Cách Cắm Hoa Cát Tường Đẹp Mà Đơn Giản

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi hoa38do.net, 26/1/2021.

  1. hoa38do.net

    hoa38do.net Shop hoa 38 độ

    Tham gia:
    13/6/2020
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Hoa cát tường có lẽ không xa lạ gì với mỗi người dân Việt Nam vì rất được ưa chuộng rộng rãi. Đặc biệt là hoa cát tường mang một vẻ đẹp rất rực rỡ và sang trọng hay được dùng để cắm bình trang trí trong gian nhà. Hôm nay, hoa38do sẽ cùng bạn khám phá những cách cắm hoa cát tường đẹp mà đơn giản nhé!

    Cách cắm hoa cát tường đẹp mà đơn giản
    Cắm hoa cát tường bằng bình đứng cao
    Với cách cắm hoa đẹp này, bạn chỉ cần chuẩn bị những cành hoa cát tường thật tươi, một chiếc lọ thủy tinh cao sau đó bạn cắm đan xen những cành hoa cát tường vào lọ sao cho các cành hoa xếp xít nhau tạo thành khối vòm cung tròn. Hoặc nếu bạn khóe léo hơn có thể kết hợp cùng một số loại hoa lá phụ khác tạo sự rực rỡ và hài hòa

    [​IMG]
    Bình cát tường cao tạo cảm giác sang trọng, tinh tế

    Khi cắm hoa cát tường kiểu này, bạn không nên cắt cành hoa quá ngắn, cũng không nên để quá dài so với lọ. Đây là cách cắm kể cả những bạn không khéo tay cũng làm được. Bạn chỉ cần bó tròn hoa cát tường lại cho cố định với nhau sau đó cắm vào lọ để giữ hoa cố định thôi. Hoặc bạn cũng có thể để lá xanh cùng những bông hoa cát tường lại, sẽ tạo thêm điểm sinh động cho bình hoa của bạn đấy!

    Cắm hoa cát tường với bình tròn thấp
    Đơn giản mà tinh tế là những gì dễ cảm nhận được từ cách cắm hoa này. Từ những chiếc bình thủy tinh tròn, bạn có thể biến chúng thành những chiếc lọ hoa đẹp để trang trí nhà. Hãy làm mới ngay cho không gian nhà mình bằng những chiếc lọ hoa siêu độc đáo nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch.

    [​IMG]
    Cát tường với bình tròn tạo cảm giác gần gũi và dễ thương hơn

    Vẫn như cách cắm ở bình cao nhưng phần cành hoa bạn cắt tỉa có phần ngắn đi để cân đối với độ cao của bình. Và khác với hoa cát tường trong bình cao, chiếc bình thấp sẽ tạo cảm giá dễ thương, gần gũi hơn.

    Cắm hoa cát tường theo lẵng
    Đây cũng là một cách cắm hoa cát tường đơn giản, chị em nào cũng có thể học. Bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc giỏ hoặc lẵng hoa. Tùy theo kích thước lẵng, bạn cắt hoa cát tường sao cho phù hợp. Ngâm xốp vào nước để thấm nước, sau đó cắm hoa cát tường xếp kín lên bề mặt xốp, phủ kín bề mặt lẵng.

    [​IMG]
    Lẵng hoa cát tường kết hợp cùng hoa khác tạo cảm giác trang nhã, thư thả

    Với cách cắm hoa cát tường kiểu này bạn có thể đan xen thêm một vài kiểu hoa khác nữa, phù hợp để trang trí bàn tiệc gia đình, hoặc bày lên bàn ăn cũng rất hợp lí mà còn bắt mắt, tạo thêm nét trang nhã cho tư gia.

    Và phía trên hoa38do đã mách toàn bộ cho bạn các cách cắm hoa cát tường đẹp mà đơn giản. Hi vọng bạn đọc sau bài viết này sẽ có được thêm cho mình những kinh nghiệm thú vị về việc trang trí ngôi nhà mình bằng các hình thức sinh động khác nhau với những bông hoa cát tường hết sức tinh tế và xinh đẹp này!
    Nguồn tham khảo: https://www.hoa38do.net/2019/05/21/cach-cam-hoa-cat-tuong-dep-ma-don-gian/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoa38do.net
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,343
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    sắp Tết phải về cắm hoa rồi phải lưu lại để sau áp dụng
     
  3. lee2915

    lee2915 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/10/2020
    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

Chia sẻ trang này