Kinh nghiệm: 12 Cách Tẩy Tế Bào Chết Tại Nhà Hiệu Quả Không Kém Spa

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi phuong2413, 23/1/2021.

  1. phuong2413

    phuong2413 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/8/2020
    Bài viết:
    3,284
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Với 12 cách tẩy tế bào chết cho da mặt và toàn thân tại nhà, bạn sẽ luôn giữ được sự tươi mới rạng ngời của làn da, gương mặt, mang đến sự trẻ trung, ngăn chặn mọi dấu hiệu của lão hóa mà không cần tốn quá nhiều tiền đến spa.

    1. Tẩy tế bào chết toàn thân tại nhà từ muối
    Muối có tác dụng sát khuẩn lớn, có khả năng lấy đi toàn bộ lượng tế bào chết lớn trên bề mặt da. Trong muối biển có chứa nhiều khoáng chất vi lượng, giúp làn da trở nên khỏe mạnh, rạng ngời sức sống, ngay cả trong mùa đông lạnh giá.

    Để tăng thêm hiệu quả, bạn có thể sử dụng kết hợp giữa muối và dầu dừa hoặc muối và dầu ô liu. Dầu dừa và dầu ô liu đều có tác dụng dưỡng và duy trì độ ẩm cho da. Vì vậy, bạn có thể sử dụng hỗn hợp này để tẩy tế bào chết kết hợp dưỡng da, nuôi dưỡng làn da trở nên mềm mại, đều màu.

    [​IMG]

    Nguyên liệu:

    • 3 thìa muối tinh
    • 1 vài giọt dầu ô liu
    Cách thực hiện: Trộn đều, thoa lên da, massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút và rửa sạch với nước.

    Muối biển có tác dụng khử trùng và làm sạch da vô cùng hiệu quả, kết hợp cùng dầu oliu sẽ vừa mang tác dụng tẩy tế bào chết vừa giúp cung cấp độ ẩm cần thiết, nuôi dưỡng da mềm mại và sáng màu. Để quá trình tẩy tế bào chết diễn ra hiệu quả, bạn nên sử dụng công thức này 1-2 lần/tuần.

    2. Công thức tẩy tế bào chết tại nhà từ chanh
    Chanh đem đến công dụng tuyệt vời trong chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Chanh có chứa axit nên có tác dụng tẩy tế bào chết và làm sạch da mặt và toàn thân. Đây là một nguyên liệu khá dễ kiếm bạn có thể tìm thấy ở bất kỳ khu chợ nào, không nhất thiết phải đến những spa cao cấp, đắt tiền.

    Có rất nhiều công thức kết hợp giữa chanh và các nguyên liệu khác để tạo thành hỗn hợp tẩy tế bào chết tại nhà hoàn hảo.

    Tẩy tế bào chết nhờ chanh và phèn chua

    [​IMG]

    Nguyên liệu:

    • 1/2 quả chanh
    • 1 thìa phèn chua
    Cách thực hiện: Đem vắt một nửa quả chanh cùng một chút phèn chua, đợi đến khi phèn tan hết, sử dụng bông gòn để thấm nhẹ dung dịch lên vùng da cần tẩy, đợi trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

    3. Mật ong, nguyên liệu tẩy tế bào chết body công hiệu
    Mật ong không những có công dụng dưỡng ẩm da mà còn giúp các chị em tẩy tế bào chết hiệu quả.

    Nguyên liệu:

    • 2 quả dâu tây
    • 1/2 thìa mật ong
    Cách thực hiện: Đem xay nhuyễn dâu tây, trộn cùng mật ong có thể cho thêm một ít sữa tươi, massage đều trên da mặt trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch lại với nuóc. Hỗn hợp này được sử dụng đều đặn sẽ mang đến một làn da căng mịn, hồng hào. Đây là công thức tẩy tế bào chết và dưỡng da ưu việt tại nhà dành cho những chị em sở hữu làn da khô.

    [​IMG]

    4. Tẩy tế bào chết tại nhà bằng cám gạo + sữa chua
    Cám gạo và sữa chua không những giúp bạn tẩy tế bào chết hiệu quả, loại bỏ bã nhờn mà còn giúp làn da xỉn màu trên mặt và toàn thân trở nên mịn màng, sáng trắng, khỏe khoắn. Bạn hãy thử xem:

    Nguyên liệu:

    • 1/2 bát cặn cám gạo đã lắng
    • 2-3 thìa sữa chua
    Cách thực hiện: Trộn đều hỗn hợp trên thành hợp chất sệt sệt, đắp lên da mặt, chà nhẹ trong 10 phút. Lượng vitamin và khoáng chất dồi dào có chứa trong cám gạo và sữa tươi sẽ giúp bạn tẩy sạch các tế bào chết cứng đầu, mang đến cho bạn làn da mịn màng, hồng hào, tràn trề sức sống không khác gì đi spa.

    [​IMG]

    5. Tẩy tế bào chết cho da mặt và body bằng bã cafe và dầu dừa
    Thay vì bỏ đi bã cafe thừa sau khi chế biến, bạn có thể tận dụng để chế biến một loại mỹ phẩm tuyệt vời tại nhà giúp tẩy tế bào chết hiệu quả cho da. Trong bã cafe có chứa nhiều chất chống oxy hóa và khoáng chất có tác dụng làm đẹp da và thanh tẩy làn da.

    Nguyên liệu:

    • 100g bã cà phê đã qua sử dụng
    • 1/2 thìa dầu dừa
    Cách thực hiện: Sử dụng bã cafe trộn đều cùng dầu dừa, đem chà xát lên da mặt và toàn thân trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch lại với nước. Công thức này sẽ đem đến hiệu quả cao hơn nếu người sử dụng áp dụng thường xuyên với tần suất khoảng 1 lần/tuần.

    [​IMG]

    6. Tẩy tế bào chết bằng đường
    Đường và chanh là một hỗn hợp tuyệt vời giúp tẩy tế bào chết. Nhờ thành phần axit có trong chanh cùng những phân tử đường li ti, có tác dụng mang đi hết lớp cặn bã, dầu dư thừa ẩn sâu dưới da.

    Nguyên liệu:

    • 1/2 quả chanh
    • 2-3 thìa đường
    Cách thực hiện: Nhúng 1/2 quả chanh vào trong đường hoặc đem nước ép chanh trộn đều với đường, đem hỗn hợp thoa đều lên da mặt và massage nhẹ nhàng trong vòng 10 phút rồi rửa mặt lại thật sạch bằng nước. Sẽ tốt hơn nếu sau khi rửa mặt bạn sử dụng kem dưỡng ẩm để chăm sóc và cung cấp độ ẩm cho da.

    [​IMG]

    Thực hiện đúng công thức tẩy tế bào chết tại nhà trên, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, hồng hào, tràn đầy sức sống.

    7. Tẩy tế bào chết bằng bột yến mạch
    Nguyên liệu:

    • 2 thìa bột yến mạch
    • 1 thìa soda
    Cách thực hiện: Trộn đều 2 thìa bột yến mạch cùng 1 thìa soda, cho thêm một ít nước, khuấy đều để hỗn hợp hòa trộn vào nhau tạo thành một dung dịch đặc sệt. Sau đó, bạn tiến hành thoa hỗn hợp lên da, không quên massage nhẹ nhàng, đợi cho đến khi hỗn hợp khô hẳn thì rửa lại với nước.

    [​IMG]

    Với công thức tẩy tế bào chết tại nhà trên, dù mùa hè nóng nực, hay đổ mồ hôi hay mùa đông lạnh giá khiến da khô cằn, bạn cũng không phải lo lắng về việc tẩy tế bào chết của da nữa.

    8. Cách tẩy tế bào chết da mặt tại nhà bằng bột mỳ
    Đây là nguyên liệu dễ kiếm, được những người có làn da dầu, hay bị bóng nhờn ưa chuộng. Bột mỳ sẽ giúp gột sạch lớp tế bào chết và lượng dầu dư thừa còn tồn đọng trên da mặt, ngăn ngừa mụn, chăm sóc da chống lão hóa.

    Nguyên liệu:

    • 2 thìa bột mù
    • 1 thìa nước chanh
    • 2 thìa sữa chua không đường
    [​IMG]

    Cách thực hiện: Trộn các nguyên liệu trên vào một chiếc chén sạch, sử dụng thìa khuấy đều, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Đem thoa hỗn hợp đó lên mặt, massage liên tục, nhẹ nhàng sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Sử dụng liên tục tuần 2 lần trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy sự khác biệt.

    9. Cách tẩy tế bào chết da mặt bằng trà xanh
    Trong bột trà xanh có chứa nhiều vitamin hữu ích như B1, B2, B6, K, C, E,…rất tốt cho quá trình chăm sóc da của bạn, giúp loại bỏ các tế bào chết già cỗi trên gương mặt. Sử dụng đều đặn công thức này tại nhà thay vì spa, bạn sẽ có được làn da khỏe mạnh và làm chậm quá trình lão hóa da.

    Nguyên liệu:

    • 1 thìa mật ong
    • 2 thìa bột trà xanh
    [​IMG]

    Cách thực hiện: Trộn đều nguyên liệu, có thể cho thêm một chút nước, đắp lên mặt trong vòng 15 phút, kết hợp cùng massage.

    10. Cách tẩy tế bào chết bằng hạt cà phê và dầu oliu
    Với tỉ lệ 3:1, hỗn hợp hạt cà phê và dầu ô liu sẽ tạo thành công thức tuyệt vời để tẩy tế bào chết cho da mặt và toàn thân (body) tại nhà, mang đến tác dụng làm sạch, giúp làn da trở nên tinh khiết, tươi mới, tăng cường tuần hoàn máu, làm da săn chắc, chống lại quá trình lão hóa – điều mà nhiều chị em luôn lo sợ.

    Nguyên liệu:

    • Bột cafe xay nhỏ
    • 1-2 thìa dầu ô liu
    [​IMG]

    Cách thực hiện: Trộn đều, xoa đều lên da, duy trì trong vòng 15 phút. Để tẩy tế bào chết hiệu quả, bạn nên kết hợp cùng các động tác massage nhẹ nhàng.

    11. Cách tẩy tế bào chết bằng gừng và đường nâu/muối
    Vừa giải độc vừa tẩy tế bào chết, gừng và đường nâu/muối là công thức được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng trong làm đẹp, cũng được nhiều spa sử dụng trong các liệu trình làm đẹp.

    Nguyên liệu:

    • 1 thìa bột gừng hoặc gừng giã nhỏ
    • 1 thìa đường nâu/muối
    [​IMG]

    Cách thực hiện: trộn đều và đắp lên da mặt, kết hợp massage trong vòng 15-20 phút.

    12. Bưởi chùm và xô thơm, muối biển, đường và dầu oliu
    Nguyên liệu:

    • 6 lá xô thơm
    • 2 miếng vỏ bưởi chùm
    • 1/2 thìa đường
    • 2 thìa muối biến
    • 1 thìa dầu ô liu
    Cách thực hiện: Trộn đều hỗn hợp, thấm lên da, massage nhẹ nhàng. Hỗn hợp này có tác dụng tẩy tế bào chết, làm sáng mịn da, giúp cơ thể đào thải độc tố. Hương thơm của vỏ bưởi sẽ đem đến tinh thần sảng khoái, thoải mái cho chị em.

    [​IMG]

    Một số lưu ý khi tẩy tế bào chết cho da mặt và toàn thân:

    Với những công thức tẩy tế bào chết cho da tại nhà trên, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cho chính bản thân mình để loại bỏ đi toàn bộ lớp tế bào già cỗi và lượng dầu dư thừa tích tụ trên da, giúp da mặt trở nên đẹp rạng ngời hơn chỉ sau một thời gian ngắn.

    Để hiệu quả tẩy tế bào chết đạt được cao nhất, bạn cũng nên lưu ý rằng:

    • Chỉ nên tẩy tế bào chết từ 1-2 lần/tuần
    • Trước khi tiến hành tẩy tế bào chết, cần phải làm sạch da
    • Massage nhẹ nhàng sẽ khiến quá trình tẩy tế bào chết tại nhà hiệu quả như đang tẩy tế bào chết tại spa.
    • Đối với những làn da đang bị mụn, nên cân nhắc khi tiến hành tẩy tế bào chết.
    Chúc các chị em sớm sở hữu làn da đẹp tự nhiên, để luôn quyến rũ, tự tin trong cuộc sống với các công thức tẩy tế bào chết cho da mặt và toàn thân (body) tại nhà hiệu quả.

    Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện chăm sóc da Làm Đẹp Lux Beauty Center

    • : 33C1, Tú Xương, Phường 7, Quận 3 – TP HCM

    • : 090 493 81 68

    • : https://luxclinic.vn/

    • : https://www.facebook.com/luxbeautycenterquan3

    • : https://www.youtube.com/channel/UC3kVBGud8koC97axve2LMnQ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuong2413
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,343
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    tẩy tế bào chết xong mọi người nhớ dưỡng da như vậy thì da mới không bị khô
     
  3. lee2915

    lee2915 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/10/2020
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

Chia sẻ trang này