Toàn quốc: Những Loại Giày Thể Thao Ưu Chuộng Và Cách Chọn Giày

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi phungngocmuoi1998, 18/1/2021.

  1. phungngocmuoi1998

    phungngocmuoi1998 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/1/2021
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngay từ tên gọi “giày thể thao” đã bộc lộ rõ nó là gì rồi đúng không nào? Giày thể thao là những đôi giày được sử dụng trong các hoạt động thể dục thể thao, hay trong những hoạt động tập luyện tăng cường sức khoẻ. Tuy nhiên, ngày này giày thể thao còn được coi như một trang sức không thể thiếu khi đi chơi, đi làm bởi tính tiện dụng mà vẫn thời trang của nó.

    [​IMG]

    Ngoài các thiết bị, dụng cụ đặc trưng của từng môn thể thao thì trang phục cũng là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Với những môn như bóng đá, bóng chuyền, tennis, chạy bộ,... thì giày thể thao không chỉ giúp bảo vệ đôi chân, phát huy sở trường mà nó còn giúp bạn thể hiện được phong cách cá tính và sự tự tin.

    Giày thể thao có rất nhiều mẫu giày thể thao . Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau chỉ ra những đặc điểm nổi bật và cùng nhau tìm hiểu về cách chọn giày và giá trên thị trường nhé

    Cập nhật kiến thức về các loại giày thể thao

    Khi mua giày thể thao air force hay bất kỳ một đôi giày nào khác bạn cần có những hiểu biết nhất định về sản phẩm mình cần mua. Tại sao ư? Vì chỉ khi có hiểu biết về giày thì bạn mới có thể chọn cho mình được sản phẩm phù hợp và tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
    Nên chọn lớn hơn 1 size so với giày bình thường

    Khi chạy bộ hay chơi thể thao, bạn sẽ phải di chuyển, bật, nhảy,... rất nhiều nên bàn chân dễ bị xê dịch, đổ mồ hôi,... Hơn nữa khi vận phải di chuyển nhiều, chân của chúng ta thường có xu hướng to lên, những việc này sẽ khiến đôi chân của bạn khó chịu, thậm chí là bị cọ xát gây rộp chân,...
    Vì vậy để không bị đau chân, bạn nên mua một đôi giày thể thao lớn hơn size giày bình thường của bạn 1 cỡ là đủ nhé!
    Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng không phải cứ giày thể thao nhẹ sẽ là đôi giày tốt đâu nhé. Vì hiện nay có nhiều sản phẩm được làm từ nguyên liệu không đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng có trọng lượng nhẹ.
    Vậy nên, tốt nhất chúng ta nên chọn những thương hiệu giày thể thao uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng.
    Kinh nghiệm chọn màu
    Bạn nên chọn cho mình những đôi giày có màu sắc khác nhau để luôn “làm mới” gu thời trang của mình nhé. Việc có nhiều đôi giày khác nhau cũng giúp bạn dễ dàng phối đồ cho phù hợp với từng bộ trang phục và từng hoàn cảnh hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phungngocmuoi1998
    Sửa lần cuối: 18/1/2021
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    đa số các bạn trẻ giờ hay đi giày sneaker
     

Chia sẻ trang này