Toàn quốc: Máy Bơm Nước Hồ Bơi Và Hệ Thống Lọc Bể Bơi

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi phamdung12, 25/11/2019.

  1. phamdung12

    phamdung12 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/11/2019
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Máy bơm nước và ứng dụng trong thực tế cho bể bơi

    Máy bơm chuyên dụng cho hồ bơi sẽ là thiết bị hiệu quả cho công tác vệ sinh để cho nguồn nước trong hồ luôn được đảm bảo trong sạch và an toàn khỏi các chất cặn bã, rong rêu, rác thải xâm lấn. Máy bơm bể bơi Emaux với hiệu suất lọc cao và chất lượng tuyệt vời là một trong những sản phẩm hàng đầu được người tiêu dùng săn đón nhất hiện nay. Máy bơm bể bơi mini Emaux là một dòng máy bơm ly tâm, cung cấp và lọc nước theo nguyên lý tuần hoàn với một đầu hút và một đầu đẩy. Trong đó, đầu hút sẽ hút nước từ hồ bơi và đầu đẩy sẽ có nhiệm vụ đưa nước đến bình lọc để được làm sạch và cân bằng các chỉ số cần thiết. Sau quá trình đó, nước được trả lại hồ qua hệ thống ống dẫn nước sạch. Máy bơm lọc nước hồ bơi Emaux được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp, thép chống gỉ nên có được độ bền cao, sức chịu lực và khả năng chống ăn mòn tốt khỏi các nhân tố bên ngoài như hóa chất bể bơi, tia UV… Thiết kế nhỏ gọn cùng tiêu chuẩn chống nước, chỉ số IP cao và hoạt động êm ái ít gây ồn khiến dòng máy bơm bể bơi mini Emaux nổi trội hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc khác.
    xem thêm
    https://challenges.openideo.com/profiles/kysuhoboi
    https://www.wattpad.com/user/seapoolvn
    [​IMG]
    Thiết bị bơm nước bể bơi có vai trò quan trọng như thế nào.

    Máy bơm chuyên dụng cho hồ bơi là một thiết bị thiết yếu nhất định phải có trong quá trình thi công, vận hành và bảo trì hồ bơi. Đây là một thiết bị có nhiệm vụ quản lý lưu lượng và chất lượng nước trong hồ. Hoạt động của máy bơm lọc nước hồ bơi dựa trên nguyên tắc tuần hoàn, tức lượng nước trong hồ được hút ra và đẩy đến bình lọc để xử lý xong lại được trao trả về chỗ cũ qua hệ thống ống sạch. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng thiết bị bơm lọc cho hồ bơi, trong đó máy bơm bể bơi Kripson và máy bơm lọc Emaux là 2 dòng sản phẩm chất lượng, có sức hút mạnh mẽ nhất đối với người tiêu dùng. Đối với máy bơm bể bơi Kripson, chúng là thương hiệu uy tín đến từ Tây Ban Nha được làm từ những vật liệu cao cấp cùng với thiết kế thông minh mang lại hiệu suất làm việc cao. Còn máy bơm bể bơi mini Emaux lại sở hữu hình dáng nhỏ gọn nhưng hoạt động cực kỳ mạnh mẽ và bền bỉ. Để biết thêm chi tiết cấu tạo, nguyên lý hoạt động của các dòng máy bơm chuyên dụng cho hồ bơi, hãy truy cập ngay vào Seapoolvn nhé!

    Seapoolvn phân phối máy bơm hồ bơi thương hiệu tây ban nha

    Máy bơm bể bơi Kripson được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp và thiết kế tối ưu mang lại nhiều tiện ích vượt trội cho người tiêu dùng. Phần vỏ máy bơm lọc nước hồ bơi là sự kết hợp hoàn hảo của nhựa ABS kiên cố và sợi thủy tinh Composite dẻo dai có độ bền cao, tránh được sự ăn mòn của các tác nhân bên ngoài. Toàn bộ chất liệu để chế tạo linh kiện bên trong đều được tuyển chọn kĩ càng từ thép không gỉ để ngăn ngừa sự oxi hóa và sự phản ứng từ các hóa chất hồ bơi. Đặc biệt, lớp cách điện bên ngoài của máy bơm bể bơi Kripson được làm từ những vật liệu cao cấp và được gia công kiên cố nên đảm bảo được tiêu chuẩn an toàn về điện cho toàn hệ thống. Kripson là thương hiệu nổi tiếng trong ngành sản xuất máy bơm chuyên dụng cho hồ bơi nhờ công suất động cơ mạnh mẽ và cấu tạo hết sức thông minh. Seapoolvn tự tin cam kết với bạn rằng quá trình hoạt động của máy bơm bể bơi Kripson sẽ diễn ra trơn tru và êm ái, giảm thiểu được tối đa tiếng ồn cho môi trường xung quanh.
    xem thêm https://filmow.com/usuario/seapoolvn
    [​IMG]

    Kết hợp máy bơm và hệ thống bình lọc tuần hoàn bể bơi

    Các công trình hồ bơi ngày càng được xây dựng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí cũng như tập luyện thể thao của con người. Để đảm bảo hồ bơi luôn được vận hành, hoạt động trơn tru và an toàn thì phải nhờ đến máy bơm chuyên dụng cho hồ bơi. Thiết này này không chỉ có nhệm vụ quản lý lưu lượng mà còn phải đảm bảo những yêu cầu về chất lượng của nguồn nước. Qúa trình hoạt động của máy bơm lọc nước hồ bơi dựa trên nguyên tắc tuần hoàn nhằm tiết kiệm tối đa nguồn nước. Đầu hút của máy sẽ tiến hành lấy nước bẩn để cho bộ phận đẩy đưa nước đến các bình lọc xử lý. Sau quá trình lọc, toàn bộ nước sẽ được loại bỏ hết tạp chất và đảm bảo các chỉ số để trao trả về hồ. Máy bơm lọc nước hồ bơi mang đến giải pháp vệ sinh tối ưu giúp nguồn nước luôn duy trì được sự trong sạch tránh tình trạng ô nhiễm ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Hãy truy cập ngay vào Seapoolvn để nhận
    Mạng xã Hội
    https://www.instapaper.com/p/seapoolvn
    https://www.hometalk.com/member/38752924/seapoolvncompany
    http://www.arcgis.com/home/item.html?id=e69422f43a5d48709403bb9ff15b30c6
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phamdung12
  2. hoaduy88

    hoaduy88 Thành viên mới

    Tham gia:
    11/6/2015
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xuất hiện tại thị trường Việt Nam mới thời gian gần đây nhưng máy bơm hồ bơi Emaux đã dần khẳng định được vị thế của mình bằng việc cung cấp cho người tiêu dùng những dòng bơm đạt chất lượng cao, có độ bền bỉ với thời gian. Máy bơm hồ bơi Emaux là dòng bơm được thiết kế với hình dáng tương đối gọn nhẹ, đầu bơm làm bằng đồng thau chống rỉ sét, thân bơm làm bằng nhựa cao cấp, chống oxy hóa và không gây ô nhiễm nguồn nước. Ngoài ra, sản phẩm này còn trang bị khả năng tự mồi nước rất tốt, giúp người tiêu dùng tiết kiệm tối đa thời gian sử dụng máy.
    https://www.linkedin.com/in/hoathinhphat/
    https://twitter.com/hoathinhphat1
    HOA THỊNH PHÁT

    Phone: 0938 382 036
    Email:
    hoathinhphatpool@gmail.com
    Địa chỉ: 156 Tam Bình, Tam Phú,Thủ Đức, Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này