Thông tin: Những Kiểu Tóc Giả Chưa Bao Giờ Hết Hot Dành Cho Chị Em

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi minhngoc96, 17/10/2018.

  1. minhngoc96

    minhngoc96 Thành viên mới

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Tóc giả là phụ kiện giúp chị em phụ nữ làm đẹp mà không gây ảnh hưởng tiêu cực đến tóc thật của mình. Một bộ tóc giả hiện nay không hề rẻ nên thật khó để bạn sắm nhiều bộ tóc khác nhau khi xu hướng thời trang tóc mới lên ngôi, mà bộ tóc giả hiện tại lại “hết mốt”. Vì lí do này, nhiều cô nàng luôn tìm kiếm những mẫu tóc giả giá tốt, đảm bảo chất lượng và quan trọng là ít bị lỗi thời để sử dụng được lâu dài. Vậy những mẫu tóc giả nào luôn HOT bất kể thời gian?

    Tóc nguyên đầu lệch 6/4 phải hoặc trái

    Tóc nguyên đầu là sự lựa chọn phổ biến vì có thể bảo vệ được trọn vẹn mái tóc thật, đồng thời có thể duỗi, nhuộm hay uốn một cách dễ dàng. Tóc nguyên đầu hiện nay có rất nhiều kiểu và thay đổi liên tục cho phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại, nhưng kiểu tóc dài, lệch ngôi 6/4 về bên phải hoặc trái vẫn rất được ưa chuộng.

    [​IMG]

    Kiểu tóc dài truyền thống kết hợp một chút biến tấu hiện đại ở phần đuôi tóc như xoăn nhẹ hoặc duỗi thẳng sẽ giúp bạn trông nữ tính và trẻ trung hơn. Ngoài ra, kiểu lệch 6/4 cũng giúp các nàng có gương mặt bầu bĩnh che được “độ tròn không cần thiết” của mặt đấy.

    Tóc Bob nguyên đầu

    Kiểu toc bob mang hơi hướng cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại đã được nhiều sao Việt lăng xê và trung thành trong thời gian dài. Ca sĩ Bảo Anh, Min hay Chi Pu đã từng làm mới mình với kiểu tóc bob ngắn. Đây cũng là kiểu tóc thời trang mà lại mát mẻ, thích hợp cho mùa hè oi bức. Nếu bạn ngại cắt ngắn tóc thì một bộ tóc bob giả là sự lựa chọn không tồi, kết hợp với make up tông nude hoặc màu son đậm nổi bật là có thể tự tin dạo phố trong mùa hè này rồi.

    [​IMG]

    Đặc biệt đối với các cô nàng có gương mặt trái tim và chiếc cằm nhọn, kiểu tóc bob với độ dài ngang vai sẽ giúp bạn phô bày được những đường nét sắc sảo của gương mặt. Bạn có thể chọn kiểu tóc giả được uốn cong vào trong ở phần gò má và cong ra ngoài ở phần đuôi, gương mặt của bạn sẽ thanh thoát và sự góc cạnh trên mặt sẽ giảm đi đáng kể đấy.

    Phím phồng tàng hình

    Phím phồng tàng hình là người bạn tuyệt vời dành cho những chị em có mái tóc xẹp, tóc ít khó tạo kiểu hoặc cần nối tóc. Thay vì mất nhiều thời gian và làm hại mái tóc thật khi nối tóc, bạn chỉ cần một bộ phím phồng tàng hình là có thể tạo kiểu mọi lúc mọi nơi. Phím phồng tàng hình chất lượng của Justyle giúp bạn nhanh chóng có mái tóc phồng bồng bềnh hoặc dày quyến rũ. Phím phồng có nhiều ưu điểm như:
    • Phồng tóc tức khắc không cần dập xù
    • Mép phím tàng hình, không lộ chỉ nên khó bị phát hiện là tóc giả
    • Tóc sẽ được gắn sát vào đường ngôi nên không phân tần, gây mất tự nhiên
    • Tiết kiệm tiền và thời gian mà vẫn thoải mái tạo kiểu sau khi đeo, không thua kém việc nối tóc
    [​IMG]

    Với hàng loạt ưu điểm này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng phím phồng tàng hình để tô điểm thêm cho mái tóc của mình đấy.

    Mái da đầu

    Nếu bạn có một mái tóc thưa đến nỗi lộ cả phần da đầu, trông kì cục và thiếu tự nhiên hoặc đang phân vân có nên để tóc mái hay không thì một chiếc mái có da đầu sẽ giúp giải quyết mọi vấn đề. Bạn có thể che đi phần da đầu bị lộ ra do tóc thưa, thay đổi kiểu mái thường xuyên, không sợ phải hối hận sau khi cắt mái hoặc tốn công dưỡng. Mái da đầu bao gồm cả phần da đầu và tóc, giống y như thật nên dễ dàng che đi mọi khuyết điểm của mái đầu. Từ một mái đầu với tóc thưa thớt, bạn sẽ ngạc nhiên và hài lòng khi mái da đầu giúp phần tóc ấy trở nên dày và tự nhiên như thật.

    [​IMG]

    Thêm vào đó, sau khi đội mái da đầu, bạn vẫn có thể tạo kiểu lại cho mái nếu thấy không phù hợp. Hiện tại, Justyle sở hữu nhiều kiểu mái da đầu thời thượng, trong đó có kiểu mái thưa được các sao Hàn Quốc ưa chuộng và thịnh hành tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Tóc nguyên đầu kiểu lệch ngôi, kiểu bob, phìm phồng tàng hình hay mái da đầu đều là những mẫu tóc giả HOT lâu dài. Bạn có thể sử dụng thường xuyên mà không lo lỗi mốt, phải tốn tiền thay bộ tóc mới. Ngoài ra, bạn cũng có thể thoải mái tạo kiểu, thay đổi bộ tóc giả của mình tùy thích, bắt trend các kiểu tóc mới nhanh chóng mà không làm tổn hại tóc thật. Hãy để các sản phẩm của Justyle giúp bạn làm đẹp cho mái tóc một cách nhanh chóng, đơn giản và an toàn nhé!

    Nguồn: Những kiểu tóc giả chưa bao giờ hết HOT dành cho chị em
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhngoc96
    Đang tải...


  2. Vũ Thị Bích Liên

    Vũ Thị Bích Liên Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2018
    Bài viết:
    2,893
    Đã được thích:
    425
    Điểm thành tích:
    223
    Tóc đẹp ghê, thích nhất mốt tóc ngắn
     
  3. ZEMAVIETNAM

    ZEMAVIETNAM Thành viên mới

    Tham gia:
    2/1/2021
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khái niệm về cái đẹp thì luôn không có giới hạn. Tuy nhiên, hiểu đơn giản, kiểu tóc đẹp chính là kiểu tóc phù hợp với bạn. Và nó phải góp phần giúp bạn gia tăng sự tự tin của chính bản thân. Một kiểu tóc đẹp không nhất thiết phải quá đặc biệt hay quá thu hút. Chỉ đơn giản nhưng đôi khi lại trở thành vũ khí mạnh nhất của bất kì chị em phụ nữ nào.
    Nguồn bài viết tại: isalon.vn/tin-tuc/kieu-toc-dep-2020-cho-nu
    Bạn có thể tìm hiểu thêm về chúng tôi tại:
    https://myspace.com/zemavietnam
    https://www.diigo.com/profile/zemavietnam
    https://www.reddit.com/user/zemavietnam
    https://www.quora.com/profile/Zema-Viet-Nam
    https://www.scoop.it/topic/beauty-by-zemavietnam-gmail-com
     
  4. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    tóc giả cũng khá có ích khi mà chúng ta không cần làm tóc mà vẫn có kiểu tóc như ý muốn, nhất là trong dịp lễ Tết
     

Chia sẻ trang này