Toàn quốc: Hinode Royal Park- Trái Tim Quận Hoài Đức

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Mr. LeoHN, 12/8/2020.

  1. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Đóng góp của bất động sản Hoài Đức vào tăng trưởng ngành

    Việt Nam là một số ít các nước trên thế giới có tăng trưởng kinh tế dương trong năm nay khi dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành trên khắp thế giới. Theo số liệu ghi nhận, nền kinh tế đã tăng trưởng nhanh từ 0.36% trong quý II lên 2,6% trong quý III giúp cho tăng trưởng bình quân năm đạt 2.3% thay vì mức 1.8% như dự báo trước đó. Các hoạt động sản xuất và kinh doanh dần được phục hồi, nhiều ngành đã ghi nhận sự tăng trưởng mạnh trong quý III.

    [​IMG]
    Với thị trường bất động sản Việt Nam, các giao dịch trên thị trường có xu hướng chững lại ở thời điểm đầu năm khi dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, trước việc Việt Nam kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh và các chính sách kinh tế, tài khóa hiệu quả của chính phủ, thị trường bất động sản vẫn ghi nhận những kết quả đáng kể.

    Nhìn vào các sô liệu vĩ mô như mức tăng thu ngân sách từ bất động sản lên đến con số 36,7% so với dự báo hay giá bất động sản tăng so với thời điểm đầu năm từ 10-15%, chúng ta thấy rằng thị trường bất động sản dù có bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng vẫn tương đối ổn định và có những điểm sáng kéo thị trường đi lên.

    Không chọn lãi tiết kiệm và chứng khoán thì hãy chọn Hinode Royal Park

    Một trong những yếu tố góp phần mạnh mẽ tác động vào thị trường chung bất động sản đó là xu hướng dịch chuyển đầu tư và nguồn vốn mạnh mẽ rót vào thị trường bất động sản công nghiệp. Theo con số thống kê thì 9 tháng đầu năm các nhà đầu tư nước ngoài đã bỏ vào các khu công nghiệp, cơ sở hạ tầng công nghiệp… con số lên đến 1,5 tỷ USD. Chính vì thế, đây là động lực khá lớn tác động vào thị trường.

    Thêm vào đó, mặc dù có những khu vực bị ảnh hưởng, nhưng cũng có những khu vực khác tăng trưởng theo hướng tích cực. Đặc biệt, rất nhiều các nhà đầu tư đổ về thị trường bất động sản vùng ven Sài Gòn, Hà Nội,… để đón đầu quy hoạch, đón đầu xu thế. Và đó cũng là lý do khiến cho các khu vực như bất động sản Hoài Đức có sự bật dậy mạnh mẽ về nguồn cung và giá cả.

    Bất động sản Hoài Đức được nhà đầu tư săn đón vì cơ sở hạ tầng đẹp và những khu đô thị vô cùng tiềm năng. Nhiều dự án tại Hoài Đức có quy mô lớn, được quy hoạch đầu tư đồng bộ và lại nằm ở những vị trí vô cùng thuận lợi vì thế có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của người mua. Các sản phẩm bất động sản tại những khu này vừa có thể ở, kinh doanh hoặc đầu tư. Cùng với đó là xu hướng đô thị hóa vùng ven giúp cho những như bất động sản Hoài Đức lại càng được săn đón.

    [​IMG]
    https://namquachvan.wordpress.com/
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  2. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Vì sao nhà đầu tư lựa chọn bất động sản vùng ven

    Bất cứ một khu vực nào khi có cơ sở hạ tầng phát triển, đặc biệt là các quy hoạch tương lai sẽ khiến cho thị trường bất động sản dậy sóng, chẳn hạn như bất động sản Hoài Đức.

    Trên thế giới trong những năm gần đây ghi nhận xu hướng người dân dịch chuyển từ khu vực thành thị về các vùng ven trung tâm sinh sống do ở những nơi này không khí trong lành và thời gian di chuyển về trung tâm cũng không quá lớn. Theo thống kê, những năm 2018, một số thành phố lớn của Mỹ như New york, San Fransico và Houston có đến 27.000 người trong độ tuổi từ 25-39 lựa chọn bỏ khu vực trung tâm để đến sinh sống tại các vùng ven. Và đặc biệt, năm 2020 khi dịch Covid diễn ra mạnh mẽ, tình trạng giãn cách xã hội và làm việc từ xa đã càng thúc đẩy quá trình này.

    Ở nhiều nước Châu Á như Thái Lan, Trung Quốc,.. tình trạng này cũng diễn ra tương tự và nhiều chính phủ thậm chí còn có những kế hoạch để thúc đẩy quá trình này diễn ra nhằm quy hoạch lại đô thị, giảm ách tắc giao thông và sự quá tải về hạ tầng kinh tế, văn hoá, xã hội…

    [​IMG]
    Ở Việt Nam, thị trường bất động sản năm 2020 dưới ảnh hưởng của dịch Covid-19 cũng đã có những xu hướng tương tự xảy ra khi nhiều nhà đầu tư lựa chọn bất động sản vùng ven làm mặt hàng chính trong giỏ đầu tư của mình nhằm đón đầu làn sóng dịch chuyển.

    Bất động sản Hoài Đức là một trong số ít nhận được sự quan tâm lớn của nhà đầu tư khi nội đô trở nên ô nhiễm, chật chội và hệ thống giao thông ùn tắc nghiêm trọng.

    Theo bà Nguyễn Hoài An, giám đốc CBRE Hà Nội, điểm sáng của bất động sản vùng ven chủ yếu là liền kề và biệt thự. Và xu hướng này dự kiến sẽ tiếp tự trong năm 2021.

    Hinode Royal Park là điểm sáng trong thị trường bất động sản Hoài Đức

    Từ đầu năm đến nay, bất động sản phía Tây Hà Nội, đặc biệt là bất động sản Hoài Đức liên tục tăng giá. PGS. TS Đinh Trọng Thịnh chia sẻ, khu vực này còn diện tích đất lớn, đủ khả năng quy hoạch những khu đô thị lớn, phát triển đô thị thông minh… nhưng vẫn vừa túi tiền của nhà đầu tư.

    Nếu như cơ cấu bất động sản giai đoạn trước được giải đều cho các loại hình bất động sản khác nhau thì giai đoạn này có đến 60% giao dịch giành cho các loại hình shophouse, biệt thự, liền kề. Chính vì thế, hàng loạt các khu đô thị tại thị trường bất động sản Hoài Đức được nhà đầu tư săn đón như Thiên Đường Bảo Sơn, Vân Canh HUD, Hinode Royal Park

    Giá nhà đất Hoài Đức từ đầu năm đến nay cũng ghi nhận những đợt tăng liên tục. Nhiều khu vực giá đã cao hơn thời điểm đầu năm từ 30-50% khi các tuyến đường như vành đai 3.5, quốc lộ 70, tỉnh lộ 422… đang gấp rút được hoàn thành.

    Trong số các khu đô thị tại thị trường bất động sản Hoài Đức, Hinode Royal Park- Kim Chung Di Trạch được đánh giá không chỉ đẹp về vị trí, phát triển về tiện ích mà còn sinh thái với môi trường theo đúng định hướng ” Vườn trong nhà, nhà trong vườn và vườn trong công viên”. Hinode Royal Park có diện tích 146,7ha là nơi sinh sống của hơn 23.000 người. Mật độ xây dựng khu đô thị này chỉ ở mức 29% nhưng có một hồ điều hòa và công viên trung tâm rộng đến 60.000 mét vuông.

    Theo các chuyên gia bất động sản đánh giá, sự phát triển của Hinode Royal Park sẽ quyết định diện mạo của huyện Hoài Đức và có thể ảnh hưởng tích cực đến quy hoạch Hoài Đức 2022.

    [​IMG]
    https://namquachvan.wordpress.com/
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  3. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Bỏ lựa chọn căn hộ cao cấp vì nhà phố Hinode Royal Park

    Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 hiện nay, nhiều nhà đầu tư bất động sản đang băn khoăn về khả năng giảm giá của bất động sản. Tuy nhiên, thực tế thị trường lại cho thấy xu hướng hoàn toàn ngược lại. Theo thống kê chung, giá nhà ở căn hộ chung cư có xu hướng tăng từ 5-10% tại hai thị trường Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

    Như vậy, thị trường bất động sản mặc dù có những dấu hiệu trầm lắng nhưng vẫn là một thị trường tiềm năng và có triển vọng. Căn cứ vào số liệu ngân sách 9 tháng đầu năm, tiền thu từ bất động sản tăng đến 36,7% so với dự toán, trong khi đó khối lượng giao dịch của thị trường bất động sản châu Á vào quý III cũng có sự tăng trưởng so với các quý trước đó.

    Dưới sự tác động của các yếu tố trong và ngoài nước, các khu vực bất động sản ở ven Hà Nội và Hồ Chí Minh có sự tăng trưởng nóng vào nửa cuối năm.

    Tại khu vực miền Nam, hai thị xã Thuân An và Dĩ An, giáp gianh với TP. Hồ Chí Minh là những lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư khu vực này. Hàng loạt các dự án của VinGroup, Sungroup, Becamex… đang được thi công rầm rộ…

    Ở thủ đô, bất động sản phía Tây, được quy hoạch theo tầm nhìn đến năm 2030 sẽ là trung tâm kinh tế hành chính mới của Hà Nội. Chính vì thế hàng loạt các dự án được hình thành tại các địa bàn này. Cùng với xu hướng lựa chọn nhà phố thương mại, khu đô thị Hinode Royal Park- Kim Chung Di Trạch đã là điểm sáng mới, thay cho lựa chọn chung cư cao cấp đắt đỏ.

    [​IMG]
    Hinode Royal Park tọa lạc tại vị trí giao thoa giữa quốc lộ 32, đường vành đai 3.5 và trục nối tâm Hồ Tây- Ba Vì. Vì thế, cư dân sinh sống tại đây dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thành phố mà không gặp khó khăn. Tuy nhiên, mức giá bán hợp lý tại dự án mới là một yếu tố đáng nói tại dự án này. Với mức giá mỗi mét vuông chỉ bằng căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm, nhưng người mua có thể sở hữu một sản phẩm nhà ở liền thổ có không gian sống xanh và tiện ích tại thị trường bất động động sản Hoài Đức.

    https://namquachvan.wordpress.com/
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  4. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Tăng trưởng bất động sản và nhận định của Tạp chí Hoa Kỳ

    Trong một báo cáo gần đây, Quỹ tiền tệ thế giới IMF dự đoán nền kinh tế Việt Nam có thể đạt tốc độ tăng trưởn trung bình 2,4% trong năm 2020 và tăng lên mức 6,5% năm 2021.

    Việt Nam hiện là một trong những nước được đánh giá thành công nhất trong việc phòng chống dịch bệnh Covid-19 mặc dù các điều kiện về kinh tế và y tế còn chưa phát triển. Với tỷ lệ người mắc Covid-19 ở mức thấp và nền kinh tế bắt đầu có sự phục hồi, nhiều ngành nghề được dự báo sẽ tăng trưởng trở lại vào cuối năm và năm 2021.

    [​IMG]
    Trong năm 2020, Việt Nam cũng được hưởng lợi từ nhiều các hiệp định thương mại và xu hướng biến động kinh tế chính trị trong khu vực và thế giới. Khi căng thẳng thương mại Mỹ- Trung leo thang, xuất khẩu từ Việt Nam sang Mỹ trong 8 tháng đầu năm đã tăng đến 20% và là mức kỷ lục từ trước đến nay.

    Như vậy mặc dù bị ảnh hưởng bởi Covid-19, nền kinh tế Việt Nam vẫn có những điểm sáng ở những ngành nghề khác nhau. Với thị trường bất động sản, trong báo cáo thu ngân sách nhà nước 9 tháng đầu năm 2020, tiền thu từ bất động sản tăng đến 36,7% so với dự báo đạt 131.089 tỷ đồng. Những dấu hiệu này cho thấy sự ổn định tương đối của thị trường bất động sản và khả năng phục hồi trong thời gian tới.

    Không chọn lãi tiết kiệm và chứng khoán thì hãy chọn Hinode Royal Park

    Nhiều chuyên gia bất động sản cho rằng, nhờ sự kiểm soát dịch tốt và tình hình kinh tế phục hồi. Thị trường bất động sản Việt Nam dự kiến sẽ có những tháng phục hồi tốt vào dịp cuối năm và tăng trưởng mạnh trở lại vào năm 2021.

    Thêm vào đó, các làn sóng chuyển dịch đầu tư giúp thúc đẩy sự tăng trưởng trong thị trường bất động sản công nghiệp. Việc hàng loạt các đơn vị đầu tư vào Việt Nam không những là động lực phát triển kinh tế mà còn giúp cho cơ sở hạ tầng nhiều nơi phát triển hơn. Đơn củ như khu vực Bình Dương, sự mở rộng của các khu công nghiệp tạo nên nhu cầu về nhà ở cho chuyên gia và nhân sự chất lượng cao trong tương lai. Vì thế nhiều dự án nhà ở của các tập đoàn Vingroup, Sungroup hay Becamex… trở thành lựa chọn thu hút cho nhà đầu tư.

    [​IMG]
    Tại thị trường Hà Nội, bất động sản Hoài Đức là lựa chọn thu hút nhà đầu tư từ đầu năm đến nay khi các chính sách về phát triển khu vực phía Tây thành trung tâm kinh tế hành chính cuả thủ đô được ban hành. Giá nhà đất Hoài Đức đã tăng mạnh từ 30-50% khiến nhiều nhà đầu tư đổ về đây gom đất đón đầu quy hoạch Hoài Đức. Nhiều khu đô thị như Hinode Royal Park- Kim Chun Di Trạch, Vân Canh HUD, Thiên Đường Bảo Sơn,… cũng tăng giá và sôi động trở lại.

    https://namquachvan.wordpress.com/
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  5. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Trong kỳ họp ngày 16/12 chủ tịch hội đồng nhân dân TP. Hà Nội, ông Nguyễn Tuấn Ngọc đã có buổi tiếp xúc cử tri cùng các đại biểu huyện Hoài Đức. Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng người dân huyện Hoài Đức vẫn quyết tâm đưa huyện này lên quận theo đúng kế hoạch đề ra. Theo quy hoạch Hoài Đức, huyện này sẽ lên quận năm 2022. Hiện Hoài Đức đã hoàn thành bộ 22/27 tiêu chí và dự kiến sẽ hoàn thành nốt 5 tiêu chí còn lại trong khoảng thời gian từ nay cho đến năm 2021.

    Với vị trí phía Tây Hà Nội, khoảng cách không quá xa trung tâm và những điều kiện phát triển về cơ sở hạ tầng. Hoài Đức được đánh giá sẽ là trung tâm kinh tế hành chính mới phía Tây Hà Nội.

    Cùng những điều kiện về cơ sở hạ tầng phát triển, thị trường bất động sản Hoài Đức đã trở nên sôi động trong khoảng thời gian gần đây, giá nhà đất Hoài Đức đã có sự tăng trưởng từ 30-50%. Nhiều nhà đầu tư đã mạnh dạn xuống tiền các dự án nhằm đi trước đốn đầu quy hoạch Hoài Đức.

    https://namquachvan.wordpress.com/
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  6. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Kỳ vọng phục hồi cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng
    Trong số những ngành kinh tế bị ảnh hưởng tại Việt Nam, du lịch sếp trong số ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi dịch Covid-19, cũng vì thế mà thị trường bất động sản du lịch cũng chịu ảnh hưởng ít nhiều.

    [​IMG]
    Trong báo cáo đánh giá về ảnh hưởng của Covid-19 đến thị trường du lịch Việt Nam trong 11 tháng đầu năm 2020 của Savills cho biết, hoạt động kinh doanh và doanh thu của khách sạn tại Việt Nam đã sụt giảm đến 70% so với cùng kỳ. Giá bán phòng khách sạn trung bình cũng giảm 25% so với năm ngoái và 45% so với thời điểm đầu năm nay.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Không chọn lãi tiết kiệm và chứng khoán thì hãy chọn Hinode Royal Park

    [​IMG]
    Theo dự báo của nhiều chuyên gia thị trường bất động sản nghỉ dưỡng sẽ phục hồi vào dịp cuối năm 2021. Như vậy khoảng thời gian thị trường cần để quay trở lại trạng thái bình thường là khá dài.

    Trong khoảng thời gian này nhà đầu tư có thể lựa chọn xu hướng đầu tư bất động sản vùng ven để lấp đầy giỏ đầu tư của mình.

    Nếu tại Hà Nội, thị trường bất động sản phía Tây đang tỏ ra sôi động hơn bao giờ hết với các khu vực như bất động sản Hoài Đức, Hòa Lạc,…Một số dự án có quy mô lớn và hút nhà đầu tư có thể kể đến như Hinode Royal Park- Kim Chung Di Trạch, Thiên Đường Bảo Sơn, Vân Canh HUD,…

    Tại Hồ Chí Minh, bất động sản khu vực Bình Dương như Thuận An, Dĩ An,.. là những lựa chọn sáng giá của nhà đầu tư. Các khu công nghiệp, cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ cùng nhu cầu cao về chỗ ở cho chuyên gia, người có trình độ chuyên môn cao sẽ thúc đẩy thị trường bất động sản vùng ven tại đây.

    https://namquachvan.wordpress.com/
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  7. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Hinode Royal Park trong xu hướng lạc quan chung của thị trường

    Các doanh nghiệp bất động sản đã linh hoạt trong kinh doanh, thay đổi để thích ứng với tình hình dịch bệnh đồng thời đón đầu xu thế dịch chuyển của dòng vốn, xu thế đô thị hóa theo vùng miền.

    [​IMG]
    Những số liệu từ Bộ Xây Dựng cho thấy tình hình thị trường bất động sản khá khả quan sau khi trải qua hai mùa Covid-19. Đến nay, các doanh nghiệp bất động sản đã bắt đầu phục hồi và triển khai các dự án nhằm tạo nguồn cung cho thị trường.

    Trong đó, một số loại hình bất động sản đặc biệt hút vốn và được đầu tư mạnh mẽ trong thời gian gần đây như bất động sản công nghiệp, các loại hình nhà phố, nhà liền thổ…. Với bất động sản khu công nghiệp, do Việt Nam đã đạt được những thành tựu ý nghĩa trong việc kiểm soát dịch bệnh và xu thế chuyển dịch nhà máy khỏi Trung Quốc nên thị trường này đang thu hút được một lượng lớn các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

    Năm 2020, khi dịch bệnh Covid-19 tác động sâu rộng đến nền kinh tế Việt Nam, rất nhiều ngành sản xuất và dịch vụ đã bị ảnh hưởng. Vì vậy nhà đầu tư bất động sản đã thận trọng hơn và thay phong cách theo hướng an toàn và bền vững. Nhiều dự án sản phẩm nhà phố thương mại được nhà đầu tư đặc biệt yêu thích mà đặc biệt là các dự án có vị trí ở khu vực vùng ven các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh…

    Tại Hà Nội, nhiều nhà đầu tư đã lựa chọn thị trường bất động sản Hoài Đức làm kênh sinh lời cho mình. Vì nhà đất Hoài Đức đang có hạ tầng đồng bộ và phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Thêm vào đó là sự chi phối từ các chính sách quy hoạch của nhà nước cho thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội bao gồm bất động sản Hoài Đức.

    Các khu đô thị được hưởng lợi từ quy hoạch Hoài Đức như Thiên Đường Bảo Sơn, Splendora An Khánh, Vân Canh HUD, Hinode Royal Park- Kim Chung Di Trạch… đã có sự thay đổi liên tục về mức giá trong thời gian qua. So với mức giá tham chiếu đầu năm nay, giá đất Hoài Đức đã tăng đến 30-50% và nhiều nhà đầu tư bất động sản thì lãi cả tỷ đồng.

    Nếu chúng ta nhìn vào sự hoàn thiện của cơ sở hạ tầng Hoài Đức thì sẽ thấy rằng những dự án như Hinode Royal Park tại sao lại thu hút nhà đầu tư. Khu tổ hợp biệt thự, shophouse, liền kề này nằm ngay tại điểm giao thoa của các tuyến đường lớn như QL32, trục nối tâm Hồ Tây- Ba Vì và đường vành đai 3.5, hơn thế nữa lại nằm trong quy hoạch Hoài Đức 2022 và sát hô điều hòa nhân tạo của huyện này.

    [​IMG]
    https://namquachvan.wordpress.com/
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  8. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Bất động sản Hoài Đức trong tiến trình đô thị hóa

    Theo báo cáo về nhà ở, tỷ lệ đô thị hóa tại Việt Nam tính đến cuối năm 2019 chỉ là 39%. Trong khi đó chính phủ đặt mục tiêu nâng con số này lên mức 50-52% vào năm 2030. Như vậy sau hàng chục năm thì tỷ lệ đô thị hóa tại Việt Nam mới chỉ tăng trưởng vài chục phần trăm. Điều đó cho thấy từ nay đến năm 2030, nhu cầu về nhà ở đô thị còn khá lớn.

    Theo tiến sỹ Nguyễn Trí Hiếu, chuyên gia kinh tế trưởng tại BIDV, những nhà đầu tư bất động sản có vốn lớn có thể cân nhắc đầu tư vào các dự án hướng đến nhu cầu ở thực, phân khúc có tính thanh khoản cao.

    Không chọn lãi tiết kiệm và chứng khoán thì hãy chọn Hinode Royal Park

    Nhiều chuyên gia khác thì cho rằng lãi suất vay mua nhà tại Việt Nam còn khá thấp, chỉ dao động quanh mức 7-9%/năm điều đó là một hỗ trợ lớn cho nhu cầu sở hữu nhà ở. Vì thế nhà đầu tư nên lựa chọn những sản phẩm có tính trung và dài hạn để đảm bảo khả năng sinh lời.

    Thêm vào đó quỹ đất đô thị lại đang bị thu hẹp vì thế trong thời gian tới việc đô thị hóa và mở rộng vùng kinh tế ra các khu vực vùng ven sẽ là một xu thế tất yếu.

    Đặc biệt, khi các khu vực trung tâm của Hà Nội, Hồ Chí Minh,… tình trạng ô nhiễm không khí, quá tải của hạ tầng…ngày càng trầm trọng, một giới trong độ tuổi từ 25-39 hiện đang có xu hướng lựa chọn những khu đô thị cách trung tâm khoảng 10-15km trở lại. Với khoảng cánh như này, thời gian di chuyển về trung tâm cũng không quá lớn nhưng thay vào đó người mua nhà có cơ hội sở hữu những sản phẩm bất động sản sinh thái tốt cho sức khỏe mà lại vừa túi tiền.

    [​IMG]
    Theo thống kê giá bán sơ cấp của các dự án tại TP. Hồ Chí Minh thường cao hơn khu vực Đồng Nai khoảng 23% trong khi đó, Đồng Nai với với quỹ đất rồi rào cho phép nhiều lựa chọn hơn.

    Còn tại Hà Nội, khu vực bất động sản phía Tây như bất động sản Hoài Đức, Hoài Lạc… với điều kiện cơ sở hạ tầng tốt, cộng với quy hoạch đồng bộ, bài bản giúp hình thành nhiều khu đô thị sinh thái tốt cho cư dân như Hinode Royal Park- Kim Chung Di Trạch, Vườn Cam, Hà Đô Charm,…

    Việc đô thị hóa vùng ven trên thực tế là nhu cầu bức thiết và có ý nghĩa với nền kinh tế. Cũng vì thế mà chính phủ và chính quyền các cấp nhiều năm qua liên tục có các quy hoạch về phát triển hạ tầng đô thị, tạo điều kiện cho các chủ đầu tư dự án.

    https://namquachvan.wordpress.com/
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  9. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Nhà đầu tư có thực sự yêu thích bất động sản vùng ven?

    Theo thống kê trên thị trường bất động sản tại Hà Nội và Hồ chí Minh, bất động sản vùng ven đang được nhà đầu tư đặc biệt quan tâm. Điển hình như tại TP. Hồ Chí Minh, khu vực Dĩ An và Thuận An của Bình Dương với hàng loạt các dự án của Novaland, Vingroup,.. hay Hà Nội với thị trường bất động sản Hoài Đức, những cái tên như Thiên Đường Bảo Sơn, Hinode Royal Park- Kim Chung Di Trạch, Splendora An Khánh,… đang chào đón rất nhiều nhà đầu tư đến tham quan, tìm hiểu thị trường bất chấp tình hình dịch Covid-19.

    [​IMG]
    Ở khía cạnh khác, các chuyên gia cho rằng thị trường bất động sản vẫn là một trong những nhóm ngành hấp dẫn đối với các nhà đầu tư do khả năng sinh lời cao và tốc độ gia tăng kinh tế lớn của Việt Nam.

    Nếu như trong quá khứ, các bất động sản chủ yếu tập trung ở khu vực trung tâm các thành phố lớn thì hiện nay đã xuất hiện những xu hướng dịch chuyển được ghi nhận như trên. Lý giải cho việc này đó là do quỹ đất tại trung tâm các thành phố đang bị thu hẹp, hơn thế nữa là sự quá tải về hạ tầng và sự quy hoạch lại đô thị của chính quyền mà quá trình đô thị hóa đã mở rộng ra khu vực vùng ven.

    Như thị trường bất động sản Hoài Đức, theo phương hướng phát triển kinh tế của TP. Hà Nội, huyện này sẽ dự kiến lên quận vào năm 2022. Chính vì thế cơ sở hạ tầng của Hoài Đức cũng được đầu tư mạnh mẽ với sự hoàn thiện của hàng loạt tuyến đường lớn như vành đai 3.5, QL 70, tỉnh lộ 422… Thêm vào đó là các quy hoạch về công viên cây, xanh hồ điều hòa, cảnh quan đô thị,…

    Chính những yếu tố cơ sở hạ tầng này đã khiến cho các bất động sản vùng ven như Hoài Đức, Dĩ An, Thuận An,… trở nên hấp dẫn với nhà đầu tư bất động sản hơn bao giờ hết.

    [​IMG]
    https://namquachvan.wordpress.com/
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  10. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Nhà phố nào giá 38 triệu/m2 tại phía Tây Hà Nội

    Tại thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh, giá bán căn hộ khu vực vùng ven đã tiệm cận giá nội đô và tăng đến 7% trong năm 2020. Nhiều chuyên gia dự đoán rằng đà tăng này sẽ còn tiếp diễn trong năm tới.

    Thông tin chi tiết tại một số thị trường như Bình Dương có mức giá tăng từ 16- 25 triệu/mét vuông giai đoạn 2015- 2018 lên 30-37 triệu/ mét vuông năm 2019. Đến tháng 7/2020, mặt bằng giá bán đạt từ 40- 45 triệu/mét vuông bất chấp ảnh hưởng của dịch Covid.

    [​IMG]
    Một nhận định được đưa ra ở đây là sự thiếu hụt nguồn cung của các dự án bất động sản khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, nhiều chuyên ra cũng có những ý kiến khác về hiện tượng này như sự dịch chuyển của xu hướng đầu tư, dòng vốn đầu tư, quy hoạch tương lai…

    Điều tương tự có diễn ra ở khu vực khác?

    Theo thông tin thống kê của các sàn giao dịch bất động sản thì việc các khu vực vùng ven được nhà đầu tư săn đón đã trở thành một xu thế trong năm 2020.

    Đúng như những nhận định của các chuyên gia, khu vực trung tâm thành phố ngày càng chật trội, ô nhiễm khói bụi cùng hiện tượng quá tải của hạ tầng thường xuyên xảy ra. Vì thế, xu hướng đô thị hóa vùng ven đã dần hình thành. Nhiều người mua nhà trong độ tuổi từ 25- 39 lựa chọn những khu đô thị cách trung tâm khoảng 10- 15 km. Tuy những khu này không nhộn nhịp phố xá như trung tâm nhưng cư dân sinh sống có lựa chọn những quần thể sinh thái tốt cho sức khỏe và các hoạt động sống khác.

    Cùng với xu hướng nhà ở thay đổi, các nhà đầu tư cũng có những lựa chọn khác trong danh mục đầu tư. Và nhà phố thương mại, nhà liền thổ đã nhanh chóng trở thành phân khúc hàng đầu được khách hàng quan tâm. Trong năm 2020, theo thông tin thống kê từ các sàn giao dịch bất động sản, có tới 60% giao dịch thuộc về loại hình nhà này.

    Khu đô thị Hinode Royal Park- Kim Chung Di Trạch bắt sóng thị trường.

    [​IMG]
    Trước những thay đổi của xu hướng nhà ở, chủ đầu tư Tổng công ty Cổ Phần Thương Mại Xây Dựng WTO đã lựa chọn xây dựng một khu đô thị sinh thái ở thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội. Với diện tích 146,7 ha, Hinode Royal Park là một tổ hợp biệt thự, shophouse, liền kề và chung cư cao cấp có hồ điều hòa và công viên cây xanh. Đường nội khu đô thị này rộng từ 12- 40 mét vô cùng thuận tiện cho sự di chuyển.

    Hinode Royal Park mặc dù là một dự án đẳng cấp và có quy mô lớn của thị trường bất động sản Hoài Đức, nhưng mức giá mà chủ đầu tư WTO đưa ra lại rất hợp lý. Về giá đất, khu đô thị này có mức khởi điểm từ 38 triệu đồng/ mét vuông hoặc nhận hoàn thiện phần thô từ 5,6 tỷ đồng. Xét về số tiền bỏ ra, nếu mua chung cư tại nội đô, người mua nhà không thể có những tiện ích sinh thái mà Hinode Royal Park- Kim Chung Di Trạch mang lại. Trong khi đó, để di chuyển từ Hinode Royal Park vào trung tâm, cư dân cũng không tốn quá nhiều thời gian khi đi qua trục quốc lộ 32 hoặc sắp tới qua tuyến đường nối tâm Hồ Tây- Ba Vì. Nếu người mua nhà thích sử dụng phương tiện công cộng thì Hinode Royal Park cũng là một lựa chọn ưng ý do cách ga đường sắt trên cao Nhổn chỉ 500 mét vô cùng thuận tiện cho đi lại.

    [​IMG]
    https://namquachvan.wordpress.com/
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  11. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Đất vùng ven tăng giá, lựa chọn nào sáng giá

    Bất động sản vùng ven Hà Nội không có dự án đầu tư lớn, không có sự phát triển về cơ sở hạ tầng nhưng giá đất vẫn không ngừng nhảy múa.

    Thị trường bất động sản Hà Nội chịu tác động của dịch bệnh Covid-19 nên đã có chút trầm lắng trong nửa đầu năm 2020. Đến cuối năm, trước những thông tin quy hoạch và sự phục hồi của thị trường, nhiều nơi đã có những tín hiệu tốt. Tuy nhiên trong những xu hướng tích cực vẫn có những yếu tố nguy cơ dành cho các nhà đầu tư.

    Tại môt số khu vực, không có dự án đầu tư lớn, không có quy hoạch rõ ràng nhưng giá đất tại những khu vực đó không ngừng được đẩy lên. Nhiều khu đất được đánh giá là đẹp tại xã Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội có giá bán đến 80 triệu đồng/ mét vuông tương đương với giá đất một số khu vực trung tâm.

    Ở thị trường bất động sản Hoài Đức, các khu tái định cư có trục đường lớn rộng khoảng 9-10 mét đi qua cũng được bán với mức giá khá cao từ 80- 120 triệu đồng/ mét vuông. Với đất trong ngõ, ô tô vào được, cũng có giá đến 50 triệu đồng.

    [​IMG]
    Nếu xét về thị trường bất động sản Hoài Đức, từ thời điểm đầu năm đến nay giá đất đã có sự biến động khá nhiều. Tuy nhiên, việc tăng giá nhà đất Hoài Đức được các chuyên gia đánh giá là có cơ sở khi hạ tầng huyện này gần đây có sự hoàn thiện tương đối tốt. Việc các tuyến đường như vành đai 3.5, quốc lộ 70, tỉnh lộ 422… đang được gấp rút hoàn thành tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông đi lại. Cùng với đó là việc những khu đô thị lớn được quy hoạch và tái khởi động góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường.

    Không chọn lãi tiết kiệm và chứng khoán thì hãy chọn Hinode Royal Park

    Bên cạnh đó cũng có nhiều khu vực, nhà đầu tư gom hàng đợi sóng, đón đầu quy hoạch nhưng không nắm rõ thông tin dẫn đến việc thua lỗ. Đơn cử như, khu vực Thạch Thất, trước thông tin quy hoạch không rõ ràng của một đại đô thị, nhiều nhà đầu tư đã xuống tiền cho các lô đất nền tại đây. Tuy nhiên, thông tin về khu đô thị này mới chỉ nằm trên bản vẽ và chưa được chính quyền phê duyệt chính thức. Vì thế khi mà dự án không được đầu tư thực tế nhiều nhà đầu tư đã nếm trái đắng.

    Ở một khía cạnh khác, phó chủ tịch Hiệp Hội Bất Động Sản Việt Nam, ông Nguyễn Văn Đính nhận định việc các khu vực bất động sản vùng ven tăng giá là do thị trường có sự khan hiếm về nguồn cung. Tuy nhiên, nhiều nơi không có dự án đầu tư lớn mà giá đất vẫn tăng thì có nguy cơ là chiêu trò thổi giá, đầu cơ của chính những người mắc cạn.

    https://namquachvan.wordpress.com/
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  12. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Dự án casamia Hoi An dẫn dắt xu hướng shophouse đắt giá

    Khi dịch Covid-19 xảy ra nhiều nhà đầu tư đã băn khoăn không biết lựa chọn loại hình bất động sản nào để có thể đầu tư sinh lời tốt nhất. Theo xu hướng thị trường hiện nay thì nhà phố thương mại đang tỏ ra là một sản phẩm hút khách do tính đa năng về công dụng và khả năng sinh lời bền vững.

    Tuy nhiên với những thị trường bất động sản đặc thù như Hội An thì làm sao để lựa chọn được một sản phẩm bất động sản đắt giá?

    [​IMG]
    Với mong muốn mang đến cho thị trường bất động sản Hội An một sản phẩm thực sự chất lượng. Chủ đầu tư dự án Casamia Hội An đã có sự hợp tác với kiến trúc sư tài ba Võ Trọng Nghĩa để xây dựng nên khu đô thị này.

    Dự án Casamia Hội An sở hữu vị trí đẹp không một lỗi.

    Shophouse dự án Casamia Hội An có mặt một mặt tiếp giáp với đường Vỗ Chí Công rộng 38 m, mặt còn lại nhìn vào tuyến đường nội khu sầm uất. Với vị trí đẹp đắc địa và là khu đô thị đầu tiên có shophouse trên tuyến đường huyết mạch Võ Chí Công nối Đà Nẵng, Hội An và Tam Kỳ với 3.000- 4.000 lượt khách qua lại mỗi ngày. Vì thế Shophouse Casamia Hội An được dự báo sẽ phục vụ một lượng lớn khách hàng trong ngày.

    [​IMG]
    Thêm vào đó, dự án Casamia Hội An cũng là dự án đầu tiên tại phố cổ Hội An sở hữu shophouse loại hình lâu dài. Vì thế nhà đầu tư khi xuống tiền tại dự án bất động sản này cũng có thể tối đa hóa giá trị đầu tư trong khoảng thời gian trung và dài hạn mà không lo lắng về thời gian sở hữu của sản phẩm.

    [​IMG]
    Xét về thiết kế kiến trúc, dự án Casamia Hội An được đánh giá là dự án có thiết kế xanh và vô cùng thông minh, được nhào nặn ra từ bàn tay của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, một người nổi tiếng trong giới kiến trúc. Phía trước và phía sau của các căn shophouse luôn được phủ một màu xanh cây cối mang đến không gian sống chất lượng cho cư dân. Cách không gian sân vườn dự án Casamia Hội An là dòng thủy kênh vừa phục vụ mục đích cảnh quan điều hòa, vừa là bãi đỗ giao thông của du thuyền theo đúng thiết kế ” Du thuyền tại gia, sinh thái quanh nhà”

    https://namquachvan.wordpress.com/
    Dự án Casamia Hội An
    Võng Nhi, xã Cẩm Thanh, TP Hội An, Quảng Nam
     
  13. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Nhìn thấy điểm chung ở TP. Phú Quốc và bất động sản Hoài Đức

    Tại phiên họp thứ 51 của Ủy Ban Thường Vụ Quốc Hội ngày 9/12/2020, Phúc Quốc chính thức trở thành thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam. Đây có thể coi là một thông tin đáng mừng giành cho huyện đảo này cùng các nhà đầu tư.

    Nếu như năm 2020 là một năm tồi tệ với nền kinh tế toàn cầu thì bất động sản Việt Nam nói chung và thị trường bất động sản Phú Quốc nói riêng mặc dù có trầm lắng nhưng vẫn duy trì những điểm sáng nhất định. Nhiều nhà đầu tư bỏ tiền vào các mô hình bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc nhưng đột ngột dịch bệnh Covid-19 xảy ra và sự tồn tại của các vấn đề liên quan đến pháp lý khiến cho họ không khỏi lo lắng.

    Tuy nhiên sự phát triển của Phú Quốc từ mô hình huyện đảo lên một thành phố độc lập đã giúp gỡ bỏ phần nào gánh nặng cho nhà đầu tư và cởi bỏ chiếc áo hẹp cho môi trường đầu tư nơi đây.

    [​IMG]
    Thị trường bất động sản Phú Quốc cũng giống như những khu vực bất động sản khác tại Việt Nam đang chào đón những dòng vốn dịch chuyển to lớn. Dịch bệnh Covid-19 mặc dù gây khó khăn nhưng cũng tạo điều kiện tích cực cho các dòng vốn nước ngoài vào phú Quốc. Các nhà đầu tư bất động sản nhanh nhạy thấy trước tiềm năng này đã nhanh chóng chuyển hướng để thích ức với thị trường.

    Nếu như, trước đây Phú Quốc nổi tiếng với du lịch và được ưa chuộng về bất động sản nghỉ dưỡng thì nay khi huyện đảo này chính thức lên thành phố, xu hướng nhà phố thương mại tại thành phố Phú Quốc đã trở thành món hàng đầu tư nóng sốt với pháp lý rõ ràng và thời gian sở hữu lâu dài.

    Thêm vào đó, khi sở hữu bất động sản Phú Quốc nghĩa là nhà đầu tư như đã sở hữu một chiếc vé thông hành tại Việt Nam. Với các khoản đầu tư lớn từ 100 tỷ, nhà đầu tư nước ngoài được cấp thị thực đến 10 năm mà không lo lắng các vấn đề thủ tục liên quan.

    Điểm chung nào cho thị trường bất động sản Hoài Đức?

    Phú Quốc trước đây là một huyện đảo hoang sơ không có sự khai phá, nhưng hiện nay nhờ sự phát triển của cơ sở hạ tầng và du lịch mà Phú Quốc giờ là thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam.

    Bất động sản Hoài Đức hiện là một khu vực ngoại thành còn nông thôn của Hà Nội, nhưng theo định hướng phát triển kinh tế xã hội của thành phố, Hoài Đức sẽ sớm trở thành một quận tiếp theo của thủ đô. Hơn thế nữa, đến năm 2030, Hoài Đức sẽ nằm trong trung tâm kinh tế tài chính mới của Hà Nội.

    [​IMG]
    Huyện Hoài Đức hiện đang gấp rút hoàn thành các công trình liên quan đặc biệt đến cơ sở hạ tầng như đường vành đai 3.5, quốc lộ 70, quy hoạch trục nối tâm Hồ Tây- Ba Vì… Như vậy trong thời gian sắp tới, giao thông hạ tầng của khu vực này sẽ được nâng cấp đáng kể.

    Nếu bất động sản Hoài Đức trước đó như một vùng đất không quy hoạch của vùng ven đô nhưng với quy hoạch Hoài Đức hiện tại, hàng loạt khu đô thị hiện đại và chất lượng đang được xây dựng và tái khởi động. Những cái tên như Hinode Royal Park- Kim Chung Di Trạch, Thiên Đường Bảo Sơn, Vân Canh HUD… đang từng ngày thay đổi, từng ngày góp phần chỉnh trang đô thị Hoài Đức.

    Phú Quốc từng là nơi mà hàng loạt các dự án bất động sản nghỉ dưỡng hội tụ nhưng giờ nhà đầu tư yêu nhà phố thương mại hơn rất nhiều. Giống như thế, bất động sản Hoài Đức là lựa chọn yêu thích của nhà đầu tư lựa chọn nhà phố thương mại tại khu vực vùng ven.

    https://namquachvan.wordpress.com/
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  14. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Hinode Royal Park trong kiến trúc công trình xanh Việt Nam

    Theo ghi nhận thì thuật ngữ “Công trình xanh” xuất phát từ những năm 70 của thế kỷ XX. Suốt một thời kỳ dài quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đã tàn phá môi trường cảnh quan gây ra ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng xấu cho tương lai.

    [​IMG]
    Nhiều nơi trên thế giới có ngành xây dựng chiếm tơi 40% tổng mức năng lượng tiêu thụ. Trong khi đó ngành xây dựng có tỷ lệ phát thải khí nhà kính thuộc vào dạng cực cao trong các ngành.

    Trước những vấn đề đó, các hội nghị về chống biến đổi khí hậu toàn cầu được Liên Hợp Quốc đẩy mạnh nhằm giảm thiểu các tác động xấu gây ra bởi các ngành nghề. Các hoạt động tuyên truyền về biến đổ khí hậu được triển khai mạnh mẽ nhằm giữ vững và bảo vệ môi trường sống xanh cho cộng đồng dân cư toàn thế giới.

    Tại Việt Nam, trong công trình “Nghiên cứu hướng dẫn phát triển công trình xanh ở Việt Nam” của Viện Kinh Tế Quốc Gia năm 2018-2019 chỉ ra rằng thị trường bất động sản đã và đang hình thành các công trình xanh nhờ vào những đống góp xây dựng bởi các chủ đầu tư, các đơn vị tư vấn…

    Nhiều chuyên gia cũng cho rằng, xu hướng lựa chọn bất động sản hiện nay không chỉ căn cứ vào yếu tố vị trí địa lý là chính mà ngày càng nhiều người mua nhà quan tâm đến các kiến trúc công trình xanh, những khu đô thị sinh thái mang đến sự an toàn, tiện ích cho cộng đồng dân cư.

    [​IMG]
    Với khái niệm thiết kế “Vườn trong nhà, nhà trong vườn và vườn trong công viên” chủ đầu tư Tổng Công ty Cổ Phần Thương Mại Xây Dựng WTO đã lựa chọn phát triển dòng sản phẩm đô thị sinh thái mà hiện thân chính là khu đô thị Hinode Royal Park- Kim Chung Di Trạch.

    Khu đô thị Hinode Royal Park- Kim Chung Di Trạch có diện tích lên đến 146,7 ha. Tuy nhiên mật độ xây dựng của khu đô thị chỉ rơi vào con số 29%. Như vậy phần lớn diện tích đất của Hinode Royal Park sẽ được đầu tư vào tiện ích, đường bộ hạ tầng phục vụ cho cư dân sinh sống tại đây.

    Theo thông tin mà chủ đầu tư Hinode Royal Park đưa ra, khu đô thị có hồ điều hòa và công viên trung tâm rộng đến 60.000 mét vuông, đường giao thông nội khu có chiều rộng dao động từ 12-40 mét vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển của dân cư. Thêm vào đó, phía ngoài của khu đô thị Hinode Royal Park, theo quy hoạch Hoài Đức, một hồ điều hòa cảnh quan của huyện rộng đến 80.000 mét vuông cũng sẽ sớm được xây dựng trong thời gian tới. Với vị trí địa lý thuận lợi cùng tiện ích sinh thái và hiện đại, khu đô thị Hinode Royal Park- Kim Chung Di Trạch được cho là một nơi đáng sống trong thị trường bất động sản Hoài Đức.

    https://namquachvan.wordpress.com/2020/12/20/hinode-royal-park-xanh-viet-nam/
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  15. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Bán lẻ Việt Nam trong xu hướng khu vực

    Theo tính toán của công ty bất động sản Savills, khu vực Châu Á- Thái Bình Dương đang chiếm gần 40% thị phần bán lẻ toàn cầu. Trong khi đó, xu hướng tăng trưởng của thị trường bán lẻ được dự báo tiếp tục diễn ra tại khu vực này.

    [​IMG]
    Trong năm 2020, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các thị trường bán lẻ Mỹ và châu Âu bị ảnh hưởng nặng nề. Hiện nay, tình hình dịch Covid-19 tại các quốc gia này tiếp tục ghi nhận những thông tin xấu trong khi đó các thị trường bán lẻ châu Á- Thái Bình Dương như Trung Quốc, Việt Nam đã có sự phục hồi.

    Tại thị trường Trung Quốc, sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, việc tái mở cửa và mở rộng thị trường của các thương hiệu diễn ra nhanh chóng. Những thương hiệu thời trang xa xỉ như Hermes từng đạt được mức doanh số khủng lên đến 2,7 triệu USD tại Quảng Châu trong 1 ngày mở cửa.

    [​IMG]
    Không chọn lãi tiết kiệm và chứng khoán thì hãy chọn Hinode Royal Park

    [​IMG]
    Tại thị trường Việt Nam, tình hình kinh doanh bán lẻ cũng đã phục hồi nhanh chóng sau những tháng giãn cách xã hội. Nhiều nhà bán lẻ đã nhanh chóng lấy lại được niềm tin yêu của khách hàng, quay chở lại với những vị trí mặt bằng đẹp thuận lợi.

    [​IMG]
    [​IMG]
    https://namquachvan.wordpress.com/
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  16. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Thấy gì ở Hinode Royal Park trước những vụ thâu tóm nghìn tỷ

    Thị trường bất động sản Việt Nam là cực kỳ hấp dẫn khi các nhà đầu tư trong nước liên tục thâu tóm các dự án hàng nghìn tỷ cùng với sự gia nhập của nhiều tập đoàn bất động sản nước ngoài.

    [​IMG]
    Hiện nay trên thị trường, nhiều nhà đầu tư với tiềm lực tài chính lớn và tham vọng phát triển đang có nhu cầu tìm kiếm các dự án quy mô lớn từ 5- 300 ha. Nhiều tập đoàn trong và ngoài nước đã chi đến hàng tỷ USD cho các vụ thâu tóm để dễ dàng thâm nhập vào thị trường Việt Nam

    Thêm vào đó, nhiều chuyên gia lạc quan rằng thị trường du lịch Việt Nam sẽ phục hồi trong năm 2021. Những thông tin tích cực này sẽ giúp cho thị trường bất động sản du lịch hấp dẫn trở lại. Theo thống kê, 9 tháng đầu năm đã có đến 10 doanh nghiệp bất động sản từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore tham gia vào thị trường Việt Nam. Điều đó càng khẳng định hơn nữa sự phục hồi và tiềm năng của thị trường bất động sản Việt Nam

    Ở một khía cạnh khác, bất động sản vùng ven đang thu hút vốn mạnh mẽ của các nhà đầu tư. Tuy không phải là một loại hình mới nhưng là một điểm sáng cho những nhà đầu tư.

    Nói về thị trường Hồ Chí Minh, Ông Phan Xuân Cần, chủ tịch công ty SohoVietnam cho rằng do vấn đề pháp lý nên trong những năm gần đây số lượng các dự án được cấp phép tại Tp. Hồ Chí Minh là rất ít dẫn đến việc các nhà đầu tư phía Nam đổ về các thị trường như Bình Dương, Long An, Đồng Nai…

    Cũng theo ông Cần, thời gian qua nhà đầu tư nước ngoài đang rất quan tâm đến các dự án bất động sản nhưng dịch bệnh Covid-19 khiến họ không thể khảo sát thông tin thị trường. Vì vậy cuộc chơi vừa qua chủ yếu có sự góp mặt của các nhà đầu tư trong nước. Xu hướng M&A là một trong những hình thái đầu tư được đẩy mạnh trong thời gian qua và được dự báo sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa do được ưa thích bởi các nhà đầu tư nước ngoài.

    Hòa với xu hướng đầu tư bất động sản vùng ven, Hinode Royal Park- Kim Chung Di Trạch được giới đầu tư bất động sản quan tâm.

    Tại thị trường Hà Nội, bất động sản phía Tây đang thu hút dòng vốn đầu tư mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Hàng loạt các dự án khu vực phía Tây được các chủ đầu tư tái khởi động hoặc xây mới. Các thị trường như bất động sản Hoài Đức, Hòa Lạc… là những nơi có nhà đầu tư rót tiền nhiều nhất.

    Nằm trong quy hoạch Hoài Đức, Hinode Royal Park- Kim Chung Di Trạch là một trong những khu đô thị đẳng cấp với quần thể sinh thái chất lượng có hồ điều hòa rộng đến 60.000 mét vuông cùng công viên trung tâm và đường nội khu 40m. Với vốn đầu tư 41.248 tỷ đồng, Hinode Royal Park sẽ một khu đô thị thị tiện ích cho cư dân. Hơn nữa, vị trí tại điểm giao thoa của các tuyến đường lớn như quốc lộ 32, trục Hồ Tây- Ba Vì, vành đai 3.5, cư dân sinh sống tại Hinode Royal Park có thể dễ dàng tiếp cận nhiều khu vực tại Hà Nội.

    [​IMG]
    https://namquachvan.wordpress.com/
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  17. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Những lý do để không thể bỏ qua Hinode Royal Park

    Với sức hút từ thị trường đất nền, nhiều nhà đầu tư đang mạnh dạn xuống tiền tại các dự án vùng ven của các thành phố lớn.

    [​IMG]
    Lựa chọn đầu tư bất động sản vùng ven không phải là một chiến thuật mới của các giới đầu tư bất động sản. Tuy nhiên, khi thị trường bị tác động mạnh mẽ bởi dịch Covid-19, ngày càng nhiều nhà đầu tư quan tâm đến những khu vực đất nền có vị trí tại cửa ngõ của các thành phố, cách không xa khu vực trung tâm.

    Không chọn lãi tiết kiệm và chứng khoán thì hãy chọn Hinode Royal Park

    Với lợi thế về giá, các khu vực bất động sản vùng ven chỉ ở mức giá trung bình từ 40-50% so với khu vực trung trung tâm. Vì thế một lô đất 100 mét vuông thay vì có mức giá khoảng 20 tỷ tại các quận nội thành Hà Nội thì chỉ có giá khoảng 6-10 tỷ tại các khu vực vùng ven. Do mức giá thấp ,tính thanh khoản của những sản phẩm này cao hơn và số vốn bỏ ra cũng thấp hơn giúp hạn chế rủi ro cho nhà đầu tư.

    [​IMG]
    Tại Hà Nội, Hinode Royal Park- Kim Chung Di Trạch là một lựa chọn sáng giá cho những nhà đầu tư muốn sở hữu đất nền với tiềm năng tăng giá cao nhưng không quá xa trung tâm. Khu đô thị này tọa lạc tại điểm giao thoa của các tuyến đường lớn như quốc lộ 32, trục nối tâm Hồ Tây- Ba Vì và đường vành đai 3.5 rộng đến 60m. Sau khi hoàn thiện, cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng di chuyển vào các quận trung tâm như Hồ Tây, Ba Đình, Cầu Giấy qua trục Hồ Tây- Ba Vì hoặc quốc lộ 32 mở rộng. Nếu phải di chuyển đến các khu vực khác, tuyến đường vành đai 3.5 cũng sẽ là một lựa chọn hợp lý cho cư dân.

    Bên cạnh đó nhiều nhà đầu tư cũng tìm về khu vực các tỉnh như Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Thái Nguyên… Tại các tỉnh này, những loại hình bất động sản liền thổ thường tập trung quanh những khu công nghiệp có tiềm năng kinh doanh lớn hoặc phục vụ nhu cầu ở của các chuyên gia, lao động chất lượng cao. Đặc biệt trước làn sóng đầu tư mạnh mẽ vào bất động sản công nghiệp, những khu đô thị tập trung như trên dự kiến sẽ tiếp tục hấp dẫn nhà đầu trong năm 2021.

    https://namquachvan.wordpress.com/
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  18. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Bắt sóng vàng Hinode Royal Park cùng shark Hưng

    Thị trường bất động sản Việt Nam cũng như thế giới trong năm 2020 có chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy nhiên, bất động sản là một loại hình đặc thù khi mà cầu giảm, cung cũng giảm trong năm nay. Chính vì thế không có hiện tượng giá thị trường của các sản phẩm bất động sản giảm giá do ảnh hưởng của Covid-19.

    Ngược lại, theo nghiên cứu thị trường của công ty bất động sản toàn cầu JonesLang LaSalle, mức giá bán sơ cấp trung bình vào quý III trên toàn thị trường bất động sản tăng 2% so với quý trước đó và 4,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng, suốt hai mùa dịch Covid-19, giá bất động sản vẫn âm thầm tăng giá.

    [​IMG]
    Theo nhận định của ông Phạm Thanh Hưng, phó chủ tịch Cengroup, thị trường bất động sản Việt Nam sẽ ở giai đoạn vàng trong vòng khoảng 3-10 năm tới khi thu nhập người dân tăng cao và nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng do xu hướng đô thị hóa và tăng trưởng quy mô gia đình.

    Dựa trên con số thống kê, số lượng tầng lớp trung lưu hiện nay chỉ chiếm 13% tổng dân số nhưng trong 6 năm nữa đến năm 2026, con số này sẽ tăng gấp đôi lên 26%. Chính vì thế, nhu cầu về nhà ở tại các thành phố lớn hiện sẽ tiếp tực duy trì ở mức cao trong các năm tới.

    Tuy nhiên, quỹ đất đô thị hiện nay ngày càng eo hẹp. Cùng với đó là sự quá tải về hạ tầng giao thông dẫn đến việc dịch chuyển dân số và đô thị hóa vùng ven. Thị trường bất động sản vùng ven cũng vì thế mà được tiếp thêm làm sóng mới.

    Lựa chọn Hinode Royal Park bắt sóng vàng

    Trong quy luật kinh tế thị trường, cung luôn đi đôi với cầu, khi mà người mua bất động sản lựa chọn thị trường vùng ven thì các dự án vùng ven cũng nhanh chóng được phát triển để đáp ứng nhu cầu đó.

    Tại thị trường bất động sản Hoài Đức, một trong những thị trường bất động sản sôi động thuộc khu vực phía Tây Hà Nội gần đây chứng kiến rất nhiều khu đô thị quy mô được tái khởi động và xây mới. Những khu đô thị này thường nắm sát cạnh quy hoạch các trục đường lớn như đường vành đai 3.5, trục nối tâm Hồ Tây- Ba Vì…

    Với những vị trí đắc địa như vậy, những khu đô thị này được quy hoạch và xây dựng từ nhiều năm trước để đón đầu làn sóng đầu tư vào Hoài Đức theo kế hoạch. Đặc biệt khi mà các thông tin liên quan đến việc Hoài Đức lên quận ngày càng xác thực hơn.

    Trong số những khu đô thị tại thị trường bất động sản Hoài Đức, không thể không kể đến khu đô thị Hinode Royal Park- Kim Chung Di Trạch được phân phối độc quyền bởi công ty Cổ Phần Bất Động Sản Thế Kỷ (thành viên của Cengroup). Hinode Royal Park sở hữu vị trí đẹp và thuận lợi nhất quận Hoài Đức tương lai khi năm cạnh không chỉ một, hai mà tới ba tuyến đường lớn của Hoài Đức. Hơn thế nữa, bắt sóng nhu cầu sống sinh thái, khu đô thị Hinode Royal Park- Kim Chung Di Trạch được chủ đầu tư xây dựng theo hướng ” Vườn trong nhà, nhà trong vườn và vườn trong công viên”. Vì thế, Hinode Royal Park không những đẹp về vị trí mà còn đẳng cấp sang trọng về tiện ích.

    [​IMG]
    https://namquachvan.wordpress.com/
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  19. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Phép màu Việt Nam với lựa chọn bất động sản vùng ven

    Việt Nam là nước duy nhất trên thế giới có nền kinh tế tăng trưởng dương trong bốn quý của năm 2020 bất chấp những ảnh hưởng nặng nề của nền kinh tế thế giới do ảnh hưởng của Covid-19.

    [​IMG]
    Mặc dù có những yếu kém về điều kiện y tế và cơ sở hạ tầng so với nhiều nước trên thế giới nhưng với sự thành công trong công tác chống dịch và thành tích ân tượng về kinh tế, Việt Nam đang trở thành biểu tượng của sự thành công trong năm 2020. Nhiều tờ báo lớn trên thế giới liên tục chia sẻ các thông tin về các thành tựu của Việt Nam như sau:

    [​IMG]
    Chia sẻ của tạp chí Forbes Hoa Kỳ
    [​IMG]
    Bà Anna Frazzetto, Giám đốc Công nghệ Kỹ thuật số tại Harvey Nash
    Nhiều tờ báo khác thì gọi Việt Nam với cái tên tươi sáng như ” Bình Minh đang lên” của tờ The Sputnik Nga hay ” Phép màu châu Á” của tờ Nikkei Asia Nhật Bản…Trên thực tế những lời bình này là hoàn toàn có cơ sở khi kinh tế Việt Nam năm 2020 được dự báo sẽ đạt mức tăng trưởng 2,8% và đứng thứ hai toàn cầu, sau đó phục hồi lại mức 6,5% năm 2021. Nhiều ngành dịch vụ cũng đang có xu hướng phục hồi và tăng trưởng trở lại.

    Thành công làm nên danh tiếng chủ đầu tư Hinode Royal Park

    [​IMG]
    Riêng thị trường bất động sản, mặc dù chưa ghi nhận tăng trưởng mạnh trong năm 2020 nhưng đã đạt được những kết quả ngoài dự báo như mức thu ngân sách 9 tháng đầu năm của ngành này tăng 36,7% so với dự toán. Hay việc khối lượng các giao dịch của quý III tăng mạnh so với quý II trước đó. Về triển vọng thị trường, năm 2021 sẽ là một năm chứng kiến sự phục hồi mạnh mẽ của thị trường bất động sản.

    Như vậy trước những thông tin tích cực như trên thị trường bất động sản đang dần lấy lại tiềm năng tăng trưởng. Đặc biệt, thị trường bất động sản vùng ven sẽ tiếp tục đạt được những mức tăng trưởng lớn khi mà năm 2020 mặc dù toàn thị trường bất động sản bị ảnh hưởng nhưng xu hướng đầu tư tại các thị trường bất động sản vùng ven trung tâm như Thuận An, Dĩ An tại Bình Dương và khu Tây tại Hà Nội vẫn rất sôi động. Giá các sản phẩm bất động sản thứ cấp không hề giảm mà lại tăng. Do đó nhiều chủ đầu tư tại các khu vực này đã tái khởi động hoặc đẩy nhanh tiến độ của các dự án nhắm tạo nguồn cung cho thị trường.

    https://namquachvan.wordpress.com/
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  20. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Hinode Royal Park trong thị trường bất động sản Hoài Đức

    Càng về cuối năm thị trường bất động sản khu Tây Hà Nội càng sôi động. Bất động sản Hoài Đức đã có sự tăng giá từ 30-50% so với thời điểm đầu năm nay.

    Theo thông tin từ báo Dân Trí, một số lô đất nền tại thị trường bất động sản Hoài Đức thậm chí có mức giá tăng từ 65 triệu/ mét vuông lên ngưỡng 130 triệu/mét vuông.

    [​IMG]
    Tại nhiều khu đô thị khác dọc đường quốc lộ 32, đặc biệt là khu vực xã Kim Chung, Di Trạch, các lô đất nền tại đây đều có mức giá tăng đáng kể. Một lô đất cách mặt đường 32 khoảng 30 mét, thời điểm đầu tháng 6 đang có mức giá khoảng 40 triệu đồng/mét vuông, đến bây giờ đã tăng 7 triệu lên mức 47 triệu đồng/mét vuông. Với những lô đất tại mặt đường 32 cũng đang được giao dịch từ 55-70 triệu/mét vuông.

    Ở các khu vực khác tại thị trường bất động sản Hoài Đức, giá đất trong ngõ ô tô đi qua, đang được chào bán ở mức 35-45 triệu đồng/mét vuông. Mức giá này được đánh giá là tương đương với đất trong ngõ tại Thanh Xuân và Hà Đông.

    Nếu so sánh với những mức giá trên thì khu đô thị Hinode Royal Park- Kim Chung Di Trạch với vị trí địa lý đắc địa tại huyện Hoài Đức nhưng có mức giá chỉ từ 38 triệu/mét vuông có thể coi là hợp lý.

    Theo thiết kế, khu đô thị Hinode Royal Park- Kim Chung Di Trạch sẽ có tổng diện tích là 146,7 ha với một hồ điều hòa và công viên trung tâm rộng đến 60.000 mét vuông. Thêm vào đó, phía rìa ngoài của Hinode Royal Park là một hồ điều hòa khác rộng 80.000 mét vuông được xây dựng bởi huyện Hoài Đức. Nếu so sanh với các khu đô thị khác thì tổ hợp biệt thự, shophouse, liền kề Hinode Royal Park có phần được ưu ái hơn về cả tiện ích và vị trí. Và đó cũng là lý do để Hinode Royal Park nằm tại trung tâm hành chính trong quy hoạch Hoài Đức.

    [​IMG]
    https://namquachvan.wordpress.com/
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này