Thông tin: Vì Sao Thông Nhĩ Vương An Toàn Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ?

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi hungnguyen1990, 22/4/2020.

  1. hungnguyen1990

    hungnguyen1990 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/4/2020
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là 2 đối tượng nhạy cảm, đồng thời dễ mắc bệnh viêm tai nói chung và viêm tai giữa nói riêng, việc sử dụng các thuốc kháng sinh, tân dược điều trị viêm tai giữa trong trường hợp này gây ra nhiều lo lắng bởi tác dụng không mong muốn cho người dùng. Lúc này lựa chọn Thông Nhĩ Vương chiết xuất từ thảo dược vừa mang lại hiệu quả vừa đảm bảo an toàn cho trẻ.

    Cùng tìm hiểu 4 lý do vì sao thuốc điều trị viêm tai giữa Thông Nhĩ Vương an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
    Thành Phần
    Sản phầm Thông Nhĩ Vương có chứa các vị dược liệu tự nhiên như: Bồ công anh, kim ngân hoa, đẳng sâm, đại hoàng, bạch chi, ké đầu ngựa… Được sử dụng từ hàng nghìn năm nay giúp trị bệnh viêm tai giữa. Theo tài liệu Cây thuốc – Vị thuốc Việt Nam của giáo sư Đỗ Tuất Lợi đã khẳng định, các dược liệu trên an toàn cho trẻ nhỏ.
    [​IMG]
    Nguồn gốc dược liệu
    Dược liệu đầu vào sạch, đạt tiêu của của tổ chức y tế thế giới GACP – WHO (Trồng trọt và thu hái dược liệu sạch theo tiêu chuẩn của tổ chức y tế thế giới)

    Trong khi đa số các sản phẩm đông y trị viêm tai giữa trên thị trường sử dụng nguồn gốc dược liệu nhập từ trung quốc, khó kiểm soát chất lượng đầu vào cũng như hàm lượng hoạt chất trong dược liệu thì Thông Nhĩ Vương chọn cho mình hướng đi riêng là đầu tư trồng dược liệu sạch, chuẩn hóa theo tiêu chuẩn GACP – WHO.

    Khâu thu hái dược liệu cũng được kiểm soát chặt chẽ theo các tiêu chuẩn GAPC, nhờ vậy nguồn dược liệu đầu vào được kiểm soát chất lượng, đảm bảo hàm lượng dược tính dược lực, Mỗi quy trình và công đoạn đều có những tiêu chuẩn riêng. Như gieo trồng, chăm sóc, thu hai, vận chuyển, xử lý, đóng gói, bảo quản đều đc kiểm soát chặt.

    Quy Trình sản xuất.
    Thông Nhĩ Vương được chiết xuất và bào chế trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn GMP, Hệ Thống dây chuyền đạt tiêu chuẩn này đảm bảo chất lượng ổn định và độ an toàn cao cho sản phẩm.

    Kiểm chứng và công bố.
    Thông Nhĩ Vương trước khi công bố rộng rãi ra thị trường thì đã được kiểm định lâm sàng liên tiếp trong 3 năm liên tục, trong thời gian này bài thuốc liên tục được nghiên cứu và bào chế đạt tiêu chuẩn vừa có hiệu quả trị bệnh vừa an toàn cho sức khỏe người dùng ở mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hungnguyen1990
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    đây là sản phẩm quảng cáo về chức năng gì vậy ạ
     

Chia sẻ trang này