏng bếp nếu không sử dụng cẩn thận. Chính vì vậy cần luôn luôn hết sức chú ý đến vấn đề an toàn trong quá trình sử dụng các thiết bị tích hợp bầu nước của bếp á hai họng kiểu này.

    [​IMG]

    Bếp á đôi 2 họng 1 vòi nước

    2. Bếp á đôi có tích hợp quạt thổi

    Thường thì khi phục vụ khách hàng chúng ta cũng không nên mang cho khách hàng những món ăn quá nóng, mà cần làm cho nó giảm xuống nhiệt độ vừa phải, điều này khá mất thời gian. Đặc biệt là đối với các món ăn cần có nhiệt độ vừa phải như món nấu, món canh ...

    Mặt khác thì trong bếp ăn công nghiệp, thường nấu ăn với số lượng lớn thực phẩm cùng một lúc là điều thường xuyên diễn ra, các đầu bếp và nhân viên phục vụ không thể nào để thực khách chờ đợi thời gian quá lâu cho đồ ăn nguội bớt vì làm như thế vừa tốn thời gian, vừa khiến khách hàng không hài lòng.

    Nếu món ăn còn nóng, vừa mới nấu xong đã phải nhắc ra để đun món khác thì sẽ rất nguy hiểm, bởi vì món ăn không may đổ ra bếp á hai họng sẽ có thể gây hỏng bếp, thậm chí còn có thể gây ra tai nạn cho đầu bếp và nhân viên phục vụ của nhà hàng.

    Chính bởi vậy việc tích hợp quạt thổi trong bếp á đã phần nào giúp giải quyết vấn đề hóc búa này. Quạt thổi có tác dụng vừa làm thay đổi việc hạ nhiệt độ thức ăn trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn, đồng thời đem lại cho thực khách sự hài lòng về chất lượng sản phẩm khi được đem ra đúng nhiệt độ mà vẫn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cao. Tiện ích này được các chuyên gia đánh giá rất cao về tính hữu dụng của nó.

    [​IMG]

    Bếp á 2 họng có quạt thổi

    3. Bếp á hai họng có tích hợp cả bầu nước và quạt thổi

    Sản phẩm bếp á 2 họng tích hợp cả hai chức năng phụ như bầu nước và quạt thổi nhằm giải quyết được cả 2 vấn đề vướng mắc và tận dụng được 2 ưu điểm của hai loại thiết bị riêng lẻ trên, là một món đầu tư cho các bếp á hai họng này mà các nhà hàng không nên bỏ lỡ.

    Tự hào là doanh nghiệp nhiều năm liên tục dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp các thiết bị bếp Á, tư vấn xây dựng tín nhiệm và được các tập đoàn khách sạn đặt trọn niềm tin. Đến nay, sản phẩm thiết bị inox của công ty bếp inox Việt Hà Nội – Trường Thịnh đã có showroom tại Việt Nam và phân phối sản phẩm trên toàn bộ lãnh thổ Việt, từ các khách sạn lớn thuộc hệ thống trải suốt từ Bắc vào Nam.

    Sản phẩm Bếp á đôi, Bếp á nhiều họng , Bếp á chất lượng cao

    Hiện nay với nhiều năm tham gia thị trường thiết bị nhà bếp, Thiết bị bếp Nguyên Khang tự tin sẽ có thể thỏa mãn và làm hài lòng các quý khách hàng mọi vấn đề về Bếp Á. Cam kết sản phẩm chính hãng, bảo hành dài hạn uy tín.

    [​IMG]

    Bếp á đôi 2 họng có thích hợp quạt thổi và vòi nước

    Quý khách có nhu cầu và mong muốn xem thêm các sản phẩm, thiết bị bếp khác của chúng tôi như Chậu rửa công nghiệp, Tủ cơm công nghiệp 12 khay, Tủ sấy công nghiệp mời truy cập vào website: Thietbibepnguyenkhang.com

    Nếu bạn có nhu cầu cần chúng tôi tư vấn về các thiết bị bếp hay các sản phẩm thiết bị bếp khác gọi cho chúng tôi qua số điện thoại hoặc qua zalo để được tư vấn một cách tốt nhất. Nguyên Khang luôn mong muốn có thể cung cấp cho bạn các sản phẩm bếp á hai họng với giá cả hợp lý, chế độ bảo hành và bảo trì dài hạn cùng sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tình uy tín.

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN KHANG

    VPGD: Khu CN, Tầng 3, Tòa nhà Á Long, Lô A2, Nam Từ Liêm

    Địa Chỉ: Xóm 1, thôn An Trai, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

    Nhà xưởng: Ngõ 254, Đường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Số máy /zalo : 0973 835 590

    Website: Thietbibepnguyenkhang.com - Tusaycongnghiep.com
     
  12. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cung cấp bếp á tai Nam Đinh giá rẻ :
    Hiện nay Thiết bị bếp Nguyên Khang là đơn vị chuyên Cung cấp phân phối lắp đặt các thiết bị nhà bếp, đặc biệt là bếp á tại Nam Định uy tín giá rẻ, các sản phẩm bếp á đầy đủ các loại như Bếp á đơn, Bếp á đôi, Bếp á 3, Bếp á họng xòe......

    Với đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên chuyên nghiệp Thiết bị bếp Nguyên Khang nhận thiết kế lắp đặt dàn bếp á cho các nhà hàng, khách sạn, các khu bếp công nghiệp đảm bảo chất lượng cao, uy tín , bảo trì bảo dưỡng dài hạn, giá thành ưu đãi

    Nếu cơ sở của bạn đang có nhu cầu làm 1 bếp công nghiệp cho nhà hàng, khách sạn, nhà máy, xưởng sản xuất, bếp ăn trường học...… Bạn muốn khu bếp cơ sở của bạn hoạt động hiệu quả, tránh lãng phí, thiết bị bền đẹp, được bảo trì bảo dưỡng tốt…Hãy lựa chọn dịch vụ tư vấn và thiết kế bếp công nghiệp, Bếp á công nghiệp của Thiết bị bếp Nguyên Khang chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn từ cách xắp xếp, bố trí khoa học, giúp tối ưu trong quá trình vận hành, sử dụng, giảm lãng phí, cũng như việc tuân thủ các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn trong vận hành sử dụng , cho đến việc các thiết bị bếp công nghiệp được thiết kế - lắp đặt, cung cấp một cách hoàn hảo, hài hòa cùng các yếu tố khác trong tổng thể gian bếp để làm hài lòng người sử dụng và người đầu tư.

    [​IMG]

    Thiết kế lắp đặt dàn bếp á công nghiệp - Thiết bị bếp Nguyên Khang

    Quy trình làm việc của Thiết bị bếp Nguyên Khang với khách hàng :

    - Khảo sát nhu cầu của khách hàng.

    - Khảo sát mặt bằng.

    - Tư vấn trên cơ sở tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.

    - Thiết kế sơ bộ.

    - Khách hàng duyệt

    - Thiết kế chi tiết

    - Sửa đổi , duyệt lại theo mong muốn của khách hàng.

    [​IMG]

    Với Thiết bị bếp Nguyên Khang mỗi dự án, công trình thi công đều được nghiên cứu, khảo sát và đánh giá tình hình thực tế kỹ lưỡng nên phù hợp với mục đích sử dụng của từng đối tượng khách hàng, từng chủ đầu tư. Các sản phẩm của Nguyên Khang đều được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại , với nguồn nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn kiểm định. Các thiết bị bếp được nhập khẩu chính hãng 100% từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới có độ bền cao, mẫu mã đẹp, tem mác rõ ràng, dễ dàng lau chùi vệ sinh…Điều này góp phần tạo ra món Á, Âu với hương sắc riêng, thơm ngon hấp dẫn . Góp phần thu hút thực khách

    Bên cạnh các sản phẩm thiết bị bếp á, trong một gian bếp công nghiệp không thể thiếu các thiết bị nhà bếp khác như Tủ nấu cơm 12 khay, chậu rửa công nghiệp, tủ sấy công nghiệp , các thiết bị hút nướng, tụ bảo quản.....mọi nhu cầu mời liên hệ cùng Nguyên Khang qua số máy 0973 835 590 chúng tôi sẽ tư vấn tận tình miễn phí cho quý khách

    Thiết bị bếp Nguyên Khang cảm ơn sự tin tưởng , đồng hành của quý khách hàng trong suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng để đưa tới quý khách hàng những sản phẩm, thiết kế bếp công nghiệp phù hợp nhất, chất lượng cao nhất.

    Quý khách hàng có nhu cầu về Thiết bị bếp á công nghiệp tại Nam Định xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN KHANG

    VPGD: Khu CN, Tầng 3, Tòa nhà Á Long, Lô A2, Nam Từ Liêm

    Địa Chỉ: Xóm 1, thôn An Trai, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

    Nhà xưởng: Ngõ 254, Đường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0973 835 590

    Website: Thietbibepnguyenkhang.com - Tusaycongnghiep.com
     
  13. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    So sánh bếp Á và bếp Âu :
    Hiện nay Bếp Âu và Bếp Á là 2 loại bếp phổ biến nhất, được ứng dụng rộng rãi nhất. Chúng ta cùng So sánh đặc tính và ưu điểm của bếp Á với bếp Âu để xem nên chọn sử dụng bếp nào phù hợp hơn, đây cũng là tiêu chí để các nhà quản lý chọn lắp đặt thiết bị bếp cho cơ sở của mình. Để biết được điều này trước tiên chúng ta cùng xét đặc điểm của từng loại Bếp

    Liên hệ số máy/zalo 0973 835 590 Thiết bị bếp Nguyên Khang báo giá bếp á đôi công nghiệp với giá tốt nhất hiện nay.

    Xét về Bếp Âu :

    - Bếp Âu là loại bếp chỉ dùng để chế biến các món ăn mang phong cách châu Âu , chẳng hạn như canh, súp, các món nướng,…..

    - Bếp Âu có hai loại chính đó là bếp có lò nướng và bếp không có lò nướng, tất cả đều được cấu tạo bởi inox 201 và inox 304, chúng rất bền nên giá cả khá cao

    [​IMG]

    Bếp âu 4 họng có chân berjaya

    [​IMG]

    Bếp Âu 4 họng có lò nướng

    Hiện nay Bếp Âu được chia làm 2 loại là bếp âu có lò nướng và bếp âu không có lò nướng. Bếp có lò nướng sẽ có giá đắt hơn một chút tuy nhiên lại rất tiện lợi trong quá trình sử dụng.

    Đặc biệt Bếp nấu Âu có loại chạy bằng gas và loại chạy bằng điện , về số họng đốt thì Bếp Âu có 2 họng, bếp nấu âu 4 họng hoặc 6 họng tùy vào nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó thì một số bếp có thêm bộ phận chiên hoặc nướng giúp bạn có thể tiết kiệm không gian nấu nướng và các thao tác chế biến cũng nhanh hơn rất nhiềum khá tiết kiệm thời gian

    Xét về Bếp Á :

    - Không giống như Bếp Âu . Bếp Á là loại bếp chỉ dùng để chế biến các món ăn mang phong cách châu Á, rất đa dạng về món ăn, có phần cầu kỳ khi chế biến độ phức tạp cũng khá cao

    - Trong khi đó, vì sự đa dạng về món ăn, bếp Á lại thường là sự kết hợp của 3 lại chính là bếp hầm, bếp xào và bếp chiên.

    Từ những đặc điểm trên thì ngoài việc dựa vào đối tượng khách hàng thì các nhà hàng khách sạn phải dựa vào cấu tạo, chức năng của các loại bếp để lựa chọn cho mình một phong cách bếp phù hợp với phương châm kinh doanh cũng như thị hiếu khách hàng.

    ( * ) - Bếp hầm : Đây là loại bếp chủ yếu dùng để chế biến các món luộc, các món hầm, nấu, kho,…Đặc biệt là Nguyên liệu sử dụng chủ yếu là gas. Thiết kế bếp bằng inox SUS304 dày 1.0 – 1.2mm tùy theo từng chi tiết bộ phận và được cắt dập bằng máy chuẩn xác. Kiềng Bếp hầm được làm bằng thép cường lực, có thể chịu nhiệt độ cao và có độ bền lớn.

    [​IMG]

    Bếp hầm đôi có vòi nước

    ( ** ) Bếp xào : Bếp xào là loại Bếp gas có đầu đốt. Thích hợp dùng để xào những món á trong nhà hàng, quán ăn, khách sạn, các cơ sở nấu ăn khác…Cấu tạo Vỏ bếp bằng inox SUS304 dày 1.0 -1.2mm tùy theo từng chi tiết bộ phận. Họng bếp xào làm bằng gang, được đúc bằng công nghệ cao, nhìn chung nó có tuổi thọ cao. Vành đai họng đốt làm bằng gang cường chế. Chân bếp làm bằng thép hợp kim và có nút điều chỉnh độ cao thấp.

    [​IMG]

    Bếp á xào đôi có quạt thổi

    ( *** ) - Bếp chiên : Đây là bếp đặc trưng nhằm Sử dụng chế biến các món chiên , đặc biệt là các món chiên ngập dầu như đùi gà chiên, cánh gà chiên, gà rán nguyên con, khoai tây chiên,…(Nếu so sánh tính năng thì Ở bếp âu cũng có những thiết bị như bếp 4 họng kèm lò nướng…). Việc chiên rán trên thiết bị chuyên dụng này giúp cho món ăn vừa giòn, ngập dầu nên vàng đều, tiết kiệm dầu, tránh cho việc thức ăn giữ lại nhiều dầu, nên dùng ở nhiệt độ thích hợp (195 – 210oC) giúp dầu luôn luôn vàng chứ không bị cháy.

    Trên đây là việc So sánh đặc tính và ưu điểm của bếp Á với bếp Âu, Thiết bị bếp Nguyên Khang hy vọng với những thông tin ở trên sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chọn mua thiết bị bếp phù hợp với nhu cầu sử dụng của cơ sở mình, tiết kiệm và hiệu quả nhất. Hiện nay tại Thiết bị bếp Nguyên Khang chúng tôi cung cấp và đáp ứng đầy đủ các thiết bị cho nhà bếp, có khách có băn khoăn thắc mắc hay có nhu cầu về các Thiết bị nhà bếp, mời liên hệ cùng Thiết bị bếp Nguyên Khang, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình miễn phí. Các sản phẩm do Nguyên Khang cung cấp đảm bảo chất lượng cao, nói không với hàng nhái hàng kém chất lượng

    Mọi chi tiết mời quý khách liên hệ :

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN KHANG

    VPGD: Khu CN, Tầng 3, Tòa nhà Á Long, Lô A2, Nam Từ Liêm

    Địa Chỉ: Xóm 1, thôn An Trai, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

    Nhà xưởng: Ngõ 254, Đường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0973 835 590

    Website: Thietbibepnguyenkhang.com

    Zalo 0973 835 590
     
  14. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thiết kế hệ thống bếp á tại Yên Bái :
    Thiết bị bếp Nguyên Khang là đơn vị chuyên nghiệp Cung cấp thiết kế lắp đặt hệ thống bếp gas tại Yên Bái , dòng sản phẩm Bếp á chính hãng bảo hành uy tín với giá thành ưu đãi hợp lý nhất

    Các đơn vị nhà hàng - khách sạn - khu bếp ăn công nghiệp như nhà xưởng, nhà máy xí nghiệp, khu bếp ăn trường học bệnh viện tại Yên Bái, có nhu cầu về các dòng bếp á 1 họng đốt, 2 họng đốt, Bếp á 3 họng đốt, 4 họng đốt, 5 họng đốt hay cần thiết kế lắp đặt hệ thống bếp với quy mô từ nhỏ đến lớn, mời liên hệ cùng công ty chúng tôi. Đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng với những sản phẩm bếp do Nguyên Khang thiết kế lắp đặt. Với đội ngũ kỹ sư thiết kế và thi công chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ mang đến cho quý vị những sản phẩm bếp đẹp, hiện đại, an toàn bền vững cùng giá thành mềm mại ưu đãi nhất.

    Trong nhiều năm qua, công ty Thiết bị bếp Nguyên Khang đã cung cấp thiết bị & thi công hệ thống bếp công nghiệp cho hàng ngàn dự án lớn nhỏ, nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của các quý khách hàng.

    Chúng ta cũng biết Gian bếp là khu vực cực kỳ quan trọng trong chế biến thực phẩm, được ví như trái tim của nhà hàng, đây là nơi được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm. Để đảm bảo được chất lượng và vệ sinh an toàn công trình, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cũng như giảm thiểu chi phí, Thiết bị bếp Nguyên Khang với kinh nghiệm thiết kế lắp cho hàng ngàn công trình lớn nhỏ từ Nam ra Bắc cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng cao cho quý khách hàng.

    [​IMG]

    Cung cấp thiết kế lắp đặt hệ thống bếp Á tại Yên Bái

    Quý khách có nhu cầu Thiết Bị Bếp Nguyên Khang sẽ thực hiện tư vấn cùng quý khách :

    Nhiều khách hàng thườn xem nhẹ sự tư vấn, nhưng với kinh nghiệm nhiều năm, Nguyên Khang sẽ tư vấn đưa ra những sự tư vấn phù hợp nhất với hoàn cảnh và nhu cầu của quý khách.

    - Nguyên Khang Tư vấn đúng đủ các thiết bị bếp đáp ứng tốt công năng và mục tiêu sử dụng của khách hàng

    - Đặc biệt tối ưu chi phí, thời gian thi công lắp đặt cho khách hàng

    - Đưa ra giải pháp tư vấn và trao đổi về không gian diện tích bếp nhưng vẫn đảm bảo diện tích phù hợp để nhân viên thao tác.

    - Mặt khác Tư vấn các giải pháp cần thiết cho nhà bếp, để nhà bếp có thể hoạt động hiệu quả nhất

    - Đồng thời Tư vấn quy trình thiết bị cũng như quy trình thực phẩm để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và các thủ tục cấp phép vệ sinh an toàn thực phẩm.

    - Vấn đề an toàn cháy nổ vô cùng quan trọng , chúng tôi sẽ Tư vấn hệ thống gas an toàn và các giải pháp an toàn phòng cháy chữa cháy cho nhà bếp.

    [​IMG]

    Đối với sự vận hành của hệ thống nhà bếp thì Nguyên tắc quan trọng hàng đầu là trong việc thiết kế bếp nhà hàng là thiết kế theo quy trình bếp một chiều, đảm bảo sự lưu thông một chiều của thực phẩm, tránh sự chồng chéo trong các khâu nấu nướng, tiết kiệm tối đa thời gian, đồng thời tránh sự va chạm giữa các thực phẩm sống chín đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Quy trình thiết kế thi công hệ thống như sau:

    - Các mguyên liệu nhập vào sẽ được phân loại, sau đó sơ chế và trữ ở khu vực kho lạnh hoặc kho nguyên liệu khô.

    - Trước khi nấu, thực phẩm được lấy ra xử lý ở khu sơ chế.

    - Sau khi sơ chế, thực phẩm nào không nấu sẽ được trữ ở khu bảo quản, thực phẩm nào nấu đưa ra chế biến hoặc được trữ vào các bàn lạnh ở khu nấu để chuẩn bị nấu.

    - Các món nguội như rau, salad được chế biến ở khu bếp nguội.

    - Các món nóng sẽ được chế biến ở khu nấu, tại khu này sẽ bố trí các thiết bị bếp nhà hàng phù hợp như bếp Âu, bếp Á, bếp chiên bếp nướng, lò nướng...

    - Thực phẩm nấu xong sẽ được bày biện và sẵn sàng bưng ra cho khách

    - Chén đĩa sau khi phục vụ khách sẽ được đưa vào khu rửa...

    Thiết Bị Bếp Nguyên Khang đã hoạt động và có kinh nghiệp nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và thi công bếp nhà hàng , khách sạn , khu bếp công nghiệp tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Nguyên Khang có thể thi công và cung cấp cho dự án của quý vị tất cả các thiết bị cần thiết, chất lượng cao, đáp ứng những yêu cầu khắt khe của một khu bếp công nghiệp hiện đại. Việc thi công, sản xuất, lắp đặt thiết bị đều được đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệp của chúng tôi thực hiện, đảm bảo tính đồng bộ của hệ thống. Trước khi thi công, đội ngũ thiết kế của Nguyên Khang sẽ tới tận nơi khảo sát thực tế và thiết kế hoàn thiện khu bếp nhà hàng theo đúng mong muốn của chủ đầu tư. Sau khi thi công, lắp đặt thiết bị, chúng tôi cũng thực hiện đầy đủ các bước nghiệm thu, bàn giao công nghệ cho nhân viên nhà hàng. Bên cạnh đó công ty chúng tôi vẫn sẽ đồng hành cùng chủ đầu tư trong suốt quá trình hoạt động, bảo trì, bảo hành sản phẩm chu đáo, tổ chức kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ, thay thế linh kiện chính hãng khi có yêu cầu, đảm bảo bếp nhà hàng hoạt động an toàn và hiệu quả. Đảm bảo sự uy tín lâu dài.

    Bên cạnh đó, quý khách hàng tại Yên Bái có nhu cầu mua lẻ các sản phẩm Bếp á đơn, Bếp á đôi , bếp á 3, hay các sản phẩm như tủ sấy, Tủ cơm công nghiệp 12 khay và các thiết bị nhà bếp khác......có thể liên hệ cùng chúng tôi để có những sản phẩm mình mong muốn với giá thành tốt nhất. Luôn đảm bảo chế độ bảo hành uy tín của công ty chúng tôi.

    Quý khách hàng có nhu cầu Thiết kế hệ thống bếp gas bếp á tại Yên Bái mời liên hệ cùng Thiết bị bếp Nguyên Khang chúng tôi sẽ tư vấn tận tình miễn phí giải đáp mọi thắc mắc của quý khách

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN KHANG

    VPGD: Khu CN, Tầng 3, Tòa nhà Á Long, Lô A2, Nam Từ Liêm

    Địa Chỉ: Xóm 1, thôn An Trai, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

    Nhà xưởng: Ngõ 254, Đường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0973 835 590

    Email: Thietbibeptaydo@gmail.com - Website: Thietbibepnguyenkhang.com

    Zalo : 0973 835 590
     
  15. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cung cấp bếp á tai Nam Đinh giá rẻ:
    Hiện nay Thiết bị bếp Nguyên Khang là đơn vị chuyên Cung cấp phân phối lắp đặt các thiết bị nhà bếp, đặc biệt là bếp á tại Nam Định uy tín giá rẻ, các sản phẩm bếp á đầy đủ các loại như Bếp á đơn, Bếp á đôi, Bếp á 3, Bếp á họng xòe......

    Với đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên chuyên nghiệp Thiết bị bếp Nguyên Khang nhận thiết kế lắp đặt dàn bếp á cho các nhà hàng, khách sạn, các khu bếp công nghiệp đảm bảo chất lượng cao, uy tín , bảo trì bảo dưỡng dài hạn, giá thành ưu đãi

    Nếu cơ sở của bạn đang có nhu cầu làm 1 bếp công nghiệp cho nhà hàng, khách sạn, nhà máy, xưởng sản xuất, bếp ăn trường học...… Bạn muốn khu bếp cơ sở của bạn hoạt động hiệu quả, tránh lãng phí, thiết bị bền đẹp, được bảo trì bảo dưỡng tốt…Hãy lựa chọn dịch vụ tư vấn và thiết kế bếp công nghiệp, Bếp á công nghiệp của Thiết bị bếp Nguyên Khang chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn từ cách xắp xếp, bố trí khoa học, giúp tối ưu trong quá trình vận hành, sử dụng, giảm lãng phí, cũng như việc tuân thủ các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn trong vận hành sử dụng , cho đến việc các thiết bị bếp công nghiệp được thiết kế - lắp đặt, cung cấp một cách hoàn hảo, hài hòa cùng các yếu tố khác trong tổng thể gian bếp để làm hài lòng người sử dụng và người đầu tư.

    [​IMG]

    Thiết kế lắp đặt dàn bếp á công nghiệp - Thiết bị bếp Nguyên Khang

    Quy trình làm việc của Thiết bị bếp Nguyên Khang với khách hàng :

    - Khảo sát nhu cầu của khách hàng.

    - Khảo sát mặt bằng.

    - Tư vấn trên cơ sở tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.

    - Thiết kế sơ bộ.

    - Khách hàng duyệt

    - Thiết kế chi tiết

    - Sửa đổi , duyệt lại theo mong muốn của khách hàng.

    [​IMG]

    Với Thiết bị bếp Nguyên Khang mỗi dự án, công trình thi công đều được nghiên cứu, khảo sát và đánh giá tình hình thực tế kỹ lưỡng nên phù hợp với mục đích sử dụng của từng đối tượng khách hàng, từng chủ đầu tư. Các sản phẩm của Nguyên Khang đều được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại , với nguồn nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn kiểm định. Các thiết bị bếp được nhập khẩu chính hãng 100% từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới có độ bền cao, mẫu mã đẹp, tem mác rõ ràng, dễ dàng lau chùi vệ sinh…Điều này góp phần tạo ra món Á, Âu với hương sắc riêng, thơm ngon hấp dẫn . Góp phần thu hút thực khách

    Bên cạnh các sản phẩm thiết bị bếp á, trong một gian bếp công nghiệp không thể thiếu các thiết bị nhà bếp khác như Tủ nấu cơm 12 khay, chậu rửa công nghiệp, tủ sấy công nghiệp , các thiết bị hút nướng, tụ bảo quản.....mọi nhu cầu mời liên hệ cùng Nguyên Khang qua số máy 0973 835 590 chúng tôi sẽ tư vấn tận tình miễn phí cho quý khách

    Thiết bị bếp Nguyên Khang cảm ơn sự tin tưởng , đồng hành của quý khách hàng trong suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng để đưa tới quý khách hàng những sản phẩm, thiết kế bếp công nghiệp phù hợp nhất, chất lượng cao nhất.

    Quý khách hàng có nhu cầu về Thiết bị bếp á công nghiệp tại Nam Định xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN KHANG

    VPGD: Khu CN, Tầng 3, Tòa nhà Á Long, Lô A2, Nam Từ Liêm

    Địa Chỉ: Xóm 1, thôn An Trai, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

    Nhà xưởng: Ngõ 254, Đường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0973 835 590

    Website: Thietbibepnguyenkhang.com - Tusaycongnghiep.com
    Xem thêm site >> http://www.pearltrees.com/samnhung
     
  16. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thiết bị bếp Nguyên Khang xin giới thiệu tới quý khách hàng một số mẫu bếp á đôi và bếp á 3 chất lượng cao giá thành ưu đãi cạnh tranh so với thị trường.

    - Thân làm bằng Inox 304, dày 1.0mm

    - Chân D50, thanh giằng D25mm, có điều chỉnh.

    - Sử dụng bếp 6A, đánh lửa bằng mangator.

    - Bệ bếp đúc bằng gang chịu nhiệt, Họng đốt nhập khẩu từ Đài Loan.

    [​IMG]

    Mẫu bếp á đôi 2 họng đốt mới

    [​IMG]

    Mẫu bếp á đôi mới

    [​IMG]

    Mẫu bếp á 3

    [​IMG]

    Bếp á 3 họng đốt mới

    Với các mẫu bếp á 2 họng và bếp á 3 họng này đều được sản xuất từ Inox là thép không gỉ nên có độ bền rất cao. Mặt khác, các loại bếp á công nghiệp đều có độ sáng bóng và sạch, dễ dàng lau chùi. Do đó, loại bếp này giúp tiết kiệm công sức thích hợp dùng trong các nhà bếp có nhiệt độ, độ ẩm, cường độ hoạt động ở mức cao và liên tục.

    Trong khi đó, inox là vật liệu thép không gỉ có tuổi thọ cao, rất ít khi bị hỏng. Giúp chúng ta tiết kiệm chi phí vì hầu như không phải sửa chữa nhiều.

    Quý khách có nhu cầu về Bếp á đôi và Bếp á 3 họng mời liên hệ cùng Thiết bị bếp Nguyên Khang , cam kết bảo hành dài hạn uy tín, giá thành hấp dẫn cạnh tranh so với thị trường.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN KHANG



    VPGD: Khu CN, Tầng 3, Tòa nhà Á Long, Lô A2, Nam Từ Liêm

    Địa Chỉ: Xóm 1, thôn An Trai, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội



    Nhà xưởng: Ngõ 254, Đường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0973 835 590

    Website: Thietbibepnguyenkhang.com - Tusaycongnghiep.com
     
  17. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bếp Nguyên Khang xin giới thiệu tới quý khách hàng mẫu Tủ cơm công nghiệp 8 khay mới dùng điện , đây là mẫu tủ cơm thương hiệu việt nam có chất lượng cao so với dòng tủ cơm nhập từ trung quốc, tủ được sản xuất chế tạo từ inox 304 ( tủ trung quốc là inox 204 , không bị han gỉ ở nhiệt độ và áp suất cao, Tủ rất dễ vệ sinh và chỉ cần vệ sinh nhẹ nhàng là tủ sẽ lấy lại được vẻ đẹp như mới. Tuy nhiên giá thành cũng không cao so với tủ cơm nhập từ trung quốc.

    Bên cạnh đó tủ cơm công nghiệp mẫu mới cũng được trang bị thêm bộ điều khiển đặt ở bên hông giúp người sử dụng có thể dễ dàng thay đổi nhiệt độ, áp suất và hẹn thời gian hấp, nấu thực phẩm 1 cách dễ dàng.

    Đặc biệt tủ cơm 8 khay mẫu mới có công suất cao hơn so với dòng tủ từ Trung Quốc, Thời gian nấu chín cơm nhanh hơn, khả năng giữ nhiệt và cách nhiệt cực tốt

    Tủ có thể nấu hấp đa năng, ngoài khả năng nấu cơm ngon, tủ còn sử dụng để hấp giò, hấp bánh, hấp gà, xôi....

    [​IMG]

    Tủ cơm công nghiệp 8 khay mới

    [​IMG]

    Phía bên trong tủ cơm 8 khay mới thương hiệu việt

    Xem chi tiết các thông tin về Tủ cơm 8 Khay mới thương hiệu việt nam tại đây >> https://thietbibepnguyenkhang.com/35/Tu-com-cong-nghiep-8-khay-viet-nam-88-747.html

    Để có nhiều suất cơm ngon cùng lúc phục vụ nhu cầu của cơ sở bạn thì không chỉ phụ thuộc vào nguyên liệu mà những dụng cụ sử dụng trong nhà bếp cũng góp phần tạo nên bữa ăn hoàn chỉnh và đó là điều mà những người đầu bếp luôn quan tâm. Tủ nấu cơm công nghiệp là một trong những thiết bị quan trọng đó. Nhưng làm sao để lựa chọn tủ nấu cơm chính hãng, chất lượng tốt không phải khách hàng nào cũng biết.

    Đối với dòng tủ cơm công nghiệp thì hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị bán sản phẩm tủ cơm với đủ mức giá khác nhau, tuy nhiên nguồn gốc và chất lượng chưa được kiểm định rõ ràng, khách hàng rất dễ mua phải tủ nấu cơm Trung Quốc với chất lượng khó mà đoán được.

    Đặc biệt đối với những khách hàng mới thì rất khó để phân biệt được 2 dòng tủ này. Tuy nhiên khi bạn không phải lo lắng về vấn đề này nhé khi đến với Thiết bị bếp Nguyên Khang. Đơn vị chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp phân phối toàn quốc các loại tủ nấu cơm chính hãng đạt tiêu chuẩn chất lượng và giá thành hợp lý để khách hàng có nhiều lựa chọn. Thiết bị bếp Nguyên Khang luôn tư vấn giải đáp tận tình mọi thông tin về sản phẩm tủ cơm công nghiệp , Bếp á đôi , bếp á đơn, bếp á 3, tủ sấy , chậu rửa công nghiệp , máy rửa bát , thiết bị giữ nóng....để quý khách được nắm rõ.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN KHANG

    VPGD: Khu Công Nghiệp Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Địa Chỉ: Xóm 1, thôn An Trai, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

    Nhà xưởng: Ngõ 254, Đường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0973 835 590 - Tel: 0333 241 086

    Website: Thietbibepnguyenkhang.com - Tusaycongnghiep.com
     
  18. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bếp Nguyên Khang xin giới thiệu tới quý khách hàng mẫu Tủ cơm công nghiệp 8 khay mới dùng điện , đây là mẫu tủ cơm thương hiệu việt nam có chất lượng cao so với dòng tủ cơm nhập từ trung quốc, tủ được sản xuất chế tạo từ inox 304 ( tủ trung quốc là inox 204 , không bị han gỉ ở nhiệt độ và áp suất cao, Tủ rất dễ vệ sinh và chỉ cần vệ sinh nhẹ nhàng là tủ sẽ lấy lại được vẻ đẹp như mới. Tuy nhiên giá thành cũng không cao so với tủ cơm nhập từ trung quốc.

    Bên cạnh đó tủ cơm công nghiệp mẫu mới cũng được trang bị thêm bộ điều khiển đặt ở bên hông giúp người sử dụng có thể dễ dàng thay đổi nhiệt độ, áp suất và hẹn thời gian hấp, nấu thực phẩm 1 cách dễ dàng.

    Đặc biệt tủ cơm 8 khay mẫu mới có công suất cao hơn so với dòng tủ từ Trung Quốc, Thời gian nấu chín cơm nhanh hơn, khả năng giữ nhiệt và cách nhiệt cực tốt

    Tủ có thể nấu hấp đa năng, ngoài khả năng nấu cơm ngon, tủ còn sử dụng để hấp giò, hấp bánh, hấp gà, xôi....

    [​IMG]

    Tủ cơm công nghiệp 8 khay mới

    [​IMG]

    Phía bên trong tủ cơm 8 khay mới thương hiệu việt

    Xem chi tiết các thông tin về Tủ cơm 8 Khay mới thương hiệu việt nam tại đây >> https://thietbibepnguyenkhang.com/35/Tu-com-cong-nghiep-8-khay-viet-nam-88-747.html

    Để có nhiều suất cơm ngon cùng lúc phục vụ nhu cầu của cơ sở bạn thì không chỉ phụ thuộc vào nguyên liệu mà những dụng cụ sử dụng trong nhà bếp cũng góp phần tạo nên bữa ăn hoàn chỉnh và đó là điều mà những người đầu bếp luôn quan tâm. Tủ nấu cơm công nghiệp là một trong những thiết bị quan trọng đó. Nhưng làm sao để lựa chọn tủ nấu cơm chính hãng, chất lượng tốt không phải khách hàng nào cũng biết.

    Đối với dòng tủ cơm công nghiệp thì hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị bán sản phẩm tủ cơm với đủ mức giá khác nhau, tuy nhiên nguồn gốc và chất lượng chưa được kiểm định rõ ràng, khách hàng rất dễ mua phải tủ nấu cơm Trung Quốc với chất lượng khó mà đoán được.

    Đặc biệt đối với những khách hàng mới thì rất khó để phân biệt được 2 dòng tủ này. Tuy nhiên khi bạn không phải lo lắng về vấn đề này nhé khi đến với Thiết bị bếp Nguyên Khang. Đơn vị chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp phân phối toàn quốc các loại tủ nấu cơm chính hãng đạt tiêu chuẩn chất lượng và giá thành hợp lý để khách hàng có nhiều lựa chọn. Thiết bị bếp Nguyên Khang luôn tư vấn giải đáp tận tình mọi thông tin về sản phẩm tủ cơm công nghiệp , Bếp á đôi , bếp á đơn, bếp á 3, tủ sấy , chậu rửa công nghiệp , máy rửa bát , thiết bị giữ nóng....để quý khách được nắm rõ.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN KHANG

    VPGD: Khu Công Nghiệp Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Địa Chỉ: Xóm 1, thôn An Trai, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

    Nhà xưởng: Ngõ 254, Đường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0973 835 590 - Tel: 0333 241 086

    Website: Thietbibepnguyenkhang.com - Tusaycongnghiep.com
     
  19. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có lẽ hiện nay tủ sấy công nghiệp cũng không còn xa lạ với chúng ta.

    Tủ sấy công nghiệp đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt khi nó suất hiện trên thị trường, lý do là bởi thiết kế đột phá và tính ứng dụng cao. Ứng dụng và ưu điểm của nó là có công suất sấy từ lớn đến nhỏ và đáp ứng nhiều nhu cầu của hoạt động sản xuất hiện nay. Các mẫu tủ sấy công nghiệp ra đời được ứng dụng rất rộng rãi trong các lĩnh vực của kinh tế, đời sống kỹ thuật.

    1. Các thiết kế tủ sấy được ứng dụng phổ biến nhất tại các phòng thí nghiệm

    Hiện nay trong các phòng thí nghiệm và nghiên cứu khoa học, phòng thí nghiệm tại các công ty thực phẩm thường có đặt tủ sấy.

    Công năng chính của tủ sấy đó chính là sấy khô dụng cụ thí nghiệm cũng như các mẫu vật. Các dòng máy sấy này cũng sử dụng cơ chế giúp tiệt trùng dụng cụ thí nghiệm. Điều đó giúp các thiết bị này đạt tiêu chuẩn, cho phép thực hiện các thí nghiệm một cách chính xác nhất, đảm bảo nhất

    Thiết kế tủ sấy được sử dụng trong lĩnh vực dược

    Trong lĩnh vực dược, Tủ sấy công nghiệp được sử dụng nhằm mục đích hong khô các loại dược phẩm. Đặc biệt, đối với các vị thuốc nam, lá thảo dược rất cần được sấy khô trước khi đem vào bảo quản tại kho chứa. Các dòng máy sấy trong công nghiệp với lĩnh vực dược thường hong khô dược phẩm nhưng vẫn bảo bảo các nguyên liệu này không biến đổi về tính chất.

    Sử dụng trong Công nghiệp hóa chất :

    Tủ sấy công nghiệp được ứng dụng trong công nghiệp hóa chất sẽ giúp làm khô các loại hạt, bột và sấy khô vật liệu xốp dẫn nhiệt thấp. Đây là những ứng dụng mới nhất của các dòng tủ sấy chân không hiện nay đang xuất hiện tại nhiều khu công nghiệp, các doanh nghiệp lớn.

    Ứng dụng Tủ sấy công nghiệp với lĩnh vực thực phẩm :

    Trong lĩnh vực thực phẩm tủ sấy công nghiệp giúp bảo quản thực phẩm ở trạng thái lý tưởng nhất. Trong đó, phải kể đến chính là lĩnh vực nông nghiệp. Các dòng tủ sấy sẽ giúp sấy khô nông sản, chế biến chúng ở dạng khô, nâng cao giá thành hàng nông sản

    [​IMG]

    Tủ sấy bát đĩa công nghiệp

    Những Lợi Ích Khi Sử Dụng Tủ Sấy Công Nghiệp :

    Không phải ngẫu nhiên mà, giữa rất nhiều thiết bị máy móc, tủ sấy được lựa chọn như một trong những sản phẩm không thể nào thiếu trong chuỗi sản xuất. Tủ sấy công nghiệp hiện nay được đưa vào sử dụng rộng rãi chính bởi những ưu điểm vượt trội của nó.

    Rút ngắn tối đa thời gian và công sức :

    Khi sử dụng tủ sấy công nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm, rút ngắn tối đa thời gian và công sức với các nguyên liệu. Với công suất lớn, lớn hơn gấp nhiều lần , so với các hình thức sấy thông thường, các máy sấy này sẽ giúp làm khô nguyên liệu chỉ trong thời gian ngắn.

    Tiết kiệm chi phí sản xuất :

    Sử dụng máy sấy công nghiệp cũng là một cách để tiết kiệm chi phí sản xuất. Việc rút ngắn thời gian với các nguyên liệu sẽ giúp thúc đẩy liên tục chuỗi sản xuất. Đồng thời máy sấy với cơ chế tự động sẽ giúp giảm đi số lượng nhân công, dụng cụ cần trong quá trình sấy khô.

    Hoạt động liên tục và khép kín quy trình sản xuất :

    Cuối cùng, đối với nhiều ngành công nghiệp, các mẫu tủ sấy chính là thiết bị máy móc giúp liên tục và khép kín quy trình sản xuất. Vì vậy, không chỉ mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm cho nhà sản xuất mà thiết bị tủ này còn tạo sự an tâm cho người tiêu dùng.

    Các loại tủ sấy công nghiệp trên thị trường hiện nay :

    - Tủ sấy công nghiệp tiệt trùng là thiết kế tủ hiện đại nhất hiện nay. Chúng được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực sấy- tiệt trùng các dụng cụ y tế, dụng cụ trong phòng thí nghiệm và các dòng dược phẩm.

    - Tủ sấy công nghiệp nông sản dành riêng cho việc sấy khô các loại nông sản: khoai, ngôi, các loại rau củ, quả,…

    - Tủ sấy công nghiệp chân không sử dụng trong lĩnh vực dược phẩm, hóa chất,…Đặc điểm lớn nhất của mẫu tủ sấy này đó chính là nó có thể chịu được nhiệt độ cao, có tiếng ồn nhỏ và có hệ thống điều khiển tự động

    - Tủ sấy động cơ thường có công suất lớn. Chúng được sử dụng chuyên cho lĩnh vực cơ khí với việc sấy khô các chi tiết máy. Tủ sấy động cơ cũng có kích thước rất đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

    Nếu bạn có nhu cầu về tủ sấy công nghiệp và các thiết bị nhà bếp khác như tủ cơm công nghiệp 12 khay , Bếp á công nghiệp, chậu rửa công nghiệp... mời liên hệ trực tiếp cùng Thiết bị bếp nguyên khang để được tư vấn hỗ trợ kịp thời

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN KHANG

    VPGD: Khu Công Nghiệp Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Địa Chỉ: Xóm 1, thôn An Trai, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

    Nhà xưởng: Ngõ 254, Đường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0973 835 590 - Tel: 0333 241 086

    Website: Thietbibepnguyenkhang.com - Tusaycongnghiep.com

    Các nội dung liên quan :

    https://vae.me/KlUI

    http://slnk.info/hme2u

    https://tucomcongnghiep-97.webself.net/home
     
  20. tucomcongnghiep

    tucomcongnghiep Tủ cơm công nghiệp

    Tham gia:
    20/6/2019
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thiết bị bếp Nguyên Khang kính chào quý khách :

    Nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi xin được giới thiệu sản phẩm Tủ nấu cơm công nghiệp 24 khay dùng điện thương hiệu việt nam tới quý khách tham khảo khi có nhu cầu.

    Hiện nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật , sự ra đời của tủ nấu cơm là thiết bị nấu nướng thông minh giúp tiết kiệm thời gian, đảm bảo chất lượng cơm thành phẩm, có thể cung cấp cho số lượng suất cơm lớn ( vài trăm suất cơm ) cùng lúc. Tính đến nay trên thị trường có nhiều loại tủ nấu cơm khác nhau với số lượng từ 4 – 24 khay , đi đôi với đó là lượng gạo có thể nấu lên tới 150kg một lần, điển hình như tủ nấu cơm 12 khay, tủ nấu cơm 8 khay, tủ nấu cơm mini ... tùy nhu cầu sử dụng của khách hàng, trong đó tủ nấu cơm 24 khay là thiết bị cung cấp nhiều suất cơm nhất hiện nay.

    Thông Số Tủ nấu cơm 24 khay việt nam

    Thông số kỹ thuật tủ nấu cơm 24 khay

    Model : TC24

    Kích thước : 1100 x 760 x 1850 mm

    Vật liệu cấu thành : inox 201 & 304

    Công suất điện: 2x12kw

    Số khay : 24 khay

    Cảm biến mức nước: Có

    Hiển thị nhiệt độ : Có

    Bảo hành : 12 tháng

    Công năng : Nấu cơm, Hấp hải sản, Hấp rau củ quả, Đồ Xôi...

    Đơn vị cung cấp: Nguyên Khang JSC

    [​IMG]

    Tủ cơm 24 khay dùng điện thương hiệu việt nam

    Cấu Tạo Tủ Cơm 24 Khay Dùng Điện Thương Hiệu Việt Nam :

    1 - Khay nấu cơm:

    Khay cơm là nơi chứa gạo và nước để nấu cơm, khay cơm của tủ cơm 24 khay thương hiệu việt nam có kích thước 40 x 60 cm, có thể nấu trung bình 4 kg gạo. Khay có dạng phẳng giúp gạo được dàn đều trên bề mặt, cơm được nấu chín đều theo nguyên lý hơi nước tỏa đều. Khay của tủ nấu cơm được làm 100% từ inox cao cấp đảm bảo an toàn khi nấu ở nhiệt độ cao không gỉ .

    2 - Khoang nấu cơm:

    Khoang của tủ nấu cơm công nghiệp 24 khay được bố trí khoa học trật tự lần lượt từng khay từ trên xuống dưới, khoảng cách đồng đều nhau. Giữa 2 khoang có tấm cách nhiệt an toàn. Dưới đáy tủ nấu cơm 24 khay là khoang chứa nước có phao cấp nước tự động đảm bảo nước luôn đủ ngập kín thanh nhiệt, không cần tốn thời gian đổ nước thủ công khi sử dụng.

    [​IMG]

    Bố trí khay và khoang nấu tủ cơm 24 khay

    3- Thanh nhiệt và buồng đốt:

    Thanh nhiệt là thiết bị chuyên dụng của tủ nấu cơm bằng điện, còn buồng đốt sẽ có trong tủ nấu cơm bằng gas. Đối với tủ nấu cơm 24 khay bằng cả điện và gas thì có sự tích hợp đầy đủ 2 thiết bị này. Cả thanh nhiệt và buồng đốt đều được thiết kế gioăng đệm cao cấp, chịu được nhiệt độ cao, không bị rò rỉ nước hay điện ra ngoài, an toàn tuyệt đối cho người dùng. Trong tủ nấu cơm thì đây là hai bộ phận chuyển hóa nhiên liệu tạo nhiệt để đun sôi nước tạo ra hơi làm chín gạo.

    [​IMG]

    4 - Một số chi tiết bên ngoài khác :

    - Tay cầm : Tay cầm chắc chắn có khoá cài an toàn.

    - Phần cánh đóng :

    Với tủ nấu cơm 24 khay thương hiệu việt nam thì cửa đóng mở tủ nấu cơm được thiết kế khép kín chắc chắn, nhờ đó mà tủ cơm 24 khay luôn được đóng kín, giữ độ nóng cho cơm suốt cả ngày. Ngoài ra tay cầm cũng được thiết kế chắc chắn, dễ dàng sử dụng và có khoá hạn chế tình trạng cửa bị bật ra khi nấu hay khi di chuyển. Tay cầm được làm bằng kim loại hoặc nhựa cách nhiệt vừa bền đẹp vừa chống nóng.

    Di chuyển hết sức dễ dàng nhờ hệ thống bánh xe dưới tủ được thiết kế chắc chắn, có độ vững ổn cao, an toàn khi di chuyển, không tốn quá nhiều công sức.

    5 - Nguyên Lý Hoạt Động :

    Tủ nấu cơm 24 khay thương hiệu việt nam cũng có nguyên lý hoạt động tương tự các dòng Tủ cơm 12 khay , tủ cơm 8 khay hay các dòng tủ nấu cơm công nghiệp khác. Đó là Hoạt động theo nguyên lý dùng hơi nước để làm chín thực phẩm, nước được đun sôi đến nhiệt độ tới hạn sẽ tạo ra nguồn hơi nước bão hoà, hơi nước truyền tải nhiệt và làm chín gạo trên khay, giúp cơm chín đều, ngon và dẻo. Sản phẩm vừa tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức vừa đảm bảo chất lượng cơm ngon không bị cháy hay nhão, giữ được màu sắc và hàm lượng dinh dưỡng của hạt gạo.

    [​IMG]

    Đây là hình ảnh Tủ cơm 24 khay lắp đặt cho xưởng gia công sản xuất cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm xingfa 110 Lĩnh Nam Hoàng Mai Hà Nội, do Thiết bị bếp Nguyên Khang cung cấp

    Tủ nấu cơm công nghiệp 24 khay thương hiệu Việt Nam thiết kế từng khay đồng nhất đều đặn trong khoang tủ, điều đó giúp cơm được chín đều, thơm ngon đủ chất dinh dưỡng, không bị cháy khét hay bị nhão, khắc phục nhược điểm của các nồi nấu truyền thống. Ngoài chức năng chính là nấu cơm, tủ 24 khay còn có thể hấp được nhiều loại thực phẩm khác như: xúc xích, chả, xôi, gà, thịt,….vv

    Tủ nấu cơm 24 khay thương hiệu Việt Nam được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm có độ bền cao theo thời gian. Đặc biệt sản phẩm được thiết kế linh hoạt có thể sử dụng nấu bằng cả điện hoặc gas tùy chọn của người dùng, khắc phục nỗi lo mất điện đột ngột.

    Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt hoặc mua tủ cơm công nghiệp 24 khay, tủ cơm công nghiệp 12 khay, tủ cơm công nghiệp 8 khay .... thương hiệu việt nam, hoặc các loại tủ cơm khác. Mời liên hệ trực tiếp cùng công ty Thiết bị bếp Nguyên Khang chúng tôi, Nguyên Khang sẽ tư vấn giải đáp tận tình mọi thông tin chi tiết về sản phẩm. Đặc biệt giá thành luôn luôn mềm mại cùng chế độ bảo hành uy tín, do đó quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm tủ cơm công nghiệp của công ty chúng tôi cung cấp.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NGUYÊN KHANG

    VPGD: Khu Công Nghiệp Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Địa Chỉ: Xóm 1, thôn An Trai, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội

    Nhà xưởng: Ngõ 254, Đường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0973 835 590 - Tel: 0333 241 086

    Website: Thietbibepnguyenkhang.com - Tusaycongnghiep.com
     

Chia sẻ trang này