Bí Quyết Chọn Hoa Tai Cho Cô Dâu Theo Từng Kiểu Tóc

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi cuoitot, 21/1/2021.

  1. cuoitot

    cuoitot Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/8/2020
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Hoa tai là phụ kiện không thể thiếu với bất kì cô dâu nào. Nhưng bạn băn khoăn không biết kiểu hoa tai nào sẽ phù hợp với mái tóc của mình. Cuoitot.com xin chia sẻ với bạn bí quyết chọn hoa tai cho cô dâu theo từng kiểu tóc qua bài viết dưới đây.

    Chọn hoa tai cho cô dâu theo từng kiểu tóc
    Tóc dài ngang vai hoặc bob chấm vai
    Mái tóc dài ngang vai và bob chấm vai lấp lửng sẽ khiến cho nhiều cô dâu phải băn khoăn không biết nên lựa chọn kiểu bông tai nào sao cho phù hợp. Giải pháp cho các cô nàng tóc ngang vai và tóc bob chấm vai nên lựa chọn những kiểu hoa tai cưới basic có hình dáng thanh mảnh, bản to.

    [​IMG]
    Tóc ngang vai nên lựa hoa tai kiểu dáng basic

    Tóc thẳng dài ngang lưng
    Đối với cô dâu tóc dài ngang lưng, nếu chọn kiểu tóc buông dài bồng bềnh thì việc lựa chọn bông tai phù hợp khá khó khăn bởi phần tóc dài sẽ khiến cho đôi hoa tai của cô dâu bị che mất. Bông tai dài với những hình khối sẽ là sự lựa chọn cho cô dâu thích kiểu tóc suông dài dịu dàng, kiểu bông tai này sẽ không bị che mất bởi phần tóc thả.

    [​IMG]
    Cô dâu tóc dài ngang lưng cần khéo léo khi chọn hoa tai

    Ngoài ra các cô dâu thường được cho hoa tai bằng vàng, và thường có kích thước tương đối nhỏ, nên lựa chọn kiểu tết gọn hoặc búi cao để lộ chiếc hoa tai vàng tạo nên điểm nhấn nổi bật cho gương mặt

    Tóc xoăn sóng nước
    Quy tắc đối lập khi chọn hoa tai cũng rất quan trọng dù bạn đang sở hữu mái tóc ngắn hay dài. Nghĩa là, bạn hãy chọn kiểu dáng của chiếc hoa tai đối lập với kiểu tóc của mình.

    [​IMG]
    Hoa tai sẽ giúp tạo sự hài hoà cho kiểu tóc bạn

    Nếu bạn có mái tóc xoăn sóng nước nên chọn những kiểu hoa tai dạng đường thẳng và có bề mặt nhẵn, có thể là hình tròn hoặc hình bầu dục. Như vậy đôi hoa tai sẽ giúp tạo sự hài hoà cho kiểu tóc bạn.

    Tóc búi
    Nếu làm tóc cô dâu là tóc búi, thì bạn nên chọn hoa tai có dạng chùm dài. Hoặc nếu muốn sang trọng hoặc thanh lịch hơn, bạn có thể chọn đôi hoa tai kim cương lấp lánh. Còn khi búi những kiểu tóc hiện đại như búi tóc lệch, búi rối,…thì nên chọn những hoa tai kiểu dáng hiện đại. Hoặc nếu bạn thích phong cách cổ điển, thì bạn nên chọn những kiểu hoa tai vintage.

    [​IMG]
    Nếu làm tóc cô dâu là tóc búi, thì bạn nên chọn hoa tai kim cương

    Chọn hoa tai cho cô dâu tóc tém
    Ưu điểm lớn nhất của mái tóc tém ngắn là dễ để lộ vành tai và dễ dàng khoe trọn vẻ đẹp của đôi hoa tai. Do đó, với kiểu tóc này cô dâu cũng khá dễ dàng để lựa chọn những kiểu hoa tai phù hợp. Nhưng nếu bạn chọn những loại hoa tai có hình dáng khá to thì sẽ khiến người khác tập trung sự chú ý và khuôn mặt và mái tóc khiến những khuyết điểm dễ bị phát hiện.

    [​IMG]
    Tóc tém dễ dàng để lựa chọn những kiểu hoa tai phù hợp

    Cô dâu nên chọn những loại bông tai có thể tạo nên sự cân bằng cho mái tóc tếm như bông tai dài hiện đại, điệu đà và nữ tính, bông tai nhỏ xinh mang đến phong cách, trẻ trung.

    Trên đây là cách chọn hoa tai cho cô dâu phù hợp với từng kiểu tóc. Hoa tai cưới tưởng nhỏ nhưng “có võ” giúp cô dâu thêm phần quyến rũ và hấp dẫn. Chúc bạn chọn được kiểu hoa tai ưng ý và có một hôn lễ hoàn hảo như mơ!
    Nguồn bài viết: https://www.cuoitot.com/2019/06/22/bi-quyet-chon-hoa-tai-cho-co-dau-theo-tung-kieu-toc/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cuoitot
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    phụ kiện cũng rất quan trọng nếu muốn outfit nổi bật hơn
     

Chia sẻ trang này