Kinh nghiệm: Những Món Ăn Sáng Ấm Bụng Bạn Nên Thử Khi Đến Sài Gòn

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 22/1/2021.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Ngày nhiệt độ giảm, khách du lich nên lựa chọn món ấm nóng như bò kho, bánh mì ốp la, bánh giò... Để cho nạp năng lượng vào buổi sáng sủa. Thực khách có khả năng tìm các mùi vị này ở những địa danh sau.

    Xem thêm: Giá vé máy bay từ Hàn Quốc về Việt Nam tại Aivivu

    [​IMG]

    Bò Kho Ba Thông đã sở hữu không gian xanh mát, phảng phất nét hoài cổ. Nơi đây chinh phục tân khách với các đồ ăn đậm màu Việt như bò xào, phở, lẩu sườn bò, bò nhúng giấm…Đặc biệt, bò kho nóng hổi, đậm đà và được rất nhiều FAN ẩm thực yêu chuộng. Món này thường dùng thịt nam, thêm chút gân, nấu nướng cùng với cà rốt, ớt tươi, hoa hồi cùng theo với hành, tỏi…

    [​IMG]

    Trên diễn đàn nhà hàng ăn uống, thông tin tài khoản Bụng Béo Food chia sẻ: "Quán Giao hàng phần bò kho hủ tiếu đặc biệt quan trọng kèm ly trà Hồng Đài. Tô bò kho điển hình nổi bật với thịt to, mềm quyện nước sử dụng sệt sệt, thơm ngon. Nước trà có hương thảo mộc thanh mát, chua nhẹ". Mức giá từ 55.000-75.000 đồng/phần.

    [​IMG]

    Bún Thố Đá Vua Mặt Trời chính là chỗ hẹn lý tưởng giành cho bữa sáng sủa của các bạn. Quán này chiếm dụng thực đơn đa chủng loại bao gồm bún mứm nêm, bánh bột lọc, bò né ăn kèm với đó là bánh mì, các đồ ăn tráng miệng cùng với nước giải khác. Du khách cũng có thời cơ đổi vị với bún bò cổ xưa, xào sả ớt….

    [​IMG]

    đặc biệt, bún bò thố đá là đồ ăn điển hình nổi bật ở tiệm. Nhiên liệu chính bao gồm thịt bò Mỹ, nạm, bò tái, sườn, chả, rau, bún… tân khách Yến Nguyễn cho biết: "Không gian quán ấm cúng. Chuyên viên thân thiện, quan tâm. Thố đá lạ mắt, giữ nhiệt tốt, nhưng tô cỡ vừa có bún & thịt khá ít đối với người muốn ăn no". Mức ngân sách xê dịch từ 23.000-96.000 đồng. Săn vé máy bay giá rẻ đi đà lạt vietjet air khai phá điểm đến lựa chọn hút khách lừng danh này.

    [​IMG]

    Bà Bà – Bún Bò Nam Bộ được không ít tân khách nghe biết bởi có cực kì nhiều món ăn ngon mang hương vị siêu thị nhà hàng đường phố. Bún bò xào, nem rán, phở cuốn, hủ tiếu xá xíu trộn…đây đều là những gợi ý để có thể mọi người rất có khả năng thỏa mãn nhu cầu vị giác của mình. Mức ngân sách chỉ từ 30.000-60.000 đồng. Khách khứa rất có khả năng chọn combo gồm món khai vị, món chính & thức uống với mức giá 100.000 đồng

    [​IMG]

    Trên forums siêu thị, Quyen Nhu chia sẻ: "Tô bún bò xào có sự đoàn kết hài hòa và hợp lý giữa thịt bò, rau sống, dưa góp su hào cà rốt. Chả giò giòn, vị vừa ăn, tuy nhiên không có màu tiến thưởng đều". Nói đến Trải Nghiệm đặt món trực tuyến, Anna Bui cho biết: "Khẩu phần ăn khá cao cấp, được đựng trong hộp giấy. Bún có nước chấm ớt, tỏi riêng. Giá hơi cao".

    [​IMG]

    >>>>Vì sao vé máy bay tết cao hơn bình thường?

    Bánh mì A Vĩ là một trong những tiệm ăn có loạt món ngon cân xứng cho bữa sáng như thể bánh giò, bánh mì, xôi… các bạn Thu Huyền cho biết: "Bánh giò có vỏ vừa, nhân đầy đặn. Chà bông, chả, đồ chua, tương ớt cũng được câu kết. Xôi hay bánh mì đều được biến tấu lôi cuốn với xíu mại to, mềm". Giá từ 10.000-50.000 đồng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    nhìn mấy món này mê quá đi
     

Chia sẻ trang này