#4 Loại Thuốc Chữa Bệnh Trĩ Hiệu Quả Nên Tham Khảo

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi vulinh1202, 12/1/2021.

  1. vulinh1202

    vulinh1202 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/8/2020
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Người bệnh khi sử dụng đúng loại thuốc bôi trĩ hiệu quả thì mới có thể phát huy tối đa tác dụng. Bệnh trĩ vốn có thể chữa khỏi trong giai đoạn đầu của bệnh. Tuy nhiên, với tâm lý e ngại bệnh “vùng kín” nên người bệnh chịu đựng những giày vò của nó để đến khi các búi trĩ phát triển quá lớn mới “chịu” đến khám y tế.

    THẾ NÀO LÀ TRỊ DỨT ĐIỂM BỆNH TRĨ?

    Với trình độ tiến bộ y học hiện đại ngày nay, khó có bệnh nhân nào bị đe dọa đến tính mạng nhưng nó sẽ làm suy giảm và hạnh hạ hàng chục năm. Tình trạng ra máu, búi trĩ bị tắc gây đau, đi tiêu khó khăn diễn ra triền miên suốt ngày trong một tình trạng tinh thần không thoải mái. Đồng thời làm giảm chất lượng đời sống tình dục và công việc.

    BỆNH TRĨ NỘI VÀ TRĨ NGOẠI LÀ GÌ?
    Bệnh trĩ hình thành do sự căng giãn quá mức của các đám rối tĩnh mạch, và đây là một sự căng giãn bình thường. Nhưng chỉ khi nào bắt đầu xuất hiện những bất thường gây ra những ảnh hưởng đến sinh hoạt thì đây là bệnh lý. Bệnh trĩ thường xuất hiện không rõ ràng và cũng khó khẳng định chính xác được thời gian bắt đầu bệnh.

    Bệnh trĩ ngoại và bệnh trĩ nội là 2 dạng của bệnh trĩ, bệnh trĩ ngoại là khi xuất hiện sự phình to các xoang tĩnh mạch ở dưới đường lược. Hay dễ hiểu là ở phía ngoài bờ hậu môn có sưng lên những cục thịt thừa gây khó chịu.

    [​IMG]

    Bệnh trĩ nội là bệnh khó phát hiện hơn bệnh trĩ ngoại, vì nó nằm phía trong đường hậu môn nên mắt thường không thể phát hiện được. Chỉ có thể nhận biết qua các triệu chứng đau, chảy máu,... mà bệnh biểu hiện ra.

    CÁCH TRỊ DỨT ĐIỂM BỆNH TRĨ TỐT NHẤT LÀ GÌ?

    Có hai phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả hiện nay là phương pháp nội khoa bằng thuốc và phương pháp ngoại khoa. Các phương pháp ngoại khoa như mổ cắt búi trĩ, chích xơ, thắt trĩ, dùng tia hồng ngoại,... đối với các trường hợp nặng mới có thể mất búi trĩ và giảm tình trạng sa búi trĩ ở bệnh nhân.

    4 LOẠI THUỐC BÔI TRĨ HIỆU QUẢ 2021 LÀ LOẠI NÀO?
    Thuốc bôi điều trị bệnh trĩ được chỉ định cho những trường hợp bệnh trĩ nội độ 1, trĩ ngoại giai đoạn nhẹ và hỗ trợ điều trị kết hợp với các phương pháp khác. Sau khi trải qua quá trình thăm khám y tế, bác sĩ sẽ kê đơn và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất cho người bệnh. Một số loại thuốc bôi thường được sử dụng như:

    THUỐC BÔI LÀM CO BÚI TRĨ TITANOREINE
    Đây là loại thuốc có tác dụng giúp teo búi trĩ và giảm đau, xuất xứ tại Pháp. Thuốc chỉ định thích hợp cho mọi đối tượng từ 12 tuổi trở lên. Ngoài giúp teo búi trĩ, thuốc còn hỗ trợ giảm tình trạng nóng rát hậu môn, giúp tăng cường lưu thông máu vào búi trĩ, giảm sưng đau hiệu quả.

    Cách dùng thuốc dễ dùng, người bệnh bôi lên búi trĩ vào buổi sáng và tối sau khi tắm hoặc sau mỗi lần đi đại tiện và vệ sinh sạch sẽ. Đảm bảo đeo găng tay khi bôi thước nhằm tránh lây nhiễm vi khuẩn gây bệnh. Tần suất bôi thuốc chỉ nên thoa 4 lần/ ngày hoặc ít hơn nhằm giảm tác dụng phụ của thuốc.

    Giá thuốc Titanoreine đang được bán với giá 200k - 300k VND/ Tuýp. Lưu ý rằng, tại các nhà thuốc khác nhau thì giá có thể sẽ cao hoặc thấp hơn nhưng không quá lớn.

    THUỐC BÔI COTRIPRO GEL CHỮA TRỊ TRĨ
    Thuốc bôi bệnh trĩ hay đúng hơn là Gel bôi trĩ Cotripro, đây là một trong những loại gel được phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam do Công ty Dược phẩm Thái Minh. Đây là loại thuốc được sản xuất từ nhiều loại thảo dược tự nhiên với các tác dụng chữa trị như sau:

    ✦ Chống viêm, kháng khuẩn, ức chế và tiêu diệt các vi khuẩn gây trĩ.

    ✦ Có tác dụng làm búi trĩ se lại và co mạch nhỏ lại.

    ✦ Giúp giảm đau, cải thiện dấu hiệu sưng đau, viêm của búi trĩ.

    ✦ Giúp lưu thông máu, tăng sự tuần hoàn máu đến hậu môn, giúp săn chắc và bền thành mạch.

    [​IMG]

    Cách dùng thuốc:
    Bôi ngày 2 lần vào sáng và tối mỗi ngày. Trước khi dùng nên vệ sinh hậu môn sạch sẽ và lau khô. Chỉ nên dùng lượng gel vừa đủ, tránh bôi quá nhiều và đeo gang tay y tế khi bôi để tránh nhiễm vi khuẩn.

    Giá bán thuốc Cotripro trên thị trường hiện nay là 290 VND/ 1 tuýp ( 25gr).

    THUỐC CHỮ A NHẬT BẢN GIẢM ĐAU HẬU MÔN THẾ NÀO?
    Cũng như xuất xứ của nó, đây là loại thuốc đang được nhiều bệnh nhân sử dụng do tác dụng hiệu quả với nguồn gốc xuất xứ tại Nhật Bản. Tương tự như Cotripro, thuốc chữ A cũng được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên nên khá lành tính, an toàn cho người dùng. Thuốc có những công dụng như:

    ✦ Cải thiện tình trạng nóng rát, ngứa ngáy và khó chịu ở hậu môn.

    ✦ Giảm đau, giúp tạm thời co các mô búi trĩ.

    ✦ Giảm tình trạng sưng tấy các búi trĩ.

    [​IMG]

    Cách dùng thuốc:
    Vệ sinh hậu môn sạch sẽ bằng nước muối sinh lý, nước muối ấm loãng rồi lau bằng khăn sạch. Sau đó lấy một lượng thuốc vừa đủ để thoa lên búi trĩ và xung quanh. Sử dụng mỗi ngày 2 lần. Dùng đều đặn theo lời khuyên của bác sĩ.

    Giá thuốc chữ A là 430.000 VND/ tuýp và có thể cao hoặc thấp hơn một chút tại các nhà thuốc khác nhau.

    CÁCH DÙNG THUỐC MỠ ĐẶC TRỊ BỆNH TRĨ PREPARATION H THẾ NÀO?
    Thuốc Preparation H có 2 dạng là thuốc mỡ và viên đặt, đây là 1 sản phẩm của Mỹ. Thành phần của thuốc là Merthyparaben, Propylparaben và một số thành phần khác. Preperation H là thuốc được chỉ định điều trị bệnh trĩ. Với các tác dụng làm giảm đau, giảm sưng viêm, ngứa rát mà bệnh trĩ gây ra. Ngoài ra, thuốc còn được dùng đẻ làm giảm tìn trạng bọng mắt, thâm mắt. giảm nếp nhăn và mịn da.

    Thuốc chống chỉ định cho những người mẫn cảm với thành phần của thuốc, mắc bệnh cao tăng huyết áp, nhịp tim không ổn định, có bệnh lý về thận, bị loét dạ dày và có tiền sử bị bệnh lao. Lưu ý rằng cần bảo quản thuốc trong nhiệt độ từ 20 - 25 độ C.

    Thuốc mỡ Preparation H dùng bôi ngoài da quanh hậu môn, vùng búi trĩ, theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Bệnh nhân vệ sinh sạch sẽ vùng búi trĩ, hậu môn và lau khô. Bôi mỗi ngày 4 lần với lượng vừa đủ, thời gian điều trị trong 7 ngày la tối đa.

    Lưu ý: Bệnh nhân trước khi sử dụng loại thuốc uống hay bôi nào cũng cần trải qua thăm khám y tế và tư vấn của bác sĩ chuyên môn để bệnh được điều trị dứt điểm. Tránh tái nhiễm bệnh, chữa không đúng bệnh dẫn đến bệnh nặng hơn.

    XEM THÊM:
    https://phongkhamcantho.vn/5-loai-thuoc-boi-tri-hieu-qua-2021-cung-gia-va-cach-su-dung.html

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vulinh1202
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    lưu ngay về để còn biết cách sau này lữ bị nhé mn
     

Chia sẻ trang này