Toàn quốc: Inox Màu Là Gì? Những Ưu Điểm Nổi Bật Của Loại Inox Màu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hoakute123, 12/1/2021.

  1. hoakute123

    hoakute123 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/2/2017
    Bài viết:
    231
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Inox màu là một trong những sản phẩm được sử dụng rộng khắp hiện nay trên thị trường, đặc biệt là trong các ngành trang trí nội thất, ngoại thất, thang máy và làm quảng cáo. Inox màu với bề mặt được đánh bóng sáng 8k, vô cùng thẩm mỹ, độ bền cực cao, nên được nhiều người ưa chuộng lựa chọn và sử dụng.

    [​IMG]
    Inox màu là loại inox được lựa chọn kỹ lưỡng từ những loại inox thông thường, sau đó sử dụng những công nghệ mạ PVD hiện đại, tạo ra những bề mặt inox vô cùng hoàn hảo, với độ sáng bóng cao, thường được phục cho nhu cầu trang trí.
    Một số ưu điểm nổi bật của inox màu
    Inox màu có nhiều ưu điểm nổi bật mà nhiều loại inox hay vật liệu khác không có được, với khả năng chống han gỉ, chống ăn mòn tốt khi tiếp xúc trong môi trường bên ngoài lâu dài, đảm bảo khả năng gia công, tạo hình, dát mỏng vô cùng đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng hơn nhiều. Việc vệ sinh bề mặt inox cũng vô cùng đơn giản, không cần phải mất thời gian trong khâu vệ sinh, làm sạch sản phẩm.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp inox, Inox Đông Phương là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm tấm inox, cuộn inox nhập khẩu chất lượng cao, với các tấm inox phục vụ nhu cầu trang trí, đa dạng các loại tấm kích thước 1219x2438mm, độ dày từ 0.4-1.5mm, tùy theo từng sự lựa chọn của khách hàng. Giá bán luôn đảm bảo mức giá hợp lý trên thị trường, không áp giá cao cho khách, giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
    Liên hệ Hotline: 0964 22 0000 - 035 446 99 66
    Inox Đông Phương
    Địa chỉ: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoakute123
  2. bhbao96

    bhbao96 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/10/2020
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Ngày nay cụm từ Công ty Môi trường nào ở TP. Hồ Chí Minh chuyên xử lý chất thải đang được cư dân mạng tìm kiếm nhiều nhất. Chính vì thế, moitruongcaogiaquy.vn sẽ trả lời cho các công ty hiểu hơn về vấn đề này. Cùng với hàng triệu kết quả khác thì các bài viết trên sẽ giải đáp cụ thể hơn cho các bạn nắm bắt. Ngoài ra, moitruongcaogiaquy.vn còn chia sẻ các thông tin bổ ích cho các công ty về Tư vấn môi trường, Thu gom mua phế liệu,…để các công ty sẽ nắm thêm các thông tin cho mình.
     

Chia sẻ trang này