Toàn quốc: Hinode Royal Park- Trái Tim Quận Hoài Đức

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Mr. LeoHN, 12/8/2020.

  1. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Báo cáo triển vọng của SSI về bất động sản phía Tây Hà Nội

    Trong báo cáo mới đây của SSI Research chỉ ra rằng, bất động sản du lịch đang trở nên ít hấp dẫn hơn so với các lọai hình nhà phố và các dự án bất động sản vùng ven tập trung tại khu vực có cơ sở hạ tầng được quy hoạch.

    Càng về những tháng cuối năm thị trường bất động sản như ngày càng sôi động hơn với các thông tin quy hoạch và các yếu tố thúc đẩy thị trường đi lên. Đơn vị nghiên cứu thuộc công ty chứng khoán SSI nhận định việc đang diễn ra xu hướng thị trường chuyển dịch khỏi các bất động sản liên quan đến ngành du lịch (như condotel, biệt thự biển) và các điểm nóng đã có giá quá cao. Thay vào đó, nhà đầu tư bất động sản quan tâm nhiều hơn đến các câu chuyện như thành lập các thành phố mới (như TP. Thủ Đức hay các thành phố trực thuộc tỉnh cấp 2) và các dự án hạ tầng mới sắp được khởi công xây dựng.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó, đơn vị này cũng nhận định rằng nguồn cung bât động sản trong năm 2021 sẽ rồi rào hơn với nhiều các dự án tiềm năng được chào bán ở cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Lý do cho diễn tiến này là sự nới lỏng trong quy định về luật xây, đầu tư, các chính sách cắt giảm lãi suất không chỉ tác động đến cầu đâu tư mà còn hỗ trợ đắc lực cho định hướng của các nhà phát triển bất động sản. Các chuyên gia của SSI Research cho rằng tác động của những thay đổi này sẽ không đến ngay nhưng có ảnh hưởng tích cực với thị trường.

    Ở một chiều hướng khác, CBRE Việt Nam dự báo rằng nguồn cung các dự án bất động sản tại TP. Hồ Chí Minh năm 2021 sẽ tương đương năm 2020 với 17.300 căn. Trong khi đó, thị trường Hà Nội sẽ nở rộ với các dự án bất động sản phía Tây Hà Nội, dọc các tuyến đường vành đai và có thể tăng hơn 40% so với cùng kỳ.

    Nhiều hứa hẹn từ thị trường bất động sản.

    Ngoài những ảnh hưởng tích cực từ các vấn đề pháp lý, việc cơ sở hạ tầng ở các khu vực được đầu tư mạnh mẽ cũng là lý do lớn mang đến tiềm năng phát triển cho các dự án cũng như tâm lý lạc quan cho cả thị trường.

    Theo số liệu từ Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) năm 2020, giải ngân vốn của Bộ này là 35,6 nghìn tỷ đồng (tăng 44% so với cùng kỳ, đạt 90% kế hoạch năm 2020) và dự kiến sẽ đạt 46 nghìn tỷ đồng trong năm 2021, tăng 28% so với năm 2020. Vì thế mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, tuy nhiên thị trường bất động sản vẫn đạt được những thành tựu nhất định và hơn thế nữa duy trì sự ổn định tương đối. Đơn cử như thị trường Hà Nội, khi các tuyến Metro đang được đẩy nhanh tiến độ hoàn thành, nhiều dự án tại khu vực phía Tây Hà Nội được hưởng lợi khá lớn.

    Định giá Hinode Royal Park theo lời khuyên của chuyên gia

    https://namquachvan.wordpress.com/
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  2. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Bất động sản vùng ven tiếp tục hút vốn 2021

    Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 thói quen và xu hướng của nhà đầu tư đã thay đổi khá nhiều. Thay vì lựa chọn các sản phẩm ở trung tâm thì nhiều người mua đã sở hữu cho mình những khối bất động sản vùng ven.

    Các vấn đề pháp lý và sự khan hiếm của quỹ đất khu vực trung tâm làm cho cả doanh nghiệp bất động sản và người mua gặp khó khăn khi tiếp cận với các dự án nằm ở lõi khu vực. Nhiều doanh nghiệp đã phải thay đổi định hướng phát triển và cơ cấu danh mục dự án để phù hợp với nhu cầu người mua. Đồng thời, trước sự đa dạng hơn về nguồn cung, người mua cũng nhanh nhạy có được những lựa chọn bất động sản phù hợp cho mình.

    Thông thường, người mua bất động sản vùng ven sẽ lựa chọn các dự án có hạ tầng kết nối đồng bộ, không quá xe khu vực trung tâm. Như vậy, việc di chuyển vào các khu vực nội thành sẽ không quá khó khăn. Hơn nữa với những dự án có hạ tầng phát triển, tiềm năng sẽ lớn hơn vì thế dù là mua bất động sản với nhu cầu để ở hay đầu tư đều mang lại lợi ích về lâu dài.

    [​IMG]
    Theo chuyên gia tài chính Nguyễn Đức Hưởng, bất động sản thời gian gần đây như ” có bầu lâu mà không đẻ được”. Tuy nhiên đến một thời điểm chín muồi thì thị trường cũng sẽ có những thăng hoa khi đó bất động sản sẽ có khả năng cao vượt mặt thị trường chứng khoán trở thành những mảnh đất màu mỡ cho nhà đầu tư và xu hướng ấy thì đang có sự manh nha ở nhiều khu vực bất động sản vùng ven Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh,…

    [​IMG]
    Ở một khía cạnh khác, ông Nguyễn Quốc Bảo, giám đốc một công ty bất động sản cho rằng, xu hướng làm và đầu tư bất động sản vùng ven hiện nay không chỉ tập trung ở các khu vực bất động sản vùng ven Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh như bất động sản Hoài Đức, Thạch Thất, Hòa Lạc,… với các khu đô thị Hinode Royal Park, Hà Đô Charm, Xanh Villas,… mà còn xuất hiện ở nhiều các thành phố có kinh tế phát triển khác như Thái Nguyên, Hải Phòng,… với các đại đô thị của các tập đoàn Sungroup, Vingroup,…

    Ngoài ra, nhiều chuyên gia bất động sản chia sẻ, đất nền sẽ là một lựa chọn được nhiều nhà đầu tư ưa thích trong năm 2021. Vì loại hình này vốn là một khoản đầu tư lâu dài nên ít bị ảnh hưởng bởi các vấn đề ngắn hạn như dịch bệnh. Nhiều khu vực bất động sản vùng ven như bất động sản Hoài Đức, Hà Nội hay Dĩ An Bình Dương,… là minh chứng rõ nét nhất của loại hình này khi ghi nhận mức giá tăng đến 50% ở nhiều thời điểm so với đầu năm.

    Định giá Hinode Royal Park theo lời khuyên của chuyên gia

    https://namquachvan.wordpress.com/
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  3. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Bất động sản vùng ven bùng nổ

    Nhà xây chưa xong khách hàng đã đặt mua là thực tế đang diễn ra tại nhiều dự án bất động sản vùng ven Hà Nội. Lượng giao dịch và chốt thành công cho các giao dịch khu vực này tăng đột biến.

    Thị trường nhà phố thương mại trong các tháng gần đây có sự tăng trưởng mạnh. Nhiều sàn giao dịch bất động sản quy mô nhỏ ghi nhận mức giao dịch đều từ 20-30 căn/tháng. Theo một nhân viên tư vấn bất động sản, lượng giao dịch này là không hiếm ở các sàn khác. Nhưng chủ yếu tập trung ở một số khu vực nhất định đang có cơ sở hạ tầng phát triển và tiềm năng tăng giá.

    Khảo sát cho thấy, nguồn cung nhà phố thương mại đã tăng sau thời điểm giữa năm 2020. Theo thông tin từ các sàn môi giới, đây là thời điểm các chủ đầu tư tiến hành khởi công, xây dựng để nhanh chóng đưa hàng vào giai đoạn quý IV năm 2020 và đầu năm 2021. Tuy nhiên lượng cung ra thị trường còn nhỏ rọt và chưa thể đáp ứng hết nhu cầu của nhà đầu tư.

    Việc nhà phố thương mại trở thành một sản phẩm đầu tư “hot” là phù hợp với xu hướng của nhà đầu tư. Về cơ bản, nhà phố thương mại xuất hiện trong khoảng một thập niên trở lại đây. Tuy nhiên, ở thời điểm đầu xuất hiện, các dự án tập chung ở khu vực vùng ven không thực sự hấp dẫn do tiềm năng chưa cao. Các dự án này nằm xa trung tâm, mật độ dân số xung quanh thấp và cơ sở hạ tầng lại không hoàn thiện. Nhưng nhiều năm nay khi nền kinh tế phát triển nóng, tốc độ đô thị hóa cao khiến cho dân số khu vực dịch chuyển ra khu vực vùng ven nhiều, chính vì thế mà hiện trạng khu vực này thay đổi nhiều và thu hút nhà đầu tư so với trước. Các dự án như Hinode Royal Park Kim Chung Di Trạch nhanh chóng trở thành miếng bánh ngọt trong măt nhà đầu tư.

    [​IMG]
    Theo một chuyên gia bất động sản lý giải: Nếu khách hàng mua một mảnh đất khoảng 30 mét vuông đã phải bỏ ra 1-1,5 tỷ đồng cộng thêm chi phí xây dựng khoảng 800-900 triệu đồng cho thiết kế 3,5 tầng. Thêm vào đó, khách hàng còn phải bỏ ra chi phí giám sát, thủ tục hàng chính,… Vì thế mà thay vì lựa chọn nhà riêng thì nhiều người sẽ lựa chọn loại hình nhà phố thương mại như Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch để sở hữu một căn nhà có tiện ích đồng bộ hiện đại và vị trí đẹp.

    Định giá Hinode Royal Park theo lời khuyên của chuyên gia
    https://namquachvan.wordpress.com/
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  4. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Nhà phố thương mại được ưa chuộng bởi số lượng người giàu tăng

    Các con số thống kê cho thấy mặc dù nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 nhưng Việt Nam nằm trong số các nước có số lượng người giàu tăng nhanh nhất châu Á. Đây là một trong những lý do giúp cho thị trường bất động sản và các loại hình nhà phố thương mại được ưa chuộng.

    Trong một báo cáo mới được công bố bởi công ty bất động sản Savills, thị trường bất động sản Việt nam vẫn ghi nhận những khởi sắc đáng kể, đặc biệt là những con số đáng nói đến ở phân khúc nhà phố thương mại trong suốt năm 2020.

    Theo nhận định của Savills, việc thiếu hụt nguồn cung cùng với đó là sự mất cân đối giữa cung và cầu là nguyên nhân thúc đẩy mạnh mẽ cho thị trường. Trong năm 2020, chỉ có 25.300 căn nhà được trào bán ra thị trường, giảm đến 38% so với năm trước đó.

    [​IMG]
    Theo một chuyên gia từ bộ phận nghiên cứu nhà ở của Công ty bất động sản Savills Việt Nam, giá bán nhà sơ cấp ở các dự án ghi nhận mức tăng đáng kể năm qua. Với các loại hình nhà ở cao cấp và trung cấp, mức tăng đạt đến 9%. Riêng loại hình nhà hạng C mặc dù ghi nhận mức tăng nhưng thấp hơn so với hai loại hình trên.

    Ở một khía cạnh khác, dự báo cho rằng từ nay đến năm 2024 sẽ có khoảng 115.000 đơn vị nhà ở được chào bán ra thị trường. Nếu so sánh con số này với nhu cầu và tốc độ phát triển kinh tế như hiện nay thì vẫn có sự chênh lệch lớn. Trong khi đó, tốc độ gia tăng tầng lớp người giàu tại Việt Nam hiện nay đang được đánh giá cao nhất trong khu vực châu Á. Vì thế đây là một động lực mạnh mẽ thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển trong những năm tới.

    Xét về loại hình bất động sản thì các loại hình nhà phố thương mại hay bất động sản liền thổ đang được rất ưa chuộng vì khả năng sinh lời bền vững và ít bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Trong năm qua, nhiều nhà đầu tư thay vì lựa chọn các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đã từng hấp dẫn trong những năm 2018-2019 thì đã quay sang lựa chọn nhà phố thương mại trong giỏ hàng đầu tư. Mặc dù chi phí bỏ ra cho một căn nhà phố thương mại thường cao hơn so với loại hình căn hộ, nhưng với xu thế phát triển như hiện nay thì việc sở hữu những căn nhà phố thương mại lại là những lựa chọn thông minh.

    Định giá Hinode Royal Park theo lời khuyên của chuyên gia
    https://namquachvan.wordpress.com/
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  5. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Số liệu khả quan về thị trường bất động sản Tây Hà Nội

    Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, tuy nhiên, Việt Nam vẫn được đánh giá là nước đạt được những thành tựu đáng kể trong công cuộc phòng chống dịch bệnh. Những số liệu này là động lực lớn cho thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội năm 2021.

    Với việc nới lỏng các chính sách trong xây dựng, luật đất đai,…thị trường bất động sản Việt Nam năm 2021 sẽ chào đón một lượng lớn nguồn cung ở nhiều phân khúc từ nhà phố thương mại đến chung cư cao tầng. Theo số liệu của hiệp hội Môi giới bất động sản Việt Nam, hai quý I và II, sẽ có hàng vạn căn hộ dự kiến được chào bán đến tay người mua. Trong đó bất động sản Tây Hà Nội sẽ chiếm một tỷ trọng khá lớn.

    Về lực cầu, Hiệp hội Môi Giới Bất Động Sản Việt Nam cho rằng nền kinh tế Việt Nam năm 2020 dù có chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng vẫn nằm trong top những nước có nền kinh tế tăng trưởng tốt nhất thế giới. Vì thế năm 2021, lực cầu có thể đạt được mức 70% so với thời kỳ đỉnh điểm của thị trường năm 2019. Nhiều nhà đầu tư rất nhạy cảm với thị trường sẽ sớm quay trở lại thị trường, các loại hình nhà phố thương mại trong khu vực bất động sản vùng ven sẽ tiếp tục là miếng bánh ngọt trong mắt nhà đầu tư khôn ngoan.

    [​IMG]
    Nhiều chuyên gia bất động sản bên cạnh đó cũng nhận định rằng đất nền sẽ là lựa chọn hàng đầu của nhà đầu tư đặc biệt là hai thị trường Hà Nội và Hồ Chí Minh. Tuy nhiên nguồn cung sẽ hạn chế vì các dự án đấu giá sẽ chiếm tỷ trọng lớn dần.

    Về mức giá bán ra, thị trường sơ cấp không chỉ bất động sản Tây Hà Nội mà nhiều khu vực khác như bất động sản vùng ven Hồ Chí Minh, Bình Dương,… đều ghi nhận mức tăng đáng kể so với thời điểm đầu năm 2020, bất chấp dịch Covid-19.

    Các dự án như Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch, Thiên Đường Bảo Sơn, Hà Đô Charm,… tại thị trường bất động Sản Hoài Đức đều ghi nhận mức giá tăng. So với thời điểm đầu năm, các khu đô thị này đã tăng giá từ 30-50%. Nhiều nhà đầu tư đã ghi nhận mức lãi hàng tỷ đồng sau một thời gian ngắn.

    Định giá Hinode Royal Park theo lời khuyên của chuyên gia
    https://namquachvan.wordpress.com/

    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  6. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Hinode Royal Park vẫn là lựa chọn hàng đầu bất động sản Hoài Đức


    Thị trường bất động sản Tây Hà Nội, đặc biệt là bất động sản Hoài Đức thời gian gần đây đặc biệt thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực.

    Những lý do nào đã giúp cho bất động sản Hoài Đức trở nên hấp dẫn?

    Lý do đầu tiên phải kể đến là hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ giúp cho Hoài Đức có sự kết nối thuận tiện với các khu vực khác của thủ đô Hà Nội và các địa bàn lân cận.

    Các tuyến đường như Vành đai 3.5, Vành đai 4, quốc lộ 32, trục nối tâm Hồ Tây- Ba Vì,… hiện đang là những hạ tầng giao thông đường bộ được đánh giá cao nhất. Những con đường này không chỉ giúp Hoài Đức mang dáng dóc của một khu vực hiện đại mà còn thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển kinh tế trong tương lai gần.

    [​IMG]
    Thêm vào đó, Hoài Đức cũng đang sở hữu nhiều các dịch vụ tiên ích thiết yếu như trường học từ cấp mầm non đến đại học, cùng với đó là bệnh viện , siêu thị, bến xe,…Trong khi đó, Hoài Đức còn được sự quan tâm và định hướng phát triển thành trung tâm kinh tế tài chính mới của thu đô trong giai đoạn 2020-2030 mà trước mắt là quy hoạch Hoài Đức lên quận năm 2022. Vì thế, huyện này hứa hẹn còn thay da đổi thịt mạnh mẽ trong thời gian tới.

    Hinode Royal Park – Lựa chọn hàng đầu của nhà đầu tư bất động sản Hoài Đức.

    Thị trường bất động sản Hoài Đức tuy rộng lớn và sôi động trong thời gian gần đây với những dự án như Splendora An Khánh, Vân Canh HUD, Hà Đô Charm, Hinode Royal Park… nhưng trong số đó luôn có những dự án thực sự nóng hơn cả. Chọn từ những cái tên kể trên, Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch đang thực sự thu hút dòng tiền của nhà đầu tư bất động sản.

    Bất động sản Hoài Đức, về mặt tổng thể, đã khá hoàn thiện với các tuyến đường lớn như trên. Nhưng Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch lại là khu đô thị hưởng lợi nhiều nhất từ hạ tầng này. Dự án nằm tại xã Kim Chung và Di Trạch, điểm giao thoa của ba tuyến đường lớn là đường vành đai 3.5, quốc lộ 32 và trục nối tâm Hồ Tây- Ba Vì.

    Với diện tích 146,7 ha và vốn đầu tư 41.248 tỷ đồng, tổ hợp biệt thự, shophouse, liền kề Hinode Royal Park còn là một biểu tượng của sự phát triển và hiện đại tại Hoài Đức trong tương lai. Các con đường rộng từ 15-40m trong khu đô thị này sẽ kết nối các tuyến phố mua sắm và những khu dân cư đông đúc lại với nhau tạo thành một hệ sinh thái đồng bộ và khép kín.

    [​IMG]
    Nếu muốn trải nghiệm thêm nhiều các dịch vụ khác, cư dân của Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch cũng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để tiếp cận với các tiện ích ngoại khu khi cách sân vận động Mỹ Đình chỉ 7 phút, siêu thị Metro 10 phút và trung tâm hội nghị quốc gia không quá 15 phút lái xe.

    Cùng với xu hướng phát triển bất động sản sinh thái, Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch cũng sở hữu những đặc điểm nổi bật mà hiếm khu đô thị nào có được đó là công viên cây xanh trung tâm, hồ điều hòa và cả một thiết kế ” Vườn trong nhà, nhà trong vườn và vườn trong công viên”.

    Định giá Hinode Royal Park theo lời khuyên của chuyên gia

    https://namquachvan.wordpress.com/
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  7. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Nhà đầu tư âm thầm săn bất động sản Hoài Đức dịp cuối năm.

    Thời điểm giáp tết âm lịch, nhiều khu vực tại Hà Nội hoạt động mua bán bất động sản, đặc biệt là bất động sản vùng ven vẫn diễn ra tấp nập. Nhiều khu vực có hạ tầng phát triển, quy hoạch đồng bộ được nhà đầu tư săn đón.

    [​IMG]
    Thông tin Hoài Đức chuẩn bị lên quận xuất hiện từ nửa đầu năm 2020, sau đó thì hàng loạt nhà đầu tư đã nhanh chóng để mắt đến khu vực bất động sản Tây Hà Nội này. Đáng nói, 1 tháng trước tết âm lịch hoạt động mua bán, đầu tư tại thị trường bất động sản Hoài Đức vẫn diễn ra tấp nập, nhiều môi giới vẫn tích cực chào hàng giới thiệu về các dự án khu vực này, nhiều chủ đầu tư cũng tiến hành song song các chương trình bán hàng giá tốt kích cầu và hoạt động PR, quảng cáo trên nhiều kênh khác nhau.

    [​IMG]
    Theo nhiều chuyên gia bất động sản nhận định, nếu như những năm trước thị trường nóng với nhiều loại hình khác nhau từ bất động sản nghỉ dưỡng đến căn hộ trung tâm thì năm vừa đây và năm 2021 các loại hình nhà liền thổ, nhà phố thương mại đã được ghi nhận và dự báo tiếp tục hút vốn lớn của dòng tiền bất động sản. Bất động sản Tây Hà Nội nói chung và bất động sản Hoài Đức nói riêng cũng không nằm ngoài xu hướng ấy.

    Động thái săn bất động sản tại thị trường này đã diễn ra từ thời điểm đầu năm 2020, tuy nhiên bất động sản Hoài Đức do đã có sự ngủ đông trong gần một thập niên trước đó nên khi nóng trở lại dòng tiền chủ yếu đã đổ vào các dự án đã được đầu tư trước đó nhưng quỹ căn còn dư như Green Symphony, Hinode Royal Park Kim Chung Di Trạch, Vân Canh HUD, Hà Đô Charm,… Phần lớn các dự án trên đã có quy hoạch rõ ràng và nhiều khu thậm chí đã được hoàn thiện đến 90% cơ sở hạ tầng. Vì thế khi đầu tư vào những khu vực này nhà đầu tư không chỉ yên tâm về tính pháp lý mà còn có cơ hội nhanh chóng thu lời. Đơn cử, nhiều nhà đầu tư cá nhân đã lãi đến cả tỷ đồng sau vài tháng rót tiền vào Hà Đồ Charm.

    Trên thực tế các khu đô thị trên có tỷ lệ nhà liền thổ cao mà loại hình bất động sản này luôn được ưa chuộng. Sở dĩ là do bất động sản liền thổ luôn có sự phục hồi tốt sau biến động và tiềm năng sinh lời cao theo thời gian. Trong khi đó, cầu thị trường với loại hình bất động sản này luôn tồn tại và chỉ đợi khi có mức giá tốt sẽ xuống tiền mua vào.

    Ở khía cạnh khác, theo DKRA Vietnam, đất nền đặc biệt bất động sản vùng ven vẫn là phân khúc được nhà đầu tư ưa chuộng trong thời gian sắp tới. Phân khúc này dự báo vẫn sẽ tiếp tục khan hiếm và không có nhiều dự án mới mở bán. Trước tác động của dịch Covid-19 lên các hoạt động kinh tế và đời sống, sức cầu chung của thị trường nhìn chung suy giảm do áp lực tài chính và tâm lý thận trọng của các nhà đầu tư. Tuy nhiên, nguồn cung bổ sung tại một số thị trường như bất động sản Hoài Đức và tâm lý ưa thích sở hữu đất nền, nhà liền thổ sẽ vẫn là động lực lớn cho thị trường.

    [​IMG]
    Giá thứ cấp của thị trường đất nền cũng không giảm đi vì nhu cầu còn lớn, trong khi nhà đầu tư cũng không vội vàng bán sản phẩm trong vài ba tháng dịch bệnh. Khảo sát cho thấy, các nền đất bán ra dưới giá kì vọng lợi nhuận diễn ra khá ít trên thị trường, không đại diện cho một xu hướng rõ nét. Hầu hết những nền đất đã có sổ nhà đầu tư vẫn ôm hàng, giữ hàng, chỉ một số ít cần tiền gấp mới bán ra.

    https://namquachvan.wordpress.com/
    Định giá Hinode Royal Park theo lời khuyên của chuyên gia
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  8. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Hinode Royal Park trong luồng xoáy dịch Covid-19

    Dịch Covid-19 ập đến trước thời gian tết Tân Sửu nhiều doanh nghiệp địa ốc đã phải nhanh chóng xây dựng kế hoạch dự phòng cho thời gian sắp tới.

    Nhiều địa phương trên khắp cả nước ghi nhận số lượng bệnh nhân mắc Covid-19 tăng đột biến, nhiều khu vực bị cách ly dài ngày. Người dân, học sinh, sinh viên phải nghỉ học và thậm chí nhiều người không thể về quê ăn tết như mọi năm đã làm đảo lộn mọi sinh hoạt, làm việc trong một thời gian ngắn. Với các công ty địa ốc, hoạt động nghỉ tết nguyên đán có lẽ sẽ dài hơn so với kế hoạch trước đó.

    [​IMG]
    Theo chia sẻ của Ông Nguyễn Thanh Quyền, Tổng giám đốc Thắng Lợi Group, các hoạt động kinh doanh của công ty vẫn diễn ra bình thường và đội ngũ nhân sự của công ty rất tin tưởng vào hoạt động phòng chống dịch của chính phủ. Thêm vào đó, với kinh nghiệm vượt qua khủng hoảng dịch bệnh “Nếu xảy ra một hay nhiều đợt dịch nữa ban ứng phó Covid-19 của công ty luôn sẵn sàng tác chiến. Chúng tôi sẽ có nhiều kế hoạch kinh doanh thay thế để thích nghi với từng hoàn cảnh” ông nói.

    Năm 2021, dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, công ty của ông Quyền vẫn giữ nguyên mục tiêu kinh doanh, cung cấp 3000-4000 sản phẩm nhà liền thổ.

    [​IMG]
    Trong khi đó, Tổng giám đốc một công ty bất động sản tại Bình Thạnh, đang có dự án tại khu đất sốt TP. Thủ Đức, vẫn rất lạc quan về kế hoạch kinh doanh năm 2021. Thế nhưng trước diễn biết phức tạp cua dịch Covid-19 công ty cũng đã có những điều chỉnh để sát với thực tế ngay trước những ngày gần kề tết nguyên đán.

    [​IMG]
    Ở một khía cạnh khác, chủ đầu tư dự án Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch là Tổng công ty cổ phần Thương Mại Xây Dựng WTO cũng có những bước đi kỹ lưỡng và nhanh nhạy nhằm ứng phó với dịch Covid-19.

    Khi mà thị trường bất động sản Tây Hà Nội tỏ ra thu hút các nhà đầu tư bất động sản do các chính sách phát triển kinh tế tài chính của thủ đô, Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch vốn dĩ đã là một miếng bánh hấp dẫn mà nhiều nhà đầu tư quan tâm, thì nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn mới đây càng làm cho lựa chọn Hinode Royal Park trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

    Hiện nay, người mua nhà tại dự án Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch không chỉ có sự lựa chọn đa dạng về các loại hình từ biệt thự mặt hồ, shophouse đến liền kề và sắp tới còn có cả chung cư cao tầng mà còn có cơ hội được miễn lãi đến 18 tháng vay hoặc triết khấu trực tiếp 6%.

    Nếu so với mức giá nhà đất Hoài Đức hiện nay, Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch đang có giá bán vô cùng hợp lý. Thêm vào đó là các chính sách bán hàng hấp dẫn như trên có thể hứa hẹn đem lại mức lợi nhuận trên vốn sở hữu hấp dẫn nhà đầu tư.

    https://namquachvan.wordpress.com/
    Định giá Hinode Royal Park theo lời khuyên của chuyên gia
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  9. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Ba đòn bẩy vững chắc cho Hinode Royal Park

    Một năm đầy sóng gió 2020 vừa qua đi, thị trường bất động sản được cho rằng sẽ có những chiều hướng thay đổi tích cực mang lại lợi ích cho cả người mua, chủ đầu tư và cộng đồng.

    Năm 2021 được dự báo sẽ có nhiều thay đổi tích cực với thị trường bất động sản do những tín hiệu tốt từ nhu cầu thị trường cũng như sự gia tăng nguồn cung do sự nới lỏng trong các chính sách xây dựng và đầu tư. Tuy nhiên, ngoài những tín hiệu tốt thì cũng sẽ có không ít những khó khăn đang đón chờ các nhà đầu tư, chủ đầu tư và cả thị trường. Vì thế, chủ đầu tư cần là người đi tiên phong và có những mục tiêu khả thi cũng như sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

    Hinode Royal Park – Kim Chung Trạch của WTO thay đổi để đáp ứng thị trường.

    Khu đô thị Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch là một sản phẩm quy mô và tương đối nổi bật của Tổng công ty cổ phần Thương Mại Xây Dựng WTO đang triển khai tại thị trường bất động sản Hoài Đức, một trong những khu vực bất động sản vùng ven phát triển nóng của Hà Nội. Dù thị trường bất động sản Hoài Đức năm vừa qua có ghi nhận nhiều các thành tích ấn tượng khi lượng vốn chảy về khu vực này tăng đột biến, giá nhà đất Hoài Đức cũng có sự nhảy vọt so với thời điểm đầu năm nhưng khu vực này cũng không nằm ngoài xu thế của thị trường. Chính vì thế, chủ đầu tư WTO đã có những bước đi tương lai vô cùng kỹ lưỡng và khôn khéo nhăm đáp ứng thị trường.

    Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch chú trọng thiết kế xanh

    • [​IMG]
    Nhu cầu sống xanh và thân thiện với thiên nhiên từ lâu đã xuất hiện trong cộng đồng. Nhưng nhu cầu ấy chỉ thực sự rõ nét sau khi đại dịch Covid-19 bùng phát trên khắp thế giới. Dưới tác động của dịch bệnh, con người mới nhận thấy sự cần thiết của việc sống duy trì sức khoẻ cá nhân, từ đó bùng nổ việc tìm kiếm những môi trường sống xanh và an toàn ở khắp Việt Nam.

    Trong một phát biểu về triển vọng phát triển của làn sóng bất động sản xanh, ông Matthew Powell, Giám đốc công ty bất động sản Savills Hà Nội cũng cho rằng: “Sức hút của các mô hình bất động sản xanh, thông minh vẫn là liên kết mật thiết giữa cung – cầu và quan điểm lấy khách hàng làm trọng tâm… Các chủ đầu tư cần chủ động cải thiện chất lượng dịch vụ, thiết kế dự án, bổ sung nhiều yếu tố công nghệ hơn vào bất động sản”.

    Một nghiên cứu khác của công ty bất động sản CBRE Việt Nam cũng chỉ ra rằng lựa chọn của khách hàng hiện nay với dòng bất động sản xanh chủ yếu tập trung vào các lựa chọn xanh bền vững, tận dụng tối đa các yếu tố tự nhiên như ánh sáng mặt trời, không khí từ môi trường thiên nhiên xung quanh.

    • [​IMG]
    Khi một doanh nghiệp thực hiện công trình xanh thì đồng nghĩa với thực hiện phát triển bền vững. Khu đô thị Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch được xây dựng dựa trên khái niệm tổng thể “Vườn trong nhà, nhà trong vườn và vườn trong công viên”. Ngay từ ý niệm phát triển của của đầu tư WTO đã phản ánh một khu đô thị với cây cối, không gian tự nhiên với sân vườn tràn ngập. Tổ hợp biệt thự, shophouse, liền kề này hứa hẹn sẽ mang đến một môi trường sống có giá trị và vô cùng có lợi cho sức khoẻ của cộng đồng dân cư nơi đây.

    Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch chiếm vị trí trung tâm kinh tế hành chính

    [​IMG]
    Hoài Đức trong những năm gần đây là một huyện ngoại thành Hà Nội có những thành tích kinh tế nhất định, đời sống người dân cải thiện, thu nhập tăng… Cùng với đó là sự đô thị hoá với tốc độ khá nhanh của thủ đô mà vấn đề bức thiết về quy hoạch được đặt ra. Trong định hướng phát triển kinh tế giai đoạn 2020-2030, UBND TP. Hà Nội đã quyết định phát triển khu Tây Hà Nội thành khu kinh tế hành chính mới của thủ đô. Chính vì thế mà bất động sản Tây Hà Nội nói chung và bất động sản Hoài Đức nói riêng đã bắt đầu thu hút dòng vốn đầu tư dịch chuyển về đây và giá nhà đất Hoài Đức cũng vì thế mà tăng theo.

    Một trong những hoạt động gần đây nhất mà tác động trực tiếp đến thị trường bất động sản Hoài Đức đó chính là quy hoạch Hoài Đức lên quận năm 2022. Trên cơ sở đã hoàn thành 22/27 tiêu chí cơ bản, huyện Hoài Đức hiện đang nhanh chóng hoàn thiện những yếu tố còn lại để đảm bảo mục tiêu phát triển dự kiến.

    Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch theo quy hoạch Hoài Đức lại nằm ở vị trí trung tâm hành chính của huyện này trong tương lai. Dự án là điểm giao thoa của các tuyến đường lớn như quốc lộ 32, đường vành đai 3.5, trục nối tâm Hồ Tây – Ba Vì. Với vị trí như thế, việc Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch trở thành khu vực trung tâm của Hoài Đức giường như cũng là một điều hợp lý.

    Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch trên hạ tầng phát triển đồng bộ

    [​IMG]
    Ngay từ những quyết định gần đây nhất, chủ đầu tư khu đô thị Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch đã dự định phát triển dự án thành một tổ hợp quy mô và hiện đại nhất tại huyện Hoài Đức. Với vốn đầu tư lên đến 41.248 tỷ đồng, Hinode Royal Park sẽ có đầy đủ tiện ích chức năng từ phòng tập thể thao, trung tâm mua sắm, spa, bể bơi, công viên cây xanh đến hồ điều hoà trung tâm…

    Thêm vào đó, do sở hữu vị trí trung tâm hành chính Hoài Đức mà Hinode Royal Park giường như đã có những lợi thế và sự ưu ái nhất định. Ngoài hồ điều hoà ở trung tâm khu đô thị, dự án còn tận dụng được một hồ điều hoà thứ hai ngay sát đường bao. Điều đó có nghĩa là cư dân sinh sống tại đây sẽ luôn có được bầu không khí trong lành từ cây xanh và hồ nước xung quanh.

    https://namquachvan.wordpress.com/
    Định giá Hinode Royal Park theo lời khuyên của chuyên gia
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  10. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Đất nền Hinode Royal Park tăng trong dịch Covid-19



    Nhiều khu vực ngoại thành Hà Nội và đặc biệt là các khu vực được đánh giá là bất động sản vùng ven ghi nhận mức tăng giá lên đến 50% so với thời điểm năm trước đó. Tại TP. Hồ Chí Minh, khi có quy hoạch TP. Thủ Đức, giá đất tại đây cũng tăng đến 40%.

    Thị trường bất động sản Việt Nam mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng vẫn ghi nhận sự tăng trưởng về mức giá tại nhiều loại hình như đất nền, nhà liền thổ,… Nếu xét tổng quan thị trường, mức tăng bình quân dao động từ 3-5%, đặc biệt ở nhiều khu vực và dự án ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh có mức giá tăng cục bộ.

    Theo báo cáo về thị trường nhà đất của Bộ Xây Dựng mới đây, nhiều khu vực bất động sản vùng ven Hà Nội như bất động sản Hoài Đức, Thạch Thất, Hòa Lạc… có mức tăng 50% và duy trì quanh mức 25-30 triệu đồng/ mét vuông.

    [​IMG]
    Thông tin từ nhiều sàn giao dịch bất động sản ở địa bàn nòng Hoài Đức cũng chỉ ra rằng các khu đô thị tại thị trường này nhìn chung đều ghi nhận xu hướng tăng. Trong đó, nhiều khu đô thị có mức tăng nhảy vọt hàng tỷ đồng trên một sản phẩm so với thời điểm cùng kỳ năm trước đó.

    Tổ hợp biệt thự, shophouse, liền kề Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch là một trong số những khu đô thị đã rất thu hút nhà đầu tư vào thị trường nhà đất Hoài Đức từ nửa cuối năm 2020.

    Những lý do nào đã giúp cho Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch lọt vào mắt nhà đầu tư?

    Ba đòn bẩy vững chắc cho Hinode Royal Park

    [​IMG]
    https://namquachvan.wordpress.com/
    Định giá Hinode Royal Park theo lời khuyên của chuyên gia
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  11. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Bất động sản vùng ven – nơi giữ tiền sau tết

    Trải qua một năm đầy khó khăn 2020, nhiều nhà đầu tư nhận ra rằng các kịch bản xấu vẫn có thể xảy ra. Nhưng thay vì ngồi yên đợi cho các thách thức qua đi thì một bộ phận lớn tìm đến những cơ hội hoàn toàn mới.

    Năm 2020 ghi nhận một lượng lớn chưa từng thấy các nhà đầu tư F0 ra nhập thị trường chứng khoán. Nhưng đồng thời, thị trường cũng chứng kiến khá nhiều nhà đầu tư lâu năm chia tay cuộc chơi sớm. Vậy sau khi rời khỏi thị trường chứng khoán các nhà đầu tư có lựa chọn như thế nào?

    Nếu nhìn vào thị trường bất động sản trong năm qua, phần lớn những chuyên gia có kinh nghiệm đều cho rằng ngành này vẫn có những tín hiệu khá tích cực và được dự báo sẽ tiếp tục có những dấu hiệu khả quan trong năm nay.

    [​IMG]
    Ba đòn bẩy vững chắc cho Hinode Royal Park

    Theo nhận định của nguyên chủ tịch HĐQT Ngân hàng Liên Việt Postbank, bất động sản sẽ là nơi hút dòng tiền của các nhà đầu tư trong năm nay. Trong bánh xe đầu tư, miếng bánh cho thị trường chứng khoán sẽ nhỏ đi còn bất động sản sẽ chiếm tỷ lệ lớn hơn. Đồng thời, ông cũng chỉ đích danh những phân khúc nào có khả năng sinh lời tốt trong năm Tân Sửu này.

    Bất động sản vùng ven Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh là những cái tên được ông Hưởng nhắc đến đầu tiên. Trong thời gian qua hai thị trường này cũng ghi nhận những tín hiệu tăng trưởng tích cực. Tại thủ đô, bất động sản Tây Hà Nội như thị trường bất động sản Hoài Đức, Hòa Lạc, Thạch Thất là những khu được điểm mặt đặt tên nhiều nhất. Hay tại TP. Hồ Chí Minh, bất động sản khu Tây cũng nhộn nhịp và sôi động không thua kém địa bàn nào. Ông Hưởng cho rằng “Giai đoạn này, ai vay được ngân hàng thì nên vay luôn đi, vay mua nhà, mua đất, bởi không bao giờ lãi suất cho vay thấp hơn nữa”.

    Về phía các chuyên gia khác, con số hơn 30% các nhà đầu tư F0 đổ vào thị trường thời gian qua càng củng cố hơn nữa niềm tin của các nhà đầu tư và thị trường bất động sản. Đặc biệt, việc dòng tiền không ngừng đổ vào thị trường còn được ghi nhận từ sự đổ bộ của các nhà đầu tư nước ngoài thông qua các vụ M & A khủng chưa từng có trước đây.

    Ông Nguyễn Văn Đính, Phó Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam thì cho rằng, năm 2021 giá nhà đất sẽ tăng trung bình 10% so với năm qua. Hơn nữa, với sự giảm mạnh mẽ của lãi suất ngân hàng, nhu cầu đầu tư cũng như dòng tiền đổ vào thị trường cũng sẽ tiếp tục tăng theo. Mà các lựa chọn bất động sản vùng ven sẽ là một khoản giữ tiền thông minh.

    Ở một khía cạnh khác, Tiến sỹ Sử Ngọc Khương, giám đốc cấp cao công ty bất động sản Savills Việt Nam nhận định rằng, chúng ta hiện đang có lợi thế về cả mặt tinh thần con người và thị trường. Năm 2021 sẽ tiếp tục chứng kiến nhiều sự bùng nổ mới khi mà nhu cầu thị trường được dự báo tăng cao hơn năm 2020.

    “Thay vì bi quan, tôi có lời khuyên cho các doanh nghiệp bất động sản là hãy xem những khó khăn trước mắt như là một điểm để bắt đầu tạo ra các tiền đề cho tương lai. Khi đầu tư vào các cao ốc, văn phòng, TTTM, khách sạn dịch vụ, thông thường thời gian hoàn vốn là trong 10 năm, nên 1-2 năm khó khăn không phải là một vấn đề quá lớn…” ông Khương nói.

    https://namquachvan.wordpress.com/
    Định giá Hinode Royal Park theo lời khuyên của chuyên gia
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  12. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Đắn đo trước lựa chọn bất động sản vùng ven


    Đầu tư bất động sản vùng ven tuy không phải là câu chuyện mới của thị trường nhưng với những bước đi khôn ngoan nhiều chủ đầu tư đã ghi dấu ấn thành công và thu được lợi nhuận hấp dẫn.


    Ba đòn bẩy vững chắc cho Hinode Royal Park

    Đầu tư bất động sản vùn ven theo nhu cầu thị trường.

    Khi mà TP. Hồ Chí Minh vẫn còn là nơi tập trung nhiều các dự án bất động sản lớn nhỏ của khu vực, các xu thế đầu tư bất động sản vùng ven đã xuất hiện nhiều ờ các tỉnh lân cận giáp gianh như Đồng Nai, Long An, Bình Dương,..Nhưng vì nhu cầu chưa lớn nên số lượng và quy mô các dự án chưa thực sự đáng chú ý. Tuy nhiên, dười sự tác động của dịch Covid-19 và các vấn đề pháp lý liên quan đến xây dựng , đầu tư,… các bất động sản vùng ven trên đã nhanh chóng thu hút nhà đầu tư.

    [​IMG]
    Khu vực phía Nam, Tập đoàn Novaland hồi năm ngoái đã công bố nhiều các dự án bất động sản ở nhiều tỉnh thành khác nhau thuộc các phân khúc từ trung cấp đến cao cấp. Và có những dự án có quy mô lên đến 1.100 ha. Nếu với quỹ đất hạn hẹp như ở TP. Hồ Chí Minh, việc thực hiện đồng loạt các dự án như trên thực sự không khả thi. Nhưng doanh nghiệp đã khéo léo và có bước đi nhanh chóng nhắm đáp ứng nhu cầu của người mua, nhà đầu tư.

    Ở một khía cạnh khác, Công ty cổ phần Bất Động Sản Phát Đạt cũng từng bước mở rộng ra thị trường miền Bắc. Thay vì chỉ hoạt động ở các khu vực quen thuộc, đơn vị này đã thực hiện dự án ở nhiều khu vực khác nhau từ Hải Phòng, Quảng Ninh đến Hà Nội,…

    Về phía các chuyên gia bất động sản thì cho rằng, hiện tượng các doanh nghiệp dịch chuyển địa bàn về các tỉnh khác nhau là một chuyện bình thường đúng như câu nói ” Đất lành chim đậu”. Những khu vực nào có quỹ đất rộng, tiềm năng thị trường lớn thì chủ đầu tư bỏ vốn vào sẽ mang lại lợi ích.

    Cùng với xu hướng dịch chuyển đầu tư của các doanh nghiệp phía Nam, tại thị trường Hà Nội, kể từ thời điểm giữa năm 2020, hàng loạt các dự án bất động sản Tây Hà Nội đã dục dịch khởi động trở lại mang đến nhiều cơ hội đầu tư mới trong thị trường.

    [​IMG]
    Các dự án như khu đô thị Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch, Thiên Đường Bảo Sơn, Vân Canh HUD,… với vị trí địa lý đẹp tại địa bàn cùng với mức giá hợp lý đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Điều đáng nói ở đây là các dự án này mặc dù đã được xây dựng từ lâu nhưng đến nay mới thực sự nhận được nhà đầu tư săn đón. Nhiều chuyên ra cho rằng, xu thế này là phù hợp vì trong giai đoạn trước đó, nhiều chủ đầu tư bất động sản cũng như khách hàng đã chạy theo làn sóng nghỉ dưỡng mà quên đi các nhu cầu ở thực và sự đô thị hóa nhanh chóng của thủ đô chỉ đến khi dịch Covid-19 bùng phát nhu cầu này mới bộc lộ rõ rệt.

    Chia sẻ:

    Với một doanh nghiệp đã thành công với các dự án bất động sản vùng ven nhiều năm nay, yếu tố quan trọng nhất vẫn là phải đáp ứng quy luật cung-cầu. Để an toàn hơn nữa, chủ đầu tư cần lựa chọn các khu vực có kết nối hạ tầng giao thông tốt, không quá xa trung tâm đồng thời nều gần các địa điểm khu công nghiệp thì càng có lợi thế. Hơn thế nữa, pháp lý cũng là một yếu tố mà chủ đầu tư cần đặc biệt quan tâm vì mỗi khu vực ở Việt Nam thường có sự khác biệt nhất định trong chủ trương phát triển nên nếu không có sự tỉnh táo và tầm nhìn thì sẽ gặp rủi ro cao.

    https://namquachvan.wordpress.com/
    Định giá Hinode Royal Park theo lời khuyên của chuyên gia
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  13. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Dự báo đáng mừng về kinh tế Việt Nam giữa dịch Covid-19


    Phân tích của Bank of America Global Research cho thấy “Việt Nam đã đạt được một trong những mức tăng trưởng cao nhất trong một năm, trong khi phần còn lại của thế giới đang chìm trong suy thoái nặng nề”.

    Ba đòn bẩy vững chắc cho Hinode Royal Park

    [​IMG]
    Nền kinh tế Việt Nam có sự tăng trưởng vượt bậc, vượt qua nhiều dự báo của các chuyên gia và dẫn đầu khu vực châu Á.

    [​IMG]
    Năm 2020, những con số cho thấy nền kinh tế Việt Nam đã tăng trưởng 2,9% vượt qua nền kinh tế đứng thứ 2 thế giới là Trung Quốc với tốc độ tăng trưởng GDP chỉ 2,3%.

    Tổ chức Bank of America Global Research cho rằng Việt Nam nằm trong số hiếm hoi có mức tăng trưởng cao nhất thế giới thay vì chịu sự suy thoái nặng nề.

    Những thành tựu này có thể đến từ cách Việt Nam ứng phó với đại dịch Covid-19. Mặc dù không có cở sở ý tế hiện đại nhưng Việt Nam vẫn được coi là hình mẫu trong sự kiểm soát đại dịch.

    [​IMG]
    Biểu đồ so sánh tốc độ tăng trưởng GDP giữa Việt Nam và Trung Quốc.
    Cùng quan điểm với các nhà kinh tế, Ngân hàng Trung Ương Mỹ cũng cho rằng nền kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng mạnh mẽ năm 2021 và có thể đạt đến con số 9,3% so với năm 2020.

    [​IMG]
    Năng lực sản xuất của Việt Nam được ghi nhận là đã có sự cải thiện lớn và lựa chọn cho nhiều nhà sản xuất lớn trên thế giới như Samsung, Apple,… khi dịch chuyển dây truyền sản xuất ra khỏi Trung Quốc giữa cuộc chiến tranh thương mại Mỹ Trung.

    Nhìn chung những con số biết nói này sẽ cho phép nền kinh tế Việt Nam phục hồi nhanh chóng và giúp cho nhà đầu tư vững niềm tin vào các khoản tiền bỏ ra của mình.

    https://namquachvan.wordpress.com
    Định giá Hinode Royal Park theo lời khuyên của chuyên gia
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  14. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Đô thị hoá – động lực phát triển cho Hinode Royal Park


    Đô thị hoá bản chất là một quá trình phát triển tất yếu của xã hội. Trong những năm qua với tốc độ đô thị hoá diễn ra nhanh chóng, Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành công lớn trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

    Những con số cụ thể như tốc độ đô thị hoá tăng nhanh từ 30,5% năm 2010 lên 39,3% năm 2020, tốc độ tăng trưởng kinh tế duy trì ở mức trên 6% trong nhiều năm liền là minh chứng rõ nhất cho quá trình phát triển đô thị hoá kèm theo đó là sự tăng trưởng của nền kinh tế. Những yếu tố này đồng thời cũng thúc đẩy mạnh mẽ sự thay đổi trong cơ cấu địa lý và sinh thái tự nhiên giữa các khu vực, vùng miền.

    • [​IMG]
    Đô thị hoá đã góp phần đa dạng hoá các hoạt động kinh tế, lan tỏa tri thức, đổi mới sáng tạo, đẩy mạnh cạnh tranh,…Trong khi đó, kinh tế đô thị lại là trụ cột của nền kinh tế Việt Nam nên khi dân số đô thị tăng nhanh tại các đô thị lớn, khả năng tiếp cận và điều kiện sống được cải thiện. Các chính sách xã hội và phát triển dịch vụ xã hội tại đô thị đã được nhà nước quan tâm mà chiến lược nhà ở quốc gia đạt được nhiều kết quả tích cực.

    Với các chính sách đúng đắn, việc phát triển kinh tế đô thị tạo tiền đề cho các bất sản đô thị phát triển theo. Trong năm 2020, mặc dù bị ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng với động lực phát triển từ sự đô thị hoà nhanh mà các sản phẩm bất động sản vùng ven, đặc biệt các khu đô thị được xây dựng với mục đích là phố xá trung tâm cũng được người mua quan tâm nhiều hơn.

    • [​IMG]
    Thêm vào đó, do tốc độ đô thị hoá cao nhưng cơ sở hạ tầng phát triển không đáp ứng kịp dẫn đến sự quá tải về nguồn cung. Dấu hiệu cho thấy điều đó là việc khối lượng giao dịch thị trường nhìn chung giảm nhưng lại ghi nhận mức giá bán trung bình tăng từ 3-5% trong năm vừa qua. Nhiều khu vực như bất động sản Tây Hà Nội gồm có bất động sản Hoài Đức, Thạch Thất, Hoà Lạc,… thậm chí ghi nhận mức tăng đến 60%.

    Nhiều khu đô thị mặc dù có mức giá tăng cao nhưng vẫn được nhà đầu tư đặc biệt quan tâm. Điều đó cho thấy niềm tin của các nhà đầu tư vào thị trường bất động sản Việt Nam trong thời gian tới.

    Khi lấy khu đô thị Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch làm lựa chọn hàng đầu, nhà đầu tư giường như đã đặt cược rất lớn vào sự phát triển của khu vực nơi đây. Việc nhà đầu tư chọn lựa như vậy cũng dựa trên nhiều cơ sở khác nhau mà trên hết chính là sự đô thị hoá nhanh chóng dẫn đến quá tải nguồn cung.

    Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch tuy không phải là một khu đô thị cỡ lớn nhất nhưng có vẻ đã được thủ đô sắp xếp là trung tâm mới của huyện hoài Đức của bất động sản Hoài Đức và bất động sản Tây Hà Nội. Lý do cho điều này là vì Hinode Royal Park sở hữu vị trí đắc địa nhất khu vực khi cách không xa hơn 500 m với đường sắt trên cao Nhổn – Ga Hà Nội, nằm trên điểm giao thoa của nhiều tuyến đường lớn nhất khu Tây như quốc lộ 32, vành đai 3.5 và trục nối tâm Hồ Tây – Ba Vì.

    Nếu như Hinode Royal Park đã khéo léo có được vị trí trung tâm Hoài Đức thì việc chủ đầu tư đã ký lưỡng xây dựng phương án phát triển khu đô thị theo hướng tiên phong ” vườn trong nhà, nhà trong vườn và vườn trong công viên” lại được đánh giá là bước đi vô cùng thông thái. Hơn nữa, dự án còn có số vốn đầu tư lên đến 41.248 tỷ đồng. Con số này hứa hẹn một dự án sẽ có đầy đủ các tiện ích từ trường học chất lượng cao, trung tâm thương mại, trung tâm thể thao, spa, công viên cây xanh,… đến hồ điều hoà và trung tâm y tế.

    [​IMG]
    Như vậy việc đô thị hoá không chỉ có tác động mạnh mẽ vào sự phát triển kinh tế mà nó còn tạo điều kiện trong việc đầu tư hạ tầng, bất động sản của các khu vực. Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch là một dự án mà quá trình đô thị hoà sẽ có những tác động tích cực nhất định góp phần tạo nên quần thể sống đẳng cấp tại Hoài Đức.

    https://namquachvan.wordpress.com
    Ba đòn bẩy vững chắc cho Hinode Royal Park
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  15. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Sống xanh tại Hinode Royal Park


    Sống xanh một từ khoá hot và đặc biệt được quan tâm trong cộng đồng trong thời gian gần đây, đặc biệt là khi dịch Covid-19 diễn ra mạnh mẽ khiến cho cuộc sống của nhiều người bị đảo lộn.

    Khi mà thị trường có nhu cầu thì các chủ đầu tư cũng nhanh chóng tìm cách đáp ứng nhu cầu đó. Các khu đô thị được tăng mật độ cây xanh, tăng các tiện ích sinh thái như công viên hồ điều hoà,… Thậm chí nhiều chủ đầu tư còn mang màu xanh vào từng góc nhỏ của các sản phẩm bất động sản. Đó có thể chỉ là một ban công xanh, một sân thượng xanh hoặc với Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch là một góc vườn xanh.

    [​IMG]
    Với những khách hàng yêu thích màu xanh, khi nhận một căn nhà mới việc trang trí nhà cửa với cây cối, hoa lá có lẽ là những điều đầu tiên và hào hứng nhất với họ. Nhiều người thậm trí còn chính tay mình mua từng hạt giống, gieo từng gốc cây và chăm sóc từ lúc nảy mầm cho đến khi ra hoa.

    Tuy mỗi loài cây, loài hoa đều có một có một cách chăm sóc riêng, cách bón phân khác nhau, thời điểm khác nhau,… nhưng với tình yêu thiên nhiên của những chủ nhân thì những cái cây, nhành hoa đều trở nên đầy sức sống.

    [​IMG]
    Sống xanh hiện nay không chỉ xuất hiện ở một nhóm nhỏ của thị trường mà giường như đã thành một xu hướng trong cộng đồng. Chính vì thế mà nhiều chủ đầu tư cũng có sự kỹ lưỡng hơn trong từng thiết kế ý tưởng và việc hiện thực hoá những khái niệm ấy. Với Tổng công ty cổ phẩn Thương Mại Xây Dựng WTO, chủ đầu tư dự án Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch, khu đô thị này không chỉ đơn thuần là một sản phẩm bất động sản mà nó còn là một sự kiến tạo đẳng cấp về khái niệm ” vườn trong nhà, nhà trong vườn và vườn trong công viên”.

    Khu đô thị Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch là một tổ hợp biệt thự, shophouse, liền kề có quy mô lên tơi 146,7 ha, toạ lạc tại hai xã Kim Chung và Di Trạch. Cùng làn sóng bất động sản xanh, Hinode Royal Park có tỷ lệ xây dựng chỉ 29% và mật độ cây xanh lớn. Thêm vào đó, dự án còn sở hữu một hồ điều hoà trung tâm và một hồ điều hoà phụ cận. Chính vì thế không gian sống tại đây luôn duy trì một màu xanh tự nhiên cùng bầu không khí mát lành.

    Mặc dù Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch không phải là một dự án bất động sản nội đô, tuy nhiên lại sở hữu một vị trí giao thoa lý tưởng. Tổ hợp này nằm giữa nhiều tuyến đường lớn như quốc lộ 32, đường vành đai 3.5, trục nối tâm Hồ Tây – Ba Vì và cách ga đường sắt trên cao Nhổn chỉ 500m. Thay vì lựa chọn sinh sống tại các khu vực trung tâm trật hẹp, người mua nhà có thể lựa chọn Hinode Royal Park như một điểm đến vừa xanh vừa hiện đại.

    [​IMG]
    Nếu người mua nhà là một nhà đầu tư sành sỏi, lựa chọn Hinode Royal Park Kim Chung Di Trạch còn là một quyết định sáng suốt cho đầu tư dài hạn hoặc trung hạn. Bởi trong định hướng phát triển của thành phố Hà Nội, khu vực phía Tây, trong đó bao gồm địa phận Hoài Đức, Hinode Royal Park sẽ sớm trở thành trung tâm kinh tế hành chính mới của thủ đô tầm nhìn 2030. Để từng bước thực hiện định hướng này thì chính quyền đã nhanh chóng quy hoạch Hoài Đức lên quận năm 2022.

    Khi quy hoạch Hoài Đức được thực hiện, đồng nghĩa là cơ sở hạ tầng của địa bàn cũng từng bước được phát triển theo, tỷ lệ cây xanh đô thị cũng được tăng lên, hệ thống công viên, hồ điều hoà được xây dựng bổ sung… Chính vì thế cư dân Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch không chỉ được hưởng lợi từ bầu không khí xanh của khu đô thị mà còn tận hưởng thêm được những tiện ích xanh của một quy hoạch Hoài Đức tương lai gần.

    https://namquachvan.wordpress.com

    Ba đòn bẩy vững chắc cho Hinode Royal Park
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  16. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Giá nhà đất Hoài Đức có như hình sin

    Huyện Hoài Đức hiện tính đến thời điểm hết năm 2020 đã thực hiện hết 22/27 tiêu chí để được lên quận. Tuy nhiên giá nhà đất Hoài Đức thì đã tăng đạt mức 30-50% so với đầu năm 2020.


    Trong một buổi làm việc gần đây của Thường trực Thành uỷ Hà Nội mà đại diện là phó bí thư Thành uỷ Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến, huyện Hoài Đức đã có những báo cáo chân thực nhất về tình hình phát triển kinh tế, xây dựng cơ sở hạ tầng trên địa bàn huyện. Theo báo cáo công tác quản lý và đầu tư, huyện đã xây dựng được 8 tuyến đường khung chính bao gồm vành đai 3.5, đê Tá Đáy và 6 đường chính đô thị với tổng chiều dài 40.52 km. Bên cạnh đó, các tuyến đường kết nối dân sinh cũng được địa bàn này đầu tư xây dựng kỹ lưỡng đảm bảo hoạt động sinh hoạt và phát triển kinh tế của người dân

    Thêm vào đó, lãnh đạo huyện Hoài Đức cũng đề nghị việc triển khai xây dựng và mở rộng tuyến đường vành đai 4, đường liên khu giữa quốc lộ 32 và đại lộ Thăng Long,…Mặc dù mới chỉ đạt được 22/27 tiêu chí nhưng trước những con số thống kê có ý nghĩa và quyết tâm thực hiện quy hoạch Hoài Đức lên quận năm 2022, thời điểm huyện này được công nhận là một quận của thủ đô có lẽ cũng không xa.

    [​IMG]
    Với thông tin và những con số thống kê từ quyết định quy hoạch Hoài Đức trên thì giá nhà đất Hoài Đức đã có sự biến động mạnh mẽ. Theo thống kê của Hội môi giới Bất động sản Việt Nam mức giá nhà đất Hoài Đức đã có sự thay đổi lớn và vượt lên phần lớn thị trường các khu vực xung quanh. Giá nhà đất Hoài Đức tăng trung bình từ 30-50% khiến cho các thửa đất mà đường ô tô đi vừa và cách đường trục chính không xa đạt mức từ 25-30 triệu đồng/mét vuông. Ngoài ra, nhiều khu đô thị tại thị trường bất động sản Hoài Đức cũng có mức giá đạt kỷ lục từ trước đến nay lên đến 110 triệu đồng/mét vuông.

    Khi Hoài Đức lên quận, tình hình phát triển kinh tế cũng như cơ sở hạ tầng của huyện này sẽ được cải thiện đáng kể. Như vậy việc lựa chọn sinh sống tại đây sẽ là một phương án thay thế hoàn hảo cho người dân thủ đô nhằm giảm sự quá tải về các vấn đề kinh tế, xã hội do tốc độ đô thị hoá cao gây ra. Đồng thời nếu lựa chọn các Hoài Đức như một điểm đến của dòng vốn thì nhà đầu tư cũng có cơ sở lớn cho việc các bất động sản sinh lời. Vì về bản chất, để thực hiện được việc quy hoạch Hoài Đức lên quận năm 2022 thì chính quyền ngay lúc này đã có những sự nỗ lực nhằm thay đổi huyện này theo chiều hướng tốt hơn.

    Như vậy việc lựa chọn thị trường bất động sản Hoài Đức cho mục tiêu sinh sống cũng như đầu tư đều có cơ sở mang lại lợi ích cho nhà đầu tư, cũng vì thế mà giá nhà đất Hoài Đức kể từ đầu năm 2020 tăng thay vì biến động theo hình sin.

    https://namquachvan.wordpress.com
    Ba đòn bẩy vững chắc cho Hinode Royal Park
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  17. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Ẩn số Hinode Royal Park



    Mặc dù dịch Covid-19 ảnh hưởng tiêu cực đến hầu hết các ngành kinh tế nhưng giá nhà liền thổ và căn hộ vẫn được ghi nhận có xu hướng tăng. Vì thế nhiều chuyên gia dự đoán rằng thị trường bất động sản năm 2021 cũng sẽ có nhiều ẩn số tích cực.

    [​IMG]
    Tổng giám đốc Colliers Việt Nam, ông David Jackson nhận định đợt dịch thứ ba bùng phát đã ảnh hưởng đến nhiều phân khúc bất động sản khác nhau, trong đó nặng nề nhất đó là các sản phẩm bất động sản có liên quan đến du lịch, nghỉ dưỡng. Các biểu hiện rõ nét nhất của xu hướng này đó là việc hàng loạt các tour tuyến bị huỷ ngang sát ngày đặt lịch. Những sự kiện này đã ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý của nhà đầu tư về một năm 2021 với thị trường bất động sản khởi sắc.

    Tuy nhiên, nếu nhìn lại năm 2020, mặc dù dịch Covid -19 làm cho thị trường bất động sản trở nên trầm lắng nhưng ở nhiều phần khúc cũng như khu vực vẫn ghi nhận giá và số lượng giao dịch tăng. Cũng vì thế mà mặt bằng trung giá căn hộ năm 2020 có sự gia tăng trung bình từ 2-3%. Lý giải cho xu hướng này có thể do các nhà đầu tư đang vững tin vào một tương lai của một thị trường bất động sản bền vững. Ngoài ra, năm vừa qua, do các vấn đề về pháp lý mà thị trường cũng có nguồn cung hạn hẹp so với lượng cầu biến đổi giảm không đáng kể.

    Thêm vào đó, Tổng giám đốc Colliers Việt Nam cũng cho rằng nền kinh tế Việt Nam năm 2021 sẽ sớm phục hồi, đặc biệt là khi vaccine được triển khai trên diện rộng. Điều này tạo điều kiện cho hoạt động du lịch phục hồi, khách du lịch có thể dễ dàng tiếp cận với thị trường Việt Nam. Các giao dịch bất động sản vùng ven sẽ sớm nhộn nhịp trở lại như khu vực TP. Hồ Chí Minh tại các tỉnh Đồng Nai, Long An, Bình Dương,… hay ở Hà Nội tại các huyện ngoại thành như thị trường bất động sản Hoài Đức, Hoà Lạc, Thạch Thất…

    [​IMG]
    Nhiều chuyên gia khác cũng cho rằng các chủ đầu tư hiện nay đang đẩy mạnh khai thác hoặc tìm kiếm các sản phẩm bất động sản giáp gianh hoặc cách không quá xa khu vực trung tâm. Nếu ở phía Nam các thị trường như Long An, Bà Rịa- Vũng Tàu… đã nhanh chóng trở thành căn cứ địa cho nhiều đại dự án của các công ty bất động sản thì tại khu vực phía Bắc ở thủ đô, bất động sản Tây Hà Nội đang là trọng điểm cho các doanh nghiệp phía Bắc.

    Khi thị trường bất động sản khu vực bùng nổ sẽ luôn có những dự án được thị trường chào đón đặc biệt hơn cả. Tại thị trường bất động sản Tây Hà Nội hay cụ thể hơn là bất động sản Hoài Đức, cái tên khu đô thị Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch chính là một ẩn số được khai phá trở lại.

    Suốt một thời gian dài các nhà đầu tư thủ đô toả đi nhiều khu vực, đổ tiền vào dòng bất động sản nghỉ dưỡng mà bỏ qua các cơ hội đầu tư vào bất động sản vùng ven, bất động sản ven đô thì nay khi dịch bệnh Covid bùng phát, việc ngăn cách về đường đi lối lại, sự cản trở về giao thông đã giúp cho thị trường bất động sản Hoài Đức ghi giá trị trở lại.

    Nếu nói rằng Hinode Royal Park là một cái tên hoàn toàn mới thì cũng không hẳn đúng. Nhưng nếu nói Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch nay đã có một diện mạo mới gần đúng với giá trị của khu đô thị này hơn thì chính xác.

    Tổ hợp biệt thự, shophouse, liền kề Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch nằm tại vị trí giao thoa của nhiều tuyến đường lớn như quốc lộ 32, đường vành đai 3.5, trục nối tâm Hồ Tây – Ba Vì. Chính vì thế việc kết nối của dự án này với các khu vực khác đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nhưng đồng thời, chính vì sở hữu vị trí đẹp như thế mà Hinode Royal Park đã trở thành một chấm sao trong quy hoạch Hoài Đức lên quận năm 2022.

    [​IMG]
    Theo phê duyệt dự án, khu đô thị Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch có diện tích lên đến 146,7 ha và vốn đầu tư lên đến 41.248 tỷ đồng. Với diện tích và vốn đầu tư lớn, dự án dự kiến sẽ được trang bị rất nhiều các tiện ích khác nhau mà hiếm khu đô thị nào trong thị trường bất động sản Hoài Đức có được. Trước hết, Hinode Royal Park có hệ thống đường nội khu vô cùng rộng và thông thoáng, trong đó có nhiều đoạn có mặt cắt rộng tới 43 m.

    [​IMG]
    Về môi trường cảnh quan, Hinode Royal Park – Kim Chung Di Trạch sở hữu đến 2 hồ điều hoà cùng công viên trung tâm rộng đến 6 ha. Những tiện ích này được xây dựng trên khái niệm “vườn trong nhà, nhà trong vườn và vườn trong công viên” mà chủ đầu tư hướng đến. Ngay từ cách định hình, thiết kế khu đô thị đã cho thấy chủ đầu tư WTO mong muốn mang đến một không gian sống xanh và sinh thái cho cư dân.

    https://namquachvan.wordpress.com/
    Ba đòn bẩy vững chắc cho Hinode Royal Park
    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  18. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Tổng quan về Novaworld Phan Thiết



    TÊN DỰ ÁN:
    NOVAWORLD PHAN THIẾT.
    Vị trí dự án: Mặt tiền đường Lạc Long Quân, Xã Tiến Thành, Thành Phố Phan Thiết.
    Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland.
    Quy mô dự án: 1.000 ha gồm khu đô thị phức hợp Nghỉ Dưỡng – Du Lịch – Giải Trí kết hợp nhà ở với hơn 10.000 sản phẩm.
    Sản phẩm: Nhà Phố Townhouse, Shophouse thương mại, Biệt thự Đơn Lập & Song Lập, Villas nghỉ dưỡng, Condotel, Khách sạn 5 sao …
    Cơ sở pháp lý: Sổ Hồng.
    Khởi công xây dựng: Quý 1/2019.
    • Vị trí địa lý Novaworld Phan Thiết:
      Dự án Novaworld Phan Thiết nằm trên đường Lạc Long Quân, ngay cạnh cao tốc Dầu Giây- Phan Thiết triển khai trong tương lai và cách quy hoạch sân bay Phan Thiết 12-15 phút đi xe.
    • [​IMG]
    • Phân khu Novaworld Phan Thiết: Florida, Festival, GPD villas, Ocean shophouse
    • Loại hình sản phẩm Novaworld Phan Thiết: Biệt thự, shophouse, liền kề
    • Kích thước nhà Novaworld Phan Thiết: 5x20m, 6x20m, 7,5x20m, 8x20m, 12x20m, 12,5x20m và 10x30m.
    • Tiện ích tại Novaworld Phan Thiết:

    -Đại quảng trường biển trải dài 1,5km mặt biển rộng đến 16ha.
    -2 sân golf 36 lỗ thương hiệu Greg Norman – rộng 220ha.
    -Hồ bơi Lagoon nước mặn tự nhiên.
    -Vòng quay mặt trời.
    -Bến du thuyền biển.
    -Vườn thú Petting Zoo.
    -Khu Casino.
    -Trung tâm huấn luyện thể thao.
    -Nhà hát đa năng 10.000 chỗ ngồi trong nhà để tổ chức thi đấu và tổ chức sự kiện.
    -Hệ thống bệnh viện đa khoa quốc tế, dịch vụ điều dưỡng tại nhà, bệnh viện thẩm mỹ … hợp tác với các đối tác đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Cu Ba …

     
  19. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Dự án nào ít nhất mang lại lãi suất gấp đôi ngân hàng

    Bình Thuận vốn dĩ là một điểm du lịch đẹp và hút khách du lịch, những con số thống kê cho thấy những năm gần đây lượng khách du lịch đến Bình Thuận đạt con số 6 triệu lượt/ năm và được dự báo sẽ tiếp tục tăng đến 30 triệu lượt vào năm 2030. Trước nhu cầu lớn về du lịch, Bình Thuận và trước hết là Phan Thiết cũng đặc biệt được chú trọng phát triển hạ tầng phục vụ. Theo đó, trong thời tới, thời gian di chuyển từ TP. Hồ Chí Minh về Phan Thiết sẽ được rút ngắn từ 5 tiếng còn chỉ 1h40 phút khi cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết hoàn thành năm 2022. Thêm vào đó, quy hoạch sân bay Phan Thiết cũng đã được phê duyệt và sớm hoàn thiện vào cùng kỳ năm cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết đi vào hoạt động. Với những điều kiện thuận lợi như trên thì việc du lịch Phan Thiết bùng nổ sẽ là hoàn toàn có cơ sở.

    • [​IMG]
    Mặc dù thị trường du lịch được dự báo là tăng trưởng nóng nhưng cơ sở vật chất đáp ứng cho sự phát triển này lại chưa tương xứng. Vì thế mà Tập đoàn bất động sản Novaland, một đơn vị có số lượng dự án lên đến 50 và tổng quỹ đất vào khoảng 5.000 ha trải khắp Việt Nam đã nhanh chóng triển khai quy hoạch khu biệt thự, shophouse, liền kề quy mô 1000 ha với tổng mức đầu tư lên đến 5 tỷ USD Novaworld Phan Thiết.

    • [​IMG]
    Với dự án Novaworld Phan Thiết, Tập đoàn Novaland đã hướng tới một khu du lịch sức khoẻ khi lựa chọn đầu tư tại một trong những bờ biển đẹp nhất Việt Nam và thuộc và top 10 của khu vực Châu Á. Tổ hợp biệt thự, shophouse, liền kề này sở hữu đường bờ biển rộng đến 1,2 km cùng công viên biển rộng đến 16 ha được hứa hẹn sẽ là một trong những điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến với Việt Nam nói chung và Phan Thiết, Bình Thuận nói riêng.

    • [​IMG]
    Ngoài điều kiện tự nhiên thuận lợi, Novaworld Phan Thiết cũng sở hữu nhiều các tiện ích vô cùng đẳng cấp như trung tâm hội nghị quốc tế, học viện thể thao, sân golf tiêu chuẩn PGA độc quyền,… Đặc biệt, với sân golf 39 lỗ tiêu chuẩn PGA được thiết kế bởi Greg Norman, lần đầu tiên Việt Nam trở thành nơi tổ chức giải golf quốc tế chuyên nghiệp. Thêm vào đó, để tạo điều kiện thuận lợi cho khách du lịch đến tham gia trải nghiệm các sự kiện trong tương lai tại Novaworld Phan Thiết, chủ đầu tư Novaland cũng đã đưa vào thiết kế hạng mục khách sạn 5 sao Movenpick Phan Thiết và 4 sao Novotel Phan Thiết.

    • [​IMG]
    Nếu nhắc đến Novaworld Phan Thiết, nhưng không nói đến chính sách bán hàng hấp dẫn tại đây thì có thể là một sự lãng phí về thông tin hữu ích cho người mua. Bởi Novaland hiện đang đưa ra những chính sách mang lại lợi nhuận gấp đôi đôi mức lãi ngân hàng tại nhiều phân khu.

    • [​IMG]
    Với hành trình trải nghiệm Novaworld Phan Thiết gần đây, Novaland đã mang đến cho khách hàng mua dự án những cơ hội sinh lời vô cùng hấp dẫn. Tại một dự án với những điều kiện tự nhiên và hạ tầng tương lại thuận lợi như Novaworld Phan Thiết nhưng chủ đầu tư vẫn cam kết sẵn sàng mua lại giá chênh lệch tương đương lãi suất 13%/năm số tiền mà người mua bỏ ra. Như vậy sau 3 năm cam kết mua lại, người mua sẽ được hưởng tổng cộng 39% lợi nhuận, trong đó theo con số ước tính sẽ vào khoảng 1 tỷ đồng.

    • [​IMG]
    Tổng quan về dự án Novaworld Phan Thiết

    Như vậy, Novaworld Phan Thiết không chỉ xứng danh là một khu đô thị đẳng cấp quốc tế mà còn là một dự án mang lại lợi nhuận tiềm năng lớn cho nhà đầu tư.

    https://namquachvan.wordpress.com
    Ba đòn bẩy vững chắc cho Hinode Royal Park

    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     
  20. Mr. LeoHN

    Mr. LeoHN Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/3/2020
    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Dự án nào ít nhất mang lại lãi suất gấp đôi ngân hàng
    Bình Thuận vốn dĩ là một điểm du lịch đẹp và hút khách du lịch, những con số thống kê cho thấy những năm gần đây lượng khách du lịch đến Bình Thuận đạt con số 6 triệu lượt/ năm và được dự báo sẽ tiếp tục tăng đến 30 triệu lượt vào năm 2030. Trước nhu cầu lớn về du lịch, Bình Thuận và trước hết là Phan Thiết cũng đặc biệt được chú trọng phát triển hạ tầng phục vụ. Theo đó, trong thời tới, thời gian di chuyển từ TP. Hồ Chí Minh về Phan Thiết sẽ được rút ngắn từ 5 tiếng còn chỉ 1h40 phút khi cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết hoàn thành năm 2022. Thêm vào đó, quy hoạch sân bay Phan Thiết cũng đã được phê duyệt và sớm hoàn thiện vào cùng kỳ năm cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết đi vào hoạt động. Với những điều kiện thuận lợi như trên thì việc du lịch Phan Thiết bùng nổ sẽ là hoàn toàn có cơ sở.

    • [​IMG]
    Mặc dù thị trường du lịch được dự báo là tăng trưởng nóng nhưng cơ sở vật chất đáp ứng cho sự phát triển này lại chưa tương xứng. Vì thế mà Tập đoàn bất động sản Novaland, một đơn vị có số lượng dự án lên đến 50 và tổng quỹ đất vào khoảng 5.000 ha trải khắp Việt Nam đã nhanh chóng triển khai quy hoạch khu biệt thự, shophouse, liền kề quy mô 1000 ha với tổng mức đầu tư lên đến 5 tỷ USD Novaworld Phan Thiết.

    • [​IMG]
    Với dự án Novaworld Phan Thiết, Tập đoàn Novaland đã hướng tới một khu du lịch sức khoẻ khi lựa chọn đầu tư tại một trong những bờ biển đẹp nhất Việt Nam và thuộc và top 10 của khu vực Châu Á. Tổ hợp biệt thự, shophouse, liền kề này sở hữu đường bờ biển rộng đến 1,2 km cùng công viên biển rộng đến 16 ha được hứa hẹn sẽ là một trong những điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến với Việt Nam nói chung và Phan Thiết, Bình Thuận nói riêng.

    • [​IMG]
    Ngoài điều kiện tự nhiên thuận lợi, Novaworld Phan Thiết cũng sở hữu nhiều các tiện ích vô cùng đẳng cấp như trung tâm hội nghị quốc tế, học viện thể thao, sân golf tiêu chuẩn PGA độc quyền,… Đặc biệt, với sân golf 39 lỗ tiêu chuẩn PGA được thiết kế bởi Greg Norman, lần đầu tiên Việt Nam trở thành nơi tổ chức giải golf quốc tế chuyên nghiệp. Thêm vào đó, để tạo điều kiện thuận lợi cho khách du lịch đến tham gia trải nghiệm các sự kiện trong tương lai tại Novaworld Phan Thiết, chủ đầu tư Novaland cũng đã đưa vào thiết kế hạng mục khách sạn 5 sao Movenpick Phan Thiết và 4 sao Novotel Phan Thiết.

    • [​IMG]
    Nếu nhắc đến Novaworld Phan Thiết, nhưng không nói đến chính sách bán hàng hấp dẫn tại đây thì có thể là một sự lãng phí về thông tin hữu ích cho người mua. Bởi Novaland hiện đang đưa ra những chính sách mang lại lợi nhuận gấp đôi đôi mức lãi ngân hàng tại nhiều phân khu.

    • [​IMG]
    Với hành trình trải nghiệm Novaworld Phan Thiết gần đây, Novaland đã mang đến cho khách hàng mua dự án những cơ hội sinh lời vô cùng hấp dẫn. Tại một dự án với những điều kiện tự nhiên và hạ tầng tương lại thuận lợi như Novaworld Phan Thiết nhưng chủ đầu tư vẫn cam kết sẵn sàng mua lại giá chênh lệch tương đương lãi suất 13%/năm số tiền mà người mua bỏ ra. Như vậy sau 3 năm cam kết mua lại, người mua sẽ được hưởng tổng cộng 39% lợi nhuận, trong đó theo con số ước tính sẽ vào khoảng 1 tỷ đồng.

    • [​IMG]
    Tổng quan về dự án Novaworld Phan Thiết

    Như vậy, Novaworld Phan Thiết không chỉ xứng danh là một khu đô thị đẳng cấp quốc tế mà còn là một dự án mang lại lợi nhuận tiềm năng lớn cho nhà đầu tư.

    Ba đòn bẩy vững chắc cho Hinode Royal Park

    Liền kề kim chung di trạch, Đường Kim Chung Di Trạch, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
     

Chia sẻ trang này