Những Loại Thảo Dược Có Công Dụng Hỗ Trợ Tăng Cường Trí Nhớ

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi neuromindhoangphuc, 4/2/2021.

  1. neuromindhoangphuc

    neuromindhoangphuc Thành viên mới

    Tham gia:
    30/10/2020
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Sở hữu một trí nhớ tốt, với khả năng ghi nhớ nhanh chóng, tốt là điều mà bất kỳ ai trong số chúng ta đều mong muốn. Và trải qua nhiều công trình nghiên cứu, cũng như kinh nghiệm từ xa xưa tới giờ, thì người ta chứng minh được rằng có nhiều loại thảo dược sẽ có công dụng giúp hỗ trợ tăng cường trí nhớ rất hiệu quả, như:

    Những loại thảo dược có công dụng hỗ trợ tăng cường trí nhớ-1.jpg
    • Ginkgo biloba chiết xuất từ cây bạch quả
    Loại thảo dược với công dụng, hiệu quả tốt cho sức khỏe não bộ hàng đầu không thể không kể đến, đó chinh là cây bạch quả, và Ginkgo biloba chiết xuất từ cây bạch quả, sẽ càng làm tăng hiệu quả hỗ trợ lên nữa.

    Ginkgo biloba đã được chứng minh lâm sàng là có hiệu quả cao trọng việc giúp bảo vệ sức khỏe não bộ, và đồng thời còn giúp hỗ trợ điều trị chứng bệnh sa sút trí tuệ.

    Ginkgo biloba còn có công dụng giúp hỗ trợ tăng cường chức năng của thần kinh, và giúp hỗ trợ tăng cường trí nhớ rất hiệu quả.

    Hiện nay, Ginkgo biloba được ứng dụng rất nhiều trong ngành Y Dược, Ginkgo biloba có thể là thành phần trong thuốc đặc trị bệnh (cần có sự kê đơn của bác sĩ trước khi sử dụng), cho đến các dòng thực phẩm chức năng có công dụng hỗ trợ.
    • Curcumin
    Curcumin là tinh chất được chiết xuất từ cụ nghệ tươi, với nhiều công dụng khác nhau như giúp kháng viêm, giải độc, kháng khuẩn, mát gan… và quan trọng hàng đầu đó chính là công dụng giúp hỗ trợ bảo vệ sức khỏe não bộ và bảo vệ hệ thần kinh.

    Curcumin có công dụng hỗ trợ tăng cường trí nhớ hiệu quả và đồng thời còn giúp phòng chống được căn bệnh Alzheimer ở người cao tuổi.

    Lý giải tại sao tinh chất nghệ - Curcumin lại có khả năng hỗ trợ tăng cường trí nhớ được là nhờ vào - https://hoangphucpharma.com/thao-duoc-tang-cuong-tri-nho/: Curcumin có khả năng liên kết với các mảng beta amyloid - beta amyloid là những mảng bám hình thành xung quanh não bộ, khiến cho não bộ dần bị mất đi khả năng tiếp nhận các tín hiệu thần kinh, từ đó gây nên tình trạng suy giảm trí nhớ, và Curcumin sẽ giúp phá vỡ được cấu trúc của các mảng bám beta amyloid, để từ đó giúp ngăn chặn chúng phát triển và ngăn chặn nguy cơ hình thành các mảng bám mới.
    • Hương thảo
    Hương thảo cũng được coi là một trong những loại thảo dược rất tốt cho não bộ. Hương thảo có khả năng giúp hỗ trợ cải thiện trí nhớ cho người cao tuổi.

    Ngoài ra, thì hương thảo còn có công dụng giúp ức chế được sự chết đi của các tế bào não bộ, nên sẽ giúp bảo vệ não bộ có thể tránh lại được sự thoái hóa não bộ.
    • Ngải đắng
    Ngải đắng là một loại thảo dược, một loại rau rất phổ biến trong ẩm thực.

    Thông qua các nghiên cứu, thì các chuyên gia đã chứng minh được rằng ngải đắng sẽ có công dụng hỗ trợ cải thiện trí nhớ, hỗ trợ cải thiện khả năng nhận thức ở người già.

    Ngoài ra, còn có những loại thảo dược khác cũng sẽ có công dụng hỗ trợ tăng cường trí nhớ hiệu quả như hạt nhục đậu khấu, quế, gừng, hạt tiêu, rau đắng biển, rau đắng biển….

    Viên uống hỗ trợ góp phần giúp nâng cao sức khỏe não bộ Neuro Mind

    Những loại thảo dược có công dụng hỗ trợ tăng cường trí nhớ-2.jpg

    Viên uống Neuro Mind https://hoangphucpharma.com/san-pham/vien-uong-bo-nao-neuromind/ có công dụng hỗ trợ bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe não bộ, và những dưỡng chất đó bao gồm những thành phần chiết xuất từ những loại thảo dược thiên nhiên, hiệu quả, an toàn đối với sức khỏe não bộ như:
    • Neuro Mind sẽ hỗ trợ giúp não bộ hoạt động tốt hơn, nhờ vào công dụng hỗ trợ tăng cường tuần hoàn não của mình.
    • Và khi tuần hoàn não được lưu thông hiệu quả, thì máu sẽ di chuyển đến nuôi não tốt hơn, và giúp góp phần giúp khả năng ghi nhớ được duy trì tốt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi neuromindhoangphuc
    Đang tải...


  2. hoailinhgF

    hoailinhgF Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/1/2021
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Curcumin là tinh chất được chiết xuất từ cụ nghệ tươi, với nhiều công dụng khác nhau như giúp kháng viêm, giải độc, kháng khuẩn, mát gan… và quan trọng hàng đầu đó chính là công dụng giúp hỗ trợ bảo vệ sức khỏe não bộ và bảo vệ hệ thần kinh.
     
    neuromindhoangphuc thích bài này.

Chia sẻ trang này