7 Cách Để Các Bà Mẹ Sau Sinh Lấy Lại Vóc Dáng.

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Nguyễn Thị Tân 2018, 16/1/2021.

  1. Nguyễn Thị Tân 2018

    Nguyễn Thị Tân 2018 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/1/2021
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong quá trình mang thai, cơ thể bạn trải qua rất nhiều thay đổi và bây giờ bạn đã sinh con, việc bắt đầu lấy lại cơ thể trước khi mang thai là điều bình thường.
    Điều quan trọng nhất bạn cần nhớ là đừng lao vào bất cứ việc gì, vì cơ thể bạn đã mất 9 tháng để nhìn theo hướng này và nó sẽ không thể trở lại bình thường trong một sớm một chiều. Nhưng việc lấy lại thân hình trước khi sinh không quá khó khăn như bạn nghĩ, hãy xem 7 mẹo sau để giúp các bà mẹ mới sinh lấy lại vóc dáng.

    1. Ăn Theo Cách Của Bạn Để Có Một Cơ Thể Tốt Hơn Sau Khi Mang Thai
    Bạn sẽ theo dõi kỹ chế độ ăn uống của mình trong suốt 9 tháng mang thai, và nếu bạn muốn lấy lại vóc dáng sau khi sinh, thì bạn vẫn cần phải ăn uống lành mạnh. Nguyên tắc giống nhau cho dù bạn muốn giảm cân sau Giáng sinh hay chuẩn bị cho kỳ nghỉ - những gì bạn ăn sẽ ảnh hưởng đến cân nặng của bạn. Bạn có thể muốn ăn thức ăn nhanh để tiết kiệm thời gian nhưng điều này sẽ không duy trì năng lượng của bạn hoặc giúp bạn giảm cân. Thay vào đó, bạn nên ăn thực phẩm từ ngũ cốc, trái cây, rau, cá, thịt nạc và uống nhiều nước.

    2. Cho Con Bú
    Không phải tất cả các bà mẹ đều chọn cách cho con bú nhưng có một số người tin rằng 'vú mẹ là tốt nhất' khi nuôi con bằng sữa mẹ. Sữa mẹ cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu mà con bạn cần, luôn sẵn có và miễn phí và một điểm cộng khác của việc cho con bú sữa mẹ là nó có thể giúp bạn lấy lại vóc dáng trước khi sinh con, vì cơ thể đốt cháy calo một cách tự nhiên trong quá trình sản xuất sữa.

    3. Đi Bơi
    Bạn không nên lao đầu vào kế hoạch giảm cân dữ dội sau khi sinh con vì cơ thể bạn đã phải trải qua rất nhiều trong 9 tháng qua. Dễ dàng chuyển sang thói quen thể dục nhẹ nhàng hơn và đi bơi. Là một bài tập ít va chạm, bơi lội là lựa chọn hoàn hảo cho các bà mẹ mới sinh, rất dễ dàng cho các khớp khi trọng lượng cơ thể nổi trên mặt nước. Bầu không khí của hồ bơi và tính chất lặp đi lặp lại của bơi lội cũng làm cho lựa chọn thể dục này trở thành một hoạt động yên bình và thư giãn.

    4. Có Được Một Giấc Ngủ
    Điều này có thể nói dễ hơn làm nhưng là một người mẹ mới, hãy cố gắng ngủ một giấc bất cứ khi nào con bạn làm. Thiếu ngủ có thể khiến cơ thể thèm ăn đồ ăn nhiều đường và béo để cố gắng cung cấp cho bản thân một lượng năng lượng cần thiết. Kể từ khi em bé chào đời, thói quen ngủ của bạn có thể sẽ bị đảo lộn và điều này có thể làm chậm quá trình trao đổi chất, tăng mức độ căng thẳng và khiến bạn dễ thèm ăn - điều này sẽ khiến nỗ lực giảm cân của bạn không có lợi.

    5. Zumba
    Zumba là một bài tập tốt khác cho các bà mẹ mới. Kết hợp thói quen thể dục nhịp điệu, âm nhạc tuyệt vời và khiêu vũ Latin, hoạt động này có thể đốt cháy tới 500 calo mỗi giờ để giúp bạn săn chắc và lấy lại vóc dáng. Tập luyện toàn thân cũng là một cách tuyệt vời để giao lưu vì bạn sẽ gặp phụ nữ ở mọi lứa tuổi trong các lớp học. Zumba cũng là một cách tuyệt vời để giảm căng thẳng, vì tập thể dục giải phóng endorphin giúp bạn cảm thấy vui vẻ và thư giãn.

    6. Đưa Bé Đi Chạy Bộ
    Chạy bộ hoặc đi bộ với con bạn không khó như bạn tưởng. Có những loại xe chuyên dụng được gọi là 'prams chạy bộ' có ba bánh xe, được sắp xếp hợp lý hơn và được thiết kế để không bị lật trên địa hình không bằng phẳng. Một người bình thường sẽ đốt cháy khoảng 100 calo cho mỗi dặm họ chạy bộ hoặc đi bộ và cùng con đi dạo bên ngoài mang lại cho họ những lợi ích của không khí trong lành và thay đổi cảnh quan.

    7. Thư Giãn
    Điều quan trọng đối với tất cả các Mẹ mới nên nhớ rằng việc tạo áp lực cho bản thân để đạt được thân hình mong muốn sẽ khiến cơ thể bạn có hại nhiều hơn có lợi. Như chúng tôi đã đề cập trước đó, cơ thể bạn phải mất 9 tháng để thích nghi với việc mang thai và những tác động của việc mang thai sẽ không biến mất trong một sớm một chiều. Hoàn toàn bình thường khi cảm thấy tự ti về vòng bụng của mình, nhưng quá căng thẳng thực sự có thể kìm hãm quá trình giảm cân của bạn - vì căng thẳng khiến cơ thể giải phóng đường vào máu và chuyển thành chất béo nếu chúng không được sử dụng làm năng lượng. Cố gắng thư giãn và làm từng việc một để giảm thiểu mức độ căng thẳng.

    Nguồn realbuzz.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Thị Tân 2018
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    các mẹ sau sinh nên xây dựng một chế độ chăm sóc dáng riêng
     
  3. Dungwdung

    Dungwdung Thành viên mới

    Tham gia:
    11/1/2021
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Công ty Duy anh Web thiết kế website trọn gói 2,8 triệu, tặng tên miền + hosting 5GB. liên hệ e ngay để được tư vấn ạ.(Zalo: 0375.355.885)
     

Chia sẻ trang này