Toàn quốc: Nước Hoa Nữ Gucci Guilty Black Pour Femme

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Giai Thụy, 21/1/2021.

  1. Giai Thụy

    Giai Thụy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/12/2020
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nước hoa nữ Gucci Guilty Black Pour Femme là dòng nước hoa nữ của thương hiệu nước hoa Gucci nổi tiếng cho ra mắt năm 2013. Gucci Guilty Black Pour Femme mang hương thơm hoa cỏ đậm phong cách Phương Đông nhưng không kém phần gợi cảm và lôi cuốn của nét văn hóa Phương Tây.

    Thuộc nhóm hương hoa cỏ phương đông, hương thơm Gucci Guilty Black Pour Femme gây chú ý với khúc dạo đầu đầy lấp lánh của các loại trái cây đỏ mọng hòa quyện với sự cay nồng của hồ tiêu hồng thể hiện sự táo bạo của tuổi trẻ.

    [​IMG]

    Mùi hương đặc trưng:
    Hương đầu: Hồng tiêu, Trái cây đỏ.
    Hương giữa: Quả mâm xôi, Quả đào, Hoa violet, Hoa tử đinh hương.
    Hương cuối: Cây hoắc hương, Hổ phách.

    Nếu như lớp hương đầu là sự táo bạo, rực rỡ thì lớp hương giữa lại mang đến nét đẹp dịu dàng nữ tính bởi sự kết hợp ngọt ngào của quả mâm xôi và quả đào cùng với một chút hương hoa tử đinh hương và violet nồng nàn, gợi cảm. Những nốt hương cuối với tâm điểm là hương thơm của hoắc hương khơi dậy cảm giác thèm muốn nghiện ngập trong khi hổ phách gợi cảm toát lên sự duyên dáng và tinh tế.

    [​IMG]
    Với thiết kế chai có gam màu đen bóng tỏa sáng cùng logo Gucci đỏ rực rỡ hấp dẫn các giác quan một cách tuyệt vời. Biểu tượng hai chữ G lồng vào nhau làm điểm nhấn cho thân chai như một trái tim đang tràn đầy nhựa sống, như một đôi môi đỏ thắm vô cùng quyến rũ và là lời khẳng định mạnh mẽ của ông trùm thời trang hãng nước hoa Gucci nữ trong lĩnh vực hương thơm đa dạng, tinh tế này. Mang dáng dấp hình khối cứng cáp, mạnh mẽ nhưng cũng rất nữ tính, thu hút.

    Guilty Black Pour Femme đại diện những người phụ nữ có nhiều khía cạnh thú vị trong cuộc sống: họ tuyệt vời, bùng nổ, can đảm theo đuổi đam mê, đôi khi ngang ngược, bất chấp, khó đoán và sẵn sàng đón nhận bất cứ điều gì đến với họ. Điểm thu hút ở họ chính là bản năng: họ thích phiêu lưu vào những chốn nguy hiểm, đối với họ không có gì là thỏa mãn cho chủ nghĩa khoái lạc thanh xuân của họ, những con người thích rong ruổi khắp mọi nơi để tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn. Một người người phụ nữ mê hoặc, quyến rũ nhưng cũng đầy nữ tính là những gì mà chai nước hoa nữ Gucci Guilty Black Pour Femme mang đến.

    Nguồn: nuochoatot.com​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Giai Thụy
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,572
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    giá của loại nước hoa này chắc cũng tương đối cao
     
  4. habeo29054

    habeo29054 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/6/2016
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    56
    Điểm thành tích:
    28
    mua loại này ở đâu được nhỉ bạn
     

Chia sẻ trang này