Những Ai Có Nguy Cơ Cao Bị Gút

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi degoutmaxhpp, 28/1/2021.

  1. degoutmaxhpp

    degoutmaxhpp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    23/4/2020
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Ngày trước thì bệnh gút được coi là bệnh của giới nhà giàu, nhưng hiện nay khi xã hội ngày càng phát triển thì bệnh gút cũng đã không còn phân biệt giàu hay nghèo nữa. Điều này thể hiện ở việc bất kỳ ai cũng có thể có nguy cơ mắc bệnh gút, và số người, tỷ lệ người mắc bệnh gút ngày càng tăng lên nhanh chóng, đặc biệt là ở nhóm các bạn trẻ.

    Để giúp bạn có được những biện pháp phòng ngừa bệnh gút một cách hiệu quả hơn, thì chúng tôi sẽ giải đáp đến bạn một số đối tượng có thể có nguy cơ cao mắc bệnh gút, và kèm theo đó là lời khuyên hỗ trợ tốt cho người bệnh gút để giúp quá trình điều trị bệnh gút được diễn ra thuận lợi hơn - https://hoangphucpharma.com/dieu-tri-can-benh-gut-bang-nam-y-dong-y-tay-y/.

    Những ai có nguy cơ cao bị gút-1.jpg

    Nhóm đối tượng hàng đầu cần đặc biệt chú ý đó chính là nam giới trên 40 tuổi

    Tỷ lệ nam giới trên 40 tuổi mắc bệnh gút rất cao, chiếm tới 80% trong tổng số tất cả những ca bệnh gút. Nguyên nhân là do phái nam ở độ tuổi này không có chế độ ăn uống khoa học, thường xuyên rượu chè, hút thuốc, lười tập luyện, tham gia nhiều bữa tiệc và ăn những thực phẩm giàu đạm... chính những điều này sẽ làm tăng acid uric trong máu, nên làm tăng nguy cơ mắc bệnh gút.

    Chị em phụ nữ sau giai đoạn sinh nở cũng sẽ có nguy cơ cao mắc gút

    Chị em sau sinh sẽ có nhiều nguy cơ phải đối diện với nhiều vấn đề về sức khỏe như sự gia tăng của chỉ số acid uric máu, làm tăng nguy cơ gan nhiễm mỡ, mỡ máu cao... nguyên nhân là trong giai đoạn thai kỳ thì chị em được bồi bổ nhiều thực phẩm giàu chất béo, để giúp bổ sung dưỡng chất cho mẹ và bé. Nên điều này sẽ khiến cơ thể chị em bị tăng cân và còn có thể làm acid uric trong máu tăng đột ngột, nên gây nên những cơn gút cấp.

    Tuy nhiên, khi đối mặt với những cơn gút cấp đột ngột như vậy thì các mẹ cũng không cần quá lo lắng, và cũng chưa cần thiết phải uống thuốc, mà chỉ cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống cho phù hợp là được rồi.

    Thừa cân, béo phì cũng là sẽ làm tăng nguy cơ bị gút

    Khi một người sở hữu trọng lượng cơ thể quá cao, thì sẽ khiến cho việc đào thải acid uric diễn ra khó khăn hơn, đồng thời bên cạnh đó những người thừa cân lại còn thích ăn đồ ăn giàu chất đạm, chất béo, đường... điều này dẫn đến làm tăng sự chuyển hóa nhân purin thành acid uric.

    Tóm lại, khi lượng acid uric ngày càng tăng cao mà trong khi đó thì cơ thể lại không thể đào thải tốt được acid uric nữa, thì lúc này bạn sẽ có nguy cơ cao bị gút.

    Phụ nữ ở giai đoạn mãn kinh

    Trong giai đoạn mãn kinh khi hàm lượng hormone estrogen của nữ giới bị guy giảm nghiêm trọng, thì điều này có thể gây nên tình trạng rối loạn chuyển hóa acid uric, làm tăng nguy cơ mắc bệnh gút.

    Những người có tiền sử có người nhà bị mắc bệnh gút

    Do gút là bệnh có tính di truyền, do đó bệnh gút có khả năng di truyền từ đời trước cho đời sau, nhất là di truyền từ bố mẹ sang con cái.

    Người gầy cũng có nguy cơ bị gút

    Không chỉ có những người bị thừa cân, béo phì mới mắc bệnh gút mà người gầy cũng có thể bị gút, nếu như họ mắc chứng rối loạn chuyển hóa dẫn đến hàm lượng acid uric trong máu tự gia tăng vượt mức an toàn.

    Giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho người bệnh gút, đó chính là viên uống gút Degout Max

    Những ai có nguy cơ cao bị gút-2.jpg

    Viên uống hỗ trợ trị gút Degout Max https://hoangphucpharma.com/san-pham/vien-uong-ho-tro-tri-gut/ với các thành phần thảo dược hỗ trợ điều trị bệnh gút theo các phương pháp truyền thống.

    Degout Max vừa có hiệu quả hỗ trợ cho những người bị gút, vừa có hiệu quả hỗ trợ cho những người đang đối mặt với tình trạng lượng acid uric trong máu cao – để giúp hỗ trợ trong việc phòng ngừa nguy cơ mắc gút.

    Ưu điểm của viên uống Degout Max:
    • Giúp hỗ trợ cải thiện hiệu quả được những cơn đau và tình trạng sưng khớp do bệnh gút gây ra.
    • Giúp hỗ trợ hạ nồng độ acid uric trong máu xuống.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi degoutmaxhpp
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    những người uống nhiều bia rượu và các đồ ăn nhiều chất đạm rất dễ mắc bệnh gout
     

Chia sẻ trang này