Toàn quốc: 5 Chiếc Đồng Hồ Thể Thao Cao Cấp Từ Thép Không Đẳng Cấp

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Boss Luxury Watch, 11/1/2021.

  1. Boss Luxury Watch

    Boss Luxury Watch Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/4/2020
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Có thể nói, phân khúc đồng hồ đang thống trị doanh số bán hàng của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ chính là đồng hồ thể thao bằng thép. Không thể phủ nhận, mặc dù không được sản xuất từ vật liệu quý giá nhưng giá trị của những chiếc đồng hồ này luôn khiến giới sưu tầm phải ngạc nhiên. Giá trị này cũng được tạo nên một phần nhờ sức hút mạnh mẽ của mẫu Patek Philippe Nautilus hay bất kỳ mẫu đồng hồ Rolex (đặc biệt là Submariner và Daytona).
    Không những vậy, những chiếc đồng hồ thể thao bằng thép đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay cũng có nguồn gốc từ cuối những năm 1960 và 70 và thường có các chi tiết cổ điển, chẳng hạn như dây đeo tích hợp. Dòng đồng hồ này thống trị đến mức đến mức ngay cả các thương hiệu chế tác đồng hồ cao cấp cũng không thể khoanh tay đứng nhìn mà cũng gia nhập.

    Nói cách khác, vũ trụ của đồng hồ đeo tay thể thao bằng thép đang mở rộng từng ngày. Dưới đây, Boss Luxury sẽ điểm lại cho bạn 5 mẫu đồng hồ thể thao bằng thép hàng đầu được quan tâm nhất trong năm 2020 vừa qua.

    Rolex Oyster Perpetual Submariner Date Ref. 126610LV “Kermit”
    Rolex không phát minh ra đồng hồ thể thao bằng thép sang trọng nhưng lại sở hữu khá nhiều mẫu đồng hồ này ngày nay, đặc biệt phải kể đến dòng Submariner được nhiều tín đồ đồng hồ đặc biệt yêu thích. Vào năm 2020, Submariner được bổ sung thêm các cải tiến mới bao gồm: sự gia tăng về mặt số và thay đổi dây đeo trên mẫu Submariner Date mới.

    [​IMG]

    Với bộ vỏ thép 41mm được mở rộng một chút, lần đầu tiên sau 32 năm, đồng hồ Submariner cũng được trang bị bộ máy mới 3235 (lần đầu tiên xuất hiện trên Pearlmaster 39 vào năm 2015). Hòa cùng niềm yêu thích của thế giới đồng hồ với mẫu đồng hồ xanh lá, “Kermit” với vành Cerachrom màu xanh lá cây và mặt số màu đen, đã nổi lên như một món đồ yêu thích của các nhà sưu tập.

    Giá bán lẻ của chiếc đồng hồ rolex chính hãng này là 13.450 USD, nhưng đừng vội hào hứng - đồng hồ này hầu như không có sẵn thông qua các kênh chính, vì vậy bạn cần tận dụng cơ hội (và tăng ngân sách của mình) trên thị trường thứ cấp.

    Chopard Alpine Eagle XL Chronograph
    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thể thao đích thực, đó phải là một chiếc đồng hồ chronograph. Chopard đã minh chứng điều trên khi trình làng những mẫu đồng hồ mới cho bộ sưu tập Alpine Eagle 1 năm tuổi của mình, bao gồm một chiếc Flyback Chronograph XL 44mm.

    [​IMG]

    Được chế tác từ chất liệu thép Lucent Steel A223 độc quyền của thương hiệu, chiếc đồng hồ trị giá 39.200 USD này đi kèm dây đeo tay tích hợp, gợi lên phong cách cổ điển của đồng hồ St. Moritz 1980 đã truyền cảm hứng cho nó. Cung cấp năng lượng cho chiếc đồng hồ Chopard này là bộ máy 03.05-C tự động được chứng nhận chronometer có tính năng flyback và đi kèm trên hệ thống bánh xe cột được tích hợp hoàn toàn, còn được gọi là tiêu chuẩn vàng cho đồng hồ chronograph.

    Breitling Superocean Heritage ’57 Rainbow
    Vào đỉnh điểm của lệnh đóng cửa đầu tiên trong năm, vào giữa tháng 4, trong không khí mùa xuân ảm đạm, Breitling đã mang tới một sản phẩm sặc sỡ là phiên bản giới hạn chỉ dành riêng cho cửa hàng - mẫu Superocean Heritage ’57 .

    [​IMG]

    Breitling Superocean Heritage 57 Rainbow được công bố lần đầu tiên trên trang web của công ty với giá bán lẻ khoảng 5860 USD đi kèm trên dây đeo bằng da và 6500 USD với bản dây đeo bằng thép. Mỗi phiên bản được trang bị vành bezel bằng thép không gỉ lõm hai chiều hoặc vành bezel bằng gốm đen và có chung mặt số màu đen. Thiết kế mặt số này đã mang đến không gian hoàn hảo để các cọc số đầy màu sắc cùng các vạch giờ phát quang Super-LumiNova, kim giờ và phút tỏa sáng như kính vạn hoa.

    Bulgari Octo Finissimo Automatic
    Bulgari cuối cùng đã mang đến cho người hâm mộ đồng hồ những gì họ mong đợi từ lâu vào đầu năm ngoái khi ra mắt bộ sưu tập 2020 ở Dubai: một phiên bản Octo Finissimo từ thép được săn đón, được nhiều người coi là một trong những sáng tạo tuyệt vời nhất trong lịch sử chế tác đồng hồ đương đại.

    [​IMG]

    Gây ấn tượng với kiểu dáng siêu mảnh mai (đồng hồ có vỏ bằng thép không gỉ đánh bóng nhám siêu mỏng 40mm, chỉ dày khoảng 6,40mm). Mẫu đồng hồ có giá 15.400 USD, có vẻ đẹp vừa thuần khiết nhưng vừa phức tạp, được thể hiện qua một thiết kế mạnh mẽ và đầy táo bạo.

    Piaget Polo S Limited Edition
    Được biết đến là chiếc đồng hồ Piaget sang trọng của những năm 1980, Polo by Piaget không phải lúc nào cũng nhận được sự tôn trọng mà nó xứng đáng. Nhưng với việc giới thiệu phiên bản giới hạn Polo S vào đầu năm 2020, Piaget đã nhắc nhở những người yêu đồng hồ về những tuyên bố xác thực của mẫu đồng hồ này đối với lịch sử đồng hồ thể thao.

    [​IMG]

    Sở hữu bộ vỏ thép 42mm kết hợp cùng mặt số PVD guilloche màu xanh lá cây với các vạch giờ phát quang bằng vàng hồng, Piaget Polo S Limited Edition trông vô cùng nổi bật. Được trang bị bộ máy cơ tự động Manufacture Piaget 1110P cung cấp năng lượng cho chiếc đồng hồ, chiếc đồng hồ đeo tay sang trọng này có giá bán lẻ khoảng 15.800 USD.
    Nguồn: https://bossluxurywatch.vn/5-chiec-dong-ho-the-thao-cao-cap-tu-thep-khong-gi-tot-nhat-nam-2020
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Boss Luxury Watch
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    các mẫu nhìn đều đẹp và sang trọng
     

Chia sẻ trang này