Kinh nghiệm: Cách Trang Trí Phòng Ngủ Dành Riêng Cho Phong Thủy Mệnh Mộc

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi httruc15699, 14/1/2021.

  1. httruc15699

    httruc15699 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    22/7/2020
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Vậy mệnh mộc hợp với màu gì?
    Trong màu sắc phong thủy muốn biết hợp với màu nào cũng chỉ cần suy ra từ thuyết ngũ hành tương sinh.

    [​IMG]

    Màu sắc hợp mệnh Mộc

    Thông thường theo quan niệm ngũ hành, bảng màu sắc phù hợp với người mệnh mộc là màu sắc tương sinh, có thể lựa chọn cho mình các mùa hợp mệnh mộc để từ đó chọn cho mình những màu sắc hợp phong thủy, đem lại nhiều may mắn.

    [​IMG]

    Màu sắc cho người mệnh Mộc

    + Màu sắc tương sinh
    - Màu Đen: Màu đen khiến người ta liên tưởng đến sự huyền bí, quyền lực và nghiêm trang.

    [​IMG]

    Màu sắc tương sinh như Đen và Xanh

    - Màu Xanh Dương: Xanh Dương là màu của trời và biển. Xanh Dương tượng trưng cho lòng trung thành, trí tuệ sắc sảo và sự tự tin, khôn ngoan của con người.

    [​IMG]Màu sắc tương hơp của mạng Mộc là xanh lá cây

    - Màu Xanh Lá Cây: Tượng trưng cho sức sống dồi dào, mãnh liệt, trong lành và phát triển. Sắc màu này không chỉ tạo cảm giác nhẹ dịu, tươi mới mà còn truyền đi thông điệp yêu thương, hòa bình cho tất cả mọi người.

    + Màu sắc tương khắc
    [​IMG]Màu chế khắc của người thuộc hành Mộc

    - Vàng Sậm, Nâu Đất, Trắng Bạc, Vàng Nhạt: Đây là những màu kỵ nên tránh bởi nó sẽ mang đến những điều xui xẻo, không may.

    [​IMG]Màu sắc không hợp với mệnh Mộc

    Nếu chọn được những màu sắc hợp với gia chủ mệnh Mộc, sẽ có một sức khỏe tốt, ít khi bị bệnh tật, hơn nữa tiền bạc, tài lộc cũng được thịnh vượng, công danh, sự nghiệp ngày càng thăng tiến, phát triển. Quan trọng hơn là nó còn có tác dụng tránh được vận rủ ro, tà khí có thể xảy ra với chủ nhân.

    2. Hướng phòng ngủ và cách kê giường ngủ hợp phong thủy mệnh Mộc
    - Hướng phòng ngủ
    Trong quan hệ Ngũ hành có thể thấy Thủy sinh Mộc bởi nước nuôi cây lớn. Vì vậy khi chọn hướng phòng ngủ cho người mệnh Mộc nên chọn theo hướng tương sinh tức là hướng của mệnh Thủy là hướng Bắc. Hoặc có thể chọn hướng Nam và Đông Nam theo bản mệnh của mình là Mộc – Mộc.



    Bởi vậy, nên chọn hướng Đông Nam, Nam hoặc Bắc để làm hướng phòng ngủ, đặt và hướng đầu giường ngủ giúp gia chủ có thêm vận mệnh tốt.

    - Cách kê giường ngủ cho người mệnh Mộc
    Phong thủy phòng ngủ là một trong ba loại hình quan trọng, chi phối trực tiếp đến sức khỏe và tài vận. Trong đó, cách kê giường ngủ có tác động không nhỏ đến chất lượng của giấc ngủ. Vậy kê giường ngủ cho người mệnh Mộc như thế nào cho đúng và hợp phong thủy để mang đến những may mắn và hạnh phúc? Mách nhỏ cho anh, chị những chia sẻ sau đây.



    + Cũng giống như cách chọn hướng phòng ngủ, khi kê giường ngủ nên chọn hướng bản mệnh hoặc hướng tương sinh với mệnh của mình để thu hút được những điềm may, vượng khí dồi dào cho bản thân.



    + Đông và Đông Nam là hai hướng rất tốt, bởi đây là hướng bản mệnh. Cùng với đó, hướng bản mệnh của mệnh Thủy – hướng Bắc cũng rất hợp với bởi Thủy sinh Mộc.

    [​IMG]Kê giường ngủ đúng cách

    + Màu sắc không chỉ có nhiệm vụ trang trí. Màu sắc còn liên quan mật thiết đến quy luật tương sinh tương khắc trong phong thủy với chính bản mệnh của gia chủ. Khi tiến hành mua giường ngủ, nên lưu ý đến màu sắc. những màu như xanh dương, xanh da trời hoặc đen là những màu phù hợp.

    [​IMG]

    Màu sắc của giường ngủ cũng phải phù hợp với bổn mệnh

    + Khi kê giường ngủ ngoài việc xác định được hướng mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, cần phải lưu ý thêm một số vấn đề sau:

    ++ Khi kê giường, nên nhớ không được đặt ở vị trí đối diện cửa ra vào và đối diện với gương. Vì đây là hai vị trí sát khí, không tốt với chủ nhân, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến tâm lý.

    ++ Không kê giường ngủ bên dưới xà ngang hay đèn chùm, nó sẽ gây cảm giác khó chịu, bí bách, lâu dài còn tác động xấu tới sức khỏe và tinh thần.

    ++ Nên chọn giường ngủ có gam màu như màu Đen, Xanh Dương, Xanh da trời là tốt nhất. Không nên sử dụng các màu như trắng, bạc, ánh kim vì những màu này thuộc mệnh Kim sẽ mang tới những điều không may cho chủ nhân.

    ++ Ngoài giường ngủ thì các vật dụng nội thất khác trong phòng cũng phải được tuân thủ theo nguyên tắc ngũ hành tương sinh, tương khắc với người có mạng Mộc.

    3. Màu sơn phòng ngủ cho gia chủ mệnh Mộc
    Màu sắc không chỉ đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian mà khi lựa chọn những màu sắc phù hợp với bản mệnh có thể đem đến rất nhiều may mắn cũng như tài vận trong công việc và cuộc sống.



    Nên sơn phòng ngủ màu gì? Trong quá trình chọn màu sơn phòng ngủ nên ưu tiên tông màu xanh lá cây làm chủ đạo vì đây chính là màu bản mệnh. Vì màu này không chỉ phù hợp với mệnh Mộc mà còn là tông màu được yêu chuộng hàng đầu, cho cảm giác thư giãn hòa mình vào màu xanh của cây cỏ, được gần gũi với thiên nhiên.

    - Phối màu sơn phòng ngủ cho mệnh Mộc
    Không khó để phối màu sơn phòng ngủ cho người mệnh Mộc dù thuộc bất cứ phong cách nào. Dựa trên ngũ hành, những màu sắc hợp với mệnh Mộc khá đa dạng, là những tông màu dễ phối với nhau như xanh lá cây, xanh lam, nâu,... Đặc biệt, những màu sắc này hoàn toàn không có sự phân biệt nên phù hợp với mọi phong cách từ cổ điển đến hiện đại, lãng mạn đến cá tính…



    + Màu Xanh Dương
    Đây là một trong những màu sơn tượng trưng cho biển cả đầy thanh bình giúp mang đến một cảm giác tươi mát, êm ả. Và theo quan niệm phong thủy thì lựa chọn màu xanh dương trong phòng ngủ sẽ giúp cho người mệnh mộc nhận được nhiều may mắc và tài lộc hơn.



    + Màu Nâu
    Chính là màu mang lại sự tài lộc, may mắn. Chọn tông màu nâu của gỗ cho phòng ngủ sẽ giúp không gian thêm phần ấm áp.



    - Những màu sơn phòng ngủ người mệnh Mộc nên tránh
    Theo phong thuỷ, mệnh Mộc tương khắc với mệnh Kim nên cần tránh các tông màu Trắng, Bạc, Vàng, Vàng Trắng,... Mặc dù vẫn không ít người thích dùng những tông màu sáng này cho không gian phòng ngủ thêm phần tươi tắn, mở rộng thêm không gian. Nhưng đối với người thuộc mạng Mộc nên hạn chế sử dụng.

    [​IMG][​IMG]

    Những màu sơn phòng ngủ người mệnh Mộc nên tránh

    HomeNext là công ty bất động sản uy tín tại Bình Dương

    — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — —

    Liên hệ Bất động sản Bình Dương — HomeNext — Sàn phân phối dự án Bất động sản Bình Dương và cung cấp những thông tin hữu ích về Phong thuỷ bất động sản

    (Please contact us — HomeNext — Real estate agency in binh duong)

    Hotline: 0908 480 055| Hotmail: sales@homenext.vn

    Xem chi tiết tại:https://blog.homenext.vn/phong-thuy-bat-dong-san/phong-thuy-phong-ngu-menh-moc

    Websitehomenext.vn quý khách vui lòng truy cập ngay tạihttps://homenext.vn/

    Xem thêm:Căn hộ Bình Dương,Nhà phố Bình Dương
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi httruc15699
    Đang tải...


  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,601
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    đánh dấu
     
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    trang trí cũng cần xem xét nhiều yếu tố quá
     

Chia sẻ trang này