Tuổi Thọ Của Dạ Yến Thảo Sẽ Kéo Dài Bao Lâu

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi shophoatuoihano, 26/1/2021.

  1. shophoatuoihano

    shophoatuoihano Thành viên mới

    Tham gia:
    29/8/2020
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hoa dạ yến thảo là một loại hoa rất quen thuộc với những nhà chơi cây cảnh, và loài hoa này rất thường xuyên được dùng để trang trí ban công, sân vườn nhà. Với những ai đang ‘để mắt’ đến dạ yến thảo muốn sử dụng hoa để trưng thì có lẽ câu hỏi tuổi thọ của dạ yến thảo sẽ kéo dài bao lâu luôn là nỗi băn khoăn. Vậy thì bây giờ chúng ta cùng tìm đáp án với shophoatuoihanoi nhé!

    Giới thiệu chung về hoa dạ yến thảo
    • Dạ yến thảo có tên là dã yến thảo, có nguồn gốc từ Nam Mỹ, sinh trưởng và phát triển tốt ở môi trường nhiệt đới hay cận nhiệt đới. Trong đó Việt Nam có khí hậu khá lý tưởng cho sự phát triển của dạ yến thảo.
    • Cây hoa dạ yến thảo thuộc cây thân thảo có ba dạng cây: Cây bụi đứng và cây bụi rủ, dạ yến thảo biển sóng
    • Dạ yến thảo có ba giống: Hoa đơn và hoa kép, dạ yến thảo biển sóng.
    • Hoa dạ yến thảo nở bốn mùa, có ba cỡ: Hoa nhỏ sấp sỉ 5cm, nhỡ 8cm, lớn 12cm
    • Có tổng cộng 150 màu trên thế giới.
    [​IMG]

    Tác dụng của hoa dạ yến thảo
    Sự có mặt của hoa dạ yến thảo sẽ làm cho không gian trở nên tươi sáng và màu sắc hơn. Không những thế, khi ngắm nhìn dạ yến thảo sẽ cảm thấy rất thư giãn và thoải mái đầu óc đặc biệt là rất tốt cho việc kích thích khả năng tư duy sáng tạo, nên những ai có công việc liên quan đến việc sử dụng sức sáng tạo của mình thì quả thật, dạ yến thảo là loài hoa không thể thiếu rồi!

    Đối với môi trường, trong dạ yến thảo có chứa một chất mà khi tiết ra, nó sẽ giúp tiêu diệt một số loại vi khuẩn có trong không khí gây hại như vi khuẩn bạch hầu hay thương hàn. Chính vì thế mà không khí nơi có hoa dạ yến thảo cũng trở nên trong lành hơn.

    [​IMG]

    Chính vì những lý do trên, người ta hay chọn hoa dạ yến thảo để trưng trong nhà hoặc làm quà tặng cho người thân, bạn bè. Và dạ yến thảo cũng mang trên mình ý nghĩa là: Bạn luôn tồn tại trong trái tim tôi hay là sự đồng lòng, cảm thông, món quà tình yêu hoặc là như một lời chúc bình an.

    Tuổi thọ của hoa dạ yến thảo sẽ kéo dài bao lâu?
    Có nhiều người đã từng nói hoa chỉ để được tầm vài tuần là khô héo. Nhưng bất ngờ thay, đáp án đúng cho thắc mắc này đó là hoa dạ yến thảo sống lâu hay không là phụ thuộc bạn chăm sóc hoa này như thế nào?

    [​IMG]

    Đây là giống cây 1 mùa, nên cây có thời gian sống dưới một năm là chuyện không có gì khó hiểu, nhưng việc chỉ bày được vài tuần thì có vẻ như vì bạn chưa biết nhiều về cách chọn mua hay cách chăm sóc nó. Nếu được chăm sóc tốt thì cây có thể ra hoa đẹp quanh năm, bền lâu. Nên hãy tìm hiểu cách chăm sóc lọai cây này để bạn có thể chơi được chúng lâu dài nhé!

    Và phía trê, các bạn đã cùng shophoatuoihanoi tìm hiểu về đáp cho câu hỏi tuổi thọ của dạ yến thảo sẽ kéo dài bao lâu? Rất mong rằng bài viết đã cũng cấp một số kiến thức bổ ích cho những ai yêu và có ý định chơi, tặng hoa dạ yến thảo.
    Nguồn tham khảo: https://www.shophoatuoihanoi.com/2019/09/04/tuoi-tho-cua-da-yen-thao-se-keo-dai-bao-lau/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi shophoatuoihano
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    những loài hoa cánh mỏng thường sẽ khó được lâu
     
  3. lee2915

    lee2915 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/10/2020
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

Chia sẻ trang này