Những Suy Nghĩ Lầm Tưởng Khi Mắc Bệnh Gút

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi degoutmaxhpp, 27/1/2021.

  1. degoutmaxhpp

    degoutmaxhpp Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    23/4/2020
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Về bệnh gút thì chắc nhiều người cũng đã biết bệnh gút là gì? Tuy nhiên, không phải ai cũng có những kiến thức đúng về căn bệnh gút. Dẫn đến nhiều người bị lầm tưởng nhiều điều về bệnh gút, nên khiến cho việc phòng ngừa, phát hiện và điều trị bệnh gút gặp nhiều khó khăn.

    Những suy nghĩ sai lầm về bệnh gút

    Thực phẩm có tính axit sẽ dẫn tới làm tăng acid uric trong máu?

    Nhiều người nghĩ răng các thực phẩm có tính axit sẽ làm tăng acid uric trong máu, nhưng điều này là không đúng, vì sự gia tăng acid uric trong máu gây bệnh gút là do một cơ chế khác gây ra.

    Bên cạnh đó một số thực phẩm có tính axit như cam, chanh, cà chua... còn giúp ích rất nhiều cho quá trình điều trị bệnh gút nữa đó.

    Người bệnh gút không nên uống sữa, hoặc dùng những thực phẩm từ sữa?

    Người bệnh gút không cần phải kiêng cữ hoàn toàn sữa, và những thực phẩm từ sữa, vì thực tế thì nó sẽ không hại tới tình trạng bệnh của bạn, nhưng bạn cũng không nên ăn quá nhiều .

    Bệnh gút không phải là một bệnh nghiêm trọng?

    Đây là suy nghĩ vô cùng tai hại, vì thực tế bệnh gút là một bệnh mãn tính và có thể coi là một bệnh rất nguy hiểm.

    Gút không chỉ gây ra những cơn đau gút, mà chúng còn có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm như làm tăng nguy cơ mắc bệnh thận, tim, gây tổn thương xương khớp vĩnh viễn.

    Những suy nghĩ lầm tưởng khi mắc bệnh gút-2.jpg

    Chỉ có nam giới mới mắc bệnh gút thôi?

    Thực tế, thì tỷ lệ nam giới mắc bệnh gút cao hơn rất nhiều so với nữ giới, tuy nhiên chị em phụ nữ vẫn hoàn toàn có thể mắc bệnh gút như thường, nhất là những chị em ở độ tuổi mãn kinh.

    Bệnh gút chỉ tấn công vào ngón chân cái thôi?

    Đây cũng là thông tin không đúng, bệnh gút thường sẽ bắt đầu tấn công vào ngón chân cái, sau đó sẽ xuất hiện ở những vị trí khác như bàn tay, ngón tay, bàn chân, ngón chân... do đó gút chỉ tấn công duy nhất ngón chân cái là không đúng - https://hoangphucpharma.com/trieu-chung-cua-benh-gut/.

    Chỉ có người béo phì mới bị mắc bệnh gút?

    Những người béo phì, những người ăn nhiều những thực phẩm giàu purin tất nhiên sẽ là nhóm đối tượng có nguy cơ mắc bệnh gút cao, tuy nhiên những người gầy cũng có thể mắc bệnh gút (nguyên nhân là do sự gia tăng acid uric tự nhiên bên trong cơ thể).

    Bệnh gút không phải là bệnh có tính di truyền?

    Thực tế thì bệnh gút là một bệnh di truyền, và những yếu tố như lối sống, chế độ ăn uống... sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh gút.

    Vậy người bệnh gút có nên uống viên uống gút Degout Max để giúp hỗ trợ quá trình điều trị bệnh gút không?

    Những suy nghĩ lầm tưởng khi mắc bệnh gút-1.jpg

    Người bệnh gút có thể uống thêm Degout Max https://hoangphucpharma.com/san-pham/vien-uong-ho-tro-tri-gut/ để giúp hỗ trợ cho quá trình điều trị căn bệnh gút của bản thân mình được diễn ra thuận lợi hơn.

    Degout Max chứa thành phần chính là Ayuric® – đây là hoạt chất thế hệ mới được chiết xuất từ thảo dược cây bàng hôi, có khả năng giúp hỗ trợ giảm nồng độ acid uric trong máu hiệu quả.

    Đồng thời, thì bên cạnh đó thì bên trong Degout Max còn có chứa những loại thảo dược khác, với công dụng giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp hiệu quả.

    Do đó, khi uống 2 viên Degout Max trong một ngày, với cách uống là chia thành 2 lần, mỗi lần 1 viên và duy trì trong 3 tháng thì Degout Max sẽ giúp hỗ trợ hạ acid uric và hỗ trợ giảm những cơn đau gút, và tình trạng sưng gút hiệu quả.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi degoutmaxhpp
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    nhiều thông tin sức khỏe mà mọi người chưa biết
     

Chia sẻ trang này