Rể Quý Trời Cho Truyện Hay Cho Ae

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi anhsaodem12, 17/1/2021.

  1. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38

    “Không cứng, đã quen rồi ”

    Không đợi Hứa Bích Hoài nói xong, Lâm Thanh Diện đã mở miệng nói.

    Nhưng khi anh nói xong, anh đột nhiên cảm nhận được có chỗ nào đó không đúng, dáng vẻ ban nãy của Hứa Bích Hoài, hiển nhiên không phải là vì cô không biết sàn nhà có cứng hay không.

    “Ô, vậy anh ngủ ngon nhé”

    Hứa Bích Hoài cũng không biết nói gì nữa, trong lòng nghĩ thâm Lâm Thanh Diện này đúng là một người đàn ông chính trực.

    Cô không để ý đến Lâm Thanh Diện nữa, nằm xuống ngủ.

    Lâm Thanh Diện vừa cảm thấy hối hận, vừa muốn tát cho bản thân vài cái thật mạnh.

    Ban nãy rõ ràng Hứa Bích Hoài muốn cho anh lên giường ngủ, vậy mà anh còn tự hủy đi một cơ hội tốt như vậy cho mình.

    Nhìn những đường cong đẹp đẽ của Hứa Bích Hoài trên giường, Lâm Thanh Diện nuốt nước miếng, tiếc là anh đã tự tay hủy đi một cơ hội tốt đẹp như vậy rôi, hối hận cũng không còn tác dụng gì nữa.

    “Chịu đựng thêm chút nữa, bây giờ thái độ của cô ấy đối với mình đã có thay đổi, chắc là cơ hội như vậy cũng sẽ có nhiều thôi, lần sau mình sẽ không ngốc nghếch như vậy nữa”

    Lâm Thanh Diện lẩm bẩm, rồi nằm xuống thảm ngủ.

    Cùng lúc này, trong một quán karaoke của Hồng Thành, Lưu Biên đang ôm một người phụ nữ trang điểm xinh đẹp, tay anh ta sờ mó lung tung.

    Hai tên trộm đến biệt thự Thiên Vân ngày hôm nay đang khúm núm đứng trước mặt Lưu Biên.

    Trong đó có một tên tay đã phải quấn băng, Tân Cương ra tay rất tàn nhẫn, ba ngón tay đó của anh ta cho dù có thể hồi phục lại, chắc chắn sẽ để lại di chứng, sau này nếu muốn đi trộm đồ nữa, e là sẽ không được dễ dàng.

    Hai bọn họ đã bị đưa đến đồn công an, có điều mối quan hệ của Lưu Biên ở Hồng Thành không đơn giản, buổi chiều hai người họ đã được đưa ra rồi.

    “Nói như vậy, hai người bị người của Hứa Bích Hoài sắp xếp bắt lại?” Lưu Biên nhìn chằm chăm vào hai người hỏi.

    Hai tên kia gật đầu, tên bị gãy ngón tay mở miệng nói: “Hứa Bích Hoài kia nói là người do Lâm Thanh Diện sắp xếp, cũng không biết bọn họ tìm đám người đó ở đâu ra mà có thể phát hiện chúng tôi ngay lập tức”

    “Lâm Thanh Diện? Thằng con rể vô dụng của nhà họ Hứa đó à?” Lưu Biên nhướng mày, hỏi.

    “Đúng vậy, chính là tên vô dụng đó, Hứa Trai Hiệp muốn chúng ta vu oan giá họa cho anh ta, ai biết được đám người đó vừa đến thì lập tức bẻ gãy ngón tay của tôi, tôi không thể không nói ra sự thật” Tên bị gãy ngón tay tức giận nói.

    Lưu Biên đẩy người phụ nữ trong lòng ra, trên gương mặt nở một nụ cười lạnh, nói: “Không ngờ tên bỏ đi kia dám ngồi lên đầu tao, lại còn dám bẻ gãy ngón tay người của tao, rõ ràng là không đặt Lưu Biên tao vào trong mắt mà”

    “Đại ca, tên Lâm Thanh Diện hoàn toàn là một tên vô dụng, lân này anh nhất định phải trả thù cho bọn tôi, nhà họ Hứa cũng sẽ không vì tên vô dụng đó mà đối đầu với chúng ta đâu” Vẻ mặt tên thứ hai hằm hằm dữ tợn.

    Lưu Biên nhếch miệng, lạnh giọng nói: “Cho dù nhà họ Hứa có đối đầu với tao, tao cũng không đặt vào trong mắt”

    “Bây giờ gọi điện cho tên nhóc nhà họ Hứa kia, bảo nó đến đây tìm tao”

    Tên kia gật đầu, gọi điện cho Hứa Trai Hiệp.

    Nửa tiếng sau, Hứa Trai Hiệp vốn phải ở trong nhà để tự kiểm điểm lại xuất hiện tại quán karaoke.

    “Anh Biên, hôm nay đúng thật là xui xẻo, không biết Hứa Bích Hoài và Lâm Thanh Diện tìm đâu ra được đám bảo vệ đó, lại còn bắt người của chúng ta lại, trước mặt ông nội của em, em cũng không thể nói gì được, khiến cho hai người anh em đây phải chịu khổ rồi” Hứa Trai Hiệp vừa ngồi xuống đã tự trách bản thân.

    Hai tên trộm kia trừng mắt oán hận nhìn Hứa Trai Hiệp, hôm nay nếu không phải anh ta, đám người Tân Cương kia đã không bẻ tay bọn họ rồi.

    Lưu Biên hừ lạnh một tiếng, nói: “Đừng tưởng rằng tôi không biết hôm nay đã xảy ra chuyện gì, tay của anh em tôi không thể bị bẻ gãy một cách vô cớ như vậy được, chuyện này, cậu phải giải thích cho rõ ràng đi”

    Hứa Trai Hiệp đảo bắt, anh ta biết rõ, nếu như không thể đưa ra một câu trả lời khiến đối phương hài lòng, Lưu Biên cũng sẽ bẻ gãy tay của anh ta.

    “Anh Biên, chuyện này hôm nay, tất cả là do tên bỏ đi Lâm Thanh Diện kia và Hứa Bích Hoài, anh cũng biết đấy, em đến chỗ anh mượn người, cũng vì muốn đối phó hai người bọn họ, ai biết được hôm nay lại xui xẻo như vậy, khiến hai anh em chịu khổ rồi” Hứa Trai Hiệp nói.

    “Bớt ở đây văn vẻ với tôi, anh em của tôi không thể bị gãy tay một cách vô cớ như thế, nếu như không không thể bôi thường một cách hợp lí, hôm nay đừng hòng có thể ra khỏi phòng bao này” Lưu Biên lạnh giọng nói.

    Hứa Trai Hiệp đảo mắt, gương mặt lộ ra vẻ ác độc, xích lại gân thấp giọng nói: “Anh Biên, anh xem em bắt Hứa Bích Hoài bồi thường cho anh, thế nào?”

    “Hứa Bích Hoài? Cô ta không phải chị họ của cậu sao?”

    “Chị họ gì chứ, em đã không thuận mắt cô ta từ lâu rồi, nếu như không phải do cô ta, gân đây em cũng không xui xẻo như vậy, Anh Biên xử lí cô ta giúp em, em còn vui mừng không kịp”

    “Anh Biên, em nói, tuy Hứa Bích Hoài đã gả cho tên Lâm Thanh Diện kia được vài năm rôi, nhưng Lâm Thanh Diện vẫn chưa hề động vào Hứa Bích Hoài, bây giờ Hứa Bích Hoài vẫn còn trong trăng, hơn nữa vê nhan sắc của cô ta chắc anh cũng đã từng nghe qua, nếu như lừa được cô ta lên giường, đúng là vưu vật đấy” Hứa Trai Hiệp vẻ mặt biến thái, nham hiểm, anh ta chưa từng coi Hứa Bích Hoài là người nhà họ Hứa.

    Lưu Biên nghe thấy vậy, nở một nụ cười xấu xa, nói: “Hứa Bích Hoài này quả đúng là vưu vật, hơn nữa ông đây thích gái còn trinh, lại còn kết hôn rồi nữa, tên Lâm Thanh Diện kia đúng là bỏ đi”

    “Có điều cậu và Hứa Bích Hoài bất hòa, cậu có thể khiến cô ta cam tâm tình nguyện đến chỗ tôi sao?” Lưu Biên lại hỏi.

    “Haha, Anh Biên, sao có thể nói tình nguyện hay không được chứ, chỉ cần Anh Biên có hứng thú, em đảm bảo có thể đưa Hứa Bích Hoài đến chỗ anh” Gương mặt Hứa Trai Hiệp nham hiểm: “Hơn nữa nếu như Anh Biên thích có chút kích thích, thì làm trước mặt Lâm Thanh Diện cũng không phải là không được”

    Lưu Biên cũng nở một nụ cười xấu xa, anh ta rót cho Hứa Trai Hiệp một ly rượu, hiển nhiên đã động tâm với lời nói của Hứa Trai Hiệp.

    “Cậu làm như vậy, không sợ ông nội cậu trách tội sao?”

    Hứa Trai Hiệp cụng ly với Lưu Biên, sau khi uống hết ly, anh ta nói: “Đến lúc đó em nghĩ cách lừa Hứa Bích Hoài ra ngoài, hạ thuốc cô ta, đợi khi cô ta hôn mê bất tỉnh, ai biết được là ai làm chứ?”

    “Không phải cậu nói muốn làm ở trước mặt Lâm Thanh Diện sao, chẳng lẽ cậu ta không biết nói lại?” Lưu Biên hỏi.

    “Anh Biên, anh đề cao tên vô dụng Lâm Thanh Diện đó quá rồi, anh ta ở nhà họ Hứa không có chút địa vị nào, lời của anh ta, nửa chữ ông nội cũng không tin đâu” Hứa Trai Hiệp nói một cách đáng tin.

    Lưu Biên nở một nụ cười hài lòng, vỗ vai Hứa Trai Hiệp, nói: “Được đấy nhóc, theo như cậu nói, tôi cảm thấy có chút thú vị rồi đấy”

    Hứa Trai Hiệp cũng cười nói: “Vì muốn anh Lưu đây vui vẻ, đương nhiên em cũng phải dâng chút lòng thành rồi ”

    “Nếu đã như vậy, chúng ta coi như nói rõ với nhau rồi nhé, đến lúc đó cậu nghĩ cách đưa Hứa Bích Hoài đến đây, để tôi nếm thử mùi vị của mỹ nữ xinh đẹp nổi tiếng ở Hồng Thành này xem” Lưu Biên liếm môi, gương mặt mong chờ.

    Hứa Trai Hiệp vỗ ngực, ngạo nghễ nói: “Em làm việc, Anh Biên cứ yên tâm, đến lúc đó em lừa Hứa Bích Hoài ra, sau đó, giao cho Anh Biên xử lý”
     
    Đang tải...


  2. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38

    Sáng sớm, Lâm Thanh Diện đi ra từ khu chung cư, đi thẳng đến nơi ăn sáng cách khu chung cư không xa.

    Vốn dĩ anh định tự làm bữa sáng, Tống Huyền Khanh nói muốn ăn bánh trứng rán, bèn bảo Lâm Thanh Diện ra ngoài mua.

    Mỗi ngày ba bữa, rửa bát giặt quân áo lau nhà, mấy năm nay đều do Lâm Thanh Diện làm, nói anh là nội trợ cũng không quá.

    Có rất nhiều xe bán đồ ăn sáng, bánh bao, bánh quẩy,… món gì cũng có.

    Lâm Thanh Diện đi đến trước xe bán bánh trứng, nhận ra người bán bánh trứng đã đổi thành một người khác.

    “Anh trai, mới đến sao, trước đây chưa từng gặp anh” Lâm Thanh Diện tùy ý mở miệng hỏi.

    “Đúng vậy, hôm qua mới dọn đến, bà chị trước kia không làm nữa, tôi đến làm thay chị ấy, kiếm miếng ăn” Người đàn ông trung niên bán bánh cười nói: “Muốn mấy cái đây?”

    “Ba cái đi” Lâm Thanh Diện trả lời.

    Người đàn ông trung niên nhanh nhẹn gói ba chiếc lại, Lâm Thanh Diện nhìn động tác tay của ông ta, ánh mắt anh híp lại.

    Lẽ nào anh nhìn nhầm rồi?

    Ban nãy giây phút mà người đàn ông trung niên kia câm quả trứng, Lâm Thanh Diện đột nhiên chú ý thấy động tác ông ta có chút mờ ám.

    Động tác này, chỉ có những người thường xuyên luyện võ mới có, bản thân Lâm Thanh Diện cũng hay có động tác đó, chi tiết này, cũng chỉ có những người luyện võ chân chính mới có thể nhận ra.

    Chẳng lẽ anh trai bán bánh trứng này cũng là một cao thủ?

    Lâm Thanh Diện lập tức quan sát người đàn ông trung niên, nhận ra khí chất trên người ông ta không khác gì so với những người xung quanh, chỉ là một người bán bánh trứng bình thường mà thôi.

    Hơn nữa Lâm Thanh Diện cũng đột nhiên nhận ra suy nghĩ này của anh có chút hoang đường, nếu như thật sự là một cao thủ, chắc cũng sẽ không ở đây bán bánh trứng đâu.

    Có thể là anh đã nhìn nhầm rồi.

    Lâm Thanh Diện không nghĩ nhiều, đợi bánh trứng được làm xong, bèn lấy rồi quay người rời đi.

    Buổi chiêu, Lâm Thanh Diện từ nhà đi ra ngoài, lái xe đến câu lạc bộ đêm Mãn Thiên Tinh.

    Trong một phòng bao của câu lạc bộ, Lý Huỳnh Thái cung kính ngồi bên cạnh Lâm Thanh Diện, rót cho anh một ly rượu.

    Cho dù bình thường Lý Huỳnh Thái có ở trước mặt người khác diễu võ dương oai như thế nào, nhưng trước mặt Lâm Thanh Diện, anh ta vẫn luôn rất thành thật.

    Không chỉ bởi vì mọi thứ bây giờ anh ta có đều do Lâm Thanh Diện cho, mà còn một nguyên nhân quan trọng hơn nữa là, anh ta không thể đánh bại Lâm Thanh Diện.

    Nếu như anh ta dám ở trước mặt Lâm Thanh Diện khoe khoang, Lâm Thanh Diện có thể san bằng khu đầu não của anh ta.

    “Cục diện gân đây của Hồng Thành như thế nào?” Lâm Thanh Diện uống một ngụm rượu, hỏi.

    “Anh Diện, có sự ủng hộ của anh, bây giờ người dám ở Hồng Thành đối đầu với chúng ta cũng chỉ có Lưu Biên và Long Phi, hơn nữa bọn họ đều biết em thích đánh nhau, bình thường gặp mặt đều sẽ né tránh ”

    Lý Huỳnh Thái trả lời, gương mặt còn có chút đắc ý.

    “Năm đó tôi đã nói với cậu, tôi không chỉ muốn cậu tranh đấu với Lưu Biên và Long Phi, ba năm trước tôi kêu cậu bắt đầu chuẩn bị, cậu cảm thấy bây giờ cậu đã chuẩn bị như nào rôi?” Lâm Thanh Diện nhàn nhạt hỏi.

    Lý Huỳnh Thái lập tức trở nên nghiêm túc, nói: “Anh Diện, ý của anh là, chúng ta phải ra tay rồi?”

    “Ba người các người đã đối đầu với nhau quá lâu rồi, nơi này cũng đã bình yên quá lâu, cũng đã đến lúc phải rối ren lại rồi. Cậu cảm thấy lúc này cậu đã có năng lực hô mưa gọi gió tại Hồng Thành chưa?” Lâm Thanh Diện hỏi.

    Lý Huỳnh Thái nghiêm túc gật đầu, nói: “Anh Diện, ban nãy em nói em đấu tranh với Lưu Biên và Long Phi, đó chỉ là vẻ bê ngoài, năm đó mệnh lệnh anh giao cho em, em vẫn luôn chuẩn bị, nếu như thật sự phải ra tay, chỉ cần một lời nói của anh, em đảm bảo có thể đưa các anh em san bằng toàn bộ Hồng Thành”

    Lâm Thanh Diện gật đầu, ánh mắt anh vẫn rất bình tĩnh.

    “Chỉ là đối đầu với Lưu B

    iên và Long Phi không thì vẫn chưa đủ, thứ tôi muốn là phải nắm được trong tay thế giới ngầm của Hồng Thành, cậu chuẩn bị đi, có thể gân đây Lưu Biên sẽ không an phận, chỉ cần anh ta có chút khác thường, chúng ta sẽ khai trừ lập tức”

    “Vâng, anh Diện!” Lý Huỳnh Thái cương quyết nói.

    Anh ta chưa từng nghi ngờ bất cứ quyết định nào của Lâm Thanh Diện, hơn nữa anh ta còn cảm thấy Lâm Thanh Diện nói muốn khai trừ một trong ba vị người đứng đầu giớ ngâm của Hồng Thành là Lưu Biên cũng không có gì khoa trương cả.

    Nhìn bê ngoài, thế giới ngâm của Hồng Thành là thế kiêng ba chân, nhưng một khi Lâm Thanh Diện ra sức, phối hợp với tích lũy mấy năm nay của Lý Huỳnh Thái, Lưu Biên và Long Phi không phải là đối thủ của họ.

    Lâm Thanh Diện muốn khai trừ Lưu Biên, không phải bởi vì anh ta với Hứa Trai Hiệp đến trộm đồ cổ, mà chuyện này Lâm Thanh Diện đã có kế hoạch từ rất lâu rồi.

    Hồng Thành lúc này có thể nói là địa bàn của Lâm Thanh Diện, cho dù lúc này nhà họ Lâm có cho người đi tìm anh, bảo anh trở về làm người thừa kế, nhưng chuyện năm đó đã khiến Lâm Thanh Diện hiểu được, chỉ khi nào có thể nắm chắc trong tay mình, thì lúc đó mọi thứ mới đáng tin.

    Thế lực của nhà họ Lâm cho dù có lớn hơn đi chăng nữa, cũng không phải của anh, hơn nữa anh còn mơ hồ cảm thấy mục đích lân này nhà họ Lâm muốn đón anh về, e là không đơn giản như vậy.

    Vì vậy anh bắt buộc phải khiến cho thế lực trong tay mình trở nên mạnh mẽ hơn nữa, chỉ có như vậy, khi tương lai xảy ra phiền phức, anh mới có thể dễ dàng đối phó.

    Buổi tối Lâm Thanh Diện đi đón Hứa Bích Hoài tan làm, lúc về đến cổng khu chung cư, Hứa Bích Hoài nói bánh trứng buổi sáng ăn rất ngon, bèn bảo Lâm Thanh Diện đi mua thêm một cái nữa.

    Lâm Thanh Diện đi đến trước quây hàng, nói với người đàn ông trung niên kia muốn mua một cái bánh trứng.

    “Đó là vợ cậu à, xinh đẹp thật đấy” Người đàn ông trung niên cười nói.

    “Cảm ơn” Lâm Thanh Diện cười đáp.

    “Cậu may mắn thật đấy, lấy được một cô vợ tốt như vậy, cậu phải đối xử với cô ấy thật tốt đấy” Người đàn ông trung niên cảm thán nói.

    Lâm Thanh Diện cười, không nói gì, sau khi đưa tiên, bèn câm bánh rời đi.

    Không cần người đàn ông trung niên kia nói, Lâm Thanh Diện cũng biết, anh sẽ đối xử thật tốt với Hứa Bích Hoài bằng hết những gì anh có.

    Hai ngày sau, Hứa Bích Hoài nhận được một lời mời của Hứa Trai Hiệp, Hứa Trai Hiệp nói lần triển lãm đồ cổ lần trước là anh ta sai, vì vậy muốn nói một tiếng xin lỗi với Hứa Bích Hoài, mời cô ăn một bữa cơm.

    Hứa Bích Hoài không ngờ đến thái độ của Hứa Trai Hiệp sẽ thay đổi như vậy, còn chủ động muốn xin lỗi cô nữa.

    Có điều cô cũng không nghĩ nhiều, tưởng Hứa Trai Hiệp thật sự đã cảm thấy hối lỗi, không đối đầu với cô nữa.

    Hứa Trai Hiệp nói đi nói lại Hứa Bích Hoài nhất định phải cùng anh ta ăn một bữa cơm, Hứa Bích Hoài không cản nổi sự nhiệt tình của Hứa Trai Hiệp, bèn đồng ý với anh ta.

    Chiều tối, Hứa Bích Hoài ăn mặc giản dị, chuẩn bị xong xuôi rồi ra khỏi nhà.

    Lâm Thanh Diện thấy vậy, bèn hỏi: “Em muốn đi đâu?”

    Hứa Bích Hoài nói chuyện Hứa Trai Hiệp mời cô ăn cơm với Lâm Thanh Diện, Lâm Thanh Diện đảo mắt, nói: “Anh đi cùng với em đi.”

    Nếu như là trước kia, Hứa Bích Hoài nhất định sẽ từ chối Lâm Thanh Diện, có điều sau khi trải qua khoảng thời gian này, Hứa Bích Hoài cũng không còn xa cách với Lâm Thanh Diện quá nhiều nữa.

    “Được thôi” Hứa Bích Hoài gật đâu, sau đó cùng Lâm Thanh Diện đi ra ngoài.

    Khi xuống tâng, Lâm Thanh Diện lấy điện thoại ra, gửi một tin nhắn cho Lý Huỳnh Thái.

    “Chuẩn bị hành động”

    Lúc hai người đi đến cổng khu chung cư, Lâm Thanh Diện đột nhiên nói: “Anh đi mua một chiếc bánh trứng, Hứa Trai Hiệp mời em ăn cơm, chắc chắn không để ý đến anh đâu”

    Hứa Bích Hoài nghĩ một lúc cũng cảm thấy đúng, bèn gật đầu với Lâm Thanh Diện.

    Lâm Thanh Diện đi đến quây bánh trứng, nói với người đàn ông trung niên kia muốn mua một cái.

    Người đàn ông trung niên làm bánh xong đưa cho Lâm Thanh Diện, sau đó mới nhìn xung quanh, thấp giọng nói: “Cậu cẩn thận một chút, gân đây hình như có người đang nhắm vào cậu hoặc vợ của cậu”

    Lâm Thanh Diện ngơ ra một lúc, không ngờ người đàn ông trung niên lại nói với anh điêu này.

    Nhưng anh cũng không hỏi nhiều, tuy lời của người đàn ông trung niên khiến anh cảm thấy ông ta chắc chắn không phải một người đơn giản, có điều anh biết mỗi người đều có bí mật của riêng mình.

    Người ta có ý tốt nhắc nhở là đủ biết ơn lắm rồi.

    Lâm Thanh Diện lập tức cảm thấy thiện cảm hơn với người đàn ông trung niên này.

    “Cảm ơn”

    Lâm Thanh Diện đáp một câu, rôi mang bánh trứng rời đi.

    *w*

    Trong một nhà hàng cao cấp ở Hồng Thành.

    Hứa Trai Hiệp và Hứa Bích Uyên ngôi cùng nhau.

    “Anh Trai Hiệp, thật không hiểu tại sao anh lại mời ả tiện nhân Hứa Bích Hoài kia ăn cơm, hơn nữa còn muốn xin lỗi chị ta, anh là người thừa kế tương lai của nhà họ Hứa, không cần phải khách khí với chị ta như vậy” Hứa Bích Uyên khinh thường nói.

    Hứa Trai Hiệp lập tức nở một nụ cười xấu xa, nói: “Em tưởng rằng anh thật sự muốn xin lỗi cô ta sao, anh chỉ muốn gài bẫy cô ta mà thôi”

    “Bây? Bây gì chứ?” Hứa Bích Uyên trợn mắt.

    Hứa Trai Hiệp bèn kể hết kế hoạch đưa Hứa Bích Hoài đến chỗ Lưu Biên cho Hứa Bích Uyên.

    “Mẹ nó, anh Trai Hiệp, chiêu này của anh ác thật đấy” Hứa Bích Uyên nói.

    “Có là gì đâu chứ, ai bảo Hứa Bích Hoài cứ nhất quyết đối đầu với anh, hơn nữa sau chuyện lần trước, ông nội lại càng xem trọng ả tiện nhân Hứa Bích Hoài đó hơn, nếu còn để tiếp diễn như vậy, e là cô ta sẽ tranh gia sản cùng anh mất thôi” Hứa Trai Hiệp cười lạnh.

    “Đúng vậy, cô ta là một người đã được gả ra ngoài, cho dù là con rể cũng không có tư cách phân chia tài sản của nhà họ Hứa, hơn nữa nói không chừng Lâm Thanh Diện muốn nhằm vào tài sản nhà họ Hứa, cố ý để Hứa Bích Hoài đối đầu với chúng ta, chúng ta không thể để bọn họ thành công được” Hứa Bích Uyên nói một cách quả quyết.

    “Haha, thằng ngu Lâm Thanh Diện đó, một cắc tiên của nhà họ Hứa anh cũng sẽ không để nó động vào, hơn nữa hôm nay chỉ cần nó dám đến đây, anh sẽ để nó nhìn thấy dáng vẻ hèn mọn của Hứa Bích Hoài dưới thân Anh Biên” Hứa Trai Hiệp nở nụ cười xấu xa.

    Hứa Bích Uyên đảo mắt, nói: “Đến lúc đó chúng ta sẽ để lộ chuyện này ra, để Hứa Bích Hoài thân bại danh liệt, khiến cả đời này cô ta phải mang danh con đĩ, như vậy thì có thể đuổi cô ta ra khỏi nhà họ Hứa, anh thấy thể nào?”

    Hứa Trai Hiệp ngơ ra, không ngờ đến Hứa Bích Uyên còn độc ác hơn cả anh ta, không chỉ khiến Hứa Bích Hoài mất đi sự trong trắng, mà còn để chuyện này truyền ra ngoài nữa.

    “Em gái tính toán thật giỏi, nghe theo em hết, đến lúc đó chúng ta sẽ nói chuyện này với ông nội, nói cô ta không giữ đạo làm vợ, quyến rũ Lưu Biên, khiến cô ta mất hết đi danh tiếng ở nhà họ Hứa” Hứa Trai Hiệp đồng ý nói.

    Hứa Bích Uyên cười, dường như rất chờ đợi dáng vẻ thân bại danh liệt của Hứa Bích Hoài.

    “Anh Trai Hiệp, em đi trước đây, một lúc nữa là ả tiện nhân kia đến rồi, hôm nay anh nhất định phải để Anh Biên chơi cho thoải mái nha” Hứa Bích Uyên đứng dậy rời khỏi nhà hàng.

    Hứa Trai Hiệp nở một nụ cười xấu xa, tự tin nói: “Hứa Bích Hoài, rất nhanh thôi tôi sẽ cho cô biết được, kết cục của việc đối đầu với Hứa Trai Hiệp tôi, còn có Lâm Thanh Diện, tôi sẽ khiến anh muốn chết cũng không được, muốn sống cũng không xong.
     
  3. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
  4. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38

    Một đám người nhìn nhau, không ngờ lại đột nhiên xảy ra biến cố như vậy.

    Lý Huỳnh Thái bước ra từ trong đám người mặc đồ đen, đi đến trước mặt Lâm Thanh Diện, quan tâm hỏi: “Anh Diện, không sao chứ?”

    Lâm Thanh Diện lắc đầu: “Không sao”

    Lưu Biên nhìn thấy Lý Huỳnh Thái, sắc mặt thay đổi hoàn toàn, khoảng thời gian trước anh ta và Lý Huỳnh Thái đã từng va chạm với nhau, chẳng lẽ tên nhóc đó đến đây để trả thù ?

    Nhưng sớm không đến muôn không đến, tại sao lại đến vào ngay lúc này?

    “Lý Huỳnh Thái, mày đem nhiều người đến đây như vậy để làm gì?” Lý Huỳnh Thái tìm đến anh ta không phải để uống trà.

    “Làm gì? Đương nhiên là làm mày rồi!” Câu trả lời của Lý Huỳnh Thái giống như ban nãy khi Lưu Biên đáp lời Hứa Bích Hoài.

    Gương mặt Lưu Biên co rút lại, lạnh lùng nói: “Lý Huỳnh Thái, chuyện lần trước tao không chiếm lợi được bao nhiêu, mày không phải một người nhỏ nhen như vậy chứ, vì một chút chuyện như vậy, mà muốn ra tay với tao?”

    Lý Huỳnh Thái chế giễu, nói: “Con mẹ nó ai vì chuyện lần trước chứ, hôm nay ông đây đến để thay anh Diện xử lí mày!”

    “Anh Diện?” Gương mặt Lưu Biên lộ ra vẻ nghi ngờ, ngay lập tức anh ta nghĩ đến một người, quay lại nhìn Lâm Thanh Diện: “Mày nói là thằng này sao?”

    “Không sai” Lý Huỳnh Thái mạnh mẽ nói.

    Hứa Bích Hoài kinh ngạc, tên tuổi của Lý Huỳnh Thái cô đã từng nghe qua, cũng là một trong ba người đứng đầu giới ngầm của Hồng Thành, không ngờ anh ta lại gọi Lâm Thanh Diện một tiếng anh Diện.

    “Lý Huỳnh Thái, đầu mày bị úng nước rồi à, thằng nhóc này là một tên bỏ đi nổi tiếng toàn Hồng Thành, mày lại vì nó mà ra tay với tao?” Sắc mặt Lưu Biên như gặp phải quỷ

    “Mày muốn tìm chết à?” Lý Huỳnh Thái nghe Lưu Biên nói Lâm Thanh Diện như vậy, lập tức trở nên nóng nảy.

    Lưu Biên cười lớn, nói: “Lý Huỳnh Thái, con mẹ nó mày đừng tưởng tao là một thằng ngốc, tên vô dụng Lâm Thanh Diện này ở nhà họ Hứa còn không bằng một con chó, mày nói mày vì nó sao, đánh chết tao cũng không tin.”

    “Vậy thì con mẹ nó, tao đánh chết mày!” Lý Huỳnh Thái bước thẳng lên phía trước, chuẩn bị ra tay với Lưu Biên, có điều bị Lâm Thanh Diện cản lại.

    Cùng là những người đứng đầu giới ngầm, Lưu Biên cảm thấy Lý Huỳnh Thái gọi tên vô dụng Lâm Thanh Diện một tiếng anh, cũng đã kéo giá trị của anh ta xuống.

    “Đừng phí lời nữa, một lúc nữa là tới lượt mày chết rồi” Lâm Thanh Diện lạnh lùng nói.

    “Con mẹ nó, diễn đến nghiện rồi à, có phải do Lý Huỳnh Thái mà mày mới dám nói chuyện với ông đây như vậy không?

    Đợi một lát nữa giải quyết Lý Huỳnh Thái xong, ông đây sẽ cho mày biết sự lợi hại của ông!”

    Lâm Thanh Diện nhếch miệng, không để ý đến anh ta nữa.

    Hai nhân viên ở đó không xa nhìn lén qua bên này, bọn họ vốn tưởng rằng Lâm Thanh Diện chết chắc rồi, không ngờ lại xảy ra chuyện như vậy.

    “Chuyện gì thế này, người mà dẫn đám người kia vào hình như là Lý-Huỳnh.Thái “

    “Không sai, chính là anh ta, không ngờ hai trong ba người đứng đầu giới ngầm lại đến chỗ chúng ta, hôm nay đúng thật là xui xẻo mà, hơn nữa cậu nhìn thấy thái độ của Lý Huỳnh Thái với Lâm Thanh Diện không, gọi anh ta một tiếng anh Diện đấy, chẳng lẽ Lâm Thanh Diện không đơn giản như chúng ta nghĩ?”

    “Cậu đừng nghĩ nhiều như vậy, Lâm Thanh Diện chỉ là một tên bỏ đi, chắc là chỉ phối hợp với Lý Huỳnh Thái mà thôi, đợi Lý Huỳnh Thái lợi dụng xong anh ta, rồi sẽ đá anh ta ra chỗ khác thôi, đến lúc đó chắc chắn Lưu Biên sẽ không bỏ qua cho anh ta, tôi đã có thể tưởng tượng ra dáng vẻ thảm hại của anh ta rồi”

    “Nói cũng đúng, cuối cùng người xui xẻo e là chỉ có Lâm Thanh Diện thôi, tên vô dụng như anh ta tôi cũng không thể nhìn tiếp được nữa rồi”

    Chỉ trong một lát, Lý Huỳnh Thái đã từ bên ngoài trở về, anh ta sắp xếp vài người bảo vệ Hứa Bích Hoài, để Hứa Bích Hoài yên tâm chờ đợi là được rồi.

    Lâm Thanh Diện nhìn Hứa Bích Hoài, hỏi: “Sắp xếp xong rồi?”

    “Xong rồi, đảm bảo chị dâu sẽ không xảy ra ện gì” Lý Huỳnh Thái trả lời

    Lâm Thanh Diện gật đầu, nếu như Hứa Bíoài đã an toàn, vậy không còn gì để anh phải quan tâm nữa rồi.

    Lời nói ban nãy của Lưu Biên đã khiến Lâm Thanh Diện vô cũng tức giận, đương nhiên anh sẽ không dễ dàng bỏ qua cho

    “Lý Huỳnh Thái, mày không cảm thấy buồn cười à, gọi tên vô dụng này một tiếng anh, muốn khiến tao buồn nôn sao, mày muốn thấp kém hơn tên vô dụng này, nhưng tao không muốn..” Lưu Biên lại mở miệng một lần nữa.

    Lâm Thanh Diện xông thẳng về phía anh ta, thuận tiện khởi động nắm đấm của mình.

    Lưu Biên thấy vậy, khinh thường nói: “Thằng kia, mày muốn làm gì? Chẳng lẽ mày tưởng rằng..”

    Còn chưa nói xong, nắm đấm của Lâm Thanh Diện đã hạ xuống mặt Lưu Biên.

    Lưu Biên có thể trở thành một trong ba người đứng đầu giới ngầm, thực lực cho dù không bằng Lý Huỳnh Thái, nhưng “Con mẹ nó cút đi, dựa vào mày, cũng là đối thủ của tao à?”

    Lưu Biên xông về phía Lâm Thanh Diện, định trả lại một đòn vừa nãy.

    Lâm Thanh Diện nhanh chóng đưa tay lên, động tác nhanh nhẹn nhưng lại mang đến cho người ta một cảm giác chậm rãi, giống như một cao thủ đã luyện võ nhiều năm trong TV, đối với tốc độ và sức mạnh, đã có thể khống chế vô cùng tốt.

    Anh dễ dàng nắm lấy bàn tay Lưu Biên, với năng lực của anh, sức mạnh nắm đấm của Lưu Biên đã bị tiêu hao đi hơn nửa, không thể nào tiến lên phía trước được nữa.

    “Không thể nào!” Lưu Biên kinh ngạc.

    Giây tiếp theo, Lâm Thanh Diện đã ấn anh ta xuống đất.

    Cơ thể của Lưu Biên ít nhất phải to gấp đôi so với Lâm Thanh Diện, Nhưng khi Lâm Thanh Diện giữ lấy nắm đấm của anh ta, Lưu Biên cảm giác như cơ thể này không phải của mình nữa. –

    “Mày biết mày sai ở đâu chưa?” Gương mặt Lâm Thanh Diện bình tĩnh, giọng nói còn mang theo ý thẩm vấn.

    “Ông đây không sai. Thả tao ra, nếu không tao sẽ..” Lưu Biên dốc hết sức phản kháng, nhưng lại không có tác dụng gì.

    Lâm Thanh Diện không để ý đến anh ta, tiếp tục nói: “Cái sai của mày là, có ý đồ với người phụ nữ của tao”

    Vừa dứt lời, “rắc” một tiếng, một cánh tay của Lưu Biên đã bị Lâm Thanh Diện bẻ gãy.
     
  5. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38

    “AI”

    Tiếng kêu rên thảm thiết vang vọng khắp phòng ăn, nghe chẳng khác gì tiếng lợn bị chọc tiết.Đọc nhanh nhất tại

    Mồ hôi lạnh túa ra đâm đìa trên khuôn mặt Lưu Biên, mặt gã trắng bệch như tờ giấy, sự đau đớn làm mặt mày gã vặn vẹo nhăn nhúm.

    Gã nào có ngờ đâu, Lâm Thanh Diện, cái kẻ bị tất cả mọi người xem như phế vật đó lại hung hãn đến như vậy, bẻ gãy cánh tay gã mà không có chút chân chừ hay do dự nào.

    Hai người phục vụ đứng bên ngoài nhìn thấy thì trong lòng cũng hồi hộp vô cùng.CoCopy truyện từ Tam linh py truyện từ

    Lúc nãy hai bọn họ còn châm chọc Lâm Thanh Diện rằng anh sẽ bị Lưu Biên dạy cho một bài học nhớ đời, không ngờ mới đây mà Lưu Biên đã bị anh bẻ gãy một cánh tay rồi.

    “Có phải tôi bị hoa mắt rôi không? Người đó… là Lâm Thanh Diện thật sao?”Tôi không bieetys mính asal alfm cái quái gìĂn

    “Quá… quá đáng sợ, Lâm Thanh Diện mà dám đánh gãy cánh tay Lưu Biên à! Ông ta chính là một trong ba thiên vương thế giới ngâm ở Hồng Thành này đó!

    “Anh ta… anh ta là một tên phế vật thật sao?Tôi không bieetys mính asal alfm cái quái gì Nếu anh ta là phế vật thật vậy chúng ta… Là thứ gì chứ?”

    Hai người nhân viên nuốt khan, bọn họ hoàn toàn thay đổi cách nhìn với Lâm Thanh DiệnTôi không bieetys mính asal alfm cái quái gì

    Sau khi bẻ gãy cánh tay của Lưu Biên, Lâm Thanh Diện hỏi tiếp: “Đã biết lỗi chưa?”Tôi không bieetys mính asal alfm cái quái gì

    Dù sao thì Lưu Biên cũng là một trong ba vị vua ngâm ở Hồng Thành này, có thể được như ngày hôm nay cũng đâu phải dựa vào việc dễ dàng mở miệng xin tha.tại sáo bạn lái làm như vậy

    Gã nghiến chặt răng toan đẩy Lâm Thanh Diện đang đè trên người mình xuống, gã tin tưởng rằng với năng lực của gã thì dù chỉ có một tay cũng có thể đánh bại Lâm Thanh Diện.tại sáo bạn lái làm như vậy

    “Biết con mẹ mày chứ biết.. “tại sáo bạn lái làm như vậy

    Lưu Biên dồn lực lên cánh tay còn lại định chống người đứng lên.đừng làm như vậy nhữ nhé

    Lâm Thanh Diện trông thấy thể thì buông cách tay đã gãy của gã ra, sau đó anh kéo chặt cánh tay kia lại.đừng làm như vậy nhữ nhé

    Lưu Biên lại một lần nữa ngã xuống mặt nên, hơn nữa Lâm Thanh Diện còn kiêm kẹp các khớp xương của gã, dù gã có nhiều sức đi chăng nữa thì cũng chẳng cách nào gồng lên được.đừng làm như vậy nhữ nhé

    “Mẹ mày, thả bố ra, bố liều mạng với mày!” Lưu Biên bắt đầu la hét âm ï.đừng làm như vậy nhữ nhé

    Lý Huỳnh Thái từ nãy đến giờ vẫn đứng bên cạnh hóng chuyện, nghe thấy Lâm Thanh Diện hỏi Lưu Biên có biết lỗi không lần thứ hai thì anh ta đã biết chắc một điều: Lưu Biên đã bỏ lỡ cơ hội tốt nhất để được sống rồi.tất cả chúng ta dai sai rồi

    “Đúng là ngu quá, khi anh Diện hỏi tới lần thứ hai thì cứ nhận lỗi luôn đi, lát nữa khỏi phải chịu đau chịu khổ”tất cả chúng ta dai sai rồi

    Lý Huỳnh Thái lắc lắc đầu, nghĩ đến đây lòng anh ta lại thấy sờ sợ,Tam linh lại nhớ đến cái cảnh năm đó lân đầu gặp mặt Lâm Thanh Diện.

    Nếu năm đó không nhờ đầu óc linh hoạt thì chắc hiện tại chân tay anh ta đều gãy hết rôi, hơn nữa là kiểu gãy mà có chữa cũng chẳng lành nổi.

    “Ông đã hết cơ hội”

    Giọng điệu anh vô cùng thờ ơ, tựa như một vị thân chết có thể tuyên án tử cho kẻ khác một cách tùy ý vậy.

    Anh siết chặt bàn tay đang tóm Lưu Biên lại, một tiếng rắc’ vang lên,Tam linh tiếng kêu oai oái của Lưu Biên lại vang vọng.

    “Tôi… tôi biết lỗi rồi, tôi sai rồi, xin anh tha tôi, tôi không dám nữa đâu:

    Sau khi nếm mùi đau khổ thì Lưu Biên chẳng còn gan để mà chống đối lại Lâm Thanh Diện nữa, gã biết nếu còn cứng đầu cứng cổ nữa thì quãng đời sau này của gã rất có thể phải nằm liệt trên giường.

    “Sai ở đâu?” Lâm Thanh Diện lại lên tiếng hỏi.tất cả chúng ta dai sai rồi

    “Không nên chọc anh, còn chửi anh là phế vật”tất cả chúng ta dai sai rồi

    “Còn gì nữa?”tất cả chúng ta dai sai rồi

    “Tôi… Tôi không nên để mắt tới Hứa Bích Hoài, xin anh tha cho tôi đi, hai cánh tay cảa tôi muốn liệt cả rồi, từ đây tôi không dám thái độ lồi lõm với anh đâu”bạn cs đang làm đúng

    “Lúc trước tôi đã cho ông cơ hội rôi, là do ông không biết trân trọng thôi. Nếu hối hận mà có tác dụng thì điểm giới hạn của Lâm Thanh Diện này chắc chỉ dùng để trưng cho vui thôi.bạn cs đang làm đúng

    Dứt lời, anh không chút nương tay bẻ gãy luôn hai chân của gã.bạn cs đang làm đúng

    Lưu Biên nằm trên mặt đất, miệng thở hồng hộc, giờ đây chân tay của gã đều đã gãy hết rồi, dù bây giờ lão đau đến mức muốn lăn lộn trên mặt đất thì cũng chẳng lăn nổi nữa.bạn cs đang làm đúng

    Lâm Thanh Diện dạy cho Lưu Biên một bài học xong thì đứng dậy.bạn cs đang làm đúng

    Lý Huỳnh Thái nhìn Lưu Biên đang nằm trên nên đất, trong lòng anh cảm thán không thôi, nhủ thâm cũng may hồi đó chọn theo đi theo Lâm Thanh Diện chứ không ngu người mà chống lại anh.đừng quái lại với tap

    “Giải quyết nốt đi, từ giờ trở đi Hông Thành không còn tôn tại ba vị thiên vương nữa” Lâm Thanh Diện nói.đừng quái lại với tap

    “Vâng. Ly Huỳnh Thái đáp lời.đừng quái lại với tap

    Hai người phục vụ trông thấy cảnh đó từ xa liên sợ bay màu, vội vàng chạy đi, lúc này mà bị Lâm Thanh Diện phát hiện thì không biết chừng sẽ bị anh giết người để diệt khẩu.đừng quái lại với tap

    Thế nhưng bọn họ không hề hay biết rằng Lâm Thanh Diện thừa biết hai người họ ở đó, chẳng qua là lười chẳng thèm để tâm thôi.thật xấu hổ với mình

    Lâm Thanh Diện bước ra khỏi phòng ăn đi tới bên cạnh Hứa Bích Hoài, anh nở một nụ cười dịu dàng với cô, nói:thật xấu hổ với mình

    “Anh có sao không? Lưu Biên đâu? Ông ta thả anh à?” Hứa Bích Hoài lo lắng hỏi han.thật xấu hổ với mình

    “Anh không sao, mọi chuyện đã được giải quyết, hai mình vê nhà đi” Lâm Thanh Diện trả lời cô.anh đang làm gì thế

    “Giải quyết?” Hứa Bích Hoài ngạc nhiên mở to mắt nhìn anh: “Cái người tên Lý Huỳnh Thái kia là gì của anh vậy?”anh đang làm gì thế

    Cô biết chuyện này êm xuôi nhất định là nhờ có Lý Huỳnh Thái, chung quy người có thể chống lại một trong ba vị thiên vương thì chắc chắn phải là một vị thiên vương khác.anh đang làm gì thế

    Cô chưa bao giờ nghĩ tới việc Lâm Thanh Diện có thể đánh bại Lưu Biên.anh đang làm gì thế

    “Ừm… Không là gì hết” Lâm Thanh Diện trả lời.anh đbản thất thậ sư la chiang làm gì thế

    “Không thân chẳng quen thế sao anh ta lại giúp anh?” Mặt Hứa Bích Hoài lộ rõ vẻ nghỉ hoặc.bản thất thậ sư la chi

    “Anh bỏ tiên mời anh ta tới đó, không có gì mà tiên không giải quyết được.” Lâm Thanh Diện thuận miệng nói đại một lý do.bản thất thậ sư la chi

    Ban đầu Hứa Bích Hoài còn có hơi nghi ngờ, nhưng rôi nhớ tới chiếc vòng ‘Trái tim thân Venus’ mà lần trước Lâm Thanh Diện tặng cô, đó là một vật có giá hơn trăm tỉ bạc chứ đâu ít! Thế là cô cũng không thắc mặc gì chuyện anh bỏ tiên mời Lý Huỳnh Thái nữa.bản thất thậ sư la chi

    Nhưng mà anh cũng lắm tiên quá đi thôi!cuốc đời khffon như vaauk đâp

    Đây có coi như lén vợ giấu quỹ đen không nhỉ? Ý nghĩ này toát lên trong đầu khiến Hứa Bích Hoài không nén nổi nụ cười.cuốc đời khffon như vaauk đâp

    Hai người là vợ chồng hợp pháp, vậy theo lý thuyết khoản tiên cô không biết thì chính là quỹ đen rồi.cuốc đời khffon như vaauk đâp

    Lâm Thanh Diện thấy Hứa Bích Hoài đột nhiên nở nụ cười thì đực mặt ra, anh hỏi: “Em cười gì vậy?”

    ‘Không có gì, chúng ta đi thôi”thật by uôns tẻ hấy sauwc

    Hứa Bích Hoài có hơi ngượng ngùng, vội vàng nhấc chân bước đi.thật by uôns tẻ hấy sauwc

    Chuyện lần này khiến Hứa Bích Hoài thấy rõ bộ mặt nham hiểm của Hứa Trai Hiệp, cô dự định ngày mai sẽ nói chuyện này với Hứa Mạn Tranh.thật by uôns tẻ hấy sauwc

    Đồng thời cũng làm cô một lần nữa nhận thấy sự đáng tin cậy của Lâm Thanh Diện, chuyện này dường như anh đã đoán biết từ trước và cũng đã chuẩn bị đầy đủ rồi vậy.thật by uôns tẻ hấy sauwc

    Nếu không nhớ Lâm Thanh Diện thì lân này cô có thể đã bị…thật by uôns tẻ hấy sauwc

    “Ngày mai em muốn nói chuyện này với ông nội, lân này Hứa Trai Hiệp đã quá quát lắm rồi” Hứa Bích Hoài lên tiếng.Tôi không bieetys mính asal alfm cái quái gì

    “Anh đi cùng em” Dù Hứa Bích Hoài muốn làm gì thì Lâm Thanh Diện cũng sẽ ủng hộ vô điều kiện.Tôi không bieetys mính asal alfm cái quái gì

    Hứa Bích Hoài khẽ mím môi, trong lòng vui như hoa nở.Tôi không bieetys mính asal alfm cái quái gì

    Bây giờ chỉ cân có Lâm Thanh Diện ở đây cô sẽ cảm thấy vô cùng an lòng.tại sáo bạn lái làm như vậy

    Hai người cùng đi về nhà, lúc đi ngang qua một cửa hàng điện máy thì Hứa Bích Hoài bỗng dừng lại.tại sáo bạn lái làm như vậy

    Cô nhìn chằm chằm vào một chiếc tivi trong đó, lẩm bẩm nói: “Tivi trong nhà đã bị hỏng rồi, chỉ xem được vài kênh, mẹ đã nói em mấy lần rôi, nhưng tiên lương tháng này của em lại không đủ.. “tạiđừng làm như vậy nhữ nhé sáo bạn lái làm như vậy

    Lâm Thanh Diện trông thấy dáng vẻ muốn mua nhưng lại xót tiên của cô thì không nén nổi cười.đừng làm như vậy nhữ nhé

    Sau đó anh liên nắm lấy tay Hứa Bích Hoài, kéo cô đi vào trong cửa hàng.đừng làm như vậy nhữ nhé
     
  6. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38

    “Lâm Thanh Diện, anh làm gì vậy, chúng ta đâu có mua đâu, đừng đi vào. Hứa Bích Hoài vội vàng nói.Tôi không bieetys mính asal alfm cái quái gì

    “Tivi trong nhà nên thay mới rồi, dù sao cũng tới đây rồi thì cứ xem thử đi” Lâm Thanh Diện cười nói.tại sáo bạn lái làm như vậy

    Hứa Bích Hoài cũng hết cách, đành đi theo anh dạo quanh cửa hàng.Tôi không bieetys mính asal alfm cái quái gì

    Vốn Hứa Bích Hoài đã nói rằng cứ đi khu tivi rẻ để xem qua thôi, nào ngờ Lâm Thanh Diện lại nói rằng tivi là vật cần thiết, phải mua đồ tốt chút mới được.tại sáo bạn lái làm như vậy

    Thế là hai người họ đi đến khu cao cấp nhất trong cửa hàng này.tại sáo bạn lái làm như vậy

    “Woa, Lâm Thanh Diện, hay chúng ta đi chỗ khác coi thử đi, tivi ở khu này mắc quá, vài chục triệu chứ ít gì!tại sáo bạn lái làm như vậy

    Hứa Bích Hoài vừa nhìn thấy bảng giá bày ra thì liên muốn quay gót bỏ đi.tạiđừng làm như vậy nhữ nhé sáo bạn lái làm như vậy

    “Vài chục triệu cũng được, cứ xem thử đi. Lâm Thanh Diện nói.đừng làm như vậy nhữ nhé

    Lúc này nhân viên bán hàng đứng cách đó không xa liếc hai người họ một cái, trông hai người không có vẻ gì là lắm tiên, chắc sẽ không mua nổi tivi ở khu này, thế nên người nọ cũng chẳng thèm nhúc nhích gì.đừng làm như vậy nhữ nhé

    Người như vậy cô ta cũng gặp nhiều rồi, toàn mấy người không mua nổi mà lại cứ đòi muốn ngắm nghía nọ kia, cho nên mọi khi trông thấy kiểu người này cô ta đều ngó lơ cả.tất cả chúng ta dai sai rồi

    Lâm Thanh Diện cũng không quá hiểu biết về tivi, trông thấy có một người nhân viên đứng bên kia thì liền đi tới hỏi: “Chào cô, cô có thể giới thiệu cho chúng tôi về mấy mẫu tivi đó không?”tất cả chúng ta dai sai rồi

    Cô nhân viên nọ còn chẳng buồn ngẩng mặt lên nhìn anh, cô ta nói thẳng: “Hai người nên đi chỗ khác mua thì tốt hơn, hàng ở khu này rất mắc tiên, giới thiệu cho hai người cũng phí thời gian thôi”tất cả chúng ta dai sai rồi

    Hứa Bích Hoài nghe cô ta nói vậy liền bước tới túm lấy tay Lâm Thanh Diện, chung quy cô cũng cảm thấy bản thân mình không mua nổi thật, cô nhân viên này nói cũng không sai.bạn cs đang làm đúng

    Lâm Thanh Diện vừa nghe cô nhân viên nọ nói thì liên cảm thấy có hơi bực bội.bạn cs đang làm đúng

    Dù có đủ tiên mua hay không thì giới thiệu hàng hóa cho khách cũng là nghĩa vụ của nhân viên bán hàng, cô nhân viên này lại tự cho là hai người họ không đủ tiên mua, thậm chí cả việc giới thiệu cũng lười không làm.bạn cs đang làm đúng

    Có vài người bán đồ hơi cao cấp chút lại tự nhiên cảm thấy đẳng cấp của bản thân cũng được nâng cao theo.đừng quái lại với tap

    “Cô biết chúng tôi không mua nổi?” Lâm Thanh Diện nói với giọng điệu lạnh lùng.đừng quái lại với tap

    Cô nhân viên liếc nhìn anh rồi bĩu môi, miệng nói: “Sao không tự nhìn quần áo anh đang mặc đi, tổng cộng chắc không quá ba trăm nghìn đâu nhỉ? Anh thấy bản thân mua nổi tivi sáu mươi triệu sao?”

    “Ngại quá, chúng tôi chỉ xem chút thôi, làm phiên cô rôi. Hứa Bích Hoài vội vàng đi tới túm tay anh, cứ tiếp tục như vây thì sẽ mất hết mặt mũi thôi.thật xấu hổ với mình

    “Vậy còn tạm được” Trông cô nhân viên kia cứ như thể Lâm Thanh Diện đã gây phiền phức to lớn cho cô ta vậy.thật xấu hổ với mình

    “Cô ta là một nhân viên bán hàng, giới thiệu hàng cho chúng ta là nghĩa vụ nghề nghiệp, sao lại bảo là làm phiên được chứ. Lâm Thanh Diện nói.thật xấu hổ với mình

    “Hai người chỉ xem không mua, đó là là phiền tôi rồi” Cô nhân viên kia hùng hổ nói.

    Lâm Thanh Diện không tiếp tục tranh luận với cô ta, anh chỉ thẳng vào chiếc tivi mắc nhất ở khu này rồi nói: “Chúng tôi mua cái này, thanh toán luôn.”

    Hứa Bích Hoài nghe thể liên mở to mắt nhìn anh, cô nói: “Anh điên rồi sao, chiếc tivi kia hơn một trăm triệu đó!”

    Cô nhân viên kia thấy Lâm Thanh Diện bảo tính tiên ngay, đã vậy còn mua chiếc tivi mắc nhất thì trong lòng liên cảm thấy thấp thỏm.

    Nếu Lâm Thanh Diện muốn mua chiếc tivi này thật, sau đó lại đi tố cáo cô ta, vậy thì cô ta thảm rồi.Đọc nhanh nhất tại

    Nhưng cô ta để ý thấy phản ứng của Hứa Bích Hoài đứng cạnh, trong lòng đoán Lâm Thanh Diện chỉ đang vờ vịt thôi, hai người bọn họ không thể nào mua được chiếc tivi đắt như vậy.

    Cuối cùng cô ta vẫn chọn tin vào trực giác của mình, vẫn không thay đổi thái độ với Lâm Thanh Diện.Đọc nhanh nhất tại

    “Chính miệng anh nói muốn mua đó, đến lúc thanh toán mà không moi tiền ra thì tôi sẽ kêu bảo vệ đuổi hai người đi” Cô nhân viên kia bực dọc nói.Copy truyện từ Tam linh

    Nhìn phát biết ngay hai người kia là kiểu nhân viên văn phòng không có mấy đồng dắt túi rồi, chắn chắn không mua nổi đâu, không có gì phải lo hết. Người nhân viên tự trấn an bản thân.Copy truyện từ Tam linh

    Sau đó cô ta liên đưa Lâm Thanh Diện đến chỗ thanh toán, kêu người tính người tiên in hóa đơn rồi đưa cho anh, nói: “Trả tiền đi”

    Lâm Thanh Diện lấy thẻ ngân hàng trong túi ra, thế nhưng anh tìm hồi lâu vẫn không thấy đâu.

    Sau đó anh nhớ ra trước khi ra ngoài anh đã thay quần áo, thẻ ngân hàng đã nằm trong một bộ đồ khác rồi.Ăn cắp từ Tam linh

    “Lâm Thanh Diện, ừm… chúng ta nên ra ngoài đi.” Hứa Bích Hoài nhìn thấy dáng vẻ mò túi tìm thẻ của Lâm Thanh Diện thì càng ngượng hơn.Ăn cắp từ Tam linh

    Nhân viên nọ thấy Lâm Thanh Diện như vậy liên cho rằng lúc nãy anh nói muốn mua tivi là vờ vịt thôi, vẻ khinh khi hiện rõ trên mặt cô ta.Ăn cắp từ Tam linh

    “Mua không nổi chứ gì, còn vờ vịt với tôi nữa, bây giờ hoặc hai người tự cút ra ngoài, hoặc là tôi sẽ kêu bảo vệ đuổi ra” Cô ta càng thêm tự tin, hùng hổ nói.Ăn cắp từ Tam linh

    “Tôi chỉ quên mang thẻ thôi” Lâm Thanh Diện trả lời.bản thất thậ sư la chi

    “Quên gì chứ, loại người như anh tôi thấy nhiều rồi, đừng nghĩ là tôi không biết anh đang giả bộ. Còn quên thẻ nữa chứ, sao anh không bỏ quên vợ mình đi.” Cô ta khinh bỉ nói.bản thất thậ sư la chi

    Lâm Thanh Diện nghe vậy liên thấy có hơi bực bôi, cứ hễ động chuyện gì mà động chạm đến vợ anh đều khiến anh thấy rất khó chịu.bản thất thậ sư la chi

    ‘Cô đứng đây chờ, tôi gọi cuộc điện thoại.

    Lâm Thanh Diện nói rôi xoay người đi ra một bên.

    “Gọi điện nữa chứ, không có tiền là không có tiên thôi, còn ở đây mà vờ vịt nữa, đúng là không biết ngại mà”

    Hứa Bích Hoài lúc này cảm thấy xấu hổ tột cùng, biết trước như vậy cô đã không vào đây với Lâm Thanh Diện rồi.

    Nhưng giờ có hối hận cũng vô ích thôi.cuốc đời khffon như vaauk đâp

    Mới nãy cô vừa cảm thấy Lâm Thanh Diện rất đáng tin cậy, không ngờ rằng chưa gì anh đã làm ra chuyện như vậy, lại khiến cô cảm thấy anh có hơi không đang tin cậy rồi.cuốc đời khffon như vaauk đâp

    Lâm Thanh Diện đi tới một nơi yên tĩnh, anh lôi điện thoại ra gọi một cuộc điện thoai.cuốc đời khffon như vaauk đâp

    Hồng Thành, tâng cao nhất trong tòa nhà Thiên Dương, trong văn phòng của Hướng Vấn Thiên.thật by uôns tẻ hấy sauwc

    “Sau này nếu không có việc gì quan trọng thì đừng tới tìm tôi, đã biết chưa?” Hướng Vấn Thiên nói với cô thứ ký đứng trước mặt.thật by uôns tẻ hấy sauwc

    “Vâng thưa chủ tịch” Cô thư ký bồn chồn đáp lại.

    Lúc này điện thoại đặt trên bàn chủ tịch bỗng reng lên, cô thư ký vội vã nhìn thoáng qua rồi nói: “Chủ tịch, là một người tên Lâm Thanh Diện gọi tới, chắc là không có gì quan trọng, để tôi từ chối cuộc gọi giúp anh”

    Hướng Vấn Thiên vừa nghe thấy cái tên Lâm Thanh Diện thì liên bật người ngôi dậy, vội vàng giật điện thoại từ trong tay cô thư ký, nói: “Sau này cuộc gọi của ai cũng có thể từ chối, nhưng riêng người này thì nhất định không thể, cho dù đang có việc quan trọng cỡ nào thì khi người này gọi tới cô cũng phải nói cho tôi biết”

    Dứt lời Hướng Vấn Thiên liên bấm nhận cuộc gọi.

    “Alo, anh Diện, dạo này sao rồi, lâu rôi không gặp, em bắt đầu nhớ anh rồi đó”

    “Tra cho tôi xem tiệm điện máy Thiên Thủy là của ai, xem thử xem có thể nhanh chóng mua lại nó không, tôi muốn mua” Lâm Thanh Diện điềm nhiên nói.cuốc đời khffon như vaauk đâp

    Nếu người nhân viên kia đã không tin anh có thể mua nổi chiếc tivi mấy chục triệu, vậy thôi anh dứt khoát mua luôn cả cửa hàng này, khi đó còn có thể dạy cho cô ta một bài học nhớ đời.cuốc đời khffon như vaauk đâp

    Hướng Vấn Thiên đã nghe được yêu câu của Lâm Thanh Diện, lập tức lên mạng tra thử, sau đó nói với Lâm Thanh Diện:cuốc đời khffon như vaauk đâp

    “Anh Diện, cửa hàng điện máy Thiên Thủy này cũng trực thuộc tập đoàn của chúng ta, giám đốc phụ trách là Lý Vân, giờ em sẽ gửi số của ông ta cho anh”cuốc đời khffon như vaauk đâp

    “Cái cửa hàng đó là do tập đoàn chúng ta tiện thì mở thôi, không có vai trò gì quan trọng cả, anh Diện muốn làm gì thì cứ làm nấy.”
     
  7. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38

    Lâm Thanh Diện cúp máy rồi gọi điện cho Lý Vân, giám đốc phụ trách cửa hàng điện máy này.

    “Tìm ai?” Giọng vang lên ở đầu dây bên kia có vẻ thờ ơ.

    “Tôi là Lâm Thanh Diện” Lâm Thanh Diện lên tiếng nói.

    Đâu bên kia vang lên tiếng ma sát với ghế dựa, theo sau đó là giọng nói hết sức nhiệt tình của Lý Vân: “Là anh Diện ạ, xin hỏi anh gọi có gì không?”

    Lúc nãy Hướng Vấn Thiên vừa gọi cho ông ta, dặn rằng nếu có một người tên Lâm Thanh Diện tìm thì dù là chuyện gì ông ta cũng phải đồng ý.

    Cho dù anh muốn chuyển hết đồ trong cửa hàng thì Lý Vân cũng phải chiều theo ý anh.

    Lý Vân cũng không ngu, ông ta biết người tên Lâm Thanh Diện này chắc chắn cũng thuộc hàng có máu mặt, nếu không Hướng Vấn Thiên cũng sẽ không đích thân gọi cho ông ta.

    “Tôi ở cửa vào số ba của cửa hàng điện máy, ông tới đây một lát đi” Lâm Thanh Diện nói dứt lời thì liên cúp máy.

    Anh quay về khu tivi cao cấp, người nhân viên nọ và Hứa Bích Hoài vẫn đang đứng đó.

    Cô nhân viên kia tỏ ra khinh bỉ, còn Hứa Bích Hoài lại có vẻ xấu hổ.

    “Sao rồi? Gọi điện vay tiền không được sao? Để tôi nói cho mà nghe nhé, không có khả năng móc hầu bao trả thì đừng có mà thể hiện, loại người như anh khiến tôi thấy thật ghê tởm “Cô ta vẫn không bỏ qua hai người.

    “Tôi vừa gọi giám đốc của các cô, cứ đợi ông ta rồi nói sau. Lâm Thanh Diện thản nhiên nói.

    Cô nhân viên kia càng tỏ vẻ không tin lời anh, lên giọng nói: “Dựa vào anh sao? Còn gọi cho giám đốc của chúng tôi á? Nằm mơ, trừ khi là khách hàng lớn, nếu không quản lý của chúng tôi cũng chả có thì giờ tới đây để mà lãng phí với mấy tên bần cùng như mấy người”

    Lâm Thanh Diện không nói gì, chỉ đứng yên ở đó.

    Chỉ trong vòng hai phút, một người đàn ông mặc đồ vest với khuôn mặt gầy gò đã chạy tới, có thể thấy rõ ông ta đã chạy nhanh hết mức thế nào.

    Cô nhân viên kia không ngờ rằng giám đốc sẽ tới thật, điều này làm cô ta cảm thấy có hơi ngạc nhiên.

    Song rồi cô ta lại nhủ thâm, đây có lẽ chính là một cơ hội tốt, chỉ cần cô ta trình bày rõ rằng Lâm Thanh Diện không có tiền mua tivi mà còn ở đây quấy rối, có khi còn được giám đốc khen ngợi ấy chứ.

    “Giám đốc, ở đây có người không có tiên mua tivi mà cứ khăng khăng rằng bản thân mua nổi, còn bảo tôi lấy cho anh ta chiếc tivi hơn một trăm triệu, rõ ràng anh ta không có tiên, chỉ là muốn gây sự thôi, đã vậy còn đòi gọi ông tới nữa chứ”

    “Là ai?” Lý Vân lên tiếng hỏi.

    Cô ta liền chỉ tay vê phía Lâm Thanh Diện rồi nói: “Chính là anh ta, nghèo rớt mồng tơi còn ở đây ra vẻ, đến tôi còn thấy chướng tai gai mắt”

    Lý Vân nhìn thoáng qua Lâm Thanh Diện rồi hỏi: “Anh đây có phải là… là anh Lâm không?”

    Lâm Thanh Diện gật đầu.

    “Giám đốc, người như vậy còn nhiều lời với anh ta làm gì, không gọi anh ta là ăn mày đã nể mặt rồi” Cô ta thấy giám đốc tới thì như tìm được chỗ dựa vậy, nói năng càng khó nghe hơn.

    Mặt Lý Vân tái mét, người này ngay cả Hướng Vấn Thiên cũng phải tôn trọng, cô nhân viên này lại dám bảo anh là ăn mày, chán sống rồi sao.

    “Mẹ nó ngậm cái mồm thối tha của cô vào! Người như anh Lâm đây tới lượt cô nhiều lời sao?” Lý Vân trừng mắt với cô ta.

    Cô nhân viên kia thấy Lý Vân đột nhiên nổi nóng thì trong lòng vô cùng thấp thỏm, không thể nào ngờ được là Lý Vân lại lên tiếng bênh vực Lâm Thanh Diện.

    “Giám đốc, tôi…”

    “Tôi gì? Chỗ này không đến lượt cô lên tiếng.’ Lý Vân lớn tiếng giận dữ.

    Lúc này cô ta mới nhận ra rằng có lẽ mình đã chọc phải người có máu mặt rồi.

    Hứa Bích Hoài đứng cạnh cũng ngạc nhiên nhìn Lý Vân, cô vốn cho rằng người quản lý ở đây sẽ càng chướng mắt hai người họ hơn, không ngờ ông ta lại đứng về phía họ.

    Lý Vân mắng cô nhân viên kia xong liền quay lại nhìn Lâm Thanh Diện rồi kính cẩn nói: “Anh Lâm à, thật ngại quá, cô nhân viên này mới tới nên có nhiêu chuyện chưa biết rõ, xin anh thứ lỗi cho”

    “Anh muốn mua cái nào, giờ tôi sẽ cho người đóng gói chuyển thẳng tới nhà anh”

    Lâm Thanh Diện đưa tay chỉ vào chiếc tivi giá hơn trăm triệu kia: “Cái này đi”

    Lý Vân ngay lập tức gật đầu rồi nói: “Anh Lâm, anh cứ để địa chỉ lại, tôi sẽ cho người đưa tới đó nhanh nhất có thể”

    Lâm Thanh Diện cho Lý Vân địa chỉ.

    Sau khi ghi lại địa chỉ, Lý Vân quay đầu lại nhìn thoáng qua Hứa Bích Hoài rôi khen cô: “Đây chắc là bà xã nhà anh đúng không, thật đúng là vẻ đẹp trời cho, có khi Tây Thi còn thua vài phân”

    Hứa Bích Hoài nghe vậy dù có hơi ngại ngùng nhưng cũng thấy rất thoải mái, so với cảm giác xấu hổ ban nãy đúng là khác nhau một trời một vực.

    Lâm Thanh Diện cũng không nói thêm gì, chung quy dù là Lý Vân thì cũng chỉ là một nhân viên làm công cho anh thôi, không cần gì phải khách sáo cả.

    “Đúng rồi, phẩm chất nhân viên chỗ các người cần nâng cao đi, đã không xem khách hàng là thượng đế mà còn ra vẻ khinh khi, loại nhân viên như vậy không có cũng chẳng sao”

    Trước khi đi Lâm Thanh Diện lại nói với Lý Vân một câu.

    “Anh Lâm nói phải, để sau này tôi sẽ cố gắng nâng cao phẩm chất của nhân viên, những người phẩm chất kém cỏi sẽ đuổi đi hết”

    Lâm Thanh Diện gật đầu năm tay Hứa Bích Hoài đi ra khỏi cửa hàng, không cân trả dù chỉ một xu.

    Người nhân viên kia mặt cắt không còn giọt máu, lòng vô cùng ân hận vì thái độ lôi lõm của mình lúc nãy, nếu cô ta ăn nói đàng hoàng đúng bổn phận thì chuyện như vậy đã không xảy ra rồi”

    “Đến phòng kế toán nhận lương tháng này rồi biến đi, chỗ này không nhận nuôi nhân viên như cô.

    Giọng điệu Lý Vân lạnh lùng, ông ta nói dứt lời liên quay lưng bỏ đi.

    Lâm Thanh Diện và Hứa Bích Hoài cùng bước đi trên đường, Hứa Bích Hoài tò mò nhìn anh, cô hỏi anh: “Người giám đốc kia sao không lấy tiên của anh vậy, cái tivi đó tận hơn trăm triệu đó.”

    “Anh gọi điện nhờ bạn trả tiền rồi, sau này trả lại là được” Lâm Thanh Diện cười trả lời cô.

    Lúc này Hứa Bích Hoài mới gật gật đầu, lúc đó cô trông thấy thái độ của Lý Vân với Lâm Thanh Diện, còn nghĩ rằng anh chính là chủ của cửa tiệm này cơ, hóa ra là nhờ bạn trả tiên trước.

    Hai người về tới nhà không bao lâu thì tivi cũng đã được chuyển tới, hơn nữa họ còn nhiệt tình lắp ráp xong xuôi.

    Tống Huyền Khanh và Hứa Quốc Hoa buổi tối về tới nhà trông thấy tivi mới thay thì đều vô cùng ngạc nhiên.

    “Đây không phải loại tivi cao cấp hơn trăm triệu một cái sao? Sao nó lại ở nhà chúng ta chứ?”

    “Chắc chăn là Bích Hoài mua rồi, xem ra lần trước chuẩn bị triển lãm, Bích Hoài cũng được không ít lộc” Hứa Quốc Hoa nói.

    Hai người cùng đứng trước tivi mới ngắm nghía hồi lâu.

    “Bích Hoài đúng là có triển vọng quá, lại mua cho chúng ta loại tivi xịn như vậy, chốc nữa tôi nhất định phải ra ngoài khoe con gái của chúng ta mới được.’ Mặt mày Tống Huyền Khanh tươi rói như hoa.

    Không lâu sao Lâm Thanh Diện vì muốn xem xét chất lượng của tivi ra sao nên liên đi tới mở tivi lên.

    Ngay lúc anh đang cầm điều khiển tivi chuyển kênh thì Tống Huyền Khanh liên đột nhiên vọt lại, còn nhoài tới giật chiếc điều khiển từ trong tay anh.

    Tống Huyền Khanh trợn trừng nhìn chăm chăm vào anh, lớn giọng nói: “Tivi này là của con gái mua cho bọn tôi, hơn nữa nó mắc tiền như vậy, không phải thứ mà cậu muốn xem là xem, sau này cậu muốn dùng tivi thì dùng cái cũ kia đi, đừng động vào cái mới này!”
     
  8. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38

    Lâm Thanh Diện nhìn bộ dáng của Tống Huyên Khanh mà không khỏi lắc đầu.

    Có điều anh cũng không để bụng làm gì, chỉ là một cái tivi mà thôi, bình thường cũng chẳng mấy khi xem. Hơn nữa, chỉ cần anh muốn thì dù là bưng hết cả cái cửa hàng thiết bị điện gia dụng về cũng không thành vấn đề.

    Lúc này, Hứa Bích Hoài xuất hiện. Tống Huyên Khanh nhìn thấy liên tươi cười ra đón.

    “Con gái, con tốt với ba mẹ ghê, mua cho ba mẹ cái tivi mắc tiên như thể cơ chứ. Mẹ với ba con vui muốn chết luôn đó” Tống Huyền Khanh nói.

    “Đúng đúng, con gái mình có triển vọng lắm đó. Người làm cha mẹ như chúng ta cũng cảm thấy vô cùng hài lòng” Hứa Quốc Hoa cũng tiếp lời.

    Hứa Bích Hoài ngẩn người, cái tivi này có phải do cô mua đâu chứ.

    “Mẹ..” Hứa Bích Hoài muốn giải thích.bản thất thậ sư la chi

    “Con gái à, mẹ biết con ngại mà. Con là con gái mẹ, mẹ cũng không khách khí với con đâu. Ba mẹ có được đứa con gái như con đúng là may mắn thật, không giống như cái đứa chẳng ra hồn Lâm Thanh Diện kia. Ăn không ở không nhà chúng ta mà trước giờ chưa từng làm được cái gì cho nhà này cả”

    Tổng Huyền Khanh ngắt lời, không để Hứa Bích Hoài nói tiếp: “Con mua cho ba mẹ cái tivi mắc vậy, sau này đừng có để Lâm Thanh Diện đụng vào đó, lỡ mà làm hư thì ba mẹ tiếc đứt ruột mất thôi ”

    “Mẹ, cái tivi này..” Hứa Bích Hoài có hơi gấp gáp, tivi này là Lâm Thanh Diện mua, nếu như không để anh đụng vào thì hơi bị ép người quá đáng rồi.đừng quái lại với tap

    “Được rồi, Bích Hoài à, mẹ hiểu ý con mà, khỏi phải nói. Mẹ với ba con xem tivi đây, con về phòng nghỉ ngơi đi” Tống Huyên Khanh không hê cho Hứa Bích Hoài cơ hội mở miệng.

    Rồi bà quay người trừng mắt nhìn Lâm Thanh Diện một cái, lẩấm bẩm: “Đúng là cái thứ vô dụng, con gái tôi giỏi giang như vậy sao lại gả cho một tên không ra gì như cậu chứ hả”

    Hứa Bích Hoài nhìn Lâm Thanh Diện, thấy vô cùng có lỗi.tất cả chúng ta dai sai rồi

    Lâm Thanh Diện cười với cô, tỏ vẻ không sao cả, nói: “Về phòng thôi”tất cả chúng ta dai sai rồi

    Về đến phòng, Hứa Bích Hoài dấu dấu môi nhìn Lâm Thanh Diện, vô cùng xấu hổ nói: “Xin lỗi anh, mẹ em tính thế đó… rõ ràng tivi là anh mua…tất cả chúng ta dai sai rồi

    “Không sao, ai mua cũng vậy thôi mà. Chuyện nhỏ thế này không cần phải để ý làm gì” Lâm Thanh Diện lên tiếng.

    Sau đó anh đi trải đệm dưới sàn.

    “Cảm ơn anh” Hứa Bích Hoài lần này thật sự thấy biết ơn Lâm Thanh Diện. Mấy ngày nay anh đã giúp cô quá nhiều rồi, hơn nữa còn không một lời oán than gì.

    Cô nghĩ Lâm Thanh Diện biểu hiện thế này cũng đã rất ổn rồi… hay là.. cho anh lên ngủ trên giường nhỉ?

    Nghĩ tới đây, tim Hứa Bích Hoài không khỏi đập mạnh, mặt cũng đỏ thêm một chút.

    Nếu như cho anh lên giường ngủ, anh sẽ động tay động chân gì với cô không đây?

    Nếu lỡ đến lúc đấy anh không kiêm chế được mà …

    Hay thôi cứ đợi tiếp đã vậy, nếu mà thật anh không kiêm chế được thì đã tự leo lên giường rồi chứ.

    Đã cưới nhau lâu thế rồi, nếu như anh thật sự muốn thì cô cũng không thể không cho…

    Hứa Bích Hoài nằm trên giường nghĩ loạn xạ một hồi rồi thiếp đi.

    Sáng ngày hôm sau, Lâm Thanh Diện cùng Hứa Bích Hoài đến biệt thự nhà họ Hứa để tìm Hứa Mạn Tranh kiện Hứa Trai Hiệp.

    Hai người vừa đến cổng khu nhà, Lâm Thanh Diện lại ghé sang sạp hàng bên đường mua bánh trứng.

    “Ông chủ, cho 2 cái bánh trứng nhé” Lâm Thanh Diện nói.

    Người đàn ông trung niên gật đầu cười, bắt đầu làm bánh.Ăn cắp từ Tam linh

    “Chuyện hôm qua, cảm ơn chú nhé” Lâm Thanh Diện lên tiếng.Ăn cắp từ Tam linh

    “Không có gì, hai vợ chồng cậu yêu nhau vậy, tôi không muốn cả hai có chuyện gì” Người đàn ông trung niên cười nói.

    “Chú nhìn ra được là có người đang theo dõi tụi cháu, đúng là không phải người bình thường nha” Lâm Thanh Diện hỏi.

    Lần đầu tiên nhìn thấy người đàn ông trung niên này, anh đã cảm thấy ông ta không đơn giản. Những sự việc xảy ra ngày hôm qua đã khẳng định suy nghĩ đó của anh.

    “Gì mà bình thường với không bình thường chứ, tôi chỉ là người bán bánh trứng mà thôi” Ông ta cười trả lời.

    Thấy ông ta không muốn nói, Lâm Thanh Diện cũng không hỏi tiếp nữa.

    Cầm lấy bánh trứng xong, Lâm Thanh Diện chào người đàn ông rồi quay người tiến vê phía Hứa Bích Hoài.

    Hai người cùng nhau bước vào biệt thự nhà họ Hứa.Đọc nhanh nhất tại

    ***

    Trong nhà họ Hứa, Hứa Trai Hiệp và Hứa Bích Uyên đã đến đây từ sớm.

    Hứa Mạn Tranh còn chưa xuống lầu, hai người vẫn đang nói chuyện với nhau.

    “Anh, anh chắc chăn là hôm qua Hứa Bích Hoài đã bị Lưu Biên..” Hứa Bích Uyên hỏi.

    “Chuyện này còn phải hỏi nữa sao, mặc dù hôm qua xảy ra chút ngoài ý muốn, bị tên ngốc Lâm Thanh Diện phát hiện trong rượu có thuốc. Có điều sau đó Lưu Biên đã tự mình ra tay rôi, cái tên vô dụng Lâm Thanh Diện kia làm sao mà đấu lại Lưu Biên được chứ” Hứa Trai Hiệp nói chắc nịch

    “Vậy chuyện sau đó anh có thấy không?” Hứa Bích Uyên tiếp tục hỏi.đừng làm như vậy nhữ nhé

    “Không, sau khi Lưu Biên ra tay là anh đi liền. Chuyện Lưu Biên làm còn cần phải lo nữa sao. Hơn nữa nếu mà không thành công thật thì anh ta phải gọi điện báo cho mình biết chứ. Cả ngày hôm qua điện thoại anh đâu thấy tăm hơi gì, có khi giờ anh ta còn đang hú hí với Hứa Bích Hoài đấy chứ” Hứa Trai Hiệp nói.

    Hứa Bích Uyên lộ ra một nụ cười nham hiểm, nói: “Con đĩ Hứa Bích Hoài này, cưới lâu như vậy rồi mà còn không cho Lâm Thanh Diện đụng vào người. Giờ lại bị Lưu Biên dày vò cả một đêm, thật tình muốn biết giờ cô ta cảm thấy thế nào”

    “Không chừng cô ta còn thích cảm giác vậy nữa ấy, tình nguyện làm cho Lưu Biên” Hứa Trai Hiệp cười nhạt.

    Không lâu sau, Hứa Mạn Tranh xuống nhà. Hứa Trai Hiệp và Hứa Bích Uyên lập tức bắt đầu vu khống Hứa Bích Hoài.tất cả chúng ta dai sai rồi

    “Ông nội, ông không biết đó, con khốn Hứa Bích Hoài vì muốn lấy lòng Lưu Biên mà cả đêm hôm qua không về nhà. Cô ta thật sự khiến nhà chúng ta mất mặt quá sức rồi” Hứa Bích Uyên nói.

    “Không được nói hàm hồ, Bích Hoài là người thể nào ông không biết rõ sao hả. Đừng có vu không nó” Hứa Mạn Tranh nghe Hứa Bích Uyên nói thế liên lạnh lùng hừ một tiếng.

    “Ông nội, Bích Uyên nói thật đó. Hôm qua con tận mắt thấy cô ta và Lưu Biên đi ăn cùng nhau. Hai người chắc chắn có chuyện gì với nhau rồi, Hứa Bích Hoài cứ liên tục dán sát lên người Lưu Biên. Chuyện này con tận mắt thấy thật mà” Hứa Trai Hiệp nói dối không chút ngượng ngùng.

    Hứa Mạn Tranh đập bàn một cái, đứng bật dậy.

    “Cái gì? Nó mà lại dám làm ra cái việc xấu hổ mất mặt nhà họ Hứa này à? Phát điên mất. Bây giờ gọi nó về đây ngay lập tức để ông mặt đối mặt hỏi cho rõ xem. Nếu mà thật vậy thì vĩnh viễn đừng hòng bước chân vào nhà họ Hứa này nữa. ”

    “Ông nội, sợ là Hứa Bích Hoài giờ vẫn còn đang nằm trên giường Lưu Biên ấy chứ” Hứa Bích Uyên nói.

    Tay Hứa Mạn Tranh bắt đầu run rấy: “Nó sao có thể ở cùng với Lưu Biên được? Nhà họ Hứa chúng ta trước giờ không qua lại với loại người như Lưu Biên, Hứa Bích Hoài đang tự vả vào mặt ông sao hả?”

    “Ông quên là lần triển lãm trước, người chúng ta bắt được chính là người của Lưu Biên sao. Hứa Bích Hoài chắc là sợ bị báo thù nên cố tình lấy lòng Lưu Biên đó” Hứa Trai Hiệp nói như kiểu chuyện lần trước không có liên quan chút xíu nào đến anh ta vậy.

    “Hừ, thật làm ta tức chết được!” Giọng Hứa Mạn Tranh vô cùng giận dữ.

    Ngay lúc này, bảo mẫu nhà họ Hứa chạy vào nói: “Ông chủ, Hứa Bích Hoài và Lâm Thanh Diện tới rồi ạ, hai người bảo là có chuyện cần gặp ông”
     
  9. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Rể Quý Trời Cho
    Chương 29: Tôi Có Chứng Cứ

    “Ta đang định đi tìm bọn nó đây, để bọn nó vào.” Hứa Mạn Tranh nổi giận đùng đùng.

    Hứa Trai Hiệp và Hứa Bích Uyên liếc mắt nhìn nhau, hai người họ khá là kinh ngạc, theo lý thuyết, không phải lúc này Hứa Bích Hoài nên ở trên giường của Lưu Biên hay sao.

    Có lẽ Hứa Bích Hoài không chịu nổi Lưu Biên nên tự mình chạy đi.

    Rất nhanh sau đó, Hứa Bích Hoài đi vào cùng với Lâm Thanh Diện.

    “Ông nội, ông nhất định phải làm chủ cho cháu, tên khốn Hứa Trai Hiệp kia nghĩ ra trăm phương ngàn kế để hại con” Hứa Bích Hoài vừa bước vào đã mở miệng nói.

    “Hứa Bích Hoài, cô thối lắm! Rõ ràng cô ra ngoài vụng trộm với đàn ông mà còn dám nói là tôi hại cô à, cô không biết xấu hổ nhỉ!” Hứa Trai Hiệp phản bác.

    Hứa Bích Hoài nhìn thấy hai người Hứa Trai Hiệp và Hứa Bích Uyên đã có mặt ở đây, cô suy nghĩ lại thì hiểu ngay, hai người họ tới trước cáo trạng rồi.

    Nghĩ vậy, trong lòng Hứa Bích Hoài lại càng thêm tức giận, nếu không phải hôm qua nhờ có Lâm Thanh Diện, chỉ sợ cô đã bị Lưu Biên làm gì đó rồi.

    Giờ Hứa Trai Hiệp lại dám vu oan cô đi vụng trộm bên ngoài, cho dù cô có nhẫn nhịn tốt đến đâu thì giờ cô cũng không nhịn nổi.

    “Hứa Trai Hiệp, anh đừng có ngậm máu phun người, anh làm gì thì trong lòng anh không phải hiểu rõ sao?” Hứa Bích Hoài thở gấp, chỉ hận không thể tới đánh cho Hứa Trai Hiệp mấy cái.

    “Tôi ngậm máu phun người á? Cô có chứng cớ không? Tôi thì lại có chứng cứ chính xác vê chuyện cô nịnh bợ Lưu Biên đó.

    Hứa Trai Hiệp vừa nói vừa lấy một bức ảnh trong quân áo ra, trong hình chính là Hứa Bích Hoài và Lưu Biên, hôm qua Hứa Trai Hiệp đã cố tình chọn góc để chụp tấm ảnh này.

    Sau khi nhìn thấy bức hình kia, Hứa Mạn Tranh hoàn toàn tin tưởng Hứa Trai Hiệp, ông vỗ mạnh lên bàn một cái, tức giận nói: “Hứa Bích Hoài, giờ con có còn gì để nói nữa không hả, vậy mà con lại đi gian díu với người như Lưu Biên, thật sự là mất hết mặt mũi nhà họ Hứa chúng ta!”

    “Ông nội à, con không có, là Hứa Trai Hiệp hãm hại con, hắn bỏ thuốc vào trong rượu của con, muốn cho Lưu Biên cơ hội xuống tay. Ông quên lần trước chính là Hứa Trai Hiệp thông đồng với Lưu Biên ăn trộm đồ cổ sao” Hứa Bích Hoài cố gắng giải thích.

    “Cô đừng có lừa ông nội nữa, miệng mọc trên người cô, cô muốn nói thế nào mà không được, tôi có chứng cứ chứng minh việc cô đi gặp Lưu Biên, cô giải thích nó thế nào đây?” Hứa Trai Hiệp cười lạnh.

    Anh ta tin rằng Hứa Mạn Tranh sẽ tin tưởng mình hơn, cho nên dù có những điểm không hợp lý, anh ta cũng không hề lo lắng.

    Hứa Bích Hoài sốt ruột vô cùng, nhất thời cô cũng không nghĩ ra cách nào có thể phản bác Hứa Trai Hiệp.

    Rõ ràng cô không làm chuyện đó, nhưng mà người khác lại bảo là cô làm, cảm giác đó khiến cô muốn phát điên.

    Lúc này đây, Lâm Thanh Diện bước lên một bước, nói: “Bích Hoài không nói dối, đúng là hôm qua Hứa Trai Hiệp và Lưu Biên thông đồng lừa cô ấy, chỉ có điêu họ không thực hiện được”

    Mấy người này nhìn về phía Lâm Thanh Diện, vẻ khinh thường lộ rõ trên mặt.

    “Lâm Thanh Diện này, ở đây có đến lượt anh nói chuyện không? Chẳng lẽ anh nghĩ ông nội sẽ tin một tên ăn hại như anh à?” Hứa Bích Uyên cười khẩy nói.

    “Lúc người phụ nữ của anh lên giường khóc lóc với người khác, sao anh lại không đứng ra nhỉ, giờ anh lại lật lọng như vậy, anh sợ mình mất mặt chứ gì?” Hứa Trai Hiệp trào phúng nói.

    “Hắn ta mà có sĩ diện gì kia chứ? Hắn làm cho cả nhà họ Hứa chúng ta mất hết mặt mũi rồi, em thấy cả nhà mình người không biết xấu hổ nhất chính là tên này đấy” Hứa Bích Uyên bĩu môi.

    “Được rồi, hai người kia khiến cho nhà họ Hứa bị sỉ nhục như vậy, bắt đầu từ bây giờ, hai đứa mày cút khỏi nhà họ Hứa cho ta, vĩnh viên đừng trở về đây nữa. Hứa Mạn Tranh quát lên.

    Lâm Thanh Diện đứng yên tại chỗ không nhúc nhích, anh nói: “Bức ảnh đó chỉ chứng minh hôm qua chúng con đi gặp Lưu Biên thôi chứ đâu thể chứng tỏ được điều gì. Mà con nói Bích Hoài không nói dối cũng là vì còn có chứng cứ đây:

    Vừa nói, Lâm Thanh Diện vừa lấy một cây bút ghi âm trong áo.

    Đây là thứ hôm qua Lý Huỳnh Thái đưa cho anh.

    “Thôi đi, anh có thể có chứng cứ gì được, tôi thấy chẳng qua là nói xằng nói bậy mà thôi” Rõ ràng Hứa Bích Uyên không tin Lâm Thanh Diện.

    Anh mở bút ghi âm lên, phát âm thanh được lưu trong đó.

    “Em tưởng anh muốn mời cô ta ăn cơm à, chẳng qua anh chỉ để cho cô ta rơi vào bẫy của anh thôi… Giọng nói của Hứa Trai Hiệp vang lên.

    Đây chính là nội dung của cuộc nói chuyện sáng qua giữa Hứa Trai Hiệp và Hứa Bích Uyên khi hai người đang ở quán ăn.

    Trong buổi sáng hôm qua, họ đã nói hết kế hoạch, bao gồm cả việc làm sao để bôi nhọ Hứa Bích Hoài.

    Mà Lý Huỳnh Thái đã cho người ghi âm lại tất cả, cũng là vì đề phòng mấy kẻ Hứa Trai Hiệp sẽ đi cáo trạng trước.

    Sau khi hai người Hứa Trai Hiệp và Hứa Bích Uyên nghe được nội dung đoạn ghi âm thì biến sắc tức thì, làm sao mà họ có thể ngờ, lúc họ nói đủ thứ chuyện với nhau lại bị người ta ghi âm lại.

    Lúc này đây, Hứa Trai Hiệp muốn đi qua cướp lại bút ghi âm ở trong tay Lâm Thanh Diện.

    “Quay lại, để ta nghe xem hai đứa mày nói gì” Hứa Mạn Tranh ngăn cản.

    Hứa Trai Hiệp và Hứa Bích Uyên liếc mắt nhìn nhau, trong giây phút đó, trên trán họ ứa cả mồ hôi lạnh.

    Bức ảnh không nói rõ được cái gì, nhưng nội dung ghi âm này lại đúng là chứng cứ xác thực, giọng nói của họ rất rõ ràng, Hứa Mạn Tranh nghe được toàn bộ.

    Hứa Bích Hoài cũng kinh ngạc nhìn sang Lâm Thanh Diện, không biết tại sao anh lại có được đoạn ghi âm này.

    “Hai người họ thông đồng hãm hại Bích Hoài, đều là người nhà họ Hứa cả mà lại làm như vậy, đúng là táng tận lương tâm, nếu ông có giới hạn thì đừng nên thiên vị cho họ nữa” Lâm Thanh Diện nhìn chằm chăm Hứa Mạn Tranh rồi nói.

    Sắc mặt ông trở nên tái nhợt, sao mà ông ngờ được, chuyện này lại do Hứa Trai Hiệp và Hứa Bích Uyên bày kế như thể này.

    “Ông nội, ông đừng nghe tên đó, hắn muốn bôi nhọ bọn con đó” Hứa Trai Hiệp ngụy biện.

    “Mày tưởng ta hồ đồ rồi à? Nó cầm băng ghi âm đấy, hơn nữa người vừa nói chuyện không phải hai đứa mày thì còn có thể là ai được nữa đây?”

    “Bình thường ta quá dung túng cho bọn mày, không ngờ bọn mày có thể làm ra chuyện thế này, đúng là tức chết ta rồi!”

    Hứa Trai Hiệp và Hứa Bích Uyên đều căng thẳng thấy rõ, lần này nói thế nào đi nữa, họ cũng không thể khiến cho Hứa Mạn Tranh tin được.

    “Ông nội ơi, dù chuyện này thế nào đi chăng nữa thì Hứa Bích Hoài cũng ngủ với Lưu Biên rồi, cô ta làm nhục nhã gia đình nhà họ Hứa chúng ta, ông phải đuổi cô ta đi” Hứa Trai Hiệp cắn răng nói.

    Hứa Mạn Tranh nhìn sang Hứa Bích Hoài, cũng không xem cô như là người bị hại.

    “Ông nội, con không làm gì có lỗi với nhà họ Hứa” Hứa Bích Hoài vội vàng giải thích.

    “Hừ, chuyện này cô không ngụy biện được đâu, Lưu Biên là một trong ba đại thiên vương của Hồng Thành này, hôm qua cô bị người của hắn giữ lại, chắc chắn không thể chạy ra ngoài!” Hứa Trai Hiệp mở miệng.

    Hứa Mạn Tranh cũng biết thế lực của Lưu Biên mạnh ra sao, nếu hắn ta muốn giữ Hứa Bích Hoài lại thì chắc chắn cô sẽ không chạy được.

    Đúng lúc đó có một người đi tới trước mặt Hứa Mạn Tranh, thấp giọng nói gì đó.

    Hứa Trai Hiệp và Hứa Bích Uyên đều nhìn cô với vẻ chắc chắn, làm sao mà cô còn trong sạch được chứ.

    Lúc này đây, Hứa Mạn Tranh trợn mắt nhìn về phía hai người bọn họ, lạnh lùng nói: “Tối hôm qua Lưu Biên đã bị Lý Huỳnh Thái mang người đến tiêu diệt, sao hắn có thể ra tay với Bích Hoài được? Hai đứa vô liêm sỉ kia, lần này nhất định ta phải xử lý hai đứa mày.
     
  10. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Rể Quý Trời Cho
    Chương 30: Em Còn Có Tôi

    Nghe thấy Hứa Mạn Tranh nói vậy, trong giây phút đó, Hứa Trai Hiệp và Hứa Bích Uyên đều hóa đá.

    “Lưu Biên… bị Lý Huỳnh Thái tiêu diệt?” Hứa Trai Hiệp không thể tin nổi vào tai mình.

    “Sao có thể có chuyện đó được chứ, hôm qua rõ ràng Lưu Biên còn..” Hứa Bích Uyên cũng tỏ vẻ không tin.

    Dưới cách nhìn của họ, Lưu Biên là một nhân vật lớn ở Hồng Thành này, sao có thể bị diệt như thế được?

    Nếu đúng là vậy thật, chỉ e hôm qua Hứa Bích Hoài không hề bị Lưu Biên làm gì.

    “Hừ, hai đứa vô liêm sỉ kia, không chỉ thiết kế hãm hại Bích Hoài mà còn muốn ép nó vào đường chết, bọn mày còn chạy tới cáo trạng trước, muốn ta đuổi Bích Hoài ra khỏi nhà họ Hứa, ta thấy ta nên đuổi hai đứa mày mới phải” Hứa Mạn Tranh tức giận đến mức giọng nói cũng run lên.

    Hứa Trai Hiệp và Hứa Bích Uyên liếc mắt nhìn nhau, sau đó thì cùng quỳ xuống trước mặt Hứa Mạn Tranh một cái râm.

    “Ông nội ơi, bọn con biết lỗi rồi, xin ông tha cho con, bọn con không dám nữa”

    Hai người họ tỏ vẻ rất ăn năn, còn vội vàng khóc rống.

    Tất cả mọi thứ họ đang có đều là do nhà họ Hứa ban cho, nếu bị đuổi ra khỏi nhà này thật, chỉ e bọn họ không sống nổi.

    “Câu xin ta làm gì? Hai đứa mày hãm hại ta sao?” Hứa Mạn Tranh lạnh lùng nói.

    Hai người họ hiểu ý Hứa Mạn Tranh, chuyện đã như vậy rôi, họ cũng chỉ còn cách cắn răng cúi đầu nhận lỗi.

    Hai người quay lại đối diện với Hứa Bích Hoài, họ vẫn quỳ dưới đất như lúc nãy, làm sao mà họ ngờ cho được, vốn cứ tưởng sẽ đuổi được Hứa Bích Hoài ra khỏi nhà họ Hứa, không ngờ giờ lại phải quỳ lạy xin lỗi Hứa Bích Hoài.

    “Chị ơi, em biết lỗi rôi, em nhận lỗi với chị, em xin lỗi, sau này em không dám nữa, chị tha thứ cho em” Hứa Trai Hiệp nói một cách không tình nguyện.

    Hứa Bích Uyên cũng nói vài câu bắt chước Hứa Trai Hiệp, mặc dù là xin lỗi nhưng cũng chẳng có thành ý là bao.

    Hứa Bích Hoài nhìn thấy họ quỳ trước mặt mình, trong lòng cô cũng dễ chịu hơn nhiều.

    Cần gì quan tâm họ thành tâm hay không, lân đọ sức này xem như Hứa Bích Hoài đã thăng.

    Cô nhìn hai người quỳ dưới đất xin tha, long cũng vui sướng vô cùng.

    “Bích Hoài, nhất thời bọn nó bị ma quỷ ám ảnh cho nên mới làm ra những chuyện sai trái như vậy, con xem bọn nó đã quỳ xuống xin lỗi rôi, con tha cho bọn nó đi, đều là người nhà họ Hứa cả, đừng cứng nhắc quá. Hứa Mạn Tranh còn nói đỡ thay cho Hứa Trai Hiệp và Hứa Bích Uyên.

    Hai người họ chỉ mới quỳ xuống xin tha mà ông đã muốn mình tha thứ rồi, trong lòng Hứa Bích Hoài cũng thấy hơi uất ức.

    Nếu như bọn họ thành công thật, chẳng phải đời cô sẽ bị phá hủy rồi hay sao.

    Trừng phạt hai người họ như vậy thì đúng là quá nhẹ.

    “Ông nội, ông làm vậy là không công bằng đâu” Hứa Bích Hoài mím môi nói.

    Hứa Mạn Tranh cũng thở dài, nói tiếp: “Bích Hoài, con phải hiểu cho nỗi khó xử của ông nội, Trai Hiệp là trưởng tôn của nhà họ Hứa, tương lai phải kế thừa sản nghiệp của nhà này, ta không thể đuổi nó ra khỏi nhà được

    “Bích Uyên lại được một người giàu có thần bí chọn trúng rồi, ta đã cho người đi điều tra, những đồ cổ lần trước rất có thể là do nhà họ Lâm ở kinh thành đưa tới.”

    “Nhà họ Lâm ở kinh thành là đại tộc thế gia, nhà chúng ta chỉ là con giun con đế trước mặt họ, họ để ý đến Bích Uyên thật, nếu nó có xảy ra chuyện gì thì chắc chắn tương lai nhà họ Hứa chúng ta sẽ gặp bất lợi.

    Hứa Bích Uyên nghe Hứa Mạn Tranh nói vậy thì đôi mắt mở to, hưng phấn nói: “Ông nội, những món đồ cổ đó là của nhà họ Lâm ở kinh thành thật sao?”

    “Mày im đi, giờ chưa tới lượt mày nói chuyện.’ Hứa Mạn Tranh quát lên.

    Hứa Bích Uyên lập tức ngậm miệng, cô ta không nói nữa nhưng lòng đầy đắc ý, nếu đúng là gia đình đó thật thì chắc chắn Hứa Mạn Tranh không thể đuổi mình ra khỏi nhà được rồi.

    “Đây cũng là vì muốn tốt cho con thôi, giờ đừng nên khiến mối quan hệ này trở nên căng thẳng, tương lai nếu nhà họ Lâm tới cưới Bích Uyên thật thì cũng có lợi cho con mà” Hứa Mạn Tranh nói tiếp.

    “Xi, nếu nhà họ muốn tới cưới tôi thật thì tôi cũng sẽ không cho chị gì đâu” Trong lòng Hứa Bích Uyên nói thâm.

    “Nhà họ Lâm sẽ không tới cưới cô ta đâu. Lúc này đây, Lâm Thanh Diện mới nói.

    Hứa Mạn Tranh nhíu mày, lạnh giọng: “Ở đây còn chưa tới lượt cậu nói chuyện, nếu dám nói thêm một chữ nữa thì cút ra ngoài đi.

    Lâm Thanh Diện bĩu môi, nhà họ Lâm đâu thể để ý đến Hứa Bích Uyên được chứ, anh chỉ đang nói thật mà thôi.

    Hứa Bích Uyên cũng liếc nhìn Lâm Thanh Diện một cái, cô ta cảm thấy Lâm Thanh Diện nói vậy là vì đố ky với mình thôi.

    Nhưng đang đuối lý nên cô ta chẳng dám nói ra lời.

    “Nếu đã vậy thì tùy ông nội quyết định” Hứa Bích Hoài thở dài, địa vị của cô ở nhà họ Hứa vẫn không sánh nổi với Hứa Trai Hiệp và Hứa Bích Uyên được.

    “Ta sẽ để Trai Hiệp đi xuống phía Nam rèn luyện với chú ba của mấy đứa một thời gian, chú ba là ai thì mấy đứa cũng biết, để nó đến đó xem như là trừng phạt nó rồi” Hứa Mạn Tranh tuyên bố.

    Gương mặt của Hứa Trai Hiệp lập tức ỉu xìu, đương nhiên anh ta biết tính tình của chú ba, nếu anh ta qua đó, thì chắc ngày nào cũng bị ăn đánh, nhưng mà đây là quyết định của Hứa Mạn Tranh rồi, anh ta cũng không dám phản bác.

    “Còn Hứa Bích Uyên thì ở nhà ba tháng, cố gắng học tập cái gì là tri thức lễ nghĩa cho ta, không có lệnh của ta thì không cho phép ra khỏi nhà”

    Mặc dù Hứa Bích Uyên không vui nhưng sự trừng phạt này cũng đã rất nhẹ rồi.

    “Còn Bích Hoài, tiền lương của con sẽ được tăng gấp đôi, thăng chức thêm một cấp, xem như là bồi thường cho con”

    “Vâng, ông nội.” Hứa Bích Hoài không còn lựa chọn nào khác, cô chỉ đành chấp nhận.

    Sau khi nói xong, Hứa Mạn Tranh lại trừng mắt nhìn Hứa Trai Hiệp và Hứa Bích Uyên một chút, sau đó mới đi lên lầu.

    Hai người kia cũng bò đứng dậy, nhìn về phía Hứa Bích Hoài với vẻ hả hê.

    “Dù cô lấy được chứng cứ thì sao chứ, ở cái nhà này, cô đừng mong có thể thắng được tôi” Hứa Trai Hiệp dương dương đắc ý nói.

    “Hừ, tôi cũng nói cho cô biết, người để ý tôi chính là nhà họ Lâm ở kinh thành đấy, sau này tôi sẽ là mợ chủ nhà họ Lâm, cô mở mắt ra mà xem” Hứa Bích Uyên cũng vô cùng tự đắc.

    Hứa Bích Hoài không muốn nhìn thấy hai người này thêm nữa, cô xoay người đi ra ngoài.

    Lúc này Lâm Thanh Diện cũng vội vàng đuổi theo, ra đến ngoài, Hứa Bích Hoài dừng lại ngôi xốm xuống đất.

    “Họ nói không sai, ở cái nhà này, em mãi mãi không thể đấu lại họ” Hứa Bích Hoài vừa nói vừa nức nở.

    “Nếu đã vậy thì chúng ta sẽ chống lại cả nhà họ Hứa, không cần dựa vào nhà này nữa, vậy thì không sợ bọn họ rồi” Lâm Thanh Diện thoải mái nói.

    Hứa Bích Hoài ngẩng đầu lên nhìn anh rồi lại lắc: “Không được, nếu chống lại nhà họ Hứa thì em chẳng còn thứ gì cả”

    “Em còn có anh.’ Lâm Thanh Diện nói như đinh đóng cột.

    Hứa Bích Hoài hoảng hốt trong nháy mắt, vào giây phút này đây, dường như cô cảm giác được, Lâm Thanh Diện là người có thể bên cô chống lại cái nhà này.

    Mặc dù cô biết anh ta chỉ nói vậy mà thôi, nhưng những lời này cũng đủ khiến cô thấy vui rồi.

    Cô đứng dậy, dụi mắt rồi nói: “Không sao, chúng ta về đi thôi:

    Lâm Thanh Diện gật đầu, đi theo.

    Dù là lúc nào đi nữa, anh cũng sẽ đứng sau lưng Hứa Bích Hoài, cho dù có phải chống lại toàn thế giới!
     
  11. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38

    Sau khi trở về, Hứa Bích Hoài bình tâm lại rồi cũng nhanh chóng quên mất chuyện hôm nay.

    Ngược lại hai người Hứa Trai Hiệp và Hứa Bích Uyên cũng đã bị trừng phạt, mặc dù trừng phạt đó rất nhẹ những cái mà Hứa Bích Hoài muốn cũng chỉ là một kết quả mà thôi.

    Hứa Bích Uyên bị Hứa Mạn Tranh cấm túc ba tháng, không có mệnh lệnh của Hứa Mạn Tranh thì không ai có thể thả cô ta ra ngoài.

    Vài ngày sau Hứa Trai Hiệp cũng sẽ xuất phát đi về phía Nam.

    Một khoảng thời gian dài nữa, Hứa Bích Hoài cũng sẽ không gặp hai người họ, đương nhiên cũng sẽ bớt buồn phiền.

    Hơn nữa, tiên lương được tăng lên gấp đôi, trong công ty cô cũng được thăng chức, chuyện trong nhà cũng thoải mái hơn không ít.

    Hôm sau, sau khi Hứa Trai Hiệp xuất phát, Lâm Thanh Diện gọi điện thoại cho Lý Huỳnh Thái.

    “Phái người đi theo Hứa Trai Hiệp, đợi sau khi hắn đến phía Nam thì để cho người ở bên kia dạy dỗ hắn một chút” Lâm Thanh Diện ra lệnh.

    “Anh Diện, có cân tôi cho người xử lý hắn ta không?” Lý Huỳnh Thái phấn khích hỏi.

    “Không cần, chỉ cần để hắn ta một bài học là được rồi, nghĩ cách để cho hắn vào bán hàng đa cấp, để bị đánh vài lần, hoặc là ăn mày một thời gian cũng được. Lâm Thanh Diện gợi ý.

    Hứa Trai Hiệp đối xử với Hứa Bích Hoài như vậy, đương nhiên Lâm Thanh Diện cũng không thể để cho tên kia đổi sang nơi khác rồi tiếp tục tiêu dao tự tại.

    Hơn nữa, Hứa Trai Hiệp rời khỏi Hồng Thành thì mọi chuyện cũng dễ làm hơn nhiều.

    Anh sẽ cho người làm cho Hứa Trai Hiệp phải sống khổ sở một thời gian, nhà họ Hứa bên này cũng không nhận được tin tức quá nhanh đâu.

    Mà đợi đến khi nhà họ tới tìm Hứa Trai Hiệp, những điều hắn phải chịu chắc cũng bù đắp được sai lâm của hắn lần này rồi.

    Còn về Hứa Bích Uyên, Lâm Thanh Diện cũng cho Lý Huỳnh Thái sắp xếp người theo dõi sát sao, chỉ cần cô ta lén chạy ra ngoài, chắc chắn Lâm Thanh Diện sẽ vô tình để cho cô ta phải nếm thử cái gì mới gọi là xui xẻo.

    Ở một thành phố nào đó phía Nam.

    Hứa Trai Hiệp xách hành lý rời khỏi ga tàu hỏa, vẻ mặt vô cùng khó chịu.

    “Mẹ nó, Hứa Bích Hoài chết tiệt, nếu không vì con đàn bà xấu xa đó thì ông đây đâu cần phải tới chỗ thế này, chú ba dữ tợn như vậy, động một chút là đánh người, lần này mệt rồi đây.”

    Hứa Trai Hiệp vừa nói thầm vừa cất bước ra ngoài.

    Đợi tới khi anh ta đi qua con hẻm nhỏ, đột nhiên có mấy người từ bên trong lao ra, trùm một cái bao tải lên đầu anh ta rồi cứ thể đánh cho một trận.

    “Mẹ nó mấy người là ai, ông đây là cậu chủ nhà họ Hứa đấy, mấy người có dám để tao xem xem mấy người là ai không?”

    Hứa Trai Hiệp không ngờ nổi mình chỉ mới đặt chân đến đây mà đã bị đánh rồi, hơn nữa dường như hẳn đã quên, nhà họ Hứa có chút danh tiếng ở Hông Thành, hơn nữa còn là gia tộc hạng hai, còn ở nơi này anh ta có tư mình giới thiệu cũng không hề có ích.

    Những người kia đâu buôn quan tâm đến anh ta, cứ thế đè xuống đất đánh thật mạnh.

    Người sai bọn họ chỉ nói, bắt được mục tiêu thì trước tiên cứ đánh một trận đã, chỉ cân không đánh chết là được, nếu gãy tay gãy chân thì càng tốt, đến lúc xin ăn thì cũng dễ hơn.

    Hứa Trai Hiệp bị đánh đến hôn mê, đợi đến khi anh ta tỉnh lại lân nữa, ngửi thấy mùi thúi hoắc xung quanh thì buôn nôn muốn chất.

    Anh ta mở bao tải ở trên đâu mình ra, mở mắt nhìn xem thử, không ngờ bản thân đang nằm trên đống rác, xung quanh có mười mấy tên ăn mày đang nhìn anh chằm chặp.

    “Mày… bọn mày là ai, đây là đâu?” Hứa Trai Hiệp hoảng sợ.

    Lúc này, có một người trông có vẻ như là thủ lĩnh của bọn ăn mày đi tới, đầu của tên đó giống hệt cái tổ chim, người đen thui như sơn nước.

    Hắn ta nhìn chằm chằm Hứa Trai Hiệp rồi mở miệng: “Chúng ta là truyên nhân thứ tám mươi sáu của Cái Bang, bắt đầu từ hôm nay, cậu chính là một thành viên trong số đó, sau này ban ngày đi ra ngoài xin cơm, lúc vê phải nộp một nửa tiên, đừng mong chạy trốn, nhân lực của Cái Bang chúng ta rất đông, cậu chạy không thoát đâu, chỉ cân chạy một lần thì tôi sẽ đánh gãy một chân của cậu”

    Có quỷ mới tin mày!

    Lại còn truyền nhân đặc biệt của Cái Bang, không phải là một đám ăn xin à.

    Trước đây Hứa Trai Hiệp cũng từng nghe nói có người chuyên đánh gãy tay chân của người khác để họ đi ra ngoài ăn xin, không ngờ bây giờ chính anh ta lại gặp phải chuyện này.

    “Anh trai à, anh thả tôi ra đi, tôi là người nhà họ Hứa, anh thả tôi về tôi sẽ cho anh 3 tỷ” Hứa Trai Hiệp xin tha.

    “Nhà họ Hứa? Nhà họ Hứa là nhà nào ông đây chưa từng nghe nói đến, cậu đừng lấy cớ mang tiên đến chuộc người nữa, ông đây đang tìm kiếm truyền nhân của Cái Bang, cậu đừng có không biết tốt xấu như vậy, được rồi, dắt hắn đi ăn xin đi, không nghe lời cứ đánh.

    “Bang chủ Cái Bang” nói xong thì xoay người tới chỗ cái ghế trên đống rác.

    Hứa Trai Hiệp kêu rên một hôi nhưng không có ai quan tâm tới anh ta, có người phụ trách thấy anh ta la hét không ngừng thì nhét một chiếc bít tất vào trong miệng anh ta.

    Đến lúc này đây, cuộc đời “Cái Bang” của Hứa Trai Hiệp chính thức bắt đầu.

    Lâm Thanh Diện lái xe điện đi tới công ty đón Hứa Bích Hoài về nhà.

    Lúc đi ngang qua cửa khu chung cư, anh nhìn thấy anh trai bán bánh rán trái cây không tới nữa, quây bán bánh rán vắng tanh.

    Thời gian này, mỗi ngày Lâm Thanh Diện đều sẽ qua đó mua bánh rán trái cây, không chỉ là vì anh trai đó nhắc anh mà còn vì bánh rán quây đó ăn ngon lắm.

    Bây giờ đột nhiên không thấy người kia tới, Lâm Thanh Diện cảm giác như thiếu thiếu điều gì.

    Sau khi trải qua chuyện lân trước, Hứa Bích Hoài bắt đâu cho phép Lâm Thanh Diện đưa đón cô đi làm.

    Cô làm vậy cũng là vì muốn tăng thời gian tiếp xúc nhiêu hơn với Lâm Thanh Diện, dù sao tình cảm cũng là do bồi đắp, cô cảm thấy Lâm Thanh Diện đáng tin hơn trước kia, nếu như anh vẫn biểu hiện tốt, cô có thể trở thành vợ chồng thật sự với anh.

    Hai người cùng nhau trở về nhà, Tống Huyên Khanh đang ngôi trước chiếc ti vi cả trăm triệu, cho dù là xem quảng cáo, bà cũng cảm thấy hay vô cùng.

    Nhưng mà khi thấy Lâm Thanh Diện về nhà, bà vội vàng tắt ti vi đi, giống như thể Lâm Thanh Diện mà xem tỉ vi nhiều bà sẽ chịu thiệt vậy.

    Hứa Bích Hoài thấy bà làm như thế thì mở lời: “Mẹ à, Lâm Thanh Diện cũng là người nhà của mình mà, mẹ làm gì mà như phòng cướp thế”

    “Nó có tư cách là người nhà chúng ta à, nó chỉ là người giúp việc ở đây thôi, con thì xuất sắc như vậy, qua một thời gian nữa ly hôn với nó đi, mẹ sẽ tìm cho con một người khác tốt hơn” Tống Huyền Khanh ghét bỏ nói.

    Hứa Bích Hoài không còn gì để nói, cô cũng không để ý đến bà nữa, để đồ xuống đi vào phòng bếp nấu cơm với Lâm Thanh Diện.

    Sau khi ăn tối xong, hai người cùng nhau về phòng, Hứa Bích Hoài xoay eo, uể oải thấy rõ.

    Thời gian này cô được thăng chức ở công ty, khối lượng công việc cũng nhiều hơn rất nhiêu, mấy ngày nay vẫn đau lưng mỏi eo.

    Cô cứ thế nằm lên giường, đưa tay ra sau lưng võ võ.

    Lâm Thanh Diện thấy thấy thì trong lòng lóe lên một suy nghĩ to gan.

    Anh đi thẳng đến bên giường, đưa tay giữ lấy cánh tay của Hứa Bích Hoài.

    Cô giật nảy mình vội trở người lại, ngôi dậy.

    “Anh làm gì thế?” Hứa Bích Hoài lo lắng nhìn Lâm Thanh Diện, cô nghĩ thâm rốt cuộc người này cũng không nhịn được sao.

    Lâm Thanh Diện cười nói: “Anh thấy hôm nay em mệt quá, anh biết một số bài xoa bóp nên muốn làm thử cho em thôi, em yên tâm, anh sẽ không làm chuyện gì quá giới hạn đâu mà.”
     
  12. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38

    Vẻ mặt Hứa Bích Hoài đầy cảnh giác nhìn chằm chằm Lâm Thanh Diện, cô luôn cảm thấy anh đây là đang lừa cô.

    “Anh biết xoa bóp? Tại sao từ trước tới giờ em không biết?” Hứa Bích Hoài hỏi.

    “Bình thường lúc không có chuyện gì anh học, lúc trước, em hoàn toàn không quan tâm đến anh cho nên dù biết anh cũng không có cơ hội làm cho em thấy. Lâm Thanh Diện vẻ mặt vô tội nói.

    Hứa Bích Hoài suy nghĩ một hồi cảm thấy cũng phải, mãi cho đến bây giờ cô cũng không biết rốt cuộc Lâm Thanh Diện biết những chuyện gì.

    Trước đây mọi người đều nói Lâm Thanh Diện là kẻ ăn hại. Mặc dù cô không nghĩ như vậy nhưng thời gian lâu rồi cũng sẽ vô thức cảm thấy Lâm Thanh Diện hoàn toàn không biết gì cả.

    “Nếu em sợ anh sẽ làm ra chuyện gì xấu xa gì với em thì thôi vậy, em cứ ngủ đi” Lâm Thanh Diện nói.

    “Chờ một chút” Hứa Bích Hoài nói.

    Cô nghĩ nếu Lâm Thanh Diện thật muốn làm chuyện gì đó với cô thì anh đã làm từ lâu rôi. Nếu anh nói bản thân biết mát-xa, vậy chi bằng thử xem sao. Dù gì mấy ngày nay cô đúng là rất mệt.

    Lâm Thanh Diện nghe được Hứa Bích Hoài bảo anh chờ một chút thì cười trộm, chỉ cân cá đã mắc câu, anh cũng không sợ con cá này sẽ vuột khỏi tay.

    Tiếp theo anh bỗng nhiên dùng sức, rắc một cái!

    A !

    Hứa Bích Hoài nhịn không được kêu lên một tiếng, lúc bắt đầu cô quả thật cảm thấy hơi đau có điều sau khi đau xong lại cảm thấy rất thoải mái.

    Anh chàng này…đúng là có chút tay nghề nha.

    “Như thế nào? Em có chịu được mức độ này không?” Lâm Thanh Diện cười hỏi.

    Hứa Bích Hoài gật đầu, thân thể cũng hoàn toàn thả lỏng, để Lâm Thanh Diện tùy ý mát-xa.

    Lâm Thanh Diện thấy Hứa Bích Hoài đã bình tĩnh lại thì bắt đầu trổ tài, dùng hết tất cả tuyệt học mát-xa của anh lên người cô.

    Hứa Bích Hoài chỉ cảm thấy trên người cô hơi tê dại, tất cả đau nhức vì làm việc vất vả trong suốt thời gian này giống như hoàn toàn biến mất, thay vào đó là cảm giác thoải mái, nhẹ người.

    Bởi vì quá mức thoải mái cho nên trong miệng Hứa Bích Hoài còn phát ra mấy tiếng rên kỳ lạ…

    “Anh nói kỹ thuật mát-xa của anh giỏi như vậy, trước đây sao anh không nói. Em cảm thấy nếu dựa vào trình độ của anh cho dù là mở một tiệm mát-xa nhỏ thì chuyện làm ăn cũng sẽ rất khấm khá” Hứa Bích Hoài thuận miệng nói một câu.

    Lâm Thanh Diện mỉm cười, mở miệng nói: “Tay nghề mát-xa của anh chỉ phục vụ cho mỗi em mà thôi”

    Nhất thời Hứa Bích Hoài cảm thấy cô bị thả thính nhưng ngược lại cô cũng không cảm thấy Lâm Thanh Diện nói lời chót lưỡi đầu môi, mà là kỹ thuật xoa bóp này của Lâm Thanh Diện quả thực quá lợi hại.

    Bị anh nhẹ nhàng ấn mấy lần cô liên cảm thấy rất phê.

    “Thật ra anh còn rất nhiêu kỹ năng khác, nếu em muốn biết anh sẽ trình diễn cho em xem”

    Trước đó Lâm Thanh Diện vẫn rất khiêm tốn, cũng chỉ có ở trước mắt người phụ nữ anh yêu anh mới nghĩ sẽ kiêu ngạo một lần.

    Nhưng Hứa Bích Hoài cũng không trả lời anh. Anh vội nhìn mặt cô thì phát hiện không biết Hứa Bích Hoài đã ngủ từ bao giờ rồi.

    Lâm Thanh Diện nở nụ cười bất đắc dĩ, sau đó đắp chăn cho Hứa Bích Hoài.

    Anh nhìn không rời mắt vào đường cong tỉnh tế của Hứa Bích Hoài. Nói thật, không muốn đụng vào người cô là giả nhưng Lâm Thanh Diện không muốn lén lút lợi dụng cô.

    Cho dù anh muốn chạm vào người cô thì cũng phải đợi Hứa Bích Hoài ở trạng thái tỉnh táo mới được.

    Lâm Thanh Diện cũng không nghĩ nhiêu nữa, trải xong thảm trên sàn thì nằm xuống ngủ.

    Sáng hôm sau Hứa Bích Hoài tỉnh giấc, vươn vai cảm thấy cả người đều trở nên nhẹ nhõm.

    “Kỹ thuật mát-xa của người này đúng là lợi hại, sao trước đây mình lại không phát hiện ra cơ chứ” Hứa Bích Hoài cảm thán.

    “Tối qua hình như anh nói kỹ năng này chỉ dành cho một mình mà nhỉ, nghĩ như vậy thật ra cũng rất tốt”

    Hứa Bích Hoài lộ ra nụ cười ngọt ngào, từ lúc kết hôn tới nay đây là lân đầu tiên cô lộ ra nụ cười ngọt ngào như thế.

    Hôm nay là cuối tuân, Hứa Bích Hoài không cần đi làm, có thể là vì hiệu quả mát-xa của Lâm Thanh Diện tối qua quá tốt cho nên tâm trạng của cô không tệ, còn cố ý đi mua bánh trứng gà với Lâm Thanh Diện nữa chứ.

    Hai người đến trước quây hàng bán bánh trứng gà, Lâm Thanh Diện nhìn người đàn ông trung niên, phát hiện sắc mặt của ông ta trông có vẻ là lạ.

    “Sao hôm qua ông không tới?” Lâm Thanh Diện thuận miệng hỏi.

    Người đàn ông mỉm cười trả lời: “Gặp phải chút phiên toái cho nên không tới”

    Nhìn ánh mắt của ông ta trông tiêu tụy thấy rõ so với mọi ngày, xem ra phiên toái nhỏ mà ông ta nói chắc không nhỏ lắm.

    “Nếu ông gặp phải phiền phức không giải quyết được, có thể tôi sẽ giúp đỡ được anh” Lâm Thanh Diện nói.

    “Không có chuyện gì, tôi có thể ứng phó được, xem ra tâm trạng của hai người hôm nay không tệ lắm, cô ấy còn chủ động đi theo cậu đến đây?” Người đàn ông trung niên cười nói.

    Lâm Thanh Diện cũng gật đầu cười.

    “Hi vọng hai người càng ngày càng mặn nồng” Người đàn ông trung niên đưa bánh trứng gà cho Lâm Thanh Diện còn chúc phúc thêm.

    Lâm Thanh Diện cảm ơn người đàn ông trung niên một hồi, sau đó cầm lấy bánh trứng gà rời đi.

    Tuy rằng Lâm Thanh Diện cảm thấy người đàn ông trung niên này đã gặp phải chuyện gì rôi nhưng ông ta không nói, anh muốn giúp cũng không dễ.

    Hơn nữa anh cảm thấy người đàn ông trung niên này cũng không đơn giản, chắc hẳn có thể xử lý được chuyện này.

    “Em cảm thấy người bán bánh trứng gà kia hình như rất tiêu tụy, ông ta gặp phải vấn đề gì sao?” Hứa Bích Hoài tò mò hỏi Lâm Thanh Diện.

    “Cuộc sống cũng không dễ dàng gì, mỗi người đều có nỗi khổ riêng mà, đúng không?” Lâm Thanh Diện hơi xúc động nói.

    Hứa Bích Hoài ngạc nhiên nhìn Lâm Thanh Diện, không ngờ anh cũng nói ra được những lời cảm thán như vậy.

    Hai người vê đến nhà, Tống Huyền Khanh nhìn thấy Lâm Thanh Diện câm bánh trứng gà trong tay thì không nói lời nào đã giật lấy ngay.

    “Mẹ, mẹ làm gì vậy đó là bữa sáng của Lâm Thanh Diện mà. Không phải mẹ nói muốn tự làm sao?” Hứa Bích Hoài không vui nói.

    “Bữa sáng của cậu ta gì chứ? Còn không phải là lấy tiên của nhà chúng ta mua sao? Mẹ bỗng nhiên không muốn tự làm bữa sáng nữa, cứ lấy cái này tạm làm bữa sáng thôi.” Giọng điệu của Tống Huyền Khanh không cho phép từ chối.

    “Mẹ!” Hứa Bích Hoài không chấp nhận được chuyện này.

    “Không sao đâu, để anh đi làm cơm sáng, cái này cứ để cho mẹ ăn đi”

    Lâm Thanh Diện cũng không để ý, anh đi tới nhà bếp làm bữa sáng cho mình.

    Lúc mười giờ Tống Huyền Khanh đi ra ngoài với Hứa Quốc Hoa, chỉ có hai người Hứa Bích Hoài và Lâm Thanh Diện ở nhà.

    Lúc này có người nhấn chuông cửa, Lâm Thanh Diện ra mở cửa thì nhìn thấy một cô gái ăn mặc trang điểm rất thời trang, quần áo gợi cảm, vóc người quyển rũ đang đứng ở cửa.

    Lâm Thanh Diện đã gặp cô gái này, chính là Lục Thiên Điệp bạn thân của Hứa Bích Hoài.
     
  13. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38

    “Bích Hoài à, lâu rôi không gặp cậu có nhớ tớ không?” Lục Thiên Điệp thấy cửa mở liên huýt sáo hét lên một câu.

    Nhưng mà sau khi cô thấy người mở cửa là Lâm Thanh Diện thì khuôn mặt đang tươi cười của cô bỗng sa sâm.

    “Bích Hoài đang ở bên trong đấy: Lâm Thanh Diện mở miệng nói.

    “Không ngờ vừa tới đã gặp phải tên ăn hại này, đúng là xúi quấy mà”

    Lục Thiên Điệp lẩm bẩm một cau, sau đó đẩy Lâm Thanh Diện sang một bên, đi vào trong.

    “Bích Hoài à, sao cậu lại để cho tên ăn hại kia mở cửa vậy, nếu lúc nãy không phải tớ phản ứng nhanh sợ là đã trực tiếp ôm gã ta rồi, mới nghĩ vậy thôi tớ đã muốn ói rôi” Lục Thiên Điệp đi tới bên cạnh sô pha phàn nàn với Hứa Bích Hoài.

    Hứa Bích Hoài che miệng cười sau đó mở miệng nói: “Cậu cũng đâu bảo tớ đi mở cửa cho cậu, hơn nữa Lâm Thanh Diện là chồng của tớ, cậu cũng không thể ôm lung tung được”

    Lục Thiên Điệp ngôi xuống bên cạnh Hứa Bích Hoài, trợn to mắt.

    “Cậu vừa nói cái gì? Cậu nói Lâm Thanh Diện là chồng của cậu, tớ không nghe lâm đấy chứ. “

    Vẻ mặt Hứa Bích Hoài ngạc nhiên, mở miệng nói: “Không sai mà, tớ nới không đúng sao?”

    “Bích Hoài à, không phải cậu bị sốt chứ? Lúc đó khi cậu gả cho tên ăn hại Lâm Thanh Diện này không phải vì nghe lời của bà nội cậu sao? Hơn nữa không phải cậu vẫn không có cảm giác gì với anh ta sao? Bây giờ sao cậu lại nói anh ta là chồng cậu?”

    Lục Thiên Điệp quay đầu nhìn Lâm Thanh Diện với vẻ mặt không thể tin vào tai mình.

    Hứa Bích Hoài nghe Lục Thiên Điệp nói như vậy mới phản ứng lại. Cô cũng không ngờ cô đã theo bản năng xem Lâm Thanh Diện là chồng cô.

    Lâm Thanh Diện ở bên cạnh nghe được những lời này trong lòng vui sướng cực kỳ, xem ra cuối cùng mọi cố gắng của anh cũng có tiến triển rồi.

    “Thiên Điệp, cậu đừng nói như vậy, thật ra Lâm Thanh Diện không bết bát như cậu tưởng tượng đâu, anh ấy có rất nhiều ưu điểm đó” Hứa Bích Hoài giải thích với Lục Thiên Điệp.

    Lục Thiên Điệp lập tức chán ghét lắc đầu, mở miệng nói: “Tớ lại không cảm thấy như vậy, Bích Hoài à, tớ thấy cậu là bị cái tên này tẩy não rồi”

    Hứa Bích Hoài nguýt Lục Thiên Điệp một cái nhưng cũng không để bụng lời cô ta nói, dù sao Lục Thiên Điệp cũng là bạn thân nhất của cô, Hứa Bích Hoài biết những lời nói này của cô ta cũng chẳng có ác ý gì.

    Lục Thiên Điệp hung dữ trừng mắt với Lâm Thanh Diện, dáng vẻ đó thể như Lâm Thanh Diện đã đoạt mất món đồ gì đó của cô ta.

    “Anh còn đứng ngây ra đó làm gì? Mau đi rót cho tôi ly nước, đúng là không có mắt nhìn, không biết Bích Hoài của tôi trở nên ngu ngốc như vậy từ khi nào nữa?”

    Lâm Thanh Diện hoàn toàn không để ý đến Lục Thiên Điệp, trái lại anh còn vui vẻ quay đi rót nước cho cô ta.

    “Bích Hoài à, tớ đã nói với cậu gân đây tớ bắt đầu livestream rồi, chính là trong phòng livestream Dousha, ID của tớ là Thiên Tâm Điệp, tuy mới stream một thời gian ngắn nhưng cũng đã có không ít fans rôi đó…

    Lâm Thanh Diện rót nước cho Lục Thiên Điệp, nhìn thấy Lục Thiên Điệp đang cầm điện thoại và các loại dụng cụ livestream lên.

    Hứa Bích Hoài ngồi bên cạnh Lục Thiên Điệp, hai người đều là những người đẹp có nhan sắc thuộc hàng nhất nhì cho nên chỉ trong chốc lát nhân khí trong phòng livestream đã tăng vọt lên.

    “Em gái Điệp à, người kia là bạn thân của em sao? Thật sự quá xinh đẹp!”

    “0a, đúng là mây tâng nào gặp mây tâng đó mà, bạn thân của Điệp đều là nhân vật cấp nữ thân thôi”

    “Nữ thân tôi yêu cô!”

    “Tuyệt, tuyệt, tuyệt quá đi!”

    “Cảm ơn máy bay của anh Thành, yêu anh mua… Lục Thiên Điệp nhận được chiếc máy bay lập tức tức thả tim với màn hình điện thoại.

    Lúc này cô ta chú ý tới Lâm Thanh Diện đang nhìn chằm chằm mình, liền để điện thoại thấp xuống sau đó hét lên với anh: “Anh nhìn gì vậy? Cút sang một bên cho tôi, anh còn chưa xứng được xem livestream của tôi đâu.”

    Nói xong, cô lại nhìn điện thoại giọng nói ngọt ngào vui vẻ: “Ai ôi, không có gì đâu chỉ là một kẻ ăn hại, tôi bảo anh cút đi rồi:

    “Kẻ ăn hại nào mà dám xem livestream của em Điệp nhà tôi chứ? Tôi sẽ ngôi máy bay tới chém anh ta”

    “Tiên sư nó, không phải ai cũng có tư cách xem em Điệp của tôi đâu, mau bảo tên ăn hại kia xéo đi”

    “Kẻ ăn hại kia có giỏi thì lộ mặt đi để tôi biết anh là ai!”

    Lâm Thanh Diện bất đắc dĩ lắc đầu, cũng không có ý định xem tiếp livestream của Lục Thiên Điệp nữa, một mình trở về phòng sách.

    Lúc này Hướng Vấn Thiên gởi đến cho anh một tin, anh câm điện thoại lên xem.

    “Anh Diện chúng ta đã thành công thu mua nền tảng livestream của Dousha rồi, bây giờ lợi nhuận của nghề livestream này cũng xem như rất khả quan, mà livestream của Dousha chắc hẳn có thể mang đến cho chúng ta lợi nhuận không nhỏ”

    “Tôi đã chuẩn bị cho anh một tài khoản Dousha, tài khoản được nâng cấp lên tài khoản VIP luôn rồi, trong tài khoản còn có không ít tiền, lúc rảnh rỗi thì có thể lên xem livestream, càn quét quà tặng, biết đâu có thể tìm được niềm vui…”

    Phía dưới chính là tài khoản mà Hướng Vấn Thiên đã chuẩn bị cho anh.

    Lâm Thanh Diện cũng không hứng thú lắm với mấy thứ này, chỉ có điêu nghĩ tới lúc này Hứa Bích Hoài cùng với Lục Thiên Điệp livestream, mà dùng cái này cũng có thể xem.

    Anh liên đăng nhập vào số Dousha kia, tìm được Thiên Tâm Điệp sau đó click chuột vào phòng livestream của Lục Thiên Điệp.

    Lục Thiên Điệp bên trong phòng livestream dưới hiệu quả của ứng dụng làm đẹp khuôn mặt đã từ mỹ nữ trở thành tiên nữ. Hứa Bích Hoài bên cạnh lại càng toát ra khí chất thiên tiên.

    Cũng khó trách mọi người đều thích xem livestream, chỉ cân nhìn chằm chằm hai dung mạo cực kỳ xinh đẹp kia cũng có thể khiến cho tâm trạng của người ta thoải mái hơn rất nhiều.

    Đương nhiên Lâm Thanh Diện cũng không có hứng thú gì đối với Lục Thiên Điệp, anh vào phòng livestream này là để xem Hứa Bích Hoài.

    “0a, chào mừng tài khoản VỊP của Hướng Dương, anh trai nhỏ, em yêu anh”

    Trái tim của Hướng Dương là ID kia của Lâm Thanh Diện trong phòng này. Khi nhìn thấy cái nick này anh cũng cạn lời, nghĩ thầm chắc chắn tên Hướng Vấn Thiên này cố ý.

    Khách Vip tham gia vào phòng livestream sẽ gây tiếng vang rất lớn nên các bình luận trên màn hình lập tức xuất hiện ào ạt.

    “Móa, không ngờ là đại gia VIP, vậy là em gái Điệp sắp hot rồi!”

    “Tiên sư nó, lập một cái tài khoản VVIP phải tốn mấy trăm triệu, đây đúng là đại gia chính hiệu mà”

    “Anh VVIP à, cầu được liếm gót chân cho anh!”

    “Đều tránh ra hết cho tôi, anh trai VVIP kia là của tôi!”

    “Muốn xem phim click vào trang chủ và add zalo của tôi, ba chục ngàn năm bộ”

    Lâm Thanh Diện nhìn những nội dung bị oanh tạc trên màn hình chỉ biết dở khóc dở cười, thâm nghĩ những người này đúng là rất thú vị.

    “Anh trai VVIP à, nếu thích Thiên Điệp thì nhấn follow nhé, đợi lát nữa Thiên Điệp sẽ gởi facebook cho anh” Lục Thiên Điệp vô cùng dịu dàng nói, khác một trời một vực với dáng vẻ giơ nanh múa vuốt với Lâm Thanh Diện lúc nãy.

    Lâm Thanh Diện nghĩ thâm tốt xấu gì Lục Thiên Điệp cũng là bạn thân của Hứa Bích Hoài cho nên anh liên thuận tay click vào follow, như vậy phỏng chừng cũng có thể kéo về cho cô ta không ít fan.

    Lúc đó Hướng Vấn Thiên nói trong ID này có không ít tiền, có thể tặng quà cho MC.

    Lâm Thanh Diện muốn khen thưởng cho Hứa Bích Hoài một ít, cho dù Hứa Bích Hoài không biết nhưng trong lòng Lâm Thanh Diện sẽ vui vẻ.

    Anh ãy nhìn sơ qua giao diện của mình, tìm chỗ tặng quà sau đó bấm vào.

    Lâm Thanh Diện nhìn thấy trên đó mắc nhất chính là tàu sân bay, anh cũng không nhìn giá tiên chỉ nghĩ nếu tặng quà cho Hứa Bích Hoài tặng ít quá thì không tốt, cho nên anh click một trăm chiếc tàu sân bay.

    “Cũng không biết số tiền Hướng Vấn Thiên nạp trong ID này có đủ không, nghe nói loại quà tặng này rất đắt đấy: Lâm Thanh Diện lẩm bẩm nói.

    Sao đó anh liên nhãn nút tặng quà, tiếp đó nữa là phòng livestream của Lục Thiên Điệp liền bị một trăm chiếc tàu săn bay càn quét.
     
  14. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38

    Lục Thiên Điệp bắt đầu livestream cho tới nay vẫn là lân đầu tiên gặp được đại gia cấp bậc Vip vào phòng livestream của Cô ta.

    Cho nên cô ta vô cùng coi trọng ID trái tim Hướng Dương này. Với sắc đẹp của cô ta, cho dù ở trong một đám nữ MC cũng coi như là thê đội hàng đầu. Chỉ cân ID trái tim Hướng Dương này là đàn ông, chắc chắn cô ta sẽ không bỏ qua.

    Nhưng mà sau khi tài khoản đó bấm vào, chỉ nhãn vào nút follow, sau đó không nói gì cả, chuyện này khiến cô ta cũng hơi hoang mang, nghi ngờ nick “Trái tim Hướng Dương” này chỉ lướt ngang thôi.

    “Anh Hướng Dương à, anh nói chuyện đi. Thiên Điệp rất vui vì anh có thể xem livestream của em. Chúng ta có thể kết bạn với nhau.” Lục Thiên Điệp lấy lòng nói.

    Vừa nói xong, hình ảnh trên phòng livestream của cô đã ngập đây sao.

    Hơn nữa nhìn tới số lượng sao donate hiển thị trên màn hình, Lục Thiên Điệp liền đứng hình.

    Không chỉ cô mà tất cả những người bên trong phòng livestream đều bị món quà bất thình lình này dọa sợ, không ít người đều nghi ngờ bản thân đã nhìn lâm rồi.

    “Má ơi, không phải tôi đui rồi chứ, vậy mà lại đếm được một trăm ngôi sao đấy?”

    “Đây chắc chỉ là ảo giác. Làm sao ai đó có thể tặng nhiều quà cùng một lúc như vậy chứ? Chắc là điện thoại của tôi dính virus rồi.

    “Điện thoại di động của anh bạn không phải bị dính virus, bên tôi cũng nhìn thấy một trăm sao này, tuyệt đối không sai”

    Hứa Bích Hoài ngồi bên cạnh Lục Thiên Điệp nhìn thấy cô ta bỗng nghệch mặt ra, vẻ mặt tràn ngập ngạc nhiên hỏi: “Điệp à, cậu sao thế?”

    Lục Thiên Điệp quay đầu nhìn Hứa Bích Hoài, run rẩy nói: “Sao donate mười lăm triệu một sao”

    Hứa Bích Hoài gật đầu, nghĩ thâm đúng là rất đắt, có điêu cũng không đến mức khoa trương như thế.

    “Người này lại tặng tớ một trăm sao” Lục Thiên Điệp lại nói tiếp.

    Hứa Bích Hoài lập tức trợn trừng mắt, tràn ngập vẻ nghi ngờ: “Một trăm sao, vậy là 1,5 tỷ?”

    Lục Thiên Điệp cũng không thể tin được con số này, nhưng trên nên màn hình của cô ta hiện cả trăm ngôi sao donate một trăm ngôi sao donate không giả được.

    “Anh trai Hướng Dương, cảm ơn anh đã khen thưởng, anh đúng là khiến cho người ta ngạc nhiên vui mừng mà, muah..”

    Cái miệng nhỏ nhắn của Lục Thiên Điệp giống như đang lau mặt, rất muốn cách màn hình hôn trái tim Hướng Dương mấy cái.

    “Đại lão trâu bò, khen thưởng một tỷ rưỡi đó. Đời này tớ cũng không thể kiếm được nhiều tiền như vậy đâu”

    “Anh Hướng Dương hào sảng! Sao vô địch!”

    “Tuyệt tuyệt tuyệt! Tuyệt tuyệt tuyệt! Tuyệt tuyệt tuyệt!”

    “Móa nó, đây chính là cuộc sống của người có tiên sao?”

    “Nghe tiếng mà đến, nghe nói chỗ này có người thưởng một trăm ngôi sao donate?”

    “Đúng là mẹ nó quá đỉnh rôi, ông đây đang xem thi đấu đấy thế mà liên nhìn thấy một trăm ngôi sao donate’

    “Tổ cha nó chứ, tôi mới từ phòng livestream của em gái gà mờ đến đây. Đây là đại gia nào vậy, trong nhà có mỏ vàng à?”

    “Tiên hữu đi ngang qua…

    Phòng livestream của Lục Thiên Điệp vốn dĩ chỉ có lác đác mấy dòng bình luận, nhưng sau khi được Lâm Thanh Diện tặng thưởng, bình luận đã đã ngập tràn màn hình.

    Sức ảnh hưởng của một trăm ngôi sao donate vẫn khá lớn, chỉ trong chốc lát người theo dõi trong phòng livestream của Lục Thiên Điệp đã nhảy vọt lên đến mấy trăm ngàn người.

    Lục Thiên Điệp nhìn số fans của mình tăng lên vùn vụt thì trong lòng kích động không thể tả, phần thưởng lần này của trái tim Hướng Dương không chỉ có thể khiến cô lấy được một nửa mà hiệu quả quảng cáo do một trăm ngôi sao donate kia mang đến cũng có thể khiến cho livestream sau này của cô ta sẽ càng ngày càng hot hơn.

    Trong lòng cô ta cảm thấy hơi lâng lâng. Cô ta cảm thấy trái tim Hướng Dương này không chừng là cậu chủ nhà giàu nào đó vừa mắt cô ta, cho nên mới chạy tới khen thưởng cho cô ta.

    Thậm chí trong lòng cô ta cũng bắt đầu mơ mộng hão huyền đến cảnh tượng yêu đương với cậu chủ nhà giàu này rồi.

    Nhưng cô ta cũng không biết tất cả quà tặng này chỉ là do Lâm Thanh Diện nể mặt Hứa Bích Hoài mà thôi.

    Lục Thiên Điệp tỉnh táo lại từ trong khiếp sợ, cô ta trực tiếp nhắn tin riêng cho Lâm Thanh Diện: “Anh trai nhỏ, đây là zalo của em, sau này có thể thường xuyên ra ngoài gặp nhau”

    Lâm Thanh Diện liếc mắt nhìn tin nhắn riêng, nhưng cũng chẳng quan tâm.

    Anh nhìn mấy dòng tin nhắn trong phòng livestream kia, trong lòng cũng cảm thấy hơi buôn cười, không lâu sau liên thoát khỏi phòng.

    Lục Thiên Điệp nhìn thấy trái tim Hướng Dương không hề trả lời tin nhắn của cô ta, hơn nữa còn thoát khỏi phòng livestream lập tức trong lòng hơi mất mát.

    Có điều cô ta cảm thấy người ta tặng cô nhiêu quà như vậy, chắc chắn là có ý với cô ta.

    Bây giờ không để ý tới cô ta chắc là do người ta quá bận rộn, không kịp trả lời.

    Nghĩ lại cũng đúng, đại gia kiểu này chắc chẳn đều là những người bận trăm công nghìn việc, sau này nhất định anh ta sẽ tìm cô ta thôi.

    Nghĩ đến đây, trên mặt Lục Thiên Điệp liên lộ ra nụ cười hạnh phúc, vô cùng chờ mong anh chàng đại gia này sẽ gặp mặt cô ta trong một ngày không xa.

    “Hoài à, tớ cảm thấy tớ đã yêu rồi” Vẻ mặt Lục Thiên Điệp si mê nhìn Hứa Bích Hoài.

    Hứa Bích Hoài mỉm cười nói: “Với anh đại gia đã rải quà tặng kia cho cậu sao?”

    “Không sai, tớ nghĩ chắc chắn anh ãy là bạch mã hoàng tử mà số mạng đã an bày cho tớ, cuối cùng cũng có một ngày anh ấy sẽ đạp lên cầu vồng đến đón tớ” Ánh mắt của Lục Thiên Điệp sáng lấp lánh nói.

    “Vậy đến lúc đó tớ sẽ đi ăn chực uống chùa vài bận, không thể để cho người khác bắt cóc cậu đi dễ dàng như vậy được.” Hứa Bích Hoài cười nói.

    Trong lòng cô vẫn hơi hâm mộ Lục Thiên Điệp, dù sao cũng đâu có ai ghét tiên, nếu có người bỗng nhiên tặng cô nhiều tiền như vậy, chắc chắn cô cũng sẽ cực kỳ vui vẻ.

    Sau đó nghĩ lại Lâm Thanh Diện tặng cô sợi dây chuyên trị giá tới mười ba tỷ rưỡi, còn đắt hơn mấy tàu săn bay không biết bao nhiêu lần, cho nên bây giờ cô cũng không còn hâm mộ nữa rôi.

    Nếu cô ta biết rằng những món quà của Lăng Thiên Diệp là do Lâm Thanh Diện nể mặt cô mới tiện tay tặng thì e rằng cô ta sẽ ngạc nhiên đến rớt cằm xuống đất mất.

    “Bắt đầu từ bây giờ tớ phải chuẩn bị thật tốt để chờ bạch mã hoàng tử của tớ đến rước tớ” Vẻ mặt của Lục Thiên Điệp đầy chờ mong nói.

    “Bích Hoài à, lúc bạch mã hoàng tử của tớ xuất hiện, cậu nhất định phải làm nhân chứng cho chúng tớ đấy, được không?” Lục Thiên Điệp nói.

    Hứa Bích Hoài gật đầu cười, mở miệng nói: “Được, tớ cũng rất chờ mong, muốn nhìn thấy rốt cuộc bạch mã hoàng tử của cậu sẽ như thế nào?”

    “Ha ha, cậu nhìn thì không sao nhưng không được có ý nghĩ riêng với anh ấy đấy, vì anh ấy là của tớ” Lục Thiên Điệp trịnh trọng nói.

    “Yên tâm đi, tớ mới không phải là người như vậy, nói không chừng bạch mã hoàng tử của cậu đã sắp đại thọ sáu mươi rồi đó. Hứa Bích Hoài trêu ghẹo nói.

    “Biến, không cho cậu nói bậy bạ. Bạch mã hoàng tử của tớ chắc chắn sẽ rất tuấn tú tiêu sái, phong lưu phóng khoáng, đốn tim vô số thiếu nữ”

    Lúc này Lâm Thanh Diện đi từ trong phòng ra, Lục Thiên Điệp nhìn thấy Lâm Thanh Diện thì lập tức ghét bỏ bĩu môi nói: “Đúng là mất hứng mà, tớ đang nói tới bạch mã hoàng tử của mình đấy, tại sao tên ăn hại này lại chạy ra rôi?”

    “Tớ cảm thấy Lâm Thanh Diện cũng rất tốt mà, chưa chắc đã thua kém bạch mã hoàng tử của cậu đâu. Hứa Bích Hoài cười nói.

    “Anh ta sao? Ngay cả tư cách xách dép cho bạch mã hoàng tử của tớ cũng không đủ, Bích Hoài à, cậu gả cho anh ta cũng là vì bất đắc dĩ mà thôi, thừa dịp vẫn còn kịp, cậu đá anh ta đi. Đến lúc đó bạch mã hoàng tử của tớ đến tìm, tớ sẽ bảo anh ấy giới thiệu mấy người đàn ông chất lượng cho cậu, chắc chắn là ngon hơn Lâm Thanh Diện này gấp trăm lần”

    Lâm Thanh Diện nghe được bạch mã hoàng tử trong miệng Lục Thiên Điệp nói chính là anh, anh cũng không nghĩ tới chỉ là tiện tay tặng quà lại có thể khiến cho Lục Thiên Điệp phản ứng mạnh như vậy.

    Có điều anh cũng không có ý định nói ra, không biết sau này lúc Lục Thiên Điệp biết được bạch mã hoàng tử trong mắt cô ta chính là tên ăn hại Lâm Thanh Diện anh thì cô ta sẽ có phản ứng thế nào đây?
     
  15. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38

    Chuyện đại gia “Trái tim của Hướng Dương” donate 1,5 tỷ liên tục trên phòng phát sóng trực tiếp của Lục Thiên Điệp đã lan truyền rộng khắp cộng đồng mạng chỉ trong một giờ đồng hô.

    Chuyện này thậm chí đã trở thành hot search nổi bật trên mạng, rất nhiêu người muốn xem xem “Trái tim của Hướng Dương” này rốt cuộc là thần thánh phương nào mà lại có thể hào phóng bỏ ra tận một tỷ rưỡi cho một nữ streamer.

    Không ít phương tiện truyền thông đã nắm bắt cơ hội này, bắt đầu hoạt động mạnh mẽ, các thể loại tin tức được bùng nổ bởi những người nắm tình hình, thu hút cộng đông mạng quan tâm theo dõi.

    Trong số đó có một phỏng đoán được mọi người tin tưởng nhất, cho rằng Trái tim của Hướng Dương là thiếu gia của một cậu chủ gia tộc nào đó, vì thích Lục Thiên Điệp nên đã bỏ ra cả ngàn vàng chỉ để chiếm được trái tim của nàng.

    Mà chỉ trong vòng một tiếng ngắn ngủi, tin tức vê vị đại gia Trái tim của Hướng Dương và nữ streamer Thiên Tâm Điệp đã lọt ra ngoài.

    Có người nói hai người này đã ở bên nhau từ lâu rồi, nhưng sau đó vì một số lý do mà chia tay, đến khi Trái tim của Hướng Dương phát tài, liên chạy vê tặng thưởng cho Thiên Tâm Điệp.

    Cũng có người nói Trái tim của Hướng Dương là cha nuôi của Thiên Tâm Điệp, tặng một tỷ rưỡi cũng chỉ là việc làm cơ bản mà thôi.

    Nhưng mọi người đều muốn tin vào phiên bản thiếu gia nhà giàu yêu nữ streamer.

    Hứa Bích Uyên bị cấm túc trong nhà không được ra ngoài, sau khi nhìn thấy tin tức này, cô ta lập tức khịt mũi dè bỉu.

    “Thiếu gia nhà giàu gì chứ, có thế nào đi nữa, cũng không thể lợi hại bằng chồng tương lai của tôi đâu”

    Tại tổng bộ livestream Đấu Sa, quản lý kỹ thuật đang nhìn chằm chằm vào mấy chiếc máy tính trước mặt, đôi mày nhíu chặt lại.

    Một vài nhân viên kỹ thuật đang mau chóng tìm kiếm lỗ hổng trong hệ thống.

    “Sao rồi, tìm ra được chưa, cái tên Trái tim của Hướng Dương đó có phải đã lợi dụng lỗ hổng để lấy quà không?” Quản lý kỹ thuật lên tiếng hỏi.

    “Không hề, hệ thống vẫn vận hành bình thường, tài khoản Trái tim của Hướng Dương cũng không có gì bất thường” Nhân viên kỹ thuật trả lời.

    Quản lý lập tức cau mày, anh lân đầu tiên gặp phải chuyện thưởng một lần tận một tỷ rưỡi này, nên anh cảm thấy như có người đang lợi dụng sơ hở hệ thống để lấy quà tặng.

    Lúc này giám đốc của truyền hình Đấu Sa bước tới, quản lý kỹ thuật lập tức đi lên nói qua vê chuyện này.

    Vị giám đốc kia nghe xong liền bật cười, nói: “Trái tim của Hướng Dương là tài khoản của ông chủ mới của chúng ta, phần thưởng của anh ấy, không có gì sai sót đâu”

    Quản lý kỹ thuật và mấy người nhân viên nghe xong thì trợn tròn mắt, bọn họ không ngờ Trái tim của Hướng Dương lại là tài khoản của sếp mình.

    “Sau này chỉ cân là streamer mà ông chủ theo dõi, thì hãy tăng độ tuyên truyền lên cho tôi, nghe rõ chưa”

    “Vâng!”

    Mà người trong cuộc là Lục Thiên Điệp và Lâm Thanh Diện lại không hê biết chuyện này đã thu hút ảnh hưởng nhiều đến thế nào, lúc này họ đang ở nhà của Hứa Bích Hoài, bàn bạc chuyện ra ngoài dạo phố.

    “Bích Hoài, tớ quên mất không nói với cậu, lần này tớ đến tìm cậu, là để thông báo cho cậu biết, tuần sau họp mặt các bạn đại học của chúng ta, lớp trưởng điểm danh cậu đi rôi đó” Lục Thiên Điệp nói.

    “Hả? Tổ chức họp lớp nhanh thế á?” Hứa Bích Hoài hơi ngạc nhiên, mấy năm nay cô sống không tốt lắm, lại thêm cả danh tiếng của Lâm Thanh Diện, thế nên cô không muốn đi họp mặt bạn bè.

    “Đúng vậy, thế nên hôm nay tớ đến tìm cậu để cùng đi dạo phố đấy, tớ muốn mua một ít đồ trang điểm, đến lúc đi họp lớp phải đẹp cho bọn họ lóa mắt”

    “Tớ nghe nói mấy năm nay lớp trưởng sống tốt lắm, nghe nói cậu ấy đã là giám đốc công ty con của tập đoàn Thiên Dương, mà hình như vẫn còn lưu luyến cậu lắm, cậu biết đường nắm bắt cơ hội đi nhé” Lục Thiên Điệp cười xấu xa nói.

    “Đừng phá nữa, tớ là người đã có gia đình rôi đấy” Hứa Bích Hoài lắc lắc đầu.

    “Kết hôn rồi thì sao, ai mà không biết đức hạnh của Lâm Thanh Diện thế nào, lớp trưởng bây giờ là giám đốc công ty con của tập đoàn Thiên Dương đấy, danh tiếng mấy năm nay của tập đoàn Thiên Dương không phải cậu chưa từng nghe đến, còn Lâm Thanh Diện thì sao, chỉ là thứ ăn bám vợ ở nhà cậu thôi, làm sao sánh được với lớp trưởng chứ”

    Lục Thiên Điệp vừa nói vừa liếc mắt sang Lâm Thanh Diện khinh bỉ, cảm thấy nói mấy lời này trước mặt Lâm Thanh Diện chẳng có gì là không thích hợp cả.

    Hứa Bích Hoài không để tâm đến lời nói của Lục Thiên Điệp, bởi vì cô biết, Lâm Thanh Diện không hê tồi tệ như mọi người nói.

    Mà ngược lại, thời gian này sống chung với Lâm Thanh Diện, khiến cô cảm thấy Lâm Thanh Diện là một người thâm sâu khó đoán.

    “Được rôi, chúng ta mau ra ngoài thôi, cậu đừng có ở đây nói tớ nữa”

    Hứa Bích Hoài đứng dậy khỏi ghế sô pha, sau đó quay sang nói với Lâm Thanh Diện: “Anh đi cùng với bọn em đi”

    Lâm Thanh Diện cười rồi gật đầu.

    Lục Thiên Điệp lập tức trợn tròn mắt, cô kinh ngạc hỏi: “Hoài, cậu điên rồi à, sao lại để anh ta đi dạo phố với chúng ta?”

    Hứa Bích Hoài cười nói: “Cho anh ãy đi cùng, như thế thì sẽ có người xách đồ hộ tớ rôi ”

    “Hoài, cậu không định… ở cùng anh ta cả đời thật đấy chứ?” Trong giọng nói của Lục Thiên Điệp mang ý không thể tin nổi.

    “Nếu như anh ấy thể hiện tốt, thì cũng không phải không có khả năng” Hứa Bích Hoài bật cười.

    Lâm Thanh Diện cũng cười theo cô.

    Lục Thiên Điệp chỉ thấy tai mình có vấn đề rồi, rất lâu sau vẫn không phản ứng lại.

    Ba người cùng nhau đi đến khu mua sắm, Lục Thiên Điệp muốn mua một ít đồ trang điểm, nên cô đi thẳng đến khu bán đồ trang điểm cao cấp.

    “Hai người mua trước đi, tôi đi vệ sinh một lát” Lâm Thanh Diện lên tiếng.

    “Đúng là rảnh rỗi thật” Lục Thiên Điệp nói đây khinh bỉ.

    Lâm Thanh Diện quay người rời đi, nhưng anh không đi đến nhà vệ sinh, mà đi đến một góc ở ngã rẽ.

    “Thiếu gia, mấy ngày không gặp, nhìn cậu có tinh thần hơn nhiều rôi” Ông Độ cười nói.

    “Có chuyện gì nói đi” Lâm Thanh Diện bình tĩnh trả lời.

    “Cũng không có chuyện gì, chỉ là nhìn thấy thiếu gia đi mua sắm, nên tôi đã giúp cậu thanh toán trước hết rôi, trong khu mua sắm này, cho dù cậu mua cái gì cũng không cần bỏ tiền ra nữa” Ông Độ nói.

    “Ông nghĩ rằng dùng cách này có thể khiến tôi đồng ý quay về nhà họ Lâm sao?”

    “Tôi luôn tin răng chỉ cân kiên trì bên bỉ, thì không có chuyện gì là không làm được”

    “Vậy tôi chỉ có thể nói là ông nghĩ nhiều rôi”

    Lâm Thanh Diện không nhiều lời, lập tức quay người đi về chỗ của Hứa Bích Hoài và Lục Thiên Điệp.

    Hai cô gái đứng trước quầy mỹ phẩm của Chanel, hai mắt dán chặt lên những món mỹ phẩm trên quầy.

    “Bích Hoài, tới nghe bọn họ nói mẫu này dùng tốt lắm, tớ muốn mua một bộ từ lâu rôi” Lục Thiên Điệp mở miệng nói.

    “Tớ cũng nghe nói thế, nhưng mà đắt quá, một bộ này tốn ba tháng lương của tớ đấy”

    Đương nhiên Hứa Bích Hoài cũng muốn dùng mỹ phẩm tốt, nhưng lương tháng lại quá ít, với những món đồ trang điểm đắt tiền thế này, cô cũng chỉ có thể đứng ngắm mà thôi.

    Nếu thực sự muốn mua, thì sẽ xót ví lắm.

    Lục Thiên Điệp vừa nhận được món quà một tỷ rưỡi, chia đôi cũng được 750 triệu, cho dù như thế, cô cũng vẫn có chút không nỡ mua.

    “Bích Hoài, cậu nói xem tớ có nên mua bộ này không?” Lục Thiên Điệp nhìn chăm chằm vào Hứa Bích Hoài rồi hỏi.

    Hứa Bích Hoài không nói gì, bỗng có một người phụ nữ đeo kính tâm hơn 30 tuổi bước tới, nhìn qua có vẻ là một người rất giàu có.

    Cô ta nhìn hai người Lục Thiên Điệp và Hứa Bích Hoài với vẻ khinh thường, rồi nói: “Không mua nổi thì đừng có chắn đường ở đây nữa, đừng làm cản trở bà đây chọn mỹ phẩm”
     
  16. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38

    Chuyện đại gia “Trái tim của Hướng Dương” donate 1,5 tỷ liên tục trên phòng phát sóng trực tiếp của Lục Thiên Điệp đã lan truyền rộng khắp cộng đồng mạng chỉ trong một giờ đồng hô.

    Chuyện này thậm chí đã trở thành hot search nổi bật trên mạng, rất nhiêu người muốn xem xem “Trái tim của Hướng Dương” này rốt cuộc là thần thánh phương nào mà lại có thể hào phóng bỏ ra tận một tỷ rưỡi cho một nữ streamer.

    Không ít phương tiện truyền thông đã nắm bắt cơ hội này, bắt đầu hoạt động mạnh mẽ, các thể loại tin tức được bùng nổ bởi những người nắm tình hình, thu hút cộng đông mạng quan tâm theo dõi.

    Trong số đó có một phỏng đoán được mọi người tin tưởng nhất, cho rằng Trái tim của Hướng Dương là thiếu gia của một cậu chủ gia tộc nào đó, vì thích Lục Thiên Điệp nên đã bỏ ra cả ngàn vàng chỉ để chiếm được trái tim của nàng.

    Mà chỉ trong vòng một tiếng ngắn ngủi, tin tức vê vị đại gia Trái tim của Hướng Dương và nữ streamer Thiên Tâm Điệp đã lọt ra ngoài.

    Có người nói hai người này đã ở bên nhau từ lâu rồi, nhưng sau đó vì một số lý do mà chia tay, đến khi Trái tim của Hướng Dương phát tài, liên chạy vê tặng thưởng cho Thiên Tâm Điệp.

    Cũng có người nói Trái tim của Hướng Dương là cha nuôi của Thiên Tâm Điệp, tặng một tỷ rưỡi cũng chỉ là việc làm cơ bản mà thôi.

    Nhưng mọi người đều muốn tin vào phiên bản thiếu gia nhà giàu yêu nữ streamer.

    Hứa Bích Uyên bị cấm túc trong nhà không được ra ngoài, sau khi nhìn thấy tin tức này, cô ta lập tức khịt mũi dè bỉu.

    “Thiếu gia nhà giàu gì chứ, có thế nào đi nữa, cũng không thể lợi hại bằng chồng tương lai của tôi đâu”

    Tại tổng bộ livestream Đấu Sa, quản lý kỹ thuật đang nhìn chằm chằm vào mấy chiếc máy tính trước mặt, đôi mày nhíu chặt lại.

    Một vài nhân viên kỹ thuật đang mau chóng tìm kiếm lỗ hổng trong hệ thống.

    “Sao rồi, tìm ra được chưa, cái tên Trái tim của Hướng Dương đó có phải đã lợi dụng lỗ hổng để lấy quà không?” Quản lý kỹ thuật lên tiếng hỏi.

    “Không hề, hệ thống vẫn vận hành bình thường, tài khoản Trái tim của Hướng Dương cũng không có gì bất thường” Nhân viên kỹ thuật trả lời.

    Quản lý lập tức cau mày, anh lân đầu tiên gặp phải chuyện thưởng một lần tận một tỷ rưỡi này, nên anh cảm thấy như có người đang lợi dụng sơ hở hệ thống để lấy quà tặng.

    Lúc này giám đốc của truyền hình Đấu Sa bước tới, quản lý kỹ thuật lập tức đi lên nói qua vê chuyện này.

    Vị giám đốc kia nghe xong liền bật cười, nói: “Trái tim của Hướng Dương là tài khoản của ông chủ mới của chúng ta, phần thưởng của anh ấy, không có gì sai sót đâu”

    Quản lý kỹ thuật và mấy người nhân viên nghe xong thì trợn tròn mắt, bọn họ không ngờ Trái tim của Hướng Dương lại là tài khoản của sếp mình.

    “Sau này chỉ cân là streamer mà ông chủ theo dõi, thì hãy tăng độ tuyên truyền lên cho tôi, nghe rõ chưa”

    “Vâng!”

    Mà người trong cuộc là Lục Thiên Điệp và Lâm Thanh Diện lại không hê biết chuyện này đã thu hút ảnh hưởng nhiều đến thế nào, lúc này họ đang ở nhà của Hứa Bích Hoài, bàn bạc chuyện ra ngoài dạo phố.

    “Bích Hoài, tớ quên mất không nói với cậu, lần này tớ đến tìm cậu, là để thông báo cho cậu biết, tuần sau họp mặt các bạn đại học của chúng ta, lớp trưởng điểm danh cậu đi rôi đó” Lục Thiên Điệp nói.

    “Hả? Tổ chức họp lớp nhanh thế á?” Hứa Bích Hoài hơi ngạc nhiên, mấy năm nay cô sống không tốt lắm, lại thêm cả danh tiếng của Lâm Thanh Diện, thế nên cô không muốn đi họp mặt bạn bè.

    “Đúng vậy, thế nên hôm nay tớ đến tìm cậu để cùng đi dạo phố đấy, tớ muốn mua một ít đồ trang điểm, đến lúc đi họp lớp phải đẹp cho bọn họ lóa mắt”

    “Tớ nghe nói mấy năm nay lớp trưởng sống tốt lắm, nghe nói cậu ấy đã là giám đốc công ty con của tập đoàn Thiên Dương, mà hình như vẫn còn lưu luyến cậu lắm, cậu biết đường nắm bắt cơ hội đi nhé” Lục Thiên Điệp cười xấu xa nói.

    “Đừng phá nữa, tớ là người đã có gia đình rôi đấy” Hứa Bích Hoài lắc lắc đầu.

    “Kết hôn rồi thì sao, ai mà không biết đức hạnh của Lâm Thanh Diện thế nào, lớp trưởng bây giờ là giám đốc công ty con của tập đoàn Thiên Dương đấy, danh tiếng mấy năm nay của tập đoàn Thiên Dương không phải cậu chưa từng nghe đến, còn Lâm Thanh Diện thì sao, chỉ là thứ ăn bám vợ ở nhà cậu thôi, làm sao sánh được với lớp trưởng chứ”

    Lục Thiên Điệp vừa nói vừa liếc mắt sang Lâm Thanh Diện khinh bỉ, cảm thấy nói mấy lời này trước mặt Lâm Thanh Diện chẳng có gì là không thích hợp cả.

    Hứa Bích Hoài không để tâm đến lời nói của Lục Thiên Điệp, bởi vì cô biết, Lâm Thanh Diện không hê tồi tệ như mọi người nói.

    Mà ngược lại, thời gian này sống chung với Lâm Thanh Diện, khiến cô cảm thấy Lâm Thanh Diện là một người thâm sâu khó đoán.

    “Được rôi, chúng ta mau ra ngoài thôi, cậu đừng có ở đây nói tớ nữa”

    Hứa Bích Hoài đứng dậy khỏi ghế sô pha, sau đó quay sang nói với Lâm Thanh Diện: “Anh đi cùng với bọn em đi”

    Lâm Thanh Diện cười rồi gật đầu.

    Lục Thiên Điệp lập tức trợn tròn mắt, cô kinh ngạc hỏi: “Hoài, cậu điên rồi à, sao lại để anh ta đi dạo phố với chúng ta?”

    Hứa Bích Hoài cười nói: “Cho anh ãy đi cùng, như thế thì sẽ có người xách đồ hộ tớ rôi ”

    “Hoài, cậu không định… ở cùng anh ta cả đời thật đấy chứ?” Trong giọng nói của Lục Thiên Điệp mang ý không thể tin nổi.

    “Nếu như anh ấy thể hiện tốt, thì cũng không phải không có khả năng” Hứa Bích Hoài bật cười.

    Lâm Thanh Diện cũng cười theo cô.

    Lục Thiên Điệp chỉ thấy tai mình có vấn đề rồi, rất lâu sau vẫn không phản ứng lại.

    Ba người cùng nhau đi đến khu mua sắm, Lục Thiên Điệp muốn mua một ít đồ trang điểm, nên cô đi thẳng đến khu bán đồ trang điểm cao cấp.

    “Hai người mua trước đi, tôi đi vệ sinh một lát” Lâm Thanh Diện lên tiếng.

    “Đúng là rảnh rỗi thật” Lục Thiên Điệp nói đây khinh bỉ.

    Lâm Thanh Diện quay người rời đi, nhưng anh không đi đến nhà vệ sinh, mà đi đến một góc ở ngã rẽ.

    “Thiếu gia, mấy ngày không gặp, nhìn cậu có tinh thần hơn nhiều rôi” Ông Độ cười nói.

    “Có chuyện gì nói đi” Lâm Thanh Diện bình tĩnh trả lời.

    “Cũng không có chuyện gì, chỉ là nhìn thấy thiếu gia đi mua sắm, nên tôi đã giúp cậu thanh toán trước hết rôi, trong khu mua sắm này, cho dù cậu mua cái gì cũng không cần bỏ tiền ra nữa” Ông Độ nói.

    “Ông nghĩ rằng dùng cách này có thể khiến tôi đồng ý quay về nhà họ Lâm sao?”

    “Tôi luôn tin răng chỉ cân kiên trì bên bỉ, thì không có chuyện gì là không làm được”

    “Vậy tôi chỉ có thể nói là ông nghĩ nhiều rôi”

    Lâm Thanh Diện không nhiều lời, lập tức quay người đi về chỗ của Hứa Bích Hoài và Lục Thiên Điệp.

    Hai cô gái đứng trước quầy mỹ phẩm của Chanel, hai mắt dán chặt lên những món mỹ phẩm trên quầy.

    “Bích Hoài, tới nghe bọn họ nói mẫu này dùng tốt lắm, tớ muốn mua một bộ từ lâu rôi” Lục Thiên Điệp mở miệng nói.

    “Tớ cũng nghe nói thế, nhưng mà đắt quá, một bộ này tốn ba tháng lương của tớ đấy”

    Đương nhiên Hứa Bích Hoài cũng muốn dùng mỹ phẩm tốt, nhưng lương tháng lại quá ít, với những món đồ trang điểm đắt tiền thế này, cô cũng chỉ có thể đứng ngắm mà thôi.

    Nếu thực sự muốn mua, thì sẽ xót ví lắm.

    Lục Thiên Điệp vừa nhận được món quà một tỷ rưỡi, chia đôi cũng được 750 triệu, cho dù như thế, cô cũng vẫn có chút không nỡ mua.

    “Bích Hoài, cậu nói xem tớ có nên mua bộ này không?” Lục Thiên Điệp nhìn chăm chằm vào Hứa Bích Hoài rồi hỏi.

    Hứa Bích Hoài không nói gì, bỗng có một người phụ nữ đeo kính tâm hơn 30 tuổi bước tới, nhìn qua có vẻ là một người rất giàu có.

    Cô ta nhìn hai người Lục Thiên Điệp và Hứa Bích Hoài với vẻ khinh thường, rồi nói: “Không mua nổi thì đừng có chắn đường ở đây nữa, đừng làm cản trở bà đây chọn mỹ phẩm”
     
  17. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38

    Lục Thiên Điệp ngay lập tức phẫn nộ, Hứa Bích Hoài tính cách trâm lặng, sẽ không tính toán với loại người này, nhưng cô bạn thì không.

    Lục Thiên Điệp trợn mắt lên với người đàn bà kia, rồi nói: “Cái cô này nói chuyện kiểu gì đấy, cô dựa vào cái gì mà bảo bọn tôi tránh ra? Khu mua sắm này là của nhà cô chắc?”

    Người phụ nữ kia cười ha hả đáp lại: “Dựa vào cái gì á? Dựa vào việc tôi có thể mua được mỹ phẩm ở đây, còn các cô thì không!”

    Lục Thiên Điệp bị lời nói của cô ta chặn họng ngay lập tức, nhất thời không biết phải phản bác lại thế nào.

    Người phụ nữ kia thấy Lục Thiên Điệp không nói gì thì lại càng kiêu ngạo, giọng đây đắc ý: “Mấy kẻ nghèo rách như các cô, thì không nên đến mấy chỗ như này đâu, các cô ra khu mỹ phẩm giảm giá ở đằng kia mà xem đi, đỡ phải ở đây làm lãng phí thời gian của mọi người”

    “Cô!” Lục Thiên Điệp tức giận tới mức lông ngực phập phông mạnh mẽ theo từng nhịp thở.

    Người phụ nữ ấy chẳng thấy thái độ của mình có gì sai cả, với những người không có tiên bằng cô ta thì nên đối xử như thế.

    “Trông hai người các cô cũng xinh xắn đấy, nếu tìm cho mình một người đàn ông có tiền thì không chừng còn có thể mua được mỹ phẩm ở đây, nhưng nhìn dáng vẻ này thì chắc các cô chưa tìm được đàn ông như thế rồi”

    Vừa nói, cô ta vừa nhìn sang phía Lâm Thanh Diện ở bên cạnh, nét khinh bỉ trong ánh mắt càng thêm phân mãnh liệt.

    “Người đàn ông này nhìn qua đã thấy là không có bản lĩnh gì rôi, các cô ai mà gả cho anh ta, thì cả đời cũng đừng mong mua được mỹ phẩm của chỗ này” Người đàn bà đó lại cần nhằn thêm một câu.

    Mặc dù Lục Thiên Điệp rất khó chịu với người phụ nữ đang đứng trước mặt mình, nhưng nghe câu nói vừa rôi, Lục Thiên Điệp lại cảm thấy thực sự cô ta nói không sai.

    Cô quay đầu liếc nhìn Lâm Thanh Diện, nói: “Người ta nói không sai đâu, nếu anh có chút bản lĩnh thì Bích Hoài cũng không phải ở đây chịu bị người ta làm cho tức chết như thế”

    Lâm Thanh Diện không biết làm thế nào, cho dù anh đi đến đâu, thì vẫn là nằm không cũng dính đạn.

    Hứa Bích Hoài kéo kéo cánh tay cô rôi bảo: “Được rôi Điệp, chúng ta không cân hạ thấp mình nói chuyện với cô ta, bây giờ không muốn mua thì để sau quay lại mua đi”

    “Xi, có quay lại thì mấy cô vẫn không mua được thôi, xinh đẹp thì đã sao, vẫn chẳng có người đàn ông nào chịu mua đồ trang điểm cho mình” Người phụ nữ cứ lảm nhảm không ngừng.

    Lúc này cửa hàng trưởng của Chanel đi vê phía các cô, người phụ nữ kia thấy thế liên đi ngay qua, cô ta nói: “Mấy người mau đuổi ba kẻ nghèo rách kia đi cho tôi, đừng để làm ảnh hưởng đến tâm trạng mua sắm của tôi”

    Cửa hàng trưởng nhìn cô ta một cái, biểu hiện không quá nhiệt tình, mà chỉ lạnh nhạt nói: “Xin lỗi, nếu cô còn vô lễ với khách quý của cửa hàng chúng tôi nữa, thì người chúng tôi phải đuổi ra là cô đấy”

    Người phụ nữ kia nghe chủ tiệm nói vậy liên sững sờ, Lục Thiên Điệp và Hứa Bích Hoài cũng lặng cả người.

    Khách quy?

    Đây là chuyện gì vậy?

    “Anh có ý gì thế, ba kẻ nghèo nàn rách rới kia căn bản không thể mua được mỹ phẩm ở đây, làm sao lại là khách quý của các anh được, tôi đang muốn mua mỹ phẩm của các người đấy, nhưng thái độ của mấy người như thế, tôi không thèm mua nữa đâu” Người phụ nữ kia lập tức nổi giận đùng đùng.

    Nhưng cửa hàng trưởng không thèm dỗ dành cô ta, người phụ nữ đó mà so với ba người Lâm Thanh Diện, thì cũng chẳng coi là khách hàng quan trọng gì.

    Còn về ba người Lâm Thanh Diện, có người đã đặc biệt dặn dò anh ta rằng, chỉ có làm ba người họ vui vẻ thì mới có thể làm ăn lớn được.

    “Ba vị khách quý, thực sự ngại quá, khiến ba vị gặp phiên phức rồi, cửa hàng chúng tôi trước giờ không từ chối khách hàng vào xem, để thể hiện thành ý của chúng tôi, xin tặng hai bộ sản phẩm này cho các vị”

    Cửa hàng trưởng vừa nói vừa quay lại gọi người mang hai bộ mỹ phẩm đóng gói vô cùng tinh xảo đến, đưa cho Hứa Bích Hoài và Lục Thiên Điệp.

    Hai người đều lặng người nhận lấy bộ đồ kia, sau đó cả hai người đều kinh ngạc trợn tròn mắt.

    “Đây là… túi quà trang điểm cao cấp mới nhất của Chanel?” Lục Thiên Điệp nuốt nước bọt.

    “Đúng vậy, mẫu mỹ phẩm này cực kỳ phù hợp với khí chất của hai cô, tôi tin rằng sau khi các cô dùng bộ mỹ phẩm này, sức hút sẽ tăng lên một đẳng cấp mới” Cửa hàng trưởng cười nói.

    “Nhưng, bộ mỹ phẩm này tận mấy chục triệu, các anh cứ thế tặng cho chúng tôi sao?” Lục Thiên Điệp ngạc nhiên.

    “Đúng vậy, hai bộ mỹ phẩm này chính là để dành tặng cho hai cô, mong hai cô hãy nhận cho” Cửa hàng trưởng cung kính trả lời.

    Người phụ nữ đứng bên cạnh liên tức đỏ cả mắt, cô ta trực tiếp đi đến trước mặt cửa hàng trưởng, nói: “Anh cũng tặng tôi một bộ đi”

    Người phụ nữ này tuy không thiếu tiên, nhưng với bộ mỹ phẩm đẳng cấp thế này, cô ta cũng không nỡ bỏ tiền ra mua, cô ta đến đây cũng chỉ định mua ít đồ bình thường thôi.

    Bây giờ lại thấy vị cửa hàng trưởng kia tặng hai bộ cho Lục Thiên Điệp và Hứa Bích Hoài, đương nhiên cô ta vô cùng ngưỡng mộ và ghen tị.

    “Xin lỗi, không có của cô” Thái độ của cửa hàng trưởng trở nên lạnh lùng trong nháy mắt.

    “Dựa vào đâu mà bọn họ có, tôi thì không? Tôi là khách quen của cửa hàng các anh đấy, các anh làm như thế không sợ mất một vị khách như tôi à? Hai người bọn họ không thể trở thành khách quen của cửa hàng này đâu” Người phụ nữ kia tự cho rằng bản thân mình rất quan trọng.

    “Xin lỗi, nhưng cũng không có của cô đâu, bộ mỹ phẩm của hai người này đã có người trả tiền rôi, nếu cô muốn thì tự bỏ tiền ra mà mua” Cửa hàng trưởng nói.

    “Có người trả tiền rồi? Là ai trả thế?” Lục Thiên Điệp vội vã hỏi.

    “Xin thứ lỗi, chuyện này chúng tôi không thể nói được” Cửa hàng trưởng trả lời, len lén liếc mắt nhìn Lâm Thanh Diện.

    Hứa Bích Hoài cũng vô thức nhìn sang phía Lâm Thanh Diện, trong ấn tượng của cô, tiền riêng của Lâm Thanh Diện cũng không phải nhiêu một cách bình thường đâu.

    Người phụ nữ kia vừa nãy còn nói Lục Thiên Điệp không tìm được người đàn ông chịu trả tiền mua mỹ phẩm cho mình, quay đầu liên có người tặng cho cô và Hứa Bích Hoài bộ mỹ phẩm cao cấp nhất, có thể nói đây chính là một cú đánh trực tiếp vào mặt cô ta.

    Cô ta nhìn bộ mỹ phẩm trong tay Lục Thiên Điệp và Hứa Bích Hoài mà vừa ngưỡng mộ, vừa nghiến răng nghiến lợi vì đố ky.

    “Hôm nay mấy người nhất định phải tặng tôi một bộ mỹ phẩm giống như bọn họ, nếu không… nếu không tôi sẽ không mua của mấy người nữa đâu” Người phụ nữ kia đấm ngực giậm chân, bắt đầu giở trò vô lại.

    Cửa hàng trưởng thấy thế, liên gọi bảo vệ trong cửa hàng qua bảo: “Đuổi người phụ nữ thích gây chuyện này ra ngoài cho tôi, thông báo đến các chỉ nhánh khác của Chanel, sau này sẽ không bán một sản phẩm nào của chúng ta cho cô ta nữa”

    Bảo vệ lập tức đuổi người phụ nữ kia ra ngoài, không chút nể nang.

    Lục Thiên Điệp và Hứa Bích Hoài nhìn dáng vẻ uất ức của cô ta, trong lòng cười thâm, nghĩ cô ta đúng là đáng đời.

    “Hừ, vừa nãy còn ra oai lắm mà, bây giờ sao lại không nói được gì nữa rồi. Kẻ không coi người khác ra gì, bây giờ tất cả cửa hàng của Chanel đều không bán cho cô nữa rồi, để xem sau này cô còn dám đi đâu lên mặt ra oai nữa” Lục Thiên Điệp cười vui vẻ trên nỗi đau của cô ta.

    Sau khi nhìn người phụ nữ kia bị đuổi ra ngoài, Lục Thiên Điệp nhìn chăm chăm vào bộ sản phẩm trên tay mình, lại nghĩ đến chuyện hôm nay được thưởng trên phòng livestream, trong đâu bỗng lóe lên một ý nghĩ khiến cô vô cùng phấn khởi.

    Chẳng nhã, vận đào hoa của cô đã đến thật rồi sao?

    Cô nhìn Hứa Bích Hoài, kích động hỏi: “Cậu nói xem, cái người trả tiên cho chúng ta, liệu có phải là bạch mã hoàng tử của tớ không?”
     
  18. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38
    Rể Quý Trời Cho
    Chương 38: Đem Bán Ti Vi Rồi

    “Cũng rất có thể, dù sao thì cũng không có mấy người có thể mua nổi những mỹ phẩm đắt tiền này” Hứa Bích Hoài suy nghĩ và gật đầu.

    Lúc này, vừa đúng lúc Lục Thiên Điệp bắt gặp Lâm Thanh Diện đứng bên cạnh cười cười.

    Cô liên trừng mắt nhìn Lâm Thanh Diện rồi lên tiếng: “Anh cười cái gì mà cười, dù sao thì người mua bộ mỹ phẩm này tặng tụi tôi cũng không thể nào là anh được”

    “Bích Hoài, tớ nghĩ cậu cũng đừng đặt hy vọng vào người bất tài này nữa, người như anh ta e là cả đời này cũng không tặng nổi mỹ phẩm đắt tiên như vậy cho cậu đâu”

    Hứa Bích Hoài nhìn thoáng qua Lâm Thanh Diện, lúc nãy cô còn nghi ngờ bộ mỹ phẩm đó có phải do anh mua hay không.

    Nhưng nghĩ lại, Lâm Thanh Diện vẫn luôn đi chung với họ, cho nên cô cũng nghĩ bộ mỹ phẩm này do chàng bạch mã hoàng tử của Lục Thiên Điệp mua tặng.

    Nhưng như vậy cũng không khiến cho cô nghĩ rằng Lâm Thanh Diện không mua nổi bộ mỹ phẩm đắt tiên như vậy để tặng cô, vì dù sao thì “Trái tim thần Venus’ anh cũng đã tặng cô rồi, bộ mỹ phẩm này thì có đáng là gì đâu.

    Sau khi cửa hàng trưởng gói lại mỹ phẩm của Hứa Bích Hoài và Lục Thiên Điệp, Lâm Thanh Diện phụ trách xách đồ, ba người họ đi ra khỏi cửa hàng đại lý của Chanel.

    Nhìn theo bóng dáng của ba người rời đi, cửa hàng trưởng không khỏi cảm thán: “Những món đồ này rõ ràng là dùng tên anh chàng đẹp trai đó mua, sao cô gái đó lại khinh thường anh ấy như vậy, thật không hiểu suy nghĩ của những người giàu có bây giờ.”

    Ba người tiếp tục đi dạo lúc ở trung tâm thương mại, có điều khiến hai cô gái khó hiểu chính là những cửa tiệm cao cấp của trung tâm thương mại đó giống như là họ đã kế hoạch thông Đồng với nhau vậy, vừa nhìn thấy ba người họ liên nhiệt tình chào mời.

    Rồi sau đó đều là đích thân cửa hàng trưởng ra tiếp chuyện, đồng thời họ cũng tặng cho hai cô những món đồ đắt nhất trong cửa tiệm của mình.

    Lục Thiên Điệp và Hứa Bích Hoài vẫn chưa hết ngơ ngác, đây có thể nói là lần đầu tiên hai cô đi dạo trung tâm thương mại mà trung tâm thương mại đó giống như của nhà mình vậy, không cân biết là gì, đều có người miễn phí đưa tặng họ.

    Lục Thiên Điệp tò mò hỏi những cửa hàng trưởng đó rằng rốt cuộc những món đồ đó là do ai thanh toán giúp bọn họ.

    Những cửa hàng trưởng này đều lịch sự cười cười đáp lại chứ không tiết lộ thêm gì, cũng có người lén liếc nhìn Lâm Thanh Diện, nhưng mà câu trả lời mà Lục Thiên Điệp nhận được đều là không thể tiết lộ.

    Nhân vật thần bí này khiến cho Lục Thiên Điệp cảm thấy vô cùng tò mò, nhưng cơ bản thì cô có thể khẳng định người thanh toán giúp họ chính là .

    Hôm nay lúc livestream, đã out ngay sau khi tặng quà xong, anh out mà không nói lời nào, cũng thân bí giống như người thanh toán đồ giúp họ trong trung tâm thương mại này.

    Hứa Bích Hoài cũng cho rằng người mua đồ giúp các cô chính là , vì dù sao thì hai người họ cũng không nghĩ ra là ai khác được.

    Chỉ có mỗi mình Lâm Thanh Diện biết, những món đồ này là do ông Độ vì muốn lấy lòng anh nên mới cố tình mua những món này.

    Cũng vì có sự so sánh với , nên Lục Thiên Điệp càng khinh thường Lâm Thanh Diện hơn, cô khinh thường đến mức nhìn anh không khác gì rác rưởi.

    Nếu không phải vì những biểu hiện trong thời gian gần đây của Lâm Thanh Diện, không chừng Hứa Bích Hoài cũng bị những lời quở trách Lâm Thanh Diện của Lục Thiên Điệp khiển cho cô bị lung lay.

    Sau khi dạo một vòng trung tâm thương mại, trên tay Lâm Thanh Diện xách đầy túi lớn túi nhỏ, toàn bộ đều là hàng cao cấp, tổng giá trị cộng lại e là cũng phải từ mấy trăm triệu trở lên.

    Ông Độ vì muốn lấy lòng Lâm Thanh Diện mà không màng đến phí tổn, nhưng con số này đối với nhà họ Lâm mà nói thì cũng chỉ là con số cỏn con không đáng kể.

    Chỉ có điều là Lâm Thanh Diện đã không còn là cậu bé vô tư của ngày trước, số tiền đó nhà họ Lâm không để ý thì Lâm Thanh Diện cũng vậy.

    “Anh cầm cẩn thận cho tôi, những món này đều là do chàng bạch mã hoàng tử của tôi tặng tôi, nếu như anh làm hư bể thì đền không nổi đâu” Lục Thiên Điệp lên tiếng, nhìn Lâm Thanh Diện với ánh mắt bất mãn.

    Nếu đem so sánh Lâm Thanh Diện với chàng bạch mã hoàng tử trong lòng cô thì Lâm Thanh Diện không khác gì thứ rác rưởi.

    Ba người họ bước ra khỏi trung tâm thương mại với đống thu hoạch lớn trong tay, sau khi gọi được xe, Lục Thiên Điệp lấy những món đồ của mình để lên xe rồi chào tạm biệt Hứa Bích Hoài, sau đó cô rời đi trước.

    “Bích Hoài, nhớ buổi họp mặt bạn bè tuần sau nha, cậu mà không đi thì lớp trưởng sẽ buồn lắm đó” Trước khi rời khỏi, Lục Thiên Điệp không quên nhắc nhở cô bạn mình.

    Lâm Thanh Diện xách theo đồ và cùng với Hứa Bích Hoài về nhà, khi về đến trước cổng khu nhà, anh phát hiện ra chú bán bánh trứng hôm nay không thấy bán.

    Anh cũng không nghĩ ngợi nhiêu, hai người vào nhà và đặt mấy túi đồ lên bàn.

    Tống Huyền Khanh từ trong phòng bước ra, nhìn thấy hai người họ mua nhiêu đồ như vậy, bà liên chạy đến mở ra xem.

    “Bích Hoài, mẹ nghe nói những món này đều là đồ cao cấp đắt tiền, rốt cuộc lần trước con đi triển lãm nhận được bao nhiêu phần trăm hoa hồng mà dám mua nhiêu món đồ cao cấp đắt tiền như thế này” Tống Huyên Khanh không khỏi ngạc nhiên lên tiếng hỏi.

    “Đây đều là do người trong mộng của Thiên Điệp tặng đó, con không tốn đồng xu nào” Hứa Bích Hoài giải thích.

    Tống Huyên Khanh vừa nghe hết lời đã trợn mắt ngạc nhiên, bà lên tiếng hỏi: “Người trong mộng của cô ãy giàu vậy sao?”

    “Chắc là vậy”

    Tống Huyền Khanh liên xoay qua nhìn Lâm Thanh Diện, ánh mắt bà càng thêm phần khinh rẻ: “Cậu nhìn xem người ta kìa, rồi nhìn lại bản thân mình xem, những món đồ này còn phải người khác tặng con gái tôi, sao nhà chúng tôi lại gặp phải loại người như cậu cơ chứ”

    “Những thứ này con cũng có thể tặng cho Bích Hoài” Lâm Thanh Diện nói.

    “Cậu lấy gì mà tặng? Suốt ngày cậu chỉ biết ăn của nhà chúng tôi, uống của nhà chúng tôi, chẳng lẻ cậu còn muốn lấy tiền của con gái tôi xài? Nếu cậu mà có suy nghĩ đó thì mau cút khỏi nhà tôi càng sớm càng tốt!” Tống Huyên Khanh thốt lên những câu khó nghe.

    Hứa Bích Hoài thấy Tống Huyên Khanh lại bắt đầu gây sự, cô có chút chán nản: “Mẹ, mẹ nói vậy nữa là con sẽ giận đó nha”

    Tống Huyền Khanh bĩu môi, lúc này bà mới thôi không nói Lâm Thanh Diện nữa, rôi như đột nhiên nghĩ ra điêu gì đó, bà lên tiếng:

    “Đúng rồi con gái, hôm nay chú Vương của con có đến nhà mình, ông ấy thích cái ti vi của nhà mình, ông ấy nói ti vi nhà mình là loại số lượng có hạn, có tiên cũng mua không được, ông ấy muốn mua một cái lâu lắm rôi”

    “Chú Vương của con đồng ý ra giá một trăm hai chục triệu để mua tỉ vi nhà mình đó, mẹ nhớ ti vi này nhà mình mua 114 triệu, bán cho chú Vương của con giá 120 triệu, chúng ta vẫn còn lời sáu triệu, vì vậy nên mẹ để cho ông ấy mang tỉ vi đi rồi”

    Lúc này Hứa Bích Hoài và Lâm Thanh Diện mới phát hiện, chiếc ti vi ở phòng khách đã trở lại là chiếc tỉ vi cũ trước đây.

    Hứa Bích Hoài liên lên tiếng hỏi: “Mẹ, sao mẹ chưa qua sự đồng ý của con mà đã bán cái tỉ vi rồi, cái ti vi đó là do Lâm..”

    “Ối dào, con gái à, dù sao thì ti vi cũng là do con mua cho ba mẹ, ba mẹ hiểu tấm lòng của con là được, cái ti vi lớn như vậy, mẹ coi cũng không quen lắm, chi bằng đổi thành tiền mặt hay hơn” Tống Huyền Khanh cười nói.

    Hứa Bích Hoài không còn nói được gì, cái ti vi đó là do Lâm Thanh Diện mua, nên cho dù là muốn bán thì cũng phải qua sự đồng ý của Lâm Thanh Diện mới được chứ.

    “Mẹ, mẹ có phải mẹ già rồi lấm cẩm không, chú Vương đó là người như thế nào, mẹ không biết sao? Chú ấy trước giờ toàn chỉ có cái miệng nói rất hay, mẹ đưa tỉ vi cho chú đó rồi, vậy tiên đâu?” Hứa Bích Hoài chất vấn bà.

    “Chú Vương của con nói gân đây hơi kẹt tiên, qua thời gian nữa sẽ đưa” Tống Huyền Khanh trả lời.

    Hứa Bích Hoài tự vỗ vào đầu mình, cô thừa biết câu nói như vậy của chú Vương có nghĩa là số tiên đó không có năm ba năm cũng đừng mong lấy vê được.

    Đương nhiên, mấu chốt vấn đề vẫn là bà chưa qua sự đồng ý của Lâm Thanh Diện mà đã đem bán tỉ vi rồi.

    “Mẹ quên lần trước chú Vương mượn tiền của nhà mình, năm năm rồi chú vẫn chưa trả sao, sau đó ba nói hoài nói mãi mới lấy lại được bảy mươi phần trăm, loại người như chú Vương chính là vô liêm sỉ, sao mẹ lại cho chú ấy mang tỉ vi đi, với lại ít ra mẹ cũng phải thương lượng với con trước chứ” Hứa Bích Hoài hơi tức giận.

    “Hả? Con gái, con nói mẹ mới nhớ chú ấy mượn tiên nhà mình, vậy giờ ti vi chú ấy đã đem đi rồi, phải làm sao đây?” Tốn Huyền Khanh bày ra dáng vẻ áy náy biết lỗi.

    Hứa Bích Hoài tức giận không muốn nói với bà nữa, cô xoay qua nhìn Lâm Thanh Diện với ánh mắt áy náy.

    Lâm Thanh Diện nhìn Hứa Bích Hoài cười cười và nói: “Không sao đâu.”

    Buổi tối trở vê phòng, Hứa Bích Hoài áy náy nhìn Lâm Thanh Diện và nói: “Thật sự xin lỗi anh, con người của mẹ em là vậy, em cũng hết cách, tiền ti vi, em sẽ nghĩ cách trả cho anh”

    “Em đừng nói nghe xa lạ như vậy, cái ti vi đó mua cho ba mẹ em mà, muốn xử lý như thế nào thì tùy ý ba mẹ thôi, anh không để ý đâu” Lâm Thanh Diện lên tiếng trả lời.

    “Nhưng mà, chú Vương đó vốn vô liêm sỉ như vậy, chú ấy mang tỉ vi đi như vậy, đâu khác gì cho không, tiên đó chắc chắn sẽ không đòi lại về được, mẹ em đúng là bị bỏ bùa, sao lại có thể đi tin lời của chú Vương nói được chứ” Hứa Bích Hoài thở dài nói.

    “Chú Vương? Là chú trước đây đã đến nhà một lần sao?” Lâm Thanh Diện hỏi.

    Hứa Bích Hoài gật đầu.

    Lâm Thanh Diện có chút ấn tượng với chú Vương đó, con người ông ta thật sự rất vô liêm sỉ, hơn nữa còn ép anh cho tiền ông ta, ông ta còn đập bể chai rồi còn nói anh, khiến cho anh hết hồn xém chút bị bệnh tim.

    Trình độ đáng gờm đó của ông có thể đem so sánh với Tống Huyền Khanh rồi.

    “Chuyện này em không cân phải lo, anh sẽ đòi được tiên về” Lâm Thanh Diện lên tiếng.

    Hứa Bích Hoài có chút ngạc nhiên, nhưng nghĩ lại thời gian gân đây, Lâm Thanh Diện đã làm rất nhiều chuyện mà cô không thể ngờ tới được, nên tận sâu trong lòng cô cũng lựa chọn tin lời anh nói.

    Cô cũng không nghĩ ngợi gì thêm, hôm nay đi dạo trung tâm thương mại cả ngày trời, nên toàn thân cũng đều cảm thấy mỏi mệt.

    Cô vừa định tự dùng tay xoa bóp chút thì bất chợt cô nhớ lại cái cảm giác mà đêm qua Lâm Thanh Diện giúp cô xoa bóp.

    Cô nghiêng đầu liếc nhìn Lâm Thanh Diện, sau đó e dè và nhỏ tiếng nói: “Anh… anh có thể xoa bóp giùm em chút được không, đêm qua cảm giác rất thoải mái”
     
  19. anhsaodem12

    anhsaodem12 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/10/2020
    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    38

    Nghe được câu nhờ vả của Hứa Bích Hoài, Lâm Thanh Diện liền lộ ra nụ cười trêu chọc.

    Anh đi đến chỗ bên cạnh cô, kéo cô nằm sấp xuống, sau đó lên tiếng nói: “Lần này có thể anh sẽ dùng sức hơn chút, nếu đau thì nói cho anh biết”

    Hứa Bích Hoài gật đầu, toàn thân cô thả lỏng, không hề có chút đê phòng với Lâm Thanh Diện.

    Lâm Thanh Diện bắt đầu dùng thủ pháp xoa bóp tinh tế của mình để xoa bóp cho Hứa Bích Hoài.

    Xương cốt trên người Hứa Bích Hoài vang lên tiếng kêu răng rắc, miệng cô phát ra tiếng rên kỳ lạ bởi lực xoa bóp của Lâm Thanh Diện.

    Nếu không tận mắt nhìn thấy hai người họ đang làm gì, thì với tiếng rên đó dễ dàng khiến cho người khác nghe được sẽ tưởng rằng hai người họ đang …

    Lâm Thanh Diện bị tiếng rên của cô làm cho suýt mất kiêm chế, dù sao thì anh cũng là đàn ông, nghe được âm thanh như vậy khó mà có thể tránh khỏi việc có phản ứng.

    Thêm vào sự di chuyển của cơ thể cô, thỉnh thoảng anh còn có thể nhìn thấy những hình ảnh thấp thoáng bên trong bộ quần áo rộng thoáng của cô…

    Bình tĩnh! Bình tĩnh! Lâm Thanh Diện này không phải loại người cơ hội như vậy!

    Sau này chắc chắn cô ấy sẽ chủ động bò lên người mình thôi.

    Lâm Thanh Diện cố gắng khiến bản thân mình bình tĩnh, cố gắng tránh nhìn những chỗ không nên nhìn.

    “Lâm Thanh Diện… Thực ra nếu sàn nhà cứng quá khó ngủ thì anh có thể lên giường ngủ cũng được” Hứa Bích Hoài đột nhiên lên tiếng nói.

    Có thể nhìn ra được cô cũng có chút hồi hộp.

    Lâm Thanh Diện dừng tay lại và lên tiếng hỏi: “Thật sao?”

    Hứa Bích Hoài gật đầu và nói: “Nhưng mà anh dám động tay động chân em thì em sẽ một cước đạp anh rớt xuống giường.

    Lâm Thanh Diện cười cười, anh thâm nghĩ chỉ cân được lên giường ngủ, như vậy có nghĩa là quan hệ của hai người họ đã tiến thêm một bước.

    Rồi chuyện sau đó thì chắc cũng sẽ không quá xa nữa.

    “Vậy… vậy hôm nay anh ngủ trên giường nha?” Lâm Thanh Diện xác nhận lại lân nữa.

    Hứa Bích Hoài gật đầu và không nói thêm gì nữa.

    Sau khi Lâm Thanh Diện giúp Hứa Bích Hoài xoa bóp xong, anh lấy thêm một cái gối và để bên cạnh cô.

    Anh nằm trên giường, tâm trạng có chút thấp thỏm không yên, nghĩ xem mình nên nói gì.

    Nhưng khi anh nghiêng đầu qua nhìn thì thấy Hứa Bích Hoài đã ngủ say rồi, bất chợt anh nở nụ cười.

    Anh cũng không nghĩ ngợi gì thêm, im lặng và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

    Ngày hôm sau, đưa Hứa Bích Hoài đi làm về xong, Lâm Thanh Diện để ý chú bán bánh trứng hôm nay lại không bán, bất chợt trong lòng cảm thấy có gì đó không bình thường.

    Nhưng mà anh cũng không có cách liên hệ được chú đó nên cũng không thể tìm hiểu xem đã xảy ra chuyện gì được.

    Lúc anh về đến nhà thì Tống Huyên Khanh và Hứa Quốc Hoa cũng đã ra ngoài, trong nhà chỉ còn lại mình anh.

    Ngay lúc này tiếng điện thoại vang lên, anh lấy điện thoại ra xem phát hiện đó là tiếng tin nhắn riêng nhắc nhở của livestream Dousha.

    Lâm Thanh Diện nhấp vào bèn phát hiện đó là tin nhắn của Thiên Tâm Điệp.

    “Anh ơi, anh đang làm gì đó, sao không đoái hoài đến người ta vậy hả?”

    “Những món đồ hôm qua ở trung tâm thương mại là do anh thanh toán phải không, em thích lắm”

    “Anh ơi, sao anh không add facebook của em, người ta muốn cùng anh trao đổi giao lưu tình cảm sâu hơn nữa”

    “Anh ơi, hôm nay nhất định anh phải xem gia livestream của em đó nhé, em có chuẩn bị món quà bất ngờ cho anh”

    Nhìn thấy những tin nhắn messenger do Lục Thiên Điệp gửi đến, Lâm Thanh Diện bất lực cười buồn, anh không ngờ cô thật sự biến anh thành người trong mộng của cô.

    Lâm Thanh Diện nhấp vào phần livestream của Lục Thiên Điệp, anh phát hiện cô mặc bộ trang phục cổ trang, thần thái nhẹ nhàng tao nhã, dung mạo động lòng người, trên trán còn vẽ hình đóa hoa mai, khiến cho toàn thân trên dưới của cô toát lên sức hấp dẫn vô hạn.

    Lâm Thanh Diện phải thừa nhận rằng, cô bạn thân của Hứa Bích Hoài có sắc thái rất mê hoặc lòng người.

    “Ôi, anh Hướng Dương, anh vào rồi hả” Lục Thiên Điệp nhìn thấy đang xem livestream liền hưng phấn hẳn lên.

    “Lão đại Hoàng để tới rồi!”

    “Xin chân hóng!”

    “Anh VVIP, xin được làm quen!”

    “Anh Hướng Dương, hôm nay người ta cố tình vì anh mà mặc bộ trang phục cổ trang đó, không biết anh có thích không?”

    Lục Thiên Điệp tỏ ra thẹn thùng ngượng ngùng như cô gái đang yêu.

    “Lão đại Hướng Dương, Tiểu Điệp muội muội hôm nay cứ nhắc tới anh suốt, anh không thể không nói gì rôi out nha”

    “Đúng vậy đúng vậy, nếu lão đại vào rồi thì để lộ mặt ra đi, không lộ mặt thì nói câu gì đó cũng được”

    “Xin lão đại lên tiếng!”

    Chuyện phát quà ngày hôm qua khiển cho độ hot livestream của Lục Thiên Điệp tăng lên rất nhiều, bộ phận kinh doanh của Dousha cũng sắp xếp cho cô đứng đầu đề cử, vì vậy nên số người theo dõi livestream cũng nhiều đáng kể.

    Lâm Thanh Diện đọc lời bình của những người đó, bất chợt anh không nhịn được cười, có vẻ như mọi người đã coi anh như đại gia thần bí.

    Lục Thiên Điệp thấy Hướng Dương vẫn không lên tiếng nói gì, cô không khỏi sốt ruột bồn chồn, liền lên tiếng nói: “Anh Hướng Dương, anh không muốn nói thì hát cho tụi em nghe cũng được, em đoán anh hát chắc hay lắm”

    Vừa dứt lời, không đợi xem Lâm Thanh Diện có đồng ý hay không, cô liên gửi lời mời anh.

    Lâm Thanh Diện không mấy hiểu về cái này, nên sẵn tay nhấp vào, không ngờ tiếp theo là cả livestream nhốn nháo xôn xao hẳn lên.

    “Lão đại chuẩn bị hát rồi, hoan hô 6661”

    “Trông chờ, chắc tiếng của lão đại rất hay!”

    “Lão đại Hoàng đế hát, nhất định phải thu âm lại!”

    Lâm Thanh Diện theo dõi livestream với vẻ mặt ngơ ngác, anh không ngờ cái mình vừa nhấp vào là đồng ý lời mời ca hát.

    Nếu bây giờ anh không hát thì e là trăm nghìn người đang theo dõi livestream sẽ nổ tung.

    Về việc ca hát thì Lâm Thanh Diện không dị ứng lắm, mà ngược lại, trước đây anh rất thích ca hát, hơn nữa thực lực hát của anh nghe hay hơn cả một số người biết ca hát.

    Chỉ là vài năm nay anh trở nên ẩn dật hơn, nên thời gian ca hát cũng ít hơn, giờ thấy nhiều người đang hò hét cổ vũ như vậy khiến cho anh cũng có chút do dự.

    Dù sao thì cũng chỉ hát một bài thôi, cũng đâu có bị lộ cái gì.

    Nghĩ vậy, Lâm Thanh Diện nhấp vào môt bài có hát bè theo, bài đang rất hot trong thời gian gần đây.

    Bài này Lâm Thanh Diện chỉ nghe qua mấy lần, nhưng với các âm điệu tiết tấu của bài hát thì anh đã biết hết, hơn nữa anh còn tự ý thay đổi vài chỗ theo lý giải của riêng anh.

    “Người trên thế gian này lượn lờ như mây khói…”

    Lâm Thanh Diện vừa cất tiếng, toàn bộ tất cả mọi người theo dõi livestream đều im bặt vài giây, tiếp theo sau là các lời bình như muốn nổ tung màn hình, tất cả mọi người đều bị âm thanh của anh hút lấy.

    “OMG, nghe hay quá đi!”

    “Tôi quỳ lạy, giọng hát này khiến tôi nhớ đến mỗi tình đầu của tôi, ôi, chuyện xưa giờ thành mây khói”

    “Mắt ngấn lệ QAQ, giọng hát này cuốn hút quá đi”

    Lục Thiên Điệp cũng ngây ngẩn cả người khi vừa nghe giọng hát của Lâm Thanh Diện.

    Trước đó cô vẫn còn nghi ngờ không biết Hướng Dương có phải là người đàn ông trung niên với cái bụng to phệ đầy mỡ hay không.

    Nhưng ngay lúc này đây, khi nghe được giọng hát của Lâm Thanh Diện, trong lòng cô có thể khẳng định bạch mã hoàng tử của cô chắc chắn là anh chàng cực kỳ đẹp trai.

    “Anh Hướng Dương ơi, em cảm thấy… em cảm thấy em đã yêu anh rồi” Lục Thiên Điệp nói thẳng ra những gì trong lòng cô đang nghĩ mà không chút e dè hay thẹn thùng.

    Tất cả mọi người theo dõi livestream sau khi nghe xong bản nhạc của Lâm Thanh Diện hát, không ít người đã rơi lệ.

    Giọng hát của anh thâm trâm mà bi thương, nhưng lại có sức cuốn hút rất mãnh liệt, tác động vào tâm trạng và cảm xúc của rất nhiều người.

    Sau khi hát xong bản nhạc, Lâm Thanh Diện cảm thấy mình chưa làm tốt lắm, tự anh cho rằng bản thân mình chỉ mới sử dụng khoảng bảy mươi phần trăm thực lực của mình mà thôi.

    Sau đó anh lại nhìn những lời bình luận trên màn hình, đọc tin nhắn của những người bị tiếng hát của anh mê hoặc, anh cũng không để ý gì, chỉ cười cười rồi thoát ra khỏi livestream.

    Lục Thiên Điệp vẫn cảm thấy có chút hụt hãng, nhưng cô nghĩ nếu như Lâm Thanh Diện đã đồng ý hát tặng cô bài hát thì chắc chắn điều đó đồng nghĩa với việc anh cũng có ý thích cô.

    Cô nghĩ thầm này trước sau gì cũng sẽ đến gặp cô thôi.

    Cũng trong ngày hôm đó, có người đã thu âm lại giọng hát và bản nhạc của Lâm Thanh Diện và cài đặt làm nhạc nền cho một đoạn clip ngắn, kết quả là vừa đưa lên mạng đã nhận được rất nhiều lượt quan tâm theo dõi.

    Không ít những người làm clip khác thấy vậy cũng bắt chước theo, họ lấy bài hát của Lâm Thanh Diện làm nhạc nền cho đoạn tác phẩm của mình, tất cả đều nhận được rất nhiều lượt theo dõi và phản hồi tốt. cũng ngay lập tức trở thành nick hot nhất trên mạng, các trang mạng xã hội đều xuất hiện các bài viết và bình luận liên quan đến .

    Tất cả mọi người đều nghĩ rằng giọng hát động lòng người như vậy, chắc chắn ngoại hình sẽ là anh chàng cực kỳ đẹp trai.

    Không chỉ có vậy, không ít các công ty âm nhạc có tiếng cũng bắt đầu tìm cách liên lạc với ,, tất cả bọn họ đều muốn ký hợp đồng với anh, muốn anh về đầu quân cho công ty mình và biến anh thành thần tượng nổi tiếng.

    Nhưng đáng tiếc là ngoại trừ thông tin là hội viên cao cấp của livestream Dousha trên mạng, ngoài ra không còn bất cứ thông tin nào khác.

    Điêu này không khỏi khiến cho các công ty âm nhạc cảm thấy tiếc nuối, nhân tài như vậy không làm ca sĩ thì thật là đáng tiếc.

    Nhưng với đương sự là Lâm Thanh Diện thì anh không hề biết những chuyện đang rùm rang trên mạng, hôm đó sau khi hát xong, anh cũng không để ý đến chuyện đó nữa.

    Nhưng ngược lại, Lục Thiên Điệp vẫn không ngừng nhắn tin riêng cho anh, nhưng anh đều không hồi âm.

    Thấy không hồi âm mình, cô buôn bực gọi điện cho Hứa Bích Hoài.

    “Bích Hoài, tớ nói cho cậu biết, lần này tớ thật sự đã chìm trong bể tình rồi, anh chàng có nick là anh chàng cực kỳ đẹp trai, hôm nay anh ấy hát tặng mình một bài hát, nghe hay cực” Lục Thiên Điệp nói một tràn.

    “Cậu gần đây mê trai đến mức hơi lố rồi đó nha, tớ đang làm việc mà cậu gọi điện cho tớ chỉ để nói cái này” Hứa Bích Hoài trợn mắt trả lời cô.

    “Ối, tại người ta không kiềm chế được mà, nhưng mà cậu đang làm việc hả, vậy tớ không làm phiền cậu nữa, chút nữa tớ kiếm cậu rồi chúng ta từ từ nói chuyện nam thần của tớ sau”

    Chiều hôm đó, một mình Lâm Thanh Diện đi ra trước cổng khu chung cư cách nhà không xa.

    Không lâu sau, Lý Huỳnh Thái dẫn theo vài người đi tới trước mặt Lâm Thanh Diện.

    “Anh Diện, em đã điều tra ra rồi, người đó tên Vương Quảng Nguyên ở một mình, con trai và con gái của ông ta thỉnh thoảng có ghé về thăm ông, nhưng không thường xuyên”

    “Người này ở khu vực xung quanh đây nổi tiếng vô liêm sỉ, bất kể là cái gì ông cũng muốn kiếm lời cho bản thân, hàng xóm xung quanh đều rất ghét ông ta”

    “Nhưng mà ông ta lại nhát gan lắm, nghe nói trước đây vì muốn kiếm chác với xã hội đen nên từng bị xã hội đen đánh, cho nên chỉ cần người nào có khuôn mặt dữ tợn nói chuyện với ông ta, ông ta đều sẽ rất khách sáo, lịch sự”

    Lý Huỳnh Thái báo cáo lại thông tin của người mà trước đó Lâm Thanh Diện yêu cầu anh điều tra cho anh nghe.

    Nghe xong anh gật đầu rồi nói: “Được rồi, nếu đã như vậy thì các cậu ở đây đợi tôi chút, tôi lên đó xem thử”

    “Anh Diện, ông Vương Quảng Nguyên này chọc giận anh sao, muốn khử ông ta thì cứ để anh em xử lý là được, đâu cần anh phải đích thân ra tay” Lý Huỳnh Thái thấy vậy liên lên tiếng nói.

    Lâm Thanh Diện trả lời với giọng dở khóc dở cười: “Dù gì thì ông ta cũng là họ hàng với mẹ vợ của tôi, tôi không thể tùy tiện khử ông ta được, hơn nữa ông ta không chọc giận tôi”

    “Vậy hôm nay chúng tôi đến đây để làm gì?” Lý Huỳnh Thái tò mò hỏi.

    “Đòi nợ!” Lâm Thanh Diện cười lớn tiếng nói.
     
  20. ChuyenTinh.Vn Store

    ChuyenTinh.Vn Store Cho đi nhiều hơn là nhận lại

    Tham gia:
    26/8/2020
    Bài viết:
    723
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    28
    truyện hay thía
     

Chia sẻ trang này