Thông tin: Bệnh Viêm Đại Tràng Trong Ngày Tết

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi lananvy, 5/4/2016.

  1. lananvy

    lananvy Thành viên mới

    Tham gia:
    18/1/2016
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    “Đói ngày giỗ cha, no ba ngày Tết” – những bữa ăn Tết thường là những bữa ăn có chất lượng nhất trong cả năm. Nhưng đối với bệnh nhân viêm đại tràng, họ vừa hân hoan, lại vừa lo lắng khi nghĩ đến cụm từ “ăn tết”.

    nguyên nhân viêm đại tràng : http://anvida.vn/bai-viet/nguyen-nhan-gay-benh-viem-dai-trang

    Bởi lẽ, ăn tết vừa là niềm vui sum họp cùng gia đình, cũng đồng thời là điều khủng khiếp khi đại tràng liên tục bị hành hạ bởi các món đồ ăn nhiều dầu mỡ, cay nóng… Có cách nào để bữa ăn ngày Tết được ngon lành?

    Viem dai trang

    [​IMG]



    Có thể nhanh chóng kể ra một loạt các món ăn đặc trưng của ngày Tết, nhưng lại là kẻ thù của bệnh nhân viêm đại tràng:



    – Bánh chưng, bánh tét, thịt mỡ, giò xào: nhiều dầu mỡ khó tiêu , lại không ít hạt tiêu cay nóng khiến đại tràng đang bị viêm trở nên kích ứng dữ dội



    – Các món canh xào béo ngậy: cũng chứa rất nhiều dầu mỡ, rất khó tiêu hóa



    – Rượu bia, nước có gas, café: Kẻ thù của viêm đại tràng. Chỉ cần một chút ít thôi cũng đủ làm bụng nóng lên ấm ách, bức bối cả ngày.



    Nguyên nhân khiến bệnh nhân viêm đại tràng cảm thấy khổ sở mỗi khi tiêu hóa các loại thức ăn trên là vì:



    Thứ nhất, niêm mạc đại tràng đang bị viêm nhiễm, tổn thương, cho nên những đồ ăn có tính kích thích cao như các đồ cay nóng, rượu bia, café… khi tiếp xúc với niêm mạc, sẽ khiến biểu mô niêm mạc càng thêm tổn thương.



    thuốc chữa viêm đại tràng: http://anvida.vn/bai-viet/thuoc-chua-viem-dai-trang-co-that-man-tinh-hieu-qua-nhat



    Thứ hai, các tác nhân gây bệnh là virus, vi khuẩn, ký sinh trùng tấn công đại tràng gây viêm nhiễm, đồng thời lại tiêu diệt luôn hệ vi khuẩn có ích có trong đường ruột – vốn là những nhân tố rất quan trọng để tiêu hóa các loại thức ăn có độ béo cao. Vì vậy, người bệnh sau mỗi bữa ăn giàu chất béo và đồ ăn uống dễ kích ứng, khó tránh khỏi trướng bụng đầy hơi, đi ngoài liên tục, hoặc đi ngoài xen kẽ táo bón…



    Có cách nào để bữa ăn ngày tết được ngon lành?



    Những người bị viêm đại tràng, thay vì kiêng kỵ tuyệt đối những đồ ăn kích ứng trên, hãy tìm cho mình một giải pháp để chữa lành đại tràng hết viêm nhiễm, hồi phục tổn thương ngay từ bây giờ, để có những bữa ăn Tết ngon lành, ấm cúng bên gia đình.



    Giải pháp mang tên: IMMUNE – GAMMA



    Chữa trị viêm đại tràng, phải hướng tới ba vấn đề lớn là:



    – Tiêu diệt tác nhân gây viêm nhiễm: virus, vi khuẩn, ký sinh trùng lỵ amip



    – Cân bằng hệ vi sinh vật có ích tại ruột



    – Hồi phục niêm mạc đại tràng bị tổn thương



    Các sản phẩm điều trị viêm đại tràng hiện nay thường chỉ chú ý đến yếu tố đầu tiên là kháng sinh tiêu diệt hết ổ viêm nhiễm, mà quên đi rằng kháng sinh lại tiêu diệt luôn hệ vi khuẩn có ích tại ruột, khiến virus, vi khuẩn có hại, ký sinh rất dễ quay trở lại xâm nhập làm tổn thương đại tràng, làm bệnh viêm đại tràng trở nên dai dẳng, rất khó chữa dứt điểm.



    Một vấn đề hết sức quan trọng nữa là cần hồi phục nhanh chóng niêm mạc đại tràng đang bị viêm loét, nếu không lớp niêm mạc rất yếu này khó có thể chống đỡ lại các tác nhân gây bệnh từ môi trường. Đặt ra bài toán đó, các nhà khoa học Mỹ đã đào sâu nghiên cứu, tìm ra một loại hoạt chất có khả năng hướng tới cả ba vấn đề của viêm đại tràng. Năm 2009, Tiến sĩ Riordan N.H. cùng cộng sự tại Viện nghiên cứu dị ứng Hoa Kỳ đã thành công khi tìm ra một chế phẩm mang tên Immune – gamma.

    viêm đại tràng mạn tính : http://anvida.vn/bai-viet/trieu-chung-benh-viem-dai-trang-man-tinh

    Immune – gamma được chiết xuất từ thành vách tế bào vi khuẩn L. fermentum, và được phân cắt thành hàng triệu mảnh siêu nhỏ. Vào cơ thể, Immune – gamma đóng vai trò như những kháng nguyên, hoạt hóa đại thực bào, lại là nguồn nguyên liệu kích thích tế bào miễn dịch lympho B và lympho T tăng sinh nhanh chóng. Ước tính, sự gia tăng miễn dịch của chỉ 20 mg Immune – gamma tương đương với 2 lít sữa chua – lượng mà một người khỏe mạnh cũng khó có thể uống trong một ngày. Do đó, hệ miễn dịch được tăng cường mạnh mẽ, đủ sức chống đỡ và tiêu diệt các tác nhân có hại từ môi trường.



    Thêm nữa, vì có cấu tạo từ peptidoglycan – thành phần cơ bản và quan trọng của mọi tế bào sống và vi sinh vật có ích, Immune – gamma trở thành nguồn dinh dưỡng dồi dào cho hệ vi khuẩn có ích, giúp cân bằng vi sinh vật tại ruột, và hồi phục tái tạo các tế bào vi nhung mao của đại tràng đang bị tổn thương.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lananvy
    Đang tải...


  2. xdieu27

    xdieu27

    Tham gia:
    19/3/2011
    Bài viết:
    11,256
    Đã được thích:
    2,105
    Điểm thành tích:
    863
    mình cũng đang có triệu chứng của đại tràng uống thuốc 10 ngày nay rồi
     
  3. hoangthilam15353

    hoangthilam15353 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    705
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mình có biết một địa chỉ này chữa bệnh tốt lắm. Bạn bị bất cứ bệnh nào, dù nặng đến mấy cũng có thể chữa khỏi được hết chỉ trong vòng 7 ngày(kể cả ung
    thư giai đoạn cuối). Hơn nữa, chỗ này làm việc rất tận tâm, bạn muốn trả bao nhiêu tiền thì trả (tuỳ tâm).
    Mình đã tham gia chữa trị bên này rất nhiều bệnh và khỏi hoàn toàn các bệnh mãn tính. Cũng chính vì vậy mà mình đã giới thiệu cho rất nhiều người đến với nơi đây:

    https://www.facebook.com/groups/658168738135790
     

Chia sẻ trang này