Mỡ Trong Máu Cao Nguy Hiểm Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi gvlawyers, 26/1/2021.

  1. gvlawyers

    gvlawyers Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/6/2020
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mỡ máu cao là rối loàn chuyển hóa mỡ máu

    tình trạng mỡ máu cao (hay rối loàn lipid máu, cholesterol cao, máu nhiễm mỡ) sẽ xuất hiện khi nồng độ cholesterol tốt giảm mà cholesterol xấu và triglyceride lại tăng cao.

    • Cholesterol tốt HDL: Cholesterol HDL sở hữu tác dụng thu lại các cholesterol dư thừa và đưa chúng trở hả giận.
    • Cholesterol xấu LDL: Khác mang cholesterol rẻ HDL, cholesterol LDL được xem là “xấu” bởi nó khiến cho lượng cholesterol dư thừa tích tụ lâu ngày gây ra những mảng xơ vữa trong động mạch.
    • Triglyceride: Triglyceride là một loại chất béo được tiêu dùng để tạo thành năng lượng cần thiết cho cơ thể, tích tụ tại những tế bào mỡ và tế bào gan. Lượng triglyceride cao sẽ tạo nên những mảng xơ vữa trên động mạch, làm hẹp động mạch, cản trở lưu thông máu, gây đột quỵ, mỡ máu, gan nhiễm mỡ…
    Nguy cơ tai biến do tắc mạch
    Tai biến do tắc huyết mạch hay nhồi máu não chiếm khoảng 80 – 85% tổng số các trường hợp tai biến huyết quản não. Nhồi máu não xảy ra khi xuất hiện cục máu đông chèn mạch máu, làm mạch máu não bị tắc. Khi đấy, những tế bào thần kinh não sẽ thiếu máu nuôi dưỡng dẫn đến hoại tử.
    Mỡ máu cao đóng ở thành mạch lâu ngày khiến mảng xơ vữa dày lên, dần dần làm hẹp lòng mạch gây tắc huyết mạch não. Bên cạnh đó, lúc 1 cục máu đông đi lại lên não và bị kẹt lại tại đây cũng có thể gây tai biến do tắc mạch.

    Nguy cơ tai biến do tan vỡ mạch
    • Tai biến do tan vỡ mạch hay xuất huyết não xảy ra khi huyết quản não bị tan vỡ, làm cho máu chảy vào trong những nhu mô não, chèn lấn não bộ gây phù não. Tai biến do vỡ vạc mạch chiếm khoảng 15 – 20% trường hợp tai biến huyết quản não và người bị xuất huyết não rất dễ tử vong nhanh.
    Một số thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm mỡ máu của Mỹ hiệu quả:

    Lipidcleanz- Đánh tan mỡ máu
    Có thể bạn chưa biết:

    • Người bị máu nhiễm mỡ đang ngày càng trẻ hóa!
    • Nhiều người nghĩ rằng: “Máu nhiễm mỡ không thể trực tiếp dẫn đến tử vong ngay lập tức”?
    Nhưng đừng để mọi thứ quá muộn, bạn nhất định phải chặn đứng máu nhiễm mỡ ngay từ hôm nay vì:

    • 9/10 người bị máu nhiễm mỡ xảy ra biến chứng: Nhồi máu cơ tim, đột quỵ, suy thận, viêm gan, xơ gan; Một nửa trong số đó đã ra đi mãi mãi hoặc tàn tật suốt đời do các di chứng,…
    • 3/10 NGƯỜI BỊ BIẾN CHỨNG MÁU NHIỄM MỠ NẰM TRONG ĐỘ TUỔI TỪ 25 – 44 (Theo thống kê thực tế của WHO)
    • Biến chứng máu nhiễm mỡ không có dấu hiệu cảnh báo sớm, không thể nhận biết mà chỉ có thể phòng ngừa bằng cách NGHIÊM TÚC ĐIỀU TRỊ MÁU NHIỄM MỠ ngay từ đầu.
    Để phòng ngừa và điều trị máu nhiễm mỡ hiệu quả, ngoài việc ăn uống điều độ khoa học: Hạn chế ăn đồ chiên xào, nhiều dầu mỡ, uống rượu bia cùng vận động đều đặn thường xuyên, bạn nên sử dụng sản phẩm phòng ngừa và HỖ TRỢ điều trị máu nhiễm mỡ như Lipidcleanz.
    [​IMG]

    Viên uống Cholestoff Plus 200v
    Cholesterol trong máu chính là một căn bệnh tưởng chừng vô hại do chưa có các biểu hiện rõ rệt ra bên ngoài nhưng nó lại vô cùng nguy hiểm. Đây chính là nguyên nhân gây ra những biến chứng cũng như những căn bệnh gây chết người như: cao huyết áp, đột quỵ, nhồi máu cơ tim và xơ vữa động mạch.


    Hiểu được điều này, Nature Made - thương hiệu thực phẩm chức năng uy tín của Mỹ đã điều chế nên viên uống giảm Cholesterol Nature Made CholestOff Plus 200 viên. Đây là một sản phẩm giúp hạ Cholesterol một cách tự nhiên đồng thời giảm cholesterol trong máu, đã được trên 1 triệu người đánh giá cao với công dụng vượt trội của nó.
    [​IMG]
    Nguồn tham khảo:
    https://top10tphcm.com/top-thuc-pham-chuc-nang-giam-mo-mau-cua-my
    https://jes.edu.vn/top-thuc-pham-chuc-nang-giam-mo-mau-va-cholesterol-cua-my
    https://topbrands.vn/top-thuc-pham-chuc-nang-giam-mo-mau-cua-my-hieu-qua-nhat
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi gvlawyers
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mỡ trong máu cao có nguy cơ mắc các bệnh tim mạch cao
     

Chia sẻ trang này