Thông tin: Top 3 Loại Thảo Dược Giúp Bạn Ổn Định Đường Huyết – Giảm Bệnh Tiểu Đường Một Cách Thần Kì

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Shop Thảo Dược, 30/7/2020.

  1. Shop Thảo Dược

    Shop Thảo Dược Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]
    Tiểu đường – hay còn được gọi bằng cái tên là đái tháo đường, là một căn bệnh khá phổ biến ở Việt Nam. Trong xã hội hiện nay, căn bệnh này ngày càng tăng nhanh về số lượng người mắc phải. Căn bệnh này không thể chữa khỏi hoàn toàn, mà người bệnh phải sống chung với chúng cả đời, tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể kiểm soát chúng. Sau đây, chúng ta hãy cùng điểm qua 3 loại thảo dược có tác dụng cực kì tốt trong việc ổn định đường huyết trong cơ thể:

    1. Khổ qua rừng:

    Khổ qua rừng là một cái tên không còn xa lạ mấy đối với người dân Việt Nam chúng ta. Sở dĩ như vậy là bởi nó khá phổ biến, thường được sử dụng để chế biến thức ăn trong các hộ gia đình, giá thành lại rẻ. Khổ qua rừng tùy vào từng vùng miền mà được gọi bằng nhiều cái tên khác nhau như: ổ qua, mướp đắng rừng,... có tên khoa học là Momordica charantia. Sở dĩ, khổ qua rừng có thể hỗ trợ cân bằng đường huyết là bởi trong khổ qua rừng có nhiều hoạt chất như: peptide, vicine, charantins, ancaloid, momocđixin, chất xơ, vitamin,... Những hoạt chất này có tác dụng tốt trong việc làm giảm thiểu lượng đường trong máu và giảm cả lượng HbA1c. Cụ thể hơn, các hoạt chất trong khổi qua như charantins có tác dụng tốt trong việc làm hạ lượng đường trong máu, giúp lượng đường về lại trạng thái cân bằng, không lên quá cao. Bên cạnh đó, hoạt chất vicine là một hợp chất được cho là có tác dụng tương tự insulin và được gọi là polypeptide-p. Tương tự vicine, lectin cũng có tác dụng như insulin, nó có thể làm giảm nồng độ đường trong máu với cơ chế bằng cách tác động vào các mô ngoại vi và giúp ức chế sự thèm ăn ở người bệnh. Nhiều nghiên cứu khoa học cũng đã tiến hành các nghiên cứu về tác dụng của khổ qua đối với bệnh tiểu đường, và họ đã chỉ ra rằng khổ qua có thể giúp làm hạ lượng đường huyết bằng cách oxi hóa lượng glucozo, ngăn chặn quá trình hấp thu glucozo vào tế bào và bên cạnh đó còn có tác dụng ức chế các hoạt tính của men tổng hợp glucozo. Tuy nhiên, một số người sử dụng khổ qua rừng để điều trị tiểu đường có thể sẽ gặp phải các vấn đề về tiêu hóa.
    [​IMG]
    2. Dây thìa canh:

    Đây cũng là một loại thảo dược có tác dụng giúp kiểm soát tốt lượng đường huyết trong cơ thể. Thìa canh có tên khoa học là Gymnema sylvestre. Sở dĩ, thìa canh có thể sử dụng như một loại thảo dược giúp kiểm soát tốt lượng đường là bởi hoạt chất chính trong thìa canh có tên gọi là gymnemic acid là một hoạt chất giúp thúc đẩy quá trình tăng tiết ínulin trong dịch tụy của cơ thể người. Không chỉ vậy, việc sử dụng thìa canh còn giúp hỗ trợ cho việc thúc đẩy, tăng cường quá trình hoạt động của các insulin, từ đó giúp ức chế quá trình hấp thụ đường glucozo ở ruột, làm giảm cả lượng cholesteron và lipit máu. Ngoài ra, còn có nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học trên khắp thế giới đã chứng minh được công dụng của thìa canh đối với sức khỏe người bị tiểu đường.

    3. Nụ vối:

    Theo nghiên cứu của một trường đai học ở Nhật Bản, nụ vối được chỉ ra có tác dụng rất tốt đối với bệnh nhân bị tiểu đường. Điều này có thể giải thích là bởi vì trong nụ vối có chứa các thành phần có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là có lợi trong việc điều trị bệnh tiểu đường như: chất chống oxy hóa polyphenol và flavonoid, ... Chính vì thế mà nếu bệnh nhân tiểu đường sử dụng nụ vối để điều trị, có thể sẽ giúp đem lại các tác dụng như: tiêu diệt các gốc tự do, chống lại quá trình oxi hóa mạnh, ổn định lượng đường huyết sau khi ăn, giảm lượng mỡ máu, không những thế mà còn ngăn chặn các biến chứng có hại cho sức khỏe của bệnh tiểu đường gây nên,....
    [​IMG]
    Trên đây là top 3 loại thảo dược có tác dụng giúp bạn ổn định lượng đường huyết bên trong cơ thể. Hy vọng bài viết đem lại cho bạn những kiến thức cần thiết, từ đó có thể chọn mua loại thảo dược phù hợp với sức khỏe và mong muốn của bản thân, giúp cho sức khỏe ngày càng tốt hơn.

    -----Shop Thảo Dược – Quà Tặng Từ Cuộc Sống-----
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Shop Thảo Dược
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    những thảo dược này giúp ổn định đường huyết rất hiệu quả
     
  3. hoangthilam15353

    hoangthilam15353 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    705
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mình có biết một địa chỉ này chữa bệnh tốt lắm. Bạn bị bất cứ bệnh nào, dù nặng đến mấy cũng có thể chữa khỏi được hết chỉ trong vòng 7 ngày(kể cả ung thư giai đoạn cuối). Hơn nữa, chỗ này làm việc rất tận tâm, bạn muốn trả bao nhiêu tiền thì trả (tuỳ tâm). Mình đã tham gia chữa trị bên này rất nhiều bệnh và khỏi hoàn toàn các bệnh mãn tính. Cũng chính vì vậy mà mình đã giới thiệu cho rất nhiều người đến với nơi đây:
    https://www.facebook.com/groups/658168738135790
     

Chia sẻ trang này